Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 24 August 2016

Dân Muốn Biết:Tư Tưởng Giữ Nước Từ Xa là Cái Mả Cha Gì?!

Tư Tưởng Giữ Nước Từ Xa là Cái Mả Cha Gì?!
 
Trích: Tại Hội nghị Ngoại giao vào ngày 22/08/2016, Nguyễn Phú Trọng đã "nhấn mạnh tư tưởng "giữ nước từ xa, từ khi nước chưa nguy", và "nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng "sức mạnh mềm" lấy gốc từ tư tưởng Hồ Chí Minh và văn hóa dân tộc." ( Vũ Đông Hà - danlambao )

 

 

Ủa, bí lú đang ngồi ở Ba Đình, sát bên đít xứ chệt cọng mà sao nói "giữ nước từ xa?"

 

Hay là lũ con hoang tàu khựa đang tính giao nước Việt cho chệt, rồi di tản qua Mút cu ngồi giữ nước từ xa?

 

Gã " người miền Bắc có ní nuận "mà nói tiếng Việt ngắc ngứ. Người Việt truyền thống sẽ nói đơn giản, rõ ràng như vầy: "Phải lo xa giữ Nước, trước khi hiểm họa tới gần."

 

Mà có thật bọn con cháu hồ tinh bác cụ có lòng lo lắng như vậy hay không?

 

Từ hơn 70 năm về trước, trong Kách mạng Mùa Thu Chết 1945, dân Việt đã có câu ngạn ngữ: "NÓI LÁO NHƯ VẸM."

 

Khoảng bốn mươi mấy năm về trước, khi Miền Nam VNCH hấp hối, Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu thường cảnh giác: "Đừng nghe những gì cọng sản nói mà hãy nhìn kỷ những gì cọng sản làm."

 

Cách nay chừng 25 năm, sau khi Liên xô sụp đổ, tổng bí Gorbachev ngôn: "Cọng sản chỉ biết tuyên truyền và...NÓI LÁO."

 

Từ những định thức kể trên, có thể đặt ra công thức như vầy:

 

"Giữ nước từ xa  = Bán nước từ xa"

"Từ khi nước chưa nguy = Từ khi nước thậm chí nguy"

 

Chúng bán nước đã từ lâu

 

- Năm 1954, hồ bác cụ sai Đồng vẫu ký hiệp định Genève với thực dân Pháp chia đôi Dất nước dâng Miền Bắc cho cọng sản quốc tế Nga - Hoa.

 

- Năm 1958, hồ lại sai đồng ký cái công hàm bán hai Quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa cho chệt cọng.

 

- Năm 1973, Duẫn sai Thọ ký hiệp định Paris cho Mỹ rút quân để năm 1975 đánh chiếm Miền Nam dâng cho Nga - Hoa như lời Lê Duẫn nói và hiện còn khắc ghi trên cổng nhà mồ của nó.

 

- Năm 1999, chúng ký hiệp định phân chia biên giới, dâng cho chệt một giải đất 900Km2 bằng tỉnh Thái Bình, trọn Ải Nam Quan lịch sử và phân nửa thác Bản Giốc xinh đẹp.

 

- Năm 2000, chúng ký hiệp định phân chia lãnh hải dâng cho chệt 1/3 vịnh Bắc bộ và một phần Bãi Tục Lãm.

 

Đó là những vụ bán nước lớn có văn tự còn những vụ linh tinh chưa kể.

 

Hiện tại, Nước thậm chí nguy

 

- Ngoài biển Đông, Hoàng Sa nay là căn cứ Hải - Không chệt vững chắc. Trường Sa chệt có 3 căn cứ hải không cở nhỏ. Bất cứ lúc nào chệt cọng cũng có thể xuất kích đánh vào cạnh sườn nước việt cọng.

 

- Trên biên giới phía Bắc, dân quân chệt giả dạng thợ trồng rừng đầu nguồn sẳn sàng chiếm cứ các cao điểm, bảo vệ an toàn trục tiến quân. Hồi chiến tranh biên giới 1979, Chệt Tiểu bình từng kênh kiệu ngôn: "Đây là cuộc hành quân có giới hạn Không gian - Thời gian. Còn như muốn đánh chiếm VN thì chỉ cần một tuần lễ là lực lượng xe tăng bác nhất có mặt tại Hà Nội."

 

Bây giờ, với hai xa lộ cao tốc Lào Cai - Hà Nội và Móng Cái - Hà Nội, giải phóng quân chệt với sự khống chế trục tiến quân như vừa kể thì chỉ cần đôi ba bửa là lực lượng cơ giới chệt có mặt tại Thăng Long.

 

- Trên Tây nguyên, nóc nhà Việt Nam, hàng vạn đặc công chệt và tù lao cải liều mạng dưới dạng công nhân khai thác bauxite chỉ cần phá hầm chất thải đỏ cho đổ xuống Bảo Lộc, Ninh Thuận gây hỗn loạn và tiếp nhận vũ khí không vận là thành chiến đoàn bảo vệ đại quân không vận, đổ bộ xuống rồi đánh mở đường xuống miền Nam thì chỉ cần mươi bửa, nửa tháng là đại quân chệt có mặt tại thành hồ chớ không cần 55 ngày đêm như chiến dịch đại thắng mùa xuân hồ bác cụ.

 

- Ngoài Vũng Áng, bốn, năm ngàn công nhân chệt bất ngờ võ trang, chiếm cứ cảng Sơn Dương (?) bảo vệ đại quân chệt đổ bộ, cắt đứt ngang yết hầu Hà Tĩnh thì nước việt cọng bị cắt đôi, đầu đuôi không cứu ứng nhau được. Vậy là Bắc Việt đi đứt.

 

Kịch bản kể trên chỉ thực hiện khi nào con hoang việt cọng lật lộng không tuân theo Mật ước Thành Đô.

 

Còn như bây giờ, chệt bành trướng chỉ cần chơi trò ma giáo hai mặt:

 

1/ Một mặt: Khai mỏ, sản xuất nhôm, thép, titan... xả chất thải độc từ biển cả tới  khu dân cư gây ô nhiểm môi trường khắp nơi. Đồng thời buôn bán hóa chất, thực phẩm độc hại từ thành thị tới tận thôn quê làm suy thoái tiêu mòn nòi giống Việt.

 

2/ Mặt khác: thực hiện mau lẹ mưu lược "di dân - lấn đất" theo sách lược "tàm thực". Hiện tại, các làng chệt mọc lên như nấm và ngày càng nhiều, từ ải Nam Quan tới mũi Cà Mau.

 

Tóm lại, tình trạng Đất Nước hiện nay lâm nguy như trứng treo đầu đẳng.

 

Nếu sĩ phu nước Việt không chịu liều mình đứng lên dẫn dắt toàn dân vùng dậy đánh đổ bọn nội gian phản nước, hại dân việt cọng thì họa mất nước, diệt tộc là không tránh khỏi.
 
Tư tưởng giữ nước từ xa cái mả cha Trọng lú!

 
 
Nguyễn Nhơn
---------

Nguyễn Phú Trọng - Thiên hạ đệ nhất Lú hay An Nam đệ nhất Việt gian?















Nếu không nói người ta vẫn biết hắn là lú. Hắn mở miệng chút chút người ta biết nó là kẻ rất trọng... lú. Nói thêm vài câu người ta khẳng định ngay: tên này vừa là thiên hạ đệ nhất lú vừa là đệ nhất thái thú Việt gian. Hắn là Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư của đảng loài sản, một Lê Chiêu Thống thời đại với cái lưng khòm hướng về phương Bắc đang xả ra một chất thải mới gọi là "tư tưởng": Giữ nước từ xa, từ khi nước chưa nguy! 
Tại Hội nghị Ngoại giao vào ngày 22/08/2016, Nguyễn Phú Trọng đã "nhấn mạnh tư tưởng "giữ nước từ xa, từ khi nước chưa nguy", và "nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng "sức mạnh mềm" lấy gốc từ tư tưởng Hồ Chí Minh và văn hóa dân tộc." (*)
Đất nước chưa nguy?!
Chúng ta có cần phải liệt kê ra những gì Việt Nam đã mất - từ núi rừng, biển đảo, thác, ải? Có cần phải viết tới viết lui về sự thống trị của Tàu cộng trên khắp mọi lãnh vực từ chính trị, kinh tế, tài nguyên...? Có cần phải chỉ ra nóc nhà Tây Nguyên bùn đỏ ma dzê in Tàu, những ống thải hóa chất độc hại đang mai phục khắp 3 miền đất nước? Và những đạo binh trá hình "lạ" nhưng rất quen đang trú tại những căn cứ địa mang vỏ bọc công trường trải dài khắp Việt Nam?
Một câu 9 chữ trong đó chỉ với 5 chữ "từ khi nước chưa nguy!" Nguyễn Phú Trọng đã xác định thái độ của đảng CSVN trước hiện tình của Việt Nam: đất nước này chưa có gì gọi là "nguy".

Giữ nước từ xa?!
Nguyễn Phú Trọng và bầy đàn ngồi đâu "từ xa" để giữ nước? Trong suốt chiều dài lịch sử Việt Nam, có một ông vua, triều đại nào đã bảo vệ Tổ Quốc, đã dày công dựng nước và giữ nước để làm nên một giang sơn gấm vóc bằng cái tư tưởng quái đản "giữ nước từ xa"? Đây rõ ràng là tư tưởng của những kẻ chủ trương "ngư dân bám biển, quân đội bám bờ và lãnh đạo đảng bám ghế". Vì phải bám ghế nên sẵn sàng ngậm miệng chấp nhận mình là lũ con hoang đã trở về nhà với cha mẹ của chúng ở Bắc Kinh. Vì phải bám ghế nên sẵn sàng tiếp tục tôn vinh một tên Hồ Hẹ làm cha già của chúng và đặt tên cha già gián điệp của Mao này lên đầu, lên cổ, lên bàn thờ của người dân. Vì phải bám ghế nên đã lũ lượt kéo nhau qua Tàu ký mật ước Thành Đô để chính thức dọn đường cho giặc. Vì phải bám ghế nên đã mở toang đất nước cho Tàu cộng xâm lăng bằng các "công trình", hàng hóa thực phẩm thặng dư, giết chết nền kinh tế nội địa. Vì phải bám ghế nên phải đứng cạnh và bao che cho thủ phạm tàn phá môi trường, giết lần giết mòn sức sống của dân tộc Việt Nam.
Một câu 9 chữ trong đó chỉ với 4 chữ "Giữ nước từ xa" đã xác định chủ trương của đảng CSVN: để mặc cho quân xâm lược chiếm đóng bất kỳ vùng đất, biển, đảo chủ quyền của Việt Nam và chúng chỉ ngồi ở Ba Đình giữ ghế, thông đồng với giặc bằng tư tưởng Việt gian: "giữ nước từ xa".
Đối với Nguyễn Phú Trọng và đảng loài sản, "đất nước chưa nguy" vì chẳng có một kẻ thù xâm lược nào. Ngày hôm nay đối với chúng chỉ có những người bạn vàng mà chúng ăn nằm với nhau theo châm ngôn 16 vàng 4 tốt. Chỉ có di sản Mao Hồ để lại mà chúng phải và còn bắt nhân dân Việt Nam gìn giữ nghìn đời. Đối với Nguyễn Phú Trọng và CSVN, chúng đang tranh đấu từ xa và tranh đấu cho một điều chưa xảy ra vì: đất nước chưa nguy!
Chính vì thế mà Nguyễn Phú Trọng, trước tình hình đen tối của đất nước vẫn dọi đèn pha cho sáng như cái hòn Hồ Chí Minh sáng cả biển Đông đã bị hải tặc Bắc Kinh chiếm ngự rằng: "Môi trường hòa bình thuận lợi cho phát triển; độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ tiếp tục được giữ vững. Quan hệ đối ngoại được mở rộng và ngày càng đi vào chiều sâu".
Đây không còn là một phát biểu lú lẫn của một người Việt yêu nước nhưng ngu. Nó là lời nói của một tên Việt gian bán nước, ma mãnh, đểu cáng.
Nguyễn Phú Trọng - thiên hạ đệ nhất lú hay An nam đệ nhất Việt Gian?
Dương Khiết Trì và Tập Cận Bình đã thành công trong việc nuôi dưỡng một đứa con hoang lú lẫn và đào tạo nó thành một tên Việt gian, thái thú bản địa ma mãnh nhất của thời Bắc thuộc mới.
"Giữ nước từ xa, từ khi nước chưa nguy!"
Chính xác! Nước Tàu của Trọng chưa lâm nguy và hắn đang ngồi từ xa ở Ba Đình để giữ cái nước Tàu của hắn từ bên kia biên giới cũng là nhà của hắn.
23.08.2016

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.