Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 3 November 2015

Hà Nội Sài Gòn: BÙNG NỔ BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TẬP CẬN BÌNH (3/11/2015)

Tin CỰC NÓNG: HN - SG BÙNG NỔ BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TẬP CẬN BÌNH
 

 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEpwakg8aKbQDahzUuUJ_c8vuucH0NwkF_CW15TTN9TbXpWu9TaPi41aQg1yVs4sg_U1DnFF2r3FwhzyaygeOgUYsve7OtHM6y6OIdxFbUwfljt1zLovePcI3VGF_jvbYsyu2grUKy5yy0/s1600/Tam+Hinh+Rat+La.jpg





Một cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội vào khoảng 9h15 sáng nay (3/11/2015), từ điểm xuất phát là quảng trường Nhà Hát Lớn. Những người biểu tình giương cao thông điệp: “Phản đối lệ thuộc Trung Quốc”, “Phản đối Tập Cận Bình sang Việt Nam”.

09h30: Hình ảnh tại khu vực Tràng Tiền Plaza (Bờ Hồ- Hà Nội), những thanh niên No U đã biểu tình phản đối Tập Cận Bình đến Việt Nam.












Tại Dương Nội, bà con cũng đang chuẩn bị đi ra Nhà hát lớn để biểu tình phản đối bè lũ Tập Cận Bình.

FB Trịnh Bá Phương cho biết: Chủ tịch phường và rất đông an ninh đến nhà tôi để ngăn cản chúng tôi đi biểu tình phản đối Tập Cận Bình. tên giặc phương Bắc xâm lược đến Việt Nam.

Bà con đã tổ chức biểu tình tại chỗ.




 Chủ tịch Phường Dương Nội vào tận nhà bà Cấn Thị Thêu để ngăn cản.


Fb Trịnh Bá Tư cho biết: Tiền Mua Chuộc

Sáng nay 3/11/15 được biết bà con dân oan Dương Nội tổ chức biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược, 7h sáng rất đông CA, AN Quận và Phường đã đến vận động ngăn cản bà con đi biểu tình, đồng thời ông Tuân phó CA phường Dương Nội đã đề nghị bà Cấn Thị Thêu nhận tiền và đừng đi biểu tình nữa (xem ảnh).

Việc dùng tiền để mua chuộc và dùng vũ lực để ngăn cản bà con biểu tình chống Trung Quốc xâm lược của CA là một hành vi phản bội lại Tổ Quốc, quay lưng lại với những nỗi khổ của ngư dân.



 Bà con đứng biểu tình tại chỗ






Bà con Dương Nội kéo nhau tới trụ sở tiếp dân của đảng CSVN, Quốc hội và Chính phủ VN để biểu tình:






Tại Sài Gòn, các nhân sĩ trí thức và thanh niên biểu tình phản đối Tập Cận Bình:








GS. Mạc Văn Trang cho biết:

XE ÔM "NHẠY CẢM"!...
Tối hôm nọ mình xuống bến xe buyt, thấy mấy anh xe ôm mời chào. Mình ngạc nhiên có 2 anh xe ôm “TRƯỜNG SA” với hình cờ đỏ sao vàng in trên kính chắn gió trước xe và sau lưng áo anh xe ôm. Mình thấy vui vui, chọn luôn anh Trường Sa để đi. Nhớ hồi ông Nông Đức Mạnh làm TBT, sinh viên ban đêm bí mật đi viết chữ HS- TS – VN cũng bị CA bắt, thật nhục nhã!

Nay sắp đón Tập Cận Bình, mấy anh xe ôm TRƯỜNG SA này, có bị CA quấy rối không?





Tại nhà riêng, sáng hôm qua, Thạc sĩ Đào Tiến Thi và con trai là Đào Lê Tiến Sỹ cũng biểu thị sự phẫn nộ về chuyến thăm của tên cướp đảo Tập Cận Bình:


FB GS Ngô Đức Thọ:






FB GS Ngô Đức Thọ:

ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ TẬP CẬN BÌNH!
ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC!
PHẢN ĐỐI TẬP CẬN BÌNH TỚI VIỆT NAM!


Nguồn tin và ảnh: Bạch Hồng Quyền - Đoan Trang
 Trịnh Bá Phương - Đào Tiến Thi - Mạc Văn Trang
Ngô Đức Thọ - Lê Hoàng - Huỳnh Ngọc Chênh


-----------

Hải tặc Tập Cận Bình hãy cút khỏi Việt Nam
Babui
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxtut2fcxmJdGwFEWe6XbRgWbo3VKt5pE8e9tc0sgMBeBHzC5EO6Nmf6g1-GgWd81u9rCeIIMyGR0baHSS0PwXhmZD9PNV1QrVcwNW2T-4UxGN09ZuVgk6KBnO97jg-RtJJbE-mblemTo/s1600/Ha%25CC%2589i+ta%25CC%25A3%25CC%2586c+Ta%25CC%25A3%25CC%2582p+ca%25CC%25A3%25CC%2582n+Bi%25CC%2580nh+ha%25CC%2583y+cu%25CC%2581t+kho%25CC%2589i++Vie%25CC%25A3%25CC%2582tnam.jpg

W.C. Xi

Babui
http://dcvonline.net/wp-content/uploads/2015/11/babui_02112015.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQNJOPyjNXwj76cQvUOfhyu_9lB3RJsJ4Uqgt7why3c1vx0r_Vi18c1j4Yz61Xcm-AzDWaDqZaC7wFaMBaOXrwiqsU7sG_rXoFCbUEtBNori2yQFeneOJethd5TwtDnFA45x4iR0Vhlk8/s1600/Tap.jpg

Tập chào mừng An Nam đô hộ phủ

Hà Nội đỏ từ đầu đến háng
Đầu tháng nầy đón Tập ghé thăm
Đảng Ba Đình lo vệ sinh lăng
Treo cờ máu chào mừng đại Hán
Mọi ngõ ngách côn an đóng chốt
Đám blogger đảng nhốt trong nhà
Ngoài đường phố bọn Tàu rình rập
Cấm biểu tình chống Tập sang thăm
Mừng Tập đến không cờ thời quạt
Cờ 6 sao soi sáng đất trời
Sáng tỏa ra biển đảo ngoài khơi
Soi mặt lũ Ba Đình bán nước

Hãy chờ xem Dũng, Sang, Hùng, Trọng
Đám chư hầu đón Tập ra sao?
Chúng đúng thẳng hay khom quỳ gối
Như bầy heo chờ cám trong chuồng!

Chúng giữ đảng thay vì giữ Nước
Giữ ghế ngồi như giữ con ngươi
Chờ nghe Tập xì xào lỗ đ..ít
Chúng hít hà đưa mũi khen thơm

Chuyến xuôi nam lần này của Tập
Để chào mừng đại hội 12
Để nhắc lại Thành Đô hội nghị
Sẽ bàn giao đất nước cho Tàu

1/11/2015
Babui
Kính thưa quý vị,

Đồng tiền chúng ta mua hàng của Trung Quốc đã, đang và sẽ được xử dụng vào những hành động xâm lược Việt Nam .
Vì tinh thần yêu nước, xin thực hiện chiến dịch NO CHINA và phổ biến e-mail này cho thân hữu.

Mời đọc, chuyển tiếp và xin phổ biến rộng rãi.



Hà Nội đã bắt đầu xuống đường:Một cuộc biểu tình nhỏ đã diễn ra tại Hà Nội vào khoảng 9h15 sáng nay (3/11/2015).phản đối sự hiện diện của Tập Cận Bình đến Việt Nam.Cao điểm để bày tỏ thái độ đối với trung quốc là: ngày 5 tháng 11 năm 2015 vào lúc 9 giờ sáng Địa điểm :- Tại Hà Nội : Đại sứ quán Trung Quốc, số 46 Hoàng Diệu, quận Ba Đình.- Tại Sài Gòn : Lãnh sự quán Trung Quốc, số 175 Hai Bà Trưng, quận 3.https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1650782605204335&id=100008178330188&_rdr
Posted by Việt Tân on Monday, 2 November 2015

Hàng độc từ người hàng xóm "tốt bụng"
XÓA SỔ DÂN TỘC VIỆT
CHÚNG TA ĐANG BỊ NGỘ ĐỘC?

SÁCH LƯỢC CỦA BỌN LÃNH ĐẠO BẮC KINH DIỆT CHỦNG DÂN TỘC VN NGAY TRÊN ĐẤT VIỆT NAM
 
  Sách lược diệt chủng dân tộc Việt Nam của Tập Cận Bình và bọn lãnh đạo Bắc Kinh còn ghê gớm, tàn độc hơn nhiều và sẽ gây hậu quả khủng khiếp cho nhiều thế hệ kế tiếp bằng cách DIỆT CHỦNG trước, ĐỒNG HÓA sau và bước cuối cùng là xóa tên nước Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây là một cuộc xâm lăng thầm lặng, không khói súng, không cần dùng đến quân đội, xe tăng, đại pháo mà bằng cách đầu độc dân VN qua những hóa chất và thực phẩm độc hại.

Nay, dân Việt Nam chúng ta đang đứng trước một ĐẠI HỌA là hàng hóa do TC sản xuất chứa đầy chất độc hóa học tràn ngập thị trường VN, đang đe dọa hủy diệt sinh lực dân tộc ta, biến nước VN thành thị trường tiêu thụ hàng hóa phế thải do TC sản xuất bị thế giới tẩy chay.

Xin đồng bào trong và ngoài nước đừng quên rằng, đây là thủ đoạn tàn độc và bẩn thỉu của bọn Rợ Đại Hán cùng với sự đồng lõa của bọn Thái Thú Tham Ô tiếp tay, thực hiện âm mưu làm LIỆT KHÁNG TINH THẦN ĐẤU TRANH CỦA DÂN TỘC, đặc biệt nhắm vào tuổi trẻ yêu nước. Hãy đề cao cảnh giác trước chiến lược xâm lược tinh vi của bọn Rợ Đại Hán, làm cạn kiệt sinh lực của dân tộc ta trước, diệt chủng là bước tiếp theo và bước cuối cùng là XÓA TÊN NƯỚC VIỆT NAM TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI giống như dân tộc Tây Tạng và Tân Cương.
Cuộc chiến tranh VN kéo dài trên 30 năm, đã hy sinh cả thế hệ thanh thiếu niên VN trên 4.000.000 người để phục vụ quyền lợi của Đệ Tam CSQT Nga – Tàu. Ngày nay, tiếp tục vì quyền lợi của bọn Bắc Kinh bằng cách mở cửa biên giới Việt – Trung để hàng độc của Hoa Lục ồ ạt tuồn vào đất nước Việt Nam từ thành thị tới nông thôn, luồn lách khắp các hang cùng ngõ hẻm để đầu độc nhân dân. Đây là cuộc xâm lược thầm lặng không khói thuốc súng, chỉ có khói thuốc lá và mùi hèm rượu độc tràn lan khắp nước. Số nạn nhân bị đầu độc lên đến con số khủng khiếp:

[1] 8.000.000 người Việt Nam bị viêm gan B, C và ung thư gan, đang thu ngắn khoảng cách từ giường bệnh ra nghĩa địa.

[2] 40.000 người chết vì thuốc lá mỗi năm.

[3] Số người ngộ độc thực phẩm không hề giảm hàng năm.

Âm mưu bẩn thỉu của bọn lãnh đạo Bắc Kinh muốn xóa sổ nước Việt Nam trên bản đồ thế giới, chắc chắn ngày đó sẽ không còn xa…
 

Xin hãy đọc và tiếp tay phổ biến rộng rãi bài viết nầy. Xin đa tạ!

BỘ THƯƠNG MẠI MỸ BẮT BUỘC WALMART PHẢI XÓA BỎ NHÃN GIẢ "SẢN XUẤT TẠI HOA KỲ" CHO CÁC SẢN PHẨM TỪ TRUNG QUỐC



0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.