Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 29 February 2016

Dân Muốn Biết: Sự thật về đảng Cộng sản

Sự thật về đảng Cộng sản

Giao lưu… hay kế thừa sự nghiệp nhập Trung còn dang dở của Hồ?
1/  Francisco, cán bộ cộng sản thâm niên, trong thời nội chiến ở Tây-Ban-Nha 1936-1939, đã giết rất nhiều Linh mục, tu sĩ nam nữ và giáo dân Công Giáo.  Nhưng khi nhận biết Chân Lý, ông đã viết:
“Hố sâu ngăn cách giữa Chân Lý của Đạo Công Giáo với sự lừa đảo, bịp bợm của lý thuyết cộng sản vô thần.  Sự khác biệt ngàn trùng giữa tình yêu vị tha của Công Giáo, với cuộc đấu tranh giai cấp đầy oán thù, gê tởm của đảng cướp cộng sản.”

Francisco nói trong một buổi họp đảng:
“Thưa các đồng chí, nơi đây người ta lừa đảo các đồng chí. Người ta bịp bợm các đồng chí. Iossif Staline (1879-1953) là một tướng cướp .. Maurice Thorez (1900-1964) cũng là tướng cướp và nhiều chủ tịch khác cũng thế. Nếu ai trong các bạn muốn, tôi sẽ dẫn đến một nơi người ta nói sự thật cho hết mọi người. Đối với đảng thì tôi làm như thế này…”
Nói đến đây, Francisco rút tấm thẻ đảng viên cộng sản ra, xé làm bốn mảnh và vứt mạnh vào mặt các cán bộ cộng sản.

Francisco nói với người Công giáo:
“Tôi hiểu rồi! Giờ đây, tôi sẽ đi tiên phong trong hàng ngũ các chiến sĩ Chúa GIÊSU KITÔ. Tôi hiểu và nếu cần, tôi sẽ chết vì Chúa GIÊSU KITÔ. Nhưng tôi thật tình trách cứ quý vị. Quý vị có Chân Lý nhưng quý vị lại không làm sáng tỏ Chân Lý qua cách thức hành xử của quý vị. Khi tôi nghĩ lại rằng, đàng sau tôi, rất nhiều người ngây ngô bị kẻ xấu lèo lái. Có hàng ngàn, hàng vạn người ngu đần, thiếu hiểu biết về Kitô Giáo đã dễ dàng làm mồi ngon cho các lý thuyết duy-vật vô thần. Nếu họ được hướng dẫn kỹ lưỡng và rõ ràng, hẳn họ đã trở thành các chiến sĩ can đảm và quảng đại của Chúa GIÊSU KITÔ. Phải, tôi hiểu tất cả và giờ đây, nếu cần, tôi sẵn sàng chết vì Chúa GIÊSU KITÔ.

2/ Tổng thống Nga Vladimir Putin:
Ai tin Cộng sản là không có cái đầu;
Ai làm theo lời của Cộng sản là không có trái tim.

3/ Mao Trạch Đông, trong lúc coi phim, thấy con cọp vồ con nai, Mao thích thú và cho rằng loài người cũng chỉ là sinh vật như dã thú. Mao nói: “Lẽ phải ở đầu súng” nghiã là đối với cộng sản lẽ phải ở trong tay những kẻ có sức mạnh. Đó là lýdo dưới chế độ tà quyền cộng sản, nhân dân bị bắt nạt, khổ cả hồn lẫn xác. Trungcộng thì ngang ngược xâm chiếm đất, biển, đảo của nước ta, vẽ bàn đồ lưỡi bò …..

4/ Cộng sản Việtnam
a- Dựa vào tài liệu tối mật của đảng cộng sản bị lộ, tôi trích lại nguyên văn vài đoạn trong tài liệu này:
“Chúng ta phải nghiên cứu tài khéo mị dân, trị dân của các chế độ gian ác từ Đông sang Tây, từ cổ đến kim, trong việc chiếm đoạt quyền lực và duy trì vị trí độc tôn.
“Chúng ta mị dân, nhưng làm sao cho dân không hay biết, để dân vẫn mến yêu. Nếu không được dân mến yêu, thì tuyệt đối duy trì nỗi sợ hãi để dân không bao giờ có đủ ý chí mà nổi loạn.

“Trong giáo dục, chúng ta dạy hận thù, khao khat tiền bạc, công danh, sống ich kỷ, tôn thờ chủ nghiã hưởng thụ. Tiêu diệt cảm tính xấu hổ, sự lương thiện, ý tưởng cải thiện xã hội, ý thức công dân, và nhất là đừng để cho chúng có ý tưởng thay đổi chế độ.
“Phải làm cho dân nuôi hy vọng vào tài năng của đảng, sẽ dẫn họ đến thiên đàng xã hội chủ nghiã, dù chúng ta biết điều này không bao giờ xẩy ra.
“Khi cần thiết, chúng ta “tế thần” vài cán bộ, để làm giảm bớt nỗi tức giận của nhân dân.
“Chúng ta phải biết dùng mồi để nhử vào thói tham lam ích kỷ lẫn háo danh của người đời, vừa phải làm sao để tinh thần thực dụng và chủ nghĩa mánh mung chụp giật trở thành bản tính của dân tộc.
“Phải có đủ tài lực và nhân lực lan tỏa chân rêt đến mọi ngõ ngách của xã hội, kiểm soat cả dạ dầy lẫn linh hồn của nhân dân.”

b- Thiên Chúa ban cho mọi người:  sự tự do, không khí, nước, hoa trái, cây cỏ.., mặt trời, trăng, sao, quả đất... Nhưng Hồ chí Minh và đảng cộng sản dùng bạo lực cướp đất đai, tài sản, ruộng vườn, nhà thờ, chùa.., quyền làm người, quyền tôn giáo, quyền bày tỏ ý kiến, thông tin, ra báo... làm độc quyền của đảng cướp.
Bảng hiệu: Lập pháp, Hành pháp, Tư pháp, là để lừa gạt nhân dân và thế giới. Chúng tự ý ra luật “xin-cho” để mọi người phải làm đầy tớ của chúng. Chúng tự ý ghi điều 4 trong Hiến pháp là chỉ có đảng cộng sản có quyền trên tất cả, để chúng độc tài, độc tôn, độc ác.... mà không ai được quyền phê phán.

c- Đất nươc thì đã mất chủ quyền; dân Tàu vào nước ta như vào đất của chúng. Nhiều trường học bị buộc phải dạy Tiếng Tàu từ mẫu giáo. Hàng hóa, văn hóa phẩm của Tàu tràn lan. Ai biểu tình chống giặc Tàu, chúng đánh đập.  Ai ghi Hoàng sa, Trường sa của Việtnam, chúng bỏ tù...

d- Qua cái gọi là “xuất cảng lao động”, là chúng đẩy dân đi làm nô lệ cho người, để lấy tiền bỏ túi. Tại sao cũng cai trị đất nước, mà dân nước người thì được làm chủ, còn dân Việtnam phải đi làm đầy tớ?  Đó là nhờ tài đức của giặc Hồ chí Minh?

e- Qua cái gọi là “môi giới lấy chồng ngoại”.  Thực tế là chúng bán phụ nữ. Nhiều phụ nữ bị rơi vào cạm bẫy, khi sang nước ngoài phải “làm vợ” cho cha, con, anh, em.. “nhà chồng”; và bọn này còn bán “vợ Việtnam” vào các ổ điếm; trong số này, có cả những em gái  8, 9 tuổi.

f- Cộng sản tham nhũng từ tên cầm đầu đảng cho đến tên công an hạng bét. Nhưng miệng thì nói chống tham nhũng. Những ai viết bài vạch rõ sự tham nhũng của các cán bộ trong hàng ngũ đảng, đều bị vào tù.

g- Tôn giáo là nhu cầu thiêng liêng, nhưng chúng cấm tôn giáo hoạt động, với danh nghiã là nơi này, nơi kia.. “không có nhu cầu tôn giáo”. Nhiều nhà thờ bị chúng giựt xập. Nhiều tu sĩ, giáo dân, dân oan... thì bị chúng giả dân và thuê côn đồ đánh đập mà chúng gọi là do “nhân dân tự phát”.

h- Đất nước thì đĩ điếm, xì ke, ma túy, nghiện ngập; thức ăn, nước uống, môi trường sinh sống bị nhiễm độc; cướp bóc tàn bạo ở khắp nơi, nhân dân sống trong nỗi lo sợ, bất an thường xuyên.

i- Chúng nói:  “Yêu nước là yêu Xã hội chủ nghiã”. Phải chăng khi nhân dân Việtnam chưa bị đại họa Cộng sản, thì nhân dân Việtnam không yêu nước? Và khi đại họa Cộng sản bị dẹp bỏ, thì nhân dân Việtnam cũng không còn yêu nước?
Nước hay Tổ Quốc không phải là xã hội chủ nghiã; hoặc xã hội chủ nghiã cũng không phải là Tổ Quốc.
Xã hội chủ nghĩa chỉ hại dân, hại nước, hại đạo.
Xã hội chủ nghiã chỉ béo mập cho đảng cướp cộng sản.

Người anh em Cộng sản,
Dân tộc Việtnam luôn quảng đại và sẵn sàng tha thứ cho những đứa con lầm đường lạc lối trở về với Tổ Quốc và Dân Tộc.
Hãy trở về với Thiên Chúa, để khi nhắm mắt lià đời, không phải chịu cực hình mãi mãi trong hỏa ngục, vì sự công chính của Ngài.
 “Thiên Chúa không chịu để ai khinh thường mãi đâu. Thật vậy, ai gieo điều gì sẽ phải gặt điều ấy.”  Galatians 6: 7

NguyễnHyVọng

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.