Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 19 January 2017

Từ Hà Nội Sài Gòn 19-1-2017 : LỄ THẮP NHANG TƯỞNG NIỆM 75 TỬ SĨ HY SINH TRẬN HẢI CHIẾN HOÀNG SA

Image result for TƯỞNG NIỆM TRẬN HẢI CHIẾN HOÀNG SA

  SÀI GÒN, LỄ THẮP NHANG TƯỞNG NIỆM 75 TỬ SĨ HY SINH TRẬN HẢI CHIẾN HOÀNG SA TẠI . ANH HÙNG TỬ - KHÍ HÙNG BẤT TỬ.

Đúng 9 giờ ngày 19-1-2017, lễ thắp nhang tưởng niệm các vị anh hùng vÌ quốc vong thân tại Hoàng sa bắt đầu. Đại diện của CLB Lê Hiếu Đằng có ông Lê Công Giàu, nhà báo Lê Phú Khải, TS Hoàng Dũng, nhà giáo Trần Minh Quốc, nhà thơ Hoàng Hưng.
Số người đến không được đông như mọi năm. Có lẽ bị ngăn chặn từ nhà hay ngay tại những con đường đến tượng đài Trần Hưng Đạo. Nhưng buổi tượng niệm vẫn được tổ chức trang nghiêm và hào khí. Khoảng hơn 100 người đã có mặt để thắp nhang cho các tử sĩ.
Được biết hôm nay tuy an ninh rất đông, nhưng không phá, xé vòng hoa như mọi năm. Họ chỉ đứng quay phim chụp hình nhưng người tới dự.
Nguồn Nguyễn Phương
-----
Tưởng niệm 74 tử sĩ Hoàng Sa tại Hà Nội 19/1/2017 Trung Nghĩa @trung.nghia.522 . Và các tin tức liên quan --------- Rất nhiều người trưa nay được CA quận Long Biên nhiệt tình mời về uống cafe ăn cơm trưa bằng xe bus tại Trường Lâm, phường Đức Giang (quận Long Biên, Hà Nội) 😂😂😂 Danh sách khách mời tham dự "bữa cơm thân mật" trưa nay gồm: - Trần Hải Hoàng Anh; - Lưu Quang Pháp; - Nguyễn Tuấn Nghĩa; - Đỗ Thanh Vân; - Le Dung Vova; - (tiếp tục cập nhật)... Dung Phi Ho @dung.nguyenviet.1906 ---------------------

SOS Sau buổi tưởng niệm 74 chiến sĩ VNCH đã hy sinh tại quần đảo Hoàng Sa năm 1974 ở tượng đài Lý Thái Tổ .Anh Vũ Quang Thuận đã tổ chức biểu tình xung quanh bờ hồ để đòi lại HS - TS cho VN , thì bị lực lượng an ninh của VN cướp giật băng rôn và bắt lên xe buýt cùng khoảng 30 người .Riêng anh Nguyễn Văn Điển thì bị cả đám an ninh của VN đánh và khênh lên xe như khênh lợn và chở đi đâu chúng tôi không biết Mong cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ để lên án nhà cầm quyền csvn vi phạm nhân quyền ,làm tai sai cho giặc và bắt bớ đánh đập những người yêu nước Cập nhật : Những người bị bắt lên xe buýt được đưa về công an quận Long Biên. Còn anh Vũ Quang Thuận và mấy người nữa chở đi bằng xe con không biết đưa về đâu Nam Phương @id=100009625991025 LCVN sẽ tiếp tục cập nhật những tiin tức liên quan
---------------------
Cháu ruột ông Phạm Văn Đồng tiết lộ những bí mật động trời về cuộc đời và Công hàm năm 1958
Ai ép buộc cựu Thủ tướng Phạm Văn Đồng đặt bút ký Công hàm công nhận chủ quyền của Trung Quốc đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cũng như liên minh ma quỷ Phạm Văn Đồng & Trần Đức Lương tàn phá quê hương đất nước tới mức nào? Để lãnh hậu quả không dám an táng thi hài Phạm Văn Đồng ở quê hương Quảng Ngãi vì sợ bịdân chúng quật mồ quật mả.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.