Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 29 May 2013

Mhóm TTYN : Hát Cho Tuổi Trẻ Phương Uyên - Nguyên Kha



Kính gửi Quý Cô Chú Bác những tác phẩm của nhóm TTYN, kính mong quy cô chú bác chuyển dùm rộng rải lên các trang mạng cộng đồng NET cho chúng cháu.

Nhạc & Lời: Thi Nhạc Sĩ HUỲNH CÔNG ÁNH
Giọng Hát Ca Sĩ: THU SƯƠNG
Trình bày: Nhạc Sĩ Việt Thơ - TTYN


Đôi lời của tác giả, Sau khi Nhạc Sĩ Huỳnh Công Ánh nhận được lá thư của người bạn gửi đến kèm theo những bản án Cáo Trạng của 2 em Phương Uyên & Nguyên Kha do tà quyền csVN gán tội cho 2 em Uyên & Kha, ông đã không cầm được nước mắt khi đọc qua bản án, Trái Tim bổng nóng bừng và phát ra những âm thanh thương yêu cho 2 em Uyên - Kha và lên án một chế độ phi nhân tà quyền csVN.
Thi Nhạc Sĩ Huỳnh Công Ánh là một tên tuồi nổi bật trong làng Ca Nhạc Tranh Đấu cho Tự Do Nhận Quyền cho Việt Nam, Nhạc Sĩ Huỳnh Công Ánh là một cựu Tù Nhân Chính Trị và một trong những trụ cột sáng lập viên của Phong Trào Hưng Ca Việt Nam, Sáng lập viên của Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam và Hội Văn Nghệ Sĩ Việt Nam Tự Do.

-------------------------------------------
Sáng tác: Vũ Chính Nam - Hoàng Nhật Thông - Việt Khang
Giọng Ca: Nhạc Sĩ Huỳnh Công Ánh
Trình bày: Nhạc Sĩ Việt Thơ - TTYN


Bản nhạc QHNV là một trong 13 tác phẩm Yêu Nước của Trần Vũ Anh Bình và Việt Khang được tà quyền csVN nêu trong bản án của Nhạc Sĩ Việt Khang, bản nhạc QHNV có những lời Nhạc Sĩ Việt Khang cho biết là anh muốn mọi người hãy Vui Mừng chào đón lá cờ Tự Do khi Dân Tộc thoát ra Ngục Tù của tà quyền độc đảng csVN.

Theo chính xác các anh chị em trong nhóm TTYN cho biết là bài nhạc QHNV sẽ do chính giọng anh Việt Khang trình bày sau bài Anh Là Ai? vì bài nhạc này anh Việt Khang còn đang hòa âm dỡ dang, nên khi anh bị bắt thì lũ tay sai công an cho tà quyền đã thấy trong máy vi tính của anh Việt Khang.

Kính mời quý cô chú bác cùng chia sẻ với tác giả.

Nhóm TTYN
Hà Nội - Huế - Sài Gòn

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.