Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 31 January 2021

‘F**KING NUTS’: TT Biden ưu tiên chích vắc xin COVID trước tiên cho những anh hùng khủng bố hiện đang bị giam ở Gitmo

 Theo New York Post, Ngũ Giác Đài sẽ bắt đầu cung cấp vắc-xin cho quân khủng bố bị giam giữ trong nhà tù của Mỹ tại Vịnh Guantanamo, Cuba, một quyết định bị các anh hùng và cựu chiến binh vụ 911 coi là "kinh tởm" và "Đ.M. điên khùng".

 --------------------------------

 ‘Đ.M. Điên khùng’: TT Biden ưu tiên chích vắc xin COVID trước tiên cho những anh hùng khủng bố hiện đang bị giam ở Gitmo

 

The Full COVID-19 Vaccine Release Schedule & Plan, ExplainedGuantanamo Bay detention camp | History, Location, & Facts | Britannica

Jonathan Davis - Đối với một số dân chúng Mỹ, không điều gì mà Joe Biden hoặc chính quyền của ông đã làm kể từ khi nhậm chức là sai.

Nhưng đối với rất nhiều người Mỹ khác, Tổng Thống Biden đã làm rất ít điều cho rằng đúng, và điều đó giờ dường như bao gồm việc triển khai vắc xin COVID-19 - mà Ngũ Giác Đài của Biden vừa bổ sung một yếu tố mới làm mọi người chưng hửng.

Theo New York Post, Ngũ Giác Đài sẽ bắt đầu cung cấp vắc-xin cho quân khủng bố bị giam giữ trong nhà tù của Mỹ tại Vịnh Guantanamo, Cuba, một quyết định bị các anh hùng và cựu chiến binh vụ 911 coi là "kinh tởm" và "Đ.M. điên khùng".

"Nó sẽ được quản lý trên cơ sở tự nguyện và phù hợp với kế hoạch phân phối ưu tiên của Bộ", phát ngôn viên Michael Howard cho biết, theo Post. “Lệnh được ký vào ngày 27 tháng 1 bởi Terry Adirim, Phó trợ lý chính của Bộ trưởng Quốc phòng về Y tế, người đã tuyên thệ nhậm chức với tư cách là người được bổ nhiệm vào Ngày Biden nhậm chức, một phát ngôn viên của Ngũ Giác Đài xác nhận.”

Và rõ ràng, đây không phải là lệnh ban ra từ nội bộ; nó phải ban xuống từ chính quyền.

Tom Von Essen, người từng là nhân viên cứu hỏa của Thành phố New York trong các cuộc tấn công 911, gọi hành động này là “f ** king nuts”.

“Bạn không thể bịa ra điều này. Sự nực cười của những gì chúng ta nhận được từ chính phủ của mình. Họ sẽ ưu tiên tiêm vắc-xin cho những tên tội phạm khủng bố ở Vịnh Guantanamo trước khi mọi người dân của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ nhận được là một sự tột cùng vô lý, ”ông nói.

The Post đã thêm:

John Feal, một người giám sát việc phá dỡ tại đống Ground Zero sau hậu quả của các cuộc tấn công 911, người mắc nhiều bệnh khác nhau liên quan đến biến cố 911 và người chưa tiêm vắc-xin, đã rất sửng sốt trước tin này.

“Thực tế là cộng đồng nạn nhân 911 không được tiêm vắc-xin. Những kẻ khủng bố có thể cho thấy chính phủ của chúng ta ngu đần như thế nào,” ông nói với The Post. “Đó là điều kỳ cục nhất mà tôi từng nghe. Đó là một sự xúc phạm đối với những người đã chạy vào tòa tháp đôi và bị giết và những người làm việc để dọn dẹp trong nhiều tháng, và ngã bệnh. ”…

Brian Sullivan, một nhân viên an ninh đặc biệt đã nghỉ hưu của Cục Hàng không Liên bang, cho biết, “Tôi rất phẩn nộ. Nó thật tàn nhẫn quá. Tôi 75 tuổi. Tôi chưa tiêm vắc xin COVID. Biden đã dành ưu tiên cho tên khủng bố Khalid Sheikh Mohammed? "

The Post cho biết 40 người bị bắt vẫn bị giam giữ tại Gitmo, bao gồm cả Mohammed, kẻ bị buộc tội chủ mưu vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001, làm sập tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới và trớ trêu thay phá hủy một phần của Ngũ Giác Đài.

Cuộc tấn công đóng vai trò là điểm khởi đầu cho hai cuộc chiến dài nhất của Hoa Kỳ trong lịch sử của chúng ta - cuộc xâm lược và chiếm đóng Iraq và cuộc chiến ở Afghanistan, nơi âm mưu 911 được cho là do Mohammed và thủ lĩnh Osama Bin Ladin của al Qaeda thực hiện.

Trong khi đó, New York tiếp tục rơi vào tình trạng thiếu vắc-xin cho cư dân của mình vì tiểu bang không thể tiêm đủ liều, mặc dù đó là tâm điểm dịch bệnh  COVID-19 trong nhiều tháng.

Dân biểu Elise Stefanik (R-NY) cho biết: “Không thể biện minh và không phải người Mỹ mà Tổng thống Biden đang dành ưu tiên những kẻ khủng bố bị kết án ở Gitmo hơn những người cao niên hoặc cựu chiến binh Mỹ dễ chết vì dịch bệnh ”.

“Đây thật sư là một cú đá ở hạ bộ. Nó rất khó chịu. Thật kinh tởm ”, Trung úy Michael O’Connell của FDNY đã nghỉ hưu, người làm công tác tìm kiếm và cứu hộ ở NYC sau khi các tòa tháp sụp đổ, nói với Post.

“Những kẻ khủng bố này đã gây hại nhưng những người dân yêu nước là những người phải đợi chờ để được tiêm phòng. Chúng tôi đã đáp ứng trong vòng 10 giây kể từ khi chiếc máy bay đầu tiên lao vào tòa nhà. Chúng ta đã đợi ở đây một năm kể từ khi bùng phát COVID-19. Thế mà các chính trị gia không thể tìm ngay về vắc-xin coronavirus”.
 

Ý Dân chuyển ngữ

Nguồn: 

https://trendingpolitics.com/fking-nuts-9-11-heroes-rip-biden-pentagon-for-giving-covid-vaccines-to-gitmo-detainees-first/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=fking-nuts-9-11-heroes-rip-biden-pentagon-for-giving-covid-vaccines-to-gitmo-detainees-first

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.