Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 20 February 2021

LỜI KÊU GỌI TOÀN DÂN ĐỨNG LÊN CHỐNG KẺ ĐỘC TÀI NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Bốn ngày Trọng lú đi chầu Tập ở Bắc Kinh

Ngày 31 tháng 1 năm 2021, Ban chấp hành TƯ đảng CSVN gồm 180 thành viên đã tiến hành bầu Nguyễn Phú Trọng, 77 tuổi làm Tổng bí thư của đảng CSVN nhiệm kỳ 2021-2026. Trong Nhà nước độc tài CSVN, chức vụ Tổng bí thư có quyền lực cao nhất.
Việc Nguyễn Phú Trọng ở lại nhiệm kỳ thứ 3 đã phá vỡ mọi qui định của đảng CSVN:
1/ Qui định số 214 về độ tuổi tái cử Ủy viên Bộ chính trị không quá 65 tuổi;
2/ Khoản 1 điều 17 Điều lệ đảng CSVN qui định chức danh Tổng bí thư không được quá 2 nhiệm kỳ.
 
Việc tham quyền, cố vị đã thể hiện rõ ràng bản chất độc tài của Nguyễn Phú Trọng trong chế độ độc tài CSVN.
Trong những năm qua, trên cương vị Chủ tịch nước, Nguyễn Phú Trọng còn thể hiện là một kẻ độc ác nhất trong lịch sử Việt Nam và thế giới khi không ban hành một đợt đặc xá nào cho tù nhân.
 
Nhà độc tài Nguyễn Phú Trọng quyết tâm bảo vệ và duy trì chế độ độc tài CSVN nhằm cai trị Nhân dân, vơ vét, tham nhũng và phá hoại tài sản, tài nguyên của quốc gia.
Độc tài Nguyễn Phú Trọng quyết tâm cản trở khát vọng tự do, dân chủ đa đảng và mơ ước xây dựng nước Việt Nam hùng cường của Nhân dân Việt Nam.
Hội AEDC kêu gọi toàn thể Nhân dân Việt Nam đồng lòng, đoàn kết cùng nhau đứng lên đấu tranh phế truất kẻ độc tài Nguyễn Phú Trọng và xóa bỏ chế độ độc tài CSVN.
 
Ngày 01 tháng 02 năm 2021
Chủ tịch Hội Anh Em Dân Chủ
Luật sư Nguyễn Văn Đài
---
 Quyền Được Biết

Chưa có bao giờ mà tâm lý vui mừng nở rộ rộng khắp không chỉ riêng tại Việt Nam mà ngay cả tại hải ngoại cũng xôn xao trước cái tin tên độc tài Nguyễn Phú Trọng đột quỵ.
Nguyễn Phú Trọng có xuất thân từ một cán bộ làng nhàng nhưng khi đã leo đến chức TBT đảng csVN thì thủ đoạn của y lại vô cùng nham hiểm.
Việc đầu tiên của tên già tham quyền cố vị này là sửa đổi bộ Luật Lao Động theo đó y hợp pháp tiếp tục nắm quyền hành khi đã trên 70 tuổi trong khi độ tuổi về hưu tại VN là 65 cho nam và 60 cho nữ.

Việc tiếp theo của y là kiên trì chiến dịch truất phế tên Thủ Tướng tham tàn Nguyễn Tấn Dũng nhiều năm liền cho đến khi thành công, sau đó do lo sợ những nguy hiểm tiềm tàng Trọng đã dùng mọi thủ đoạn để nắm giữ hai chức danh chủ yếu là Bí Thư Quân Ủy TW, và Đảng Ủy Bộ Công An, thâu tóm tất cả quyền lực trong tay.

Đỉnh cao tội ác của y là giết chết tên Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang để có thể vừa nắm vai trò cao nhất vừa là TBT vừa là Chủ Tịch Nước nhằm thỏa mãn giấc mộng được các cường quốc tiếp đón với nghi thức dành cho một nguyên thủ quốc gia chứ không còn là người đứng đầu một đảng phái độc tài mang tên cộng sản. 

Nghi vấn về cái chết của Quang do Trọng làm đạo diễn càng lộ rõ khi trong lễ tang Nguyễn Phú Trọng lại bắt ấn Kim Cang nhằm làm cái xác thúi của tên chủ tịch nước có xuất xứ công an không thể làm hại mình. Nếu Trọng vô can thì không có gì lại phải làm như vậy, điều đó gián tiếp thú nhận chính y là thủ phạm giết chết Trần Đại Quang và càng làm cho toàn dân được thấy cái tâm lý tham sống sợ chết trong con người Nguyễn Phú Trọng.
Về đối ngoại Trọng lộ rõ là một tên bồi thần lơ láo nhất trong lịch sử nước Việt khi phát ngôn những câu nói láo lếu và bưng bô xứng đáng bị người đời nguyền rủa như: "Liệu tình hình biển Đông không yên chúng ta có thể ngồi họp như thế này không?", "Xem còn ai có tư tưởng đa nguyên đa đảng nữa không, cái này là suy thoái đạo đức, lối sống...", " Trà Việt Nam không ngon bằng trà Trung Quốc...".

Ngoài ra với cương vị TBT chỉ đại diện một đảng phái có chưa tới 4 triệu đảng viên trên tổng số dân gần 100 triệu con người Việt Nam; Nguyễn Phú Trọng đã lén lút ký với giặc Tàu 15 văn kiện lén lút vào ngày 12/01/2017 tại Bắc Kinh mà không hề công khai cho toàn dân được biết đó là những nội dung gì.
Trọng cũng là tên đi đầu quyết định về 3 dự án Đặc Khu bán nước chúng ta cho giặc Tàu 99 năm khi Nguyễn Thị Kim Ngân ra lệnh cho các tên nghị gật trong tòa nhà Quốc Hội bằng câu nói: "Bộ Chính Trị đã quyết, các đ/c xem xét thông qua...". BCT là ai? là một tập thể chưa đến 20 con người mà cao nhất chính là Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí Thư.

Tội ác của Nguyễn Phú Trọng trời không dung, đất không tha, loại người như y chính là một tên Tội Đồ Dân Tộc của nước Việt Nam, sống làm loạn đất nước, chết làm tổn hại quốc gia.
Điểm cần lưu ý là địa điểm mà Trọng đột quỵ chính là Kiên Giang, căn cứ địa của Nguyễn Tấn Dũng và người sát bên Trọng trong những giây phút đó là Nguyễn Thanh Nghị, con trai Dũng, bí thư tỉnh ủy Kiên Giang.
Theo suy đoán của QĐB, Trọng đến Kiên Giang để thanh trừng tay chân râu rìa của Nguyễn Tấn Dũng như đã từng làm với Nguyễn Bá Cảnh con Nguyễn Bá Thanh nhưng y đã bị "Cánh Nam bộ không biết lý luận..." ra tay trước.

Giờ đây coi như chuyện của Nguyễn Phú Trọng đã xong, tai biến mạch máu não, liệt nửa người, thì tiếp theo sẽ là đơ họng, đứng tròng sống thực vật, không thể nào tiếp tục giấc mơ Tần Thủy Hoàng của mình. Tuy nhiên nếu nghi án cánh miền nam thịt Nguyễn Phú Trọng thì toàn dân hãy coi chừng sự trở lại của Nguyễn Tấn Dũng, vì so với Trọng thì Nguyễn Tấn Dũng cũng không hề kém cạnh về độ nham nhiểm cũng như thủ đoạn, ngoài ra Dũng còn là một con sâu chúa tham nhũng đã từng bán nước cho giặc với các dự án Bô Xít Tây Nguyên, Vinashin, Vinaline.

Cả Trọng và Dũng đều là những tên Tội Đồ của Dân Tộc Việt Nam!

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

.

.