Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 22 April 2021

THÁNG TƯ ĐEN!!!

Bọn csVN càng ngày càng bộc lộ rõ bản chất hèn mạt, dã man, gian xảo, của chúng. Đó là lợi dụng sản phẩm YouTube của "đế quốc" Mỹ, bọn tuyên giáo csVN thành lập nhiều kênh tuyên truyền láo lếu, bịp bợm để ăn tiền dollar và bóp méo lịch sử, mị dân. Tại sao không dùng những sản phẩm của bạn vàng tàu, và của đồng chí liên xô?
Thời buổi thông tin đa chiều tràn ngập Internet, thế mà bọn csVN càng ngày càng trơ trẽn tuyên truyền bịp bợm, bóp méo lịch sử. Sự thật không thể chối cãi là: Chiến tranh Việt Nam, phía vc chết trên 2 triệu, VNCH hơn 300K, Mỹ hơn 58K. Thắng thua thế nào thì đã rõ. Hơn nữa phía VNCH luôn ở trong tình trạng tự vệ, vì họ là quân tử, yêu hòa bình, tôn trọng vào hiệp định quốc tế, chưa một lần bắc tiến hay đặt bom khủng bố miền bắc. Ngược lại, vc hết lần này đến lần khác phản bội hiệp định quôc tế do chính tay chúng ký, giết dân vô tội một cách hết sức hèn mạt. Tết mậu thân cs phản bội hiệp định ngưng bắn, giết dân vô tội khi đang ăn tết. Chúng không từ bỏ bất cứ thủ đoạn hèn mạt nào như: pháo kích vào dân khi đang di tản, đặt bom nhà hàng, khách sạn, rạp hát, trường học, bệnh viện, cầu đường, chợ... gieo rắc khủng bố trên toàn cõi miền nam Việt Nam.
Ngày nay chúng BÁN NƯỚC, ải Nam quan, thác bản dốc, biển, đảo, rừng, mỏ cho tàu. BUÔN DÂN, bằng cách xuất khẩu lao động, xuất khẩu cô dâu... tiếp tay với kẻ thù ngàn năm của dân tộc, làm cho rừng tàn, biển chết. Người dân đứng lên cất tiếng nói của mình thì chúng đàn áp, đánh đập, tù đày, và giết. Mặt khác, chúng hút máu người dân, dùng tiền máu dân, đưa con du học tư bản rồi trốn ở lại luôn, xây biệt phủ, sắm siêu xe, bao gái... các quan to mua quốc tịch các nước tư bản, chủ tịch quốc hội cho cháu "đi nhờ" máy bay qua nam Hàn rồi trốn qua Mỹ. Trong khi người dân phải chết trong thùng xe đông lạnh, bị bọn tàu coi là nô lệ tình dục, phục vụ 3 đời nhà nó, từ ông, cha, con.
Từ ngày cs vào Việt Nam, chúng đã gây ra biết bao nhiêu là chết chóc, nghèo nàn, lạc hậu. 1954 sau khi chúng đem cải cách ruộng đất của tàu nhập vào Việt Nam giết dân vô tội ở miền bắc, tạo ra làn sóng di cư lớn nhất trong lịch sử Việt Nam, tính đến ngày đó. 1974 chúng phản bội hiệp định, đánh cướp miền Trung, người dân phải di tản tránh cộng sản, chúng pháo kích theo giết đàn bà, trẻ em... người dân gọi đó là đại lộ kinh hoàng. 1975 chúng đánh cướp miền nam, người dân bỏ nước ra đi tạo nên làn sóng vượt biên chết hàng triệu người. Từ ngày 30/4/1975 bọn cs đã đem dân tộc Việt Nam đến tận cùng tăm tối và nhục nhã. Chính nhà văn Dương Thu Hương của cs đã thốt lên sau khi vào Sài Gòn: "bọn dã man đã giết chết một nền văn minh và nhân bản của Việt Nam". Ngày xưa Sài Gòn được mệnh danh là viên ngọc Viễn Đông, ngày nay tuy Sài Gòn không còn cái danh đó nữa, ít ra Sài Gòn vẫn là thành phố lớn nhất của cả nước và là đầu tàu kinh tế, để bọn csVN hút máu người dân.
●Quang Duc Pham

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.