Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 9 April 2014

Úc Châu: Biểu tình Quốc Hận ngày, 26 tháng 4, năm 2014

Úc Châu: Thông Báo Biểu tình Quốc Hận 30 tháng Tư


Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu Vietnamese Community in Australia
PO Box 200 Canley Heights NSW 2166
Tel: 0416 088 782 Email: trivo@...

THÔNG BÁO
BIỂU TÌNH NGÀY QUỐC HẬN 2014

CĐNVTDUC xin trân trọng thông báo và kính mời toàn thể quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý vị đại diện các hội đoàn đoàn thể, quý vị đại diện các tổ chức, quý cơ quan truyền thông Việt ngữ và toàn thể quý đồng hương tại Úc Châu tham dự cuộc biểu tình ngày Quốc Hận 2014, được tổ chức với những chi tiết như sau:
  • Ngày: Thứ Bảy, 26 tháng 4, năm 2014
  • Thời gian: Bắt đầu từ 11:00 sáng
  • Địa điểm: trước tòa đại sứ Việt Cộng tại Canberra, Timbarra Cres O’Malley ACT

Sau cuộc biểu tình sẽ có Lễ đặt vòng hoa để Tưởng Niệm và Tri Ân các chiến sĩ Việt và Úc đã hy sinh cho lý tưởng Tự Do tại Việt Nam, được tổ chức tại Tượng Đài Chiến Sĩ Trận Vong chiến tranh Việt Nam trên đường Anzac Parade Reid ACT.

Như chúng ta biết nhà cầm quyền CSVN đã và đang thẳng tay cấm đoán, bắt bớ và giam cầm các nhà đấu tranh dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Trong khi đó nhà cầm quyền CSVN nhu nhược trước âm mưu bành trướng và xâm lược của Trung Cộng.
Mọi người chúng ta hãy cùng với Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Úc Châu mạnh mẽ lên tiếng và bày tỏ sự ủng hộ các nhà đấu tranh dân chủ trong nước, bất chấp tù tội, đã và đang hy sinh, để đương đầu trực tiếp với nhà cầm quyền CSVN, ngõ hầu mang lại quyền làm người cho toàn dân Việt Nam.

Để tiếp tục duy trì sức mạnh đấu tranh tự do, dân chủ, và nhân quyền cho dân tộc Việt Nam, cực lực lên án chế độ độc tài phi nhân bản CSVN, và bày tỏ sự hậu thuẫn của CĐNVTDUC cho các nhà đấu tranh dân chủ trong nước, chúng tôi mời gọi toàn thể quý vị tham dự đông đủ cuộc biểu tình theo chi tiết được nêu trên.

Xin quý đồng hương tiếp tục theo dõi Thông Báo của Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại các tiểu bang và lãnh thổ để biết chi tiết, thời gian và phương tiện di chuyển đến nơi biểu tình tại Canberra.

Xin trân trọng thông báo và kính mời,
Úc Châu ngày 4 tháng 4 năm 2014

LS Võ Trí Dũng Chủ Tịch BCH/CĐNVTD/LBUC
TS Hà Cao Thắng, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/NSW
Ông Nguyễn Văn Bon, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/VIC
BS Bùi Trọng Cường, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/QLD
Ông Đoàn Công Chánh Phú Lộc, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/SA
BS Nguyễn Anh Dũng, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/WA
Ông Lê Công, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/ACT
Ông Lê Tấn Thiện, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/NT
Bà Trần Hương Thủy, Chủ Tịch BCH/CĐNVTDUC/Wollongong

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.