Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 15 May 2015

Dân Muốn Biết :Trung Cộng Giết Dân VN Bằng Đồ Ăn

TC Giết Dân VN Bằng Đồ Ăn

TC không cần đánh đấm Việt Nam [VN] làm chi cho mệt, cũng có thể biến VNCS thành một thuộc địa kiểu mới. Về chánh trị thuần hoá Đảng Nhà Nước CSVN cầm quyền thành thái thú, mặt Việt, bụng Tàu. Về kinh tế tuồng đồ ăn thức uống độc hại bán rẻ cho người dân Việt, làm liệt bại sức khoẻ toàn dân, giết dân VN chết dần mòn thì TC chiếm VN không cần nổ một tiếng súng, rút một cây gươm. Trong bài này xin phân tích về chiến lược “TC Giết Dân Việt Bằng Thực Phẩm.”

Đài RFA của Mỹ ngày 16/1/2015 nhóm phóng viên tường trình từ VN cho biết ở nước nhà VN, người VN đồng bào chúng ta đều lo sợ ăn mặn, ăn chay gì cũng chết… vì đồ ăn Trung Cộng [TC] làm quá độc, bán quá nhiều khắp chợ cùng quê, khó mà khỏi chết vì TC.

Phóng sự dẫn nhập “Hiện tại, với người Việt nói chung và với người Hà Nội, một thành phố lớn, thủ đô Việt Nam có khoảng cách địa lý khá gần với Trung Quốc nói riêng, mối bận tâm lớn nhất của người dân vẫn là ăn gì cho khỏi chết, khỏi bệnh vì Trung Quốc. Có thể nói rằng đó là câu hỏi mang tầm thế kỷ của Việt Nam hiện nay bởi mọi thứ hàng hóa ở đất nước này đã nhuộm màu Trung Quốc và mọi thứ thực phẩm đều có thể là mầm bệnh đến từ Trung Quốc. Những người ăn uống thông thường cũng có thể chết vì Trung Quốc, những người ăn chay cũng có thể chết vì Trung Quốc.”

Tìm hiểu thêm qua một số nguồn khác, báo Sức Khoẻ và Đời Sống và một số youtube cho biết với hình ảnh minh hoạ và lời nói người trong cuộc chứng minh là TC họ làm gian, làm giả nhiều món nguy hại, ghê gớm không tưởng tượng được để không ăn mà bán rẻ cho VN.

Ghê gớm nhứt là gạo nấu cơm là món ăn căn bản hàng ngày của người Việt, tạo ra sức khoẻ cho người Việt nên ông bà VN có câu “cơm đắp đầu gối” người lao động VN. Nghe tin này có người nói gạo làm sao làm giả được. Nào là hình thức phẩm chất nhiều thứ lúa, gạo Nàng Hương, Chợ Đào, gạo tròn, gạo dài. Còn mùi nữa, gạo làm sao làm giả được. Nhưng không đâu TC làm gạo băng nhựa nylon. Thực tế đã chụp được hình, thu được video clip, thu được âm chứng là tại Trung Quốc đã xuất hiện một loại gạo được làm từ... nhựa. Nó được làm từ khoai tây, khoai lang và nhựa tổng hợp đúc thành hình dạng của hột gạo. Họ sử dụng hương có mùi gạo, nhưng thực tế nó là hóa chất tạo mùi giống với gạo. Bán ngoài chợ, trong tiệm dùng tay vốc lên xem, cân phân, ngửi mùi khó mà biết. Chỉ khi mua về nấu cơm, cơm rất cứng, ăn vào không thể tiêu hóa được và vô cùng độc hại cho cơ thể con người; lúc đó mới biết bị lường gạt, hoá ra mình đào mộ cho mình bằng ăn gạo TC.

Không chỉ TC làm gạo giả bán cho VN, mà họ còn làm nhiều thứ đồ ăn như để “thuốc chết” người Việt nữa. Mới nghe nói đã phát ói rồi. Như họ "tẩm độc" trái đào của TQ biến đào Trung Quốc thành đào chính vụ của VN. Họ chích thuốc mau lớn vào dưa hấu, lớn mau đến bể ngay ngoài rẫy. Họ nuôi cá, nuôi lươn trong bể hóa chất, cho lươn ăn thuốc ngừa thai, để mau lớn, mau mập, đem bán thành đặc sản xuất cảng tươi sống hay đông lạnh.

Họ biến cua biển, cua đồng bằng cách cho vào bể chất vôi nồng độ thật cao để vỏ cua mềm thành cua lột, trở thành đặc sản đem xuất cảng.

Họ bắt chuột ở thành thị sống trong đường mương, cống rảnh, ăn đồ dơ đổ xuống cống nhiều chất béo nên rất mập, giả làm thịt cừu, thịt heo đem xuất cảng.

Để làm được điều này những người sản xuất đã sử dụng các loại hóa chất như nitrate, gelantin và nhiều hóa chất khác để cho ra những sản phẩm giống cả hương vị, màu sắc của thịt cừu thật.

Tàu hủ, một món ăn dân dã, người bình dân và những ngươi ăn chay thường dùng, thường giá rẻ. Thế mà TC cũng sản xuất giả để, xuất cảng. Họ đã sử dụng đạm đậu nành với bột mì, bột màu và nước để làm tàu hủ giả và tàu hủ ky.

Trong thành phần của tàu hủ giả còn có các hóa chất độc như rongalite, một chất tẩy trắng dùng trong kỹ nghệ để làm cho tàu hủ mềm và trắng hơn; đó là chất các nhà khoa học và y học cho là chất gây ung thư.

Quá đủ thực phẩm độc hại bán cho dân nghèo trên thế giới, mà người VN sát biên giới TQ là nạn nhân nhiều và nặng nhứt. Nói tới TC, trên thế giới người ta chỉ chú ý như là một nước xuất cảng hàng hoá rẻ tiền như quần áo, giày vớ, đồ điện tử, đồ gia dụng rẻ tiền, nhưng ít ai chú ý TC là nước xuất cảng lương thực, thực phẩm, nông sản – đứng hàng thứ ba trên thế giới. Thực phầm chiếm một phần lớn nhứt trong số hàng hoá bán trên thế giới. Hàng hoá TC rẻ nên nhiều người mua, nhứt là dân nghèo, mà dân nghèo lúc nào và nước nào cũng đông hơn dân giàu.

Nông phẩm gốc như sữa, đường TC không phải chỉ bán dưới dạng thực phẩm sữa đường, mà có thể dùng để biến chế ra hàng trăm phó phẩm và thực phẩm khác. Sữa độc có chứa chất melamine của TC chẳng những TC đã dùng làm ra kẹo Thỏ Trắng: “Made in China” xuất cảng sang nhiều nước thì dễ biết. Sữa của TC được các công ty của các nưóc khác mua dùng như nguyên liệu để chế ra thực phẩm của ngoại quốc, thì người tiêu thụ thông thường làm sao biết được. Theo nhà báo Tristan de Bourbon, viết trên tờ La Croix của Pháp, hãng của Pháp Nestlé, Unilever dùng sữa nhập cảng từ TC để biến chế thành sữa, cà phê sữa Nestlé, Unilever, thì ngưòi tiêu thụ đâu có biết nguyên liệu là sữa có độc chất của TC.

Tiêu biểu như cà phê Việt Nam như Trung Nguyên, Vinacaphe của Việt Nam làm bằng sữa nhập từ TC, khi xuất cảng ra ngoại quốc, người uống đâu có biết có sữa có chất melamine của TC hay không. Hoạ may chỉ có nhà nước sau khi kiểm tra chất lượng, công bố thì người tiêu thụ mới biết thôi. không bán sản phẩm của họ ra ngoài khu vực. Tuy nhiên, dân chúng ở Tây Phương sẽ không thể tránh được nạn thực phẩm bị nhiễm độc như trong vụ sữa vừa qua dù những nước văn minh đều có cơ quan kiểm phẩm. Nhưng những cơ quan này đâu có đủ người kiểm hết hàng hoá nhập cảng, chỉ kiểm mẫu bất thần rút ra trong lô hàng mà thôi.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thấy mật ong made in China bán ra ở Mỹ và Pháp có thứ mật ong giả. TC là nước sản xuất mật ong lớn nhất thế giới chánh yếu là để xuất cảng. Cách làm giả cũng đủ thứ: pha trộn mật thật với giả hoặc làm giả hoàn toàn. Người TC họ trộn mật thật một ít siro làm từ đường, gạo hoặc củ cải hay chế ra mật ong từ nước, đường phèn và phẩm màu nhân tạo.

Còn bún, phở, mì, miến giả made in China đầy chợ. TC sử dụng gạo hư, kém chất lượng trộn cùng các chất phụ gia có khả năng gây ung thư như sulfur dioxide đề làm ra các sản phẩm bún phở - những món ăn thông dụng của người châu Á.

Một số nơi còn làm bún, phở từ tinh bột như bột ngô và không thể thiếu các hóa chất tạo mùi, tẩy trắng khác.

Một nửa số rượu TC xuất cảng là giả, dễ làm giả nhất là các loại rượu vang. Cách làm giả phổ biến nhất là cách thu mua vỏ các chai rượu đắt tiền rồi đổ đầy những loại rượu rẻ tiền vào.

Giá trị những phi vụ làm giả rượu vang lên tới hàng chục triệu USD. Riêng trong năm 2012, cảnh sát đã bắt tới 350 vụ làm rượu vang giả ở Thượng Hải.

Địa lý VN, CS hai nước gọi là núi liền núi, sông liền sông nên tất cả đồ gian, giả đó TC tuồng qua bán ở VN khi bị ngoại quốc phát giác trả về. Dân nghèo VN quá đông mua đồ rẻ. Nhập siêu (trade deficit) của VN đối với TC là 23.7 tỉ Mỹ kim, chưa kể số hàng nhập lậu đáng kể qua biên giới ở những nơi như Móng Cái và Lạng Sơn. Cả thế giới báo động hàng hoá made in China. Mỹ viết thành sách “Death by China”. Dân VN chết vì thực phẩm TC là điều không khó hiểu./.
 
Vi Anh

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.