Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 9 February 2021

Tội Ác Khủng Khiếp Của Bill Gates!


Mỗi năm ở Mỹ có 460,000 trẻ em mất tích, tương ứng 1260 trẻ em mỗi ngày bị bắt cóc. Trong số 1260 đó có khoảng 115 trẻ em bị người lạ bắt cóc, đa số không tìm thấy các em đi về đâu?

Link số liệu trẻ em bị bắt cóc: https://globalmissingkids.org/…/missing-children-statistics/

Tỷ phú Bill Gates có quỷ từ thiện lớn nhất thế giới, hễ trẻ mồ côi, ko cơ nhỡ là các nước đưa qua cho Gates vì tưởng rằng trẻ sẽ được chăm sóc tốt, chu đáo hơn. NHƯNG KHÔNG, cả thế giới đã sai lầm, đưa trẻ em cho Gates là đưa mồi vào miệng cọp. Gates đã và đang bào chế thuốc Trường Sinh Bất Lão chiếc xuất từ máu có chất Adrenochrome. Khi trẻ bị tra tấn, bị doạ dẫm đến sợ hãi thì máu của các em tiết ra chất Adrenochrome uống vào sẽ trẻ đẹp, sống lâu, ăn ngon, ngủ tốt. Các nữ hoàng của thời cổ đại, giới tài phiệt, diễn viên, ca sĩ Hollywood ưa dùng để níu kéo tuổi thọ cũng như nhan sắc, sống lâu, trẻ mãi. Ngoài việc uống máu trẻ bên cạnh đó còn là mục đích xâm hại tình dục, thu hoạch nội tạng, tuỷ xương và các bộ phận trên cơ thể để bán.

Nhờ dịch corona lòi ra nhiều chuyện bất bình thường, từ lúc tổng thống Trump tuyên bố coronaVũ Hán của trung quốc thì Bill Gates nhảy đỏng lên, thân là dân Mỹ mà ko bênh vực hay đứng về phía Mỹ mà luôn luôn nói tốt về Trung Cộng đó là lý do tổng thống Trump đặc câu hỏi lần lần phát hiện ra 1 chuyện động trời mà bấy lâu nay để tên mang danh tỷ phú này làm giàu nhanh chóng và sống ung dung tự tại.

Đầu tháng 3 tổng thống Trump điều động FBI và CIA đột nhập hang động của Bill Gates và cứu được 6000 trẻ em ở dưới hầm, hầm được xây quy mô lớn và dài, các em sống dưới hầm không có cơ sở vật chất và u tối. Những đứa trẻ này là cực phẩm lấy máu có chất Adrenochrome. Quý vị còn nhớ tổng thống Trump thường nói câu " Tôi Đã Thấy Ánh Sáng Ở Dưới Đường Hầm" chính là câu nói Ngài muốn ám chỉ đã tìm thấy những đứa trẻ bị giam cầm dưới hầm bằng chứng tội ác động trời của Bill Gates. Ngay thời điểm giải cứu các đứa trẻ cũng là lúc những tay súng thiện xạ tài giỏi bật nhất của Mỹ

Phụ tá tổng thống Trump hạ gục 13 tên còn 7 tên sống sót, 7 tên đó bị bắn chết diệt khẩu. Tổng cộng 20 tên này là sát thủ ám sát tổng Thổng Trump ko thành khi bị Trump phát hiện và giải cứu 6000 trẻ em. Quý vị nghe như phim hành động đúng ko? Nếu kể ra chi tiết thì nó còn hơn phim hành động nữa, vai chính là tổng thống Trump, lúc đó tính mạng của Trump như ngàn cân treo sợi tóc vậy mà Ngài bình an vô sự, có câu" Đức Năng Thắng Số"

Vụ ám sát đó ko có 1 nhà báo hay đài truyền thông nào nhắc tới mà chúng lại cho đó là vụ truy bắt tội phạm thông thường hàng ngày nước Mỹ xảy ra.

Kể từ đó Bill Gates ko còn dám nhúc nhích gì, không còn thao thao bất tuyệt như trước vì bị tổng thống Trump điểm huyệt đứng im. Những tên tài phiệt, ca sĩ, diễn viên Hollywood cũng bị điểm huyệt không dám hé môi, ngày thường họ tuyên truyền và lên án chỉ trích Trump nay câm như hến.

Tổng thổng Trump bất chấp nguy hiểm đã giải cứu các trẻ em bị giam cầm, là một hành động vô đạo đức, không dung thứ cho kẻ gian ác trong thời khắc dầu sôi lửa bỏng. Vừa khốn đốn về dịch corona vừa giặc trong giặc ngoài vừa đi cứu các đứa trẻ.

Đây là video đăng phát biểu của cựu sĩ quan tình báo Hoa Kỳ (CIA) tên là Robert David Steele. Video này đăng năm 2018, tức cách đây 2 năm. Một sự thật kinh hoàng được tiết lộ dù nó đã xảy ra hàng thế kỷ qua.

Tiêu đề: The Elite Torture Children & Drink Their Adrenalised Blood .Tạm dịch là hành vi tra tấn và uống máu (có tinh chất Adrenalised) của giới tinh hoa. Nói về ông Steele để quý vị hiểu điều ông nói là hết sức nghiêm trọng và có thật.

"Robert David Steele là cựu sĩ quan Cơ quan Tình báo Trung ương, người đã tuyên bố trên Alex Jones Show rằng NASA đã thiết lập một thuộc địa trên Sao Hỏa. Năm 2018 ông là "Đội Trưởng của Ủy Ban về nạn ấu dâm" cho Tòa án Công lý Quốc tế (ITNJ). Trang Wikipedia của ông đã bị xóa vào đầu năm 2018.

Trẻ em bị mất tích, bị bắt cóc trên nước Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung bởi đường dây buôn người, bào chế thuốc, sẽ sớm rơi vào quên lãng vì hồ sơ không còn dấu vết.

Xem clip https://twitter.com/i/status/1282863220072394752

========================

QUỶ SA TĂNG ĐỘI LỐP NGƯỜI DƯỚI DANH TÀI PHIỆT, HOLLYWOOD.

Ai đã từng thần tượng những nhân vật nổi tiếng giới Hollywood ? Ai đã sụp đỗ hình tượng khi biết sự thật rùng rợn mà tổng thống Trump phanh phui từ phát tán virus corona đến bắt cóc trẻ em lấy máu làm thuốc trường sinh bất lão? Và ai là người tiêu thụ thuốc đó ?

Đầu tháng 3 sau vụ tổng thống Trump cứu được 6000 đứa trẻ trong tay độc ác của Bill Gates là tôi ko còn thần tượng họ nữa mà là kinh tởm.

Tom Hans là diễn viên cạo cội của Hollywood đoạt nhiều giải Oscar hắn không hề thích tổng thống Trump. Lúc dịch mới bắt đầu lan rộng, nghiêm trọng thì Tom Hanks và vợ hắn thông báo bị dương tính corona virus, nhân cơ hội này Trump đàm phán thành công với hắn về vấn đề của Bill Gates nhờ đó Trump có thêm manh mối và hắn đang trong tầm kiểm soát của Trump.

Lady Gaga, diva Celine Dion giống Tom Hans dù Trump chưa hề nói động gì tới 2 cô ca sĩ này nhưng họ đã nằm trong danh sách bí mật mà Trump đang nắm giữ. Siêu mẫu kiêm truyền hình 35 tuổi, Christine Teigen. Cô này chính là kẻ chống Trump điên cuồng từ khi Trump ra tranh cử tới nay. Vừa qua, chính cô ta là người đầu tiên đưa ra phong trào tẩy chay thương hiệu thực phẩm Goya, con ếch chết vì cái miệng, nhờ những stt trên trang fb cá nhân tìm ra được manh mối.

" Có Cung Ắt Có Cầu" trong thời đại nào cũng vậy nhu cầu của xã hội, con người chính là động cơ làm ra vật chất để phục vụ cái ham muốn, cái đòi hỏi thoả mãn muốn vượt qua khỏi định luật Sinh, Lão, Bệnh, Tử khi lắm của nhiều tiền và thế lực. Tiền của họ nhiều hơn quân nguyên có thể mua bất cứ thứ gì. Tuy nhiên,những thứ không mua được bằng tiền thì sẽ mua rất nhiều tiền. Họ dám đánh đổi 1 nữa tài sản của mình để níu kéo tuổi thọ, nhan sắc muốn sống mãi trong ánh hào quang, trẻ đẹp mãi vì vậy bất chấp mọi thủ đoạn độc ác ,đê hèn đạt được, đúng là những kẻ bệnh hoạn vô đạo đức.

Trump giải cứu 6000 đứa trẻ đồng nghĩa Bill Gates không còn nguồn cực phẩm bào chế thuốc,vậy khách hàng của Bill Gates như thế nào đây? Bất cứ thuốc trị liệu nào cũng đều có tác dụng ngược chiều thì máu có chất Adrenochrome cũng ko ngoại lệ,nếu uống điều đặn thì trẻ đẹp, kéo dài tuổi thọ,trường sinh bất lão còn ko có để uống thì sẽ phản lại hiệu quả sẽ xuống sắc nhanh chóng, cuối cùng là biến dạng xấu xí, già nua hơn 100 lần so với bình thường thì không khác gì 1 con quỷ, tấm hình hoạ tổng thổng Trump ôm 2 đứa trẻ chạy thoát, phía sau là con quỷ, sọ người. Ý muốn ám chỉ bọn chúng là quỷ thì quỷ mới uống máu trẻ con.

Từ xưa có nhiều thầy pháp dùng máu trẻ con luyện đơn, dùng xác chết, sọ của trẻ con luyện thiên linh cái. Nói chung những người thầy đó là tà ma ngoại đạo, còn Bill Gates dùng y học thực hiện tà ma ngoại đạo, cũng chung là tội ác chỉ khác nhau ở cách thức hiện đại và phép thuật thôi.

Các thầy đó luyện chính mình cho phép thuật tăng trưởng còn Bill Gates cũng luyện mà luyện cho giới tài phiện, Hollywood, thu vào nhiều tiền mau chóng trở thành tỷ phú, có tiền rồi thì có thế lực. Cung cấp cực phẩm cho giới cợm cán sẽ được hậu thuẩn vì thế tồn tại dưới thời cựu tổng thống Bill Clinton và Obama đến nay.

Trung cộng bán nội tạng từ nguồn học viên Pháp Luân Công làm giàu còn Bill Gates có nguồn trẻ mồ côi từ các nước đưa qua, nguồn bắt cóc tại Mỹ, hành hạ trẻ, hâm doạ đến sợ sệt để lấy máu có chất Adrenochrome làm thuốc trẻ mãi không già còn các bộ phận khác bán vào nhu cầu khác hoặc xâm hại tình dục, ấu dâm trẻ. Suy cho cùng Trung Cộng chưa ác bằng Bill Gates,Trung Cộng chưa đủ tầm, Bill Gates là đỉnh của đỉnh, ác hơn chữ ác .

Nếu Trump không mạo hiểm cứu những đứa trẻ này thì đâu có phát hiện ra tội ác ghê tởm có dây mơ rễ má với Bill Clinton, Obama và Hollywood, không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con? Hiện tại Trump đang cầm con bài chủ, lý do 5 lần 7 lượt hãm hại Ngài ko thành chỉ vì Trump biết quá nhiều tội ác của đảng dân chủ, Bill Gate và Hollywood là những kẻ thông đồng trong tội ác đó. Đáng lẽ tôi viết bài này vào ngày Trump thắng cử lần 2 nhưng tôi viết hôm nay để tăng thêm phần giá trị, giá trị của tôi là người đưa tin, bảo vệ chính nghĩa ,vạch trần tội ác của quỷ sa tăng đội lốp người dưới cái danh tài phiệt, Hollywood. Nhờ cuộc chiến thắng cứu 6000 đứa trẻ khám phá thêm đường dây ấu dâm, xâm hại tình dục trẻ em cũng trong giới tài phiệt, Hollywood. Trẻ nào đẹp, khoẻ mạnh được rao bán trên trang mạng bí mật trong giới riêng của chúng và dùng thuật ngữ để ký hiệu cho món hàng mà món hàng chính là trên cơ thể của trẻ. Chỉ có trong giới mới hiểu thuật ngữ đó, trẻ đem ra ấu dâm và phục vụ tình dục trong những đêm ăn chơi thác loạn từ khách hàng đến môi giới ko ai khác chính là cựu tổng thống, phó tổng thống, Hollywood.

Đây không còn là vấn đề chính trị mà đây là đạo đức bị suy thối, hôm nay là những đứa trẻ ta không quen biết nhưng tương lai là con em chúng ta thì sao? Vì thế tôi có nói, giá trị bài viết của tôi hôm nay là bảo vệ chính nghĩa và vạch trần tội ác. Nếu những thành phần liêm chính không lên tiếng thì gian tà sẽ giành phần thắng.

Nguồn từ bạn đọc gửi nhờ chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Có thể là tranh biếm họa về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản
30
6
25

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.