Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 21 April 2021

VỤ XỬ CHAUVIN : DC ĐỒNG THANH CA TỤNG THẰNG DU ĐÃNG CHỐNG CẢNH SÁT

 

VỤ XỬ CHAUVIN: 3 TỘI DANH, 75 NĂM. HARRIS, BIDEN ĐỒNG THANH CA TỤNG THẰNG DU ĐÃNG CHỐNG CẢNH SÁT
Hôm thứ Ba, ngay sau khi bồi thẩm đoàn kết tội sĩ quan Derek Chauvin về ba tội danh liên quan đến cái chết của George Floyd, Phó Tổng thống Lẳng Kamala Harris cùng Tổng thống Lừa Joe Biden đã có bài phát biểu trước quốc gia.
Daily Wire đưa tin, mới đây, hôm thứ Ba (20/3), cảnh sát Derek Chauvin, người liên quan đến cái chết George Floyd đã bị bồi thẩm đoàn kết án các tội danh: giết người không chủ ý cấp độ hai, ngộ sát cấp độ hai và giết người cấp độ ba.
🌺 KAMALA HARRIS: TÔN VINH FLOYD
Kamala Harris đã nhắc lại cái gọi là lịch sử “phân biệt chủng tộc có hệ thống” của nước Mỹ và tố cáo đó là sự xúc phạm các giá trị của người Mỹ. “Nước Mỹ có một lịch sử lâu dài về nạn phân biệt chủng tộc có hệ thống. Đặc biệt, những người Mỹ da đen và đàn ông da đen trên khắp đất nước chúng ta đã không được đối xử như một con người. Đây là sự thật về bất công chủng tộc: Đây không chỉ là vấn đề với người Mỹ da đen, hay vấn đề với người da màu. Đó là vấn đề của mọi người Mỹ. Nó đang ngăn cản chúng ta thực hiện lời hứa về tự do và công lý cho tất cả mọi người. Và nó đang ngăn cản đất nước chúng ta phát huy hết tiềm năng của mình. Tất cả chúng ta đều là một phần di sản của George Floyd và công việc của chúng ta bây giờ là tôn vinh di sản này và tôn vinh ông ấy. Với tên tuổi và ký ức của George [Floyd], chúng ta sẽ đảm bảo di sản của ông ấy còn nguyên vẹn. Lịch sử sẽ nhìn lại thời điểm này và biết rằng đây là một khoảnh khắc đáng nhớ. Ông ấy đã phải hy sinh rất nhiều và gia đình các bạn cũng vậy. Nhưng chúng tôi tin rằng, với sự lãnh đạo của người dân và vị tổng thống trong Tòa Bạch Ốc của chúng ta, chúng ta sẽ tạo ra điều tốt đẹp [và] thoát khỏi thảm kịch này”.
🌺 THỰC TẾ FLOYD LÀ MỘT KẺ TỆ HẠI
Floyd từng nhiều lần bị cầm tù vì lạm dụng ma túy, nó cũng từng phải ngồi tù 5 năm vì cướp bóc bằng vũ khí hạng nặng. Trong vụ cướp đó, Floyd đột nhập vào một gia đình, khi đó thằng tội phạm này đã chĩa súng vào bụng người phụ nữ mang thai trong nhà để uy hiếp và lục lọi trong nhà tìm ma túy và tiền.
🍀 Hoàng Lan Chi viết: do đó nếu Harris tôn vinh Floyd thì cứ để bà ta và cái đảng Dân Chủ thổ tả tôn vinh, quỳ lạy. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã
🌺 THỰC TẾ VỀ CÁI CHẾT CỦA FLOYD
Trưởng bộ phận giám định y khoa Quận Hennepin, Tiến sĩ Andrew Baker cho biết theo hồ sơ tòa án “không có bằng chứng thực tế nào cho thấy Floyd chết vì ngạt thở”. Tài liệu còn cho hay mức độ fentanyl, một loại ma túy tổng hợp, trong cơ thể Floyd khi bị bắt là khá cao, ở mức gây tử vong.
🌺 PHẢN ỨNG CỦA NHÀ HOẠT ĐỘNG MỸ GỐC PHI CANDATE OWENS
Owens nói " Tôi không muốn thấy Floyd chết và hy vọng anh ta sẽ lấy lại được công lý, nhưng tôi phản đối việc xem Floyd như một người hùng. khi cảnh sát chạm trán các nghi phạm người Mỹ gốc Phi, theo bản năng họ sẽ cảnh giác hơn hoặc thậm chí là sợ hãi"
🍀 Hoàng Lan Chi viết: Dân Chủ thổ tả và bọn Antifa, BLM đã tập trung đe dọa nên đã có bản ản 75 năm cho Chauvin. Một Hiệp Chủng Quốc HK đã không còn công lý. Một thằng da đen hư hỏng, từng tội phạm, bị cảnh sát chặn mà nó to lớn, nó cưỡng lại nên mới đưa đến sự việc cảnh sát phải tăng cường người và chận nó. Video cho thấy chặn ở bờ vai. Dân Chủ thổ tả đã thổi phồng để phục vụ mục đích chính trị. Chúng ta hãy nguyền rủa cho gia đình bọn Dân Chủ thổ tả sẽ gặp tai nạn từ đám da đen từng là tội phạm
 
Hoàng Lan Chi

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.