Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 22 April 2016

Dân Muốn Biết: Chiêm ngưỡng bộ ảnh của Nữ Hoàng Elizabeth khi bước qua tuổi 90.


Nữ hoàng Elizabeth II với vương trượng hoàng gia, sau khi đăng quang của cô tại Westminster Abbey vào ngày 02 tháng 6 năm 1952.

Nữ hoàng Elizabeth II với vương trượng hoàng gia, sau khi đăng quang của cô tại Westminster Abbey vào ngày 02 tháng 6 năm 1952. Công chúa Elizabeth, người sau này sẽ trở thành nữ hoàng, với em gái mình - Công chúa Margaret, vào năm 1933. Elizabeth lên bảy và Margaret ba khi chụp ảnh.

Công chúa Elizabeth, người sau này sẽ trở thành nữ hoàng, với em gái mình - Công chúa Margaret, vào năm 1933. Elizabeth lên bảy và Margaret ba khi chụp ảnh. Công chúa Elizabeth 18 tuổi học cách thay đổi lốp xe của một chiếc xe như là một phần của dịch vụ phụ trợ đào tạo cán bộ trong Thế chiến thứ hai.
Công chúa Elizabeth 18 tuổi học cách thay đổi lốp xe của một chiếc xe như là một phần của dịch vụ phụ trợ đào tạo cán bộ trong Thế chiến thứ hai. Nữ hoàng Elizabeth và chồng Philip - Công tước xứ Edinburgh, với hai đứa con, Charles và Anne, vào khoảng năm 1951.
Nữ hoàng Elizabeth và chồng Philip - Công tước xứ Edinburgh, với hai đứa con, Charles và Anne, vào khoảng năm 1951. Công chúa Elizabeth và Hoàng tử Philip chào một nhóm người Mỹ bản xứ Chiefs trong chuyến công du của Fort William, Canada, trong tháng 11 năm 1951.
Công chúa Elizabeth và Hoàng tử Philip chào một nhóm người Mỹ bản xứ Chiefs trong chuyến công du của Fort William, Canada, trong tháng 11 năm 1951. tle"> Nữ hoàng tại Grand Palace ở Bangkok trong chuyến thăm chính thức của mình đến Thái Lan vào năm 1972.
Nữ hoàng tại Grand Palace ở Bangkok trong chuyến thăm chính thức của mình đến Thái Lan vào năm 1972. Gặp gỡ cùng Nelson Mandela.
Gặp gỡ cùng Nelson Mandela. Các cuộc trò chuyện của nữ hoàng với Julie Thompson - một ca sĩ ban nhạc rock đầu tiên biểu diễn tại Cung điện Buckingham, vào tháng Tư năm 1998.
Các cuộc trò chuyện của nữ hoàng với Julie Thompson - một ca sĩ ban nhạc rock đầu tiên biểu diễn tại Cung điện Buckingham, vào tháng Tư năm 1998. Các chuyến du lịch Nữ hoàng và Hoàng thân Philip dọc theo sông Thames năm 2012 để kỷ niệm 60 năm lên ngôi.
Các chuyến du lịch Nữ hoàng và Hoàng thân Philip dọc theo sông Thames năm 2012 để kỷ niệm 60 năm lên ngôi. Nữ hoàng Elizabeth II tại Cung điện Buckingham. Các bức ảnh được chụp trong tháng 7 năm 2015.
Nữ hoàng Elizabeth II tại Cung điện Buckingham. Các bức ảnh được chụp trong tháng 7 năm 2015.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.