Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 7 April 2016

Dân Muốn Biết: Ba Dũng lạy Phật hay lạy cu Hồ ?


Tại sao VC Nguyễn Tấn Dũng phải ngoan ngoãn ra đi?
Vì gốc khủng bố, Thủ tướng VC Nguyễn Tấn Dũng bị mất chức!

Sinh ngày 17/11/1949 tại Cà Mâu, tham gia du kích VC ngày 17/11/1961 khi mới 12 tuổi, Nguyễn Tấn Dũng đã trở thành một tên khủng bố khét tiếng, 4 lần bị thương, 6 lần đoạt danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ”, được kết nạp đảng ngày 10/6/1967 khi chưa đầy 18 tuổi. Với quá khứ trùm khủng bố khét tiếng đó, NTD đã trở thành Thủ tướng VC trong suốt gần 10 năm qua. Nhưng NGÀY NAY, TRONG BỐI CẢNH VÌ QUYỀN LỢI VÀ SỰ SỐNG CÒN, VC PHẢI HỘI NHẬP VỚI MỘT THẾ GIỚI CÙNG CHỐNG KHỦNG BỐ, thì chính cái quá khứ của một tên trùm khủng bố đó, NTD đành phải bị mất chức!



NTD 01.jpg
KHI KẺ ÁC CHIẾN THẮNG & SỰ PHẢN BỘI LÊN NGÔI: Sinh ngày 17/11/1049, con của một tên đội trưởng du kích VC tại Cà Mâu, Nguyễn Tấn Dũng đã tuyên thệ theo du kích VC ngày 17/11/1961, khi y vừa tròn 12 tuổi. Được kết nạp đảng CSVN ngày 10/6/1967 khi chưa tròn 18 tuổi, từng 4 lần bị thương và 6 lần đoạt danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ”, NTD thực sự là tên trùm khủng bố trong chiến tranh VN. NAY VÌ THỜI THẾ ĐẢO ĐIÊN, tên VC trùm khủng bố NTD, với điệu bộ và gương mặt vô hồn được huấn luyện qua nhiều ngày tháng, đã ngang nhiên bắt tay những nhà lãnh đạo lừng danh thế giới luôn hô hào chống khủng bố, trong số đó, điển hình nhất có Giáo Hoàng, TT Mỹ Obama và Thủ Tướng Úc Julia Gillard.

HIỆN TƯỢNG VÀ THẮC MẮC

Chiều 6 tháng 4 vừa qua, Quốc Hội VC đã chính thức bỏ phiếu “miễn nhiệm” Thủ Tướng VC Nguyễn Tấn Dũng (NTD), mặc dù trước đó không lâu, chính Quốc Hội bù nhìn này đã “đồng thanh nhất trí” 98% bỏ phiếu “tín nhiệm” NTD! Trước trò hề bầu bán vội vã và trái khoáy của Quốc hội bù nhìn VC, có hai câu hỏi cần được đặt ra:

Thứ nhất: Tại sao NTD, một nhân vật quyền lực nhất nhì VN, đang có hy vọng trở thành Tổng bí thư đảng VC thay thế Nguyễn Phú Trọng, lại phải ngậm đắng nuốt cay, âm thầm chấp nhận ra đi?
Thứ hai: Tại sao, trong khi Bộ chính trị VC bí mật quyết định loại bỏ NTD vào cuối năm 2015, thì cũng cùng thời gian đó, Bộ chính trị VC lại chấp thuận cho con trai trưởng của NTD là Nguyễn Thanh Nghị được làm Uỷ viên BCH Trung ương đảng VC, Bí thư Tỉnh uỷ Kiên Giang vào ngày 16/10/2015, khi y mới có 29, trẻ tuổi nhất trong số tất cả các bí thư tỉnh uỷ của đảng CS từ trước đến nay?

GIẢ THUYẾT

Từ hai câu hỏi trên, chúng ta đi đến giả thuyết, phải chăng, NTD đã bị đẩy vào “tình thế cực kỳ éo le khốn khó”, nên NTD phải ngoan ngoãn chấp nhận ra đi; và để đánh đổi sự ngoan ngoãn ra đi của NTD, Bộ chính trị VC đã đền bù cho NTD bằng cách thăng quan tiến chức cho con trai của y? Nếu giả thuyết này là đúng, 2 câu hỏi then chót cần được đặt ra ở đây: 1. “Tình thế cực kỳ éo le khốn khó” nào khiến NTD phải ngoan ngoãn chấp nhận ra đi? 2. Tại sao cả nhóm truất phế NTD là Bộ chính trị VC, lẫn kẻ bị truất phế là NTD, đều ngoan ngoãn và âm thầm chấp nhận che giấu “tình thế cực kỳ éo le khốn khó” đó?  Trả lời 2 câu hỏi này, chúng tôi thấy có ba thực tế hiển nhiên.

BA THỰC TẾ HIỂN NHIÊN

THỰC TẾ HIỂN NHIÊN SỐ 1. Quá khứ, NTD đã tham gia quân du kích khủng bố VC từ năm 12 tuổi và 6 lần đoạt danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ”. Thực tế hiển nhiên này đã được chính VC dại dột thú nhận đầy đủ trên trang web của chính phủ VC (vui lòng bấm vào đây): “Họ và tên khai sinh: NGUYỄN TẤN DŨNG. Sinh ngày 17-11-1949. Quê quán: Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau. Tham gia cách mạng: 17-11-1961. Ngày vào ĐCSVN: 10-6-1967. 4 lần bị thương. Khen thưởng: Huân chương Kháng chiến hạng I. 02 Huân chương Chiến công hạng III. 06 danh hiệu Dũng sỹ. Huân chương Chiến sỹ giải phóng và Chiến sĩ vẻ vang hạng I, II, III...”
Vì xu hướng chống khủng bố đang lan rộng trên toàn cầu và nhu cầu phải bang giao với Mỹ, nên khi đề cập đến công trạng khủng bố chống Mỹ của NTD trong chiến tranh VN, trang web này chỉ ghi chung chung NTD06 danh hiệu Dũng sỹ. Nhưng bất cứ ai biết về cuộc chiến tranh xâm lăng Miền Nam của VC cũng đều hiểu rõ, đó là danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ” được trao tặng cho những tên VC khủng bố (trong đó có rất nhiều phụ nữ, trẻ em Miền Nam) có thành tích đặt bom mìn giết nhiều người Mỹ.

Khi xâm lăng Miền Nam, CS đã lợi dụng sự dốt nát và nghèo đói của một số người Miền Nam, tuyên truyền đầu độc cái gọi là "chiến tranh nhân dân", khiến nhiều trẻ em Miền Nam trở thành những tên khủng bố với danh hiệu "Dũng Sĩ Diệt Mỹ". Bằng chứng theo VC tự thú: Năm 1961, khi VC Nguyễn Tấn Dũng vừa tròn 12 tuổi đã tham gia lực lượng du kích VC, lập nhiều thành tích khủng bố với 6 danh hiệu "Dũng Sĩ Diệt Mỹ", cô Ngô Thị Tuyết, 16 tuổi cũng noi gương NTD, đặt bom giết 50 lính Mỹ (cùng nhiều thường dân vô tội) tại Chu Lai, Quảng Nam, được VC phong danh hiệu "Dũng Sĩ Diệt Mỹ" (cùng với em trai Ngô Nết), được gặp Hồ Chí Minh 7 lần, và năm 1967, được sang Trung Quốc gặp Thủ tướng Chu Ân Lai (hình trên).

Hồ Thị Thu sinh năm 1954 tại Quảng Nam, bị VC tuyên truyền đầu độc noi gương “Dũng Sĩ Diệt Mỹ” Nguyễn Tấn Dũng, cũng lập nhiều thành tích khủng bố, được VC tặng danh hiệu "Dũng Sĩ Diệt Mỹ" năm 13 tuổi và cho gặp Hồ Chí Minh nhiều lần. Hình trên, năm 1968 Hồ Thị Thu (bên trái của HCM) và những mầm non khủng bố “Dũng Sĩ Diệt Mỹ” do HCM và VC gieo rắc trong chiến tranh VN.

Những mần non khủng bố với danh hiệu “Dũng Sĩ Diệt Mỹ” cùng với Hồ Thị Thu (bên trái HCM) gặp Hồ Chí Minh và Tôn Đức Thắng.

Trần Thị Gừng, sinh năm 1947, noi gương NTD, lập nhiều thành tích khủng bố, được VC trao tặng danh hiệu "Dũng Sĩ Diệt Mỹ" năm 19 tuổi. Hình trên: Trần Thị Gừng tại cái gọi là "Đại hội Anh hùng Chiến sĩ Thi đua toàn quân khu năm 1966".

Hình trên: Cũng như Nguyễn Tấn Dũng, những trẻ em Miền Nam đã tham gia VC ngay từ khi còn bé và trở thành những mầm non khủng bố trong chiến tranh Việt Nam.

THỰC TẾ HIỂN NHIÊN SỐ 2. Trong những lần NTD viếng thăm các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, Úc trong năm 2015, cộng đồng người Việt hải ngoại đã tích cực biểu tình phản đối NTD; nhiều người đã viết thư gửi các chính phủ, tố cáo tội ác khủng bố của NTD trong chiến tranh VN với đầy đủ bằng chứng và hình ảnh do nhà nước VC thú nhận. Thực tế hiển nhiên này đã khiến cho nhiều chính phủ tây phương bối rối, nên bằng cách này hoặc cách khác, họ đã ngấm ngầm tạo áp lực, trực tiếp hoặc gián tiếp, buộc CSVN phải loại bỏ NTD.

Phải chăng cũng vì lý do này, Tổng Thống Mỹ Obama đã không muốn NTD tiếp tục làm thủ tướng, khi ông viếng thăm Việt Nam nhân dịp tới châu Á tham dự Hội nghị Thượng đỉnh khối G7 tại Nhật Bản từ 26/5 đến 27/5? Nên nhớ, trong chuyến thăm Cuba ngày 20/3/2016 vừa qua, TT Mỹ Obama cũng đã tế nhị loại bỏ đề nghị gặp Fidel Castro, người bị dư luận tại Mỹ cũng như thế giới coi là một tên trùm khủng bố.
Nếu giả thuyết vừa nêu là đúng, chúng ta sẽ hiểu được, việc CSVN giật dây cho Quốc hội bù nhìn VC khoá 13, bỏ phiếu một cách vội vã và trái khoáy: “miễn nhiệm” NTD vào ngày 6/4/2016 và bầu ra tân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào ngày 7/4/2016, chính là nhằm tạo cho TT Obama khi viếng thăm VN, không phải gặp NTD trong cương vị Thủ tướng VC.

Nói Quốc hội VC làm trái khoáythứ nhất, việc bỏ phiếu “miễn nhiệm” NTD của Quốc hội VC không hề có bất cứ cơ sở pháp lý (dù là luật định hay tiền lệ) và thực tế nào; thứ hai, việc bầu ra tân thủ tướng, cũng như chủ tịch nước và chủ tịch quốc hội, là trách nhiệm và quyền hạn của Quốc hội VC khoá 14 trong kỳ họp thứ nhất, sẽ diễn ra vào tháng 7/2016, sau khi Quốc hội này được bầu ra vào ngày 22/5/2016.
Đồng ý, trong  những ngày trước đó, Quốc hội bù nhìn VC khoá 13 cũng đã bỏ phiếu “miễn nhiệm” Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và bầu ra tân Chủ tich nước Trần Đại Quang và Chủ tịch Quốc hội Phạm Kim Ngân. Tuy nhiên, việc làm này rõ ràng chỉ nhằm tạo ra 2 tiền lệ để che đậy, việc Quốc hội bù nhìn VC khoá 13 vội vã và trái khoáy “miễn nhiệm” trùm khủng bố VC NTD mà thôi.

THỰC TẾ HIỂN NHIÊN SỐ 3. Trong bối cảnh phải hội nhập với thế giới trong khi cả thế giới đang cùng chống khủng bố, VC không thể để tên trùm khủng bố NTD ở cương vị lãnh đạo quốc gia, huyênh hoang đưa ra những lời tuyên bố chống khủng bố như NTD đã làm như một tên hề “vừa ăn cướp vừa la làng”, trong thời gian qua.

Từ những thực tế hiển nhiên trên, Bộ Chính trị VC đã áp lực buộc Nguyễn Tấn Dũng phải ngoan ngoãn và âm thầm ra đi; để đổi lấy sự an toàn cho gia đình và bản thân, cùng đống tài sản khổng lồ NTD đã tham nhũng hối lộ, và sự thăng quan tiến chức của người con trai trưởng là Nguyễn Thanh Nghị. Trong vị thế “há miệng mắc quai” của một tên trùm khủng bố với hai bàn tay đầy máu, và hiểu rõ bản chất đê tiện của người cộng sản hơn ai hết, Nguyễn Tấn Dũng đành phải âm thầm cúi đầu chấp nhận ra đi.
Dĩ nhiên, trong chiều hướng này, những tháng năm tới, nhiều lãnh đạo VC xuất thân là những tên trùm khủng bố trong chiến tranh VN, cũng sẽ lần lượt đi theo Nguyễn Tấn Dũng. Tuy nhiên, với bản chất độc tài độc đảng đầy bất nhân và tàn ác của chủ nghĩa cộng sản, nhà nước CSVN trong quá khứ, hiện tại cũng như trong mai hậu, luôn luôn là một nhà nước khủng bố (state terrorism) dù cho nhà nước đó có hay không có Nguyễn Tấn Dũng, và nhà nước CSVN đó có được thế giới công nhận hay không.


0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.