Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 17 June 2014

Support Tibetans protest Chinese Premier in London 17/06/2014

Protest outside the Chinese embassy in London Tuesday 17/06/2014 - time from 9am to 2pm 
 Tibetan protest the visit of the Chinese Vice Minister at the British prime minister's office number 10 Downing Street 
Protest outside Chinese Embassy London

Vietnamese communist you are not welcome here : Outside the Chinese embassy in London Tuesday 17/06/2014
 CỜ MÁU HÔI TANH ĐỪNG ĐẾN GẦN CHÚNG TÔI
 ---------------
Kính gửi:  Quý Đồng Hương

Cộng Đồng người Tây Tạng tại Anh Quốc tổ chức một cuộc biểu tình chống Thủ Tướng Trung Cộng tại Phủ Thủ Tướng Anh vào ngày Tuesday 17.6.2014 từ 9 am - 2pm.

Thủ Tướng Trung cộng sẽ đến Phủ Thủ Tướng Anh vào ngày nói trên.

Cộng Đồng Tây Tạng tại Anh có sự thân tình với cộng đồng Người Việt Quốc Gia của chúng ta tại Anh.  Họ ủng hộ lá cớ vàng của chúng ta. Vì vậy, chúng ta tự do cùng họ tham gia cuộc biểu tình chống Thủ Tướng Tàu cộng và chúng ta tự do mang theo cờ vàng.

Vì vậy, tôi xin kêu gọi quý đồng hương chuẩn bị cờ vàng và tham gia cuộc biểu tình nầy.

Thân ái

NT Giang
---------------------------------------------------
Ghi chú:

1/   Có 2 trạm xe điện ngầm gần 10 Downing Street là  Charing Cross  (công Trường Trafagar Square) và Westminster .  (Charing Cross thì gần hơn)

2/  Bọn theo cộng sản VN  cũng xin phép biểu tình riêng và họ không được đứng chung biểu tình của cộng đồng Tây Tạng. Chắc chắn bọn cộng sản nầy sẽ mang theo cờ đỏ. Do đó, tôi mong rằng mỗi người cố gắng mang theo cờ vàng cùng biểu ngữ.


3/  Một số biểu ngữ đề nghị:

(a)   China, hands off Vietnam
(b)   Down with Communist China
(c)   China: A threat to world stability  
(d)   China,  Shame on you
(e)  China,  stop invading Vietnam's waters 


----




Một bộ phim tài liệu một tiếng đồng hồ tìm hiểu nguyên nhân của 118 vụ tự thiêu được biết đến ở Tây Tạng từ năm 2009. Kết hợp những đoạn phim lén lút tuồn ra bên ngoài, ý kiến của những người trong cuộc, các chuyên gia, học giả và quan chức nhà nước, bộ phim giới thiệu câu chuyện toàn diện, đào sâu về lịch sử Tây Tạng trong thời gian qua và tìm hiểu động lực nào đã tạo ra một trong những phong trào tự thiêu để tỏ bày chính kiến lớn nhất trong lịch sử.

1 comments:

  1. "không cho phép" cờ máu hôi tanh Support Tibetans protest Chinese Premier in London 17/06/2014

    -----
    Bọn nhổ ra rồi lại liếm lại mà không biết nhục .Cũng vì lá cờ máu hôi tanh đó đã kềm kẹp chúng bây nên chúng bây phải chạy bỏ mạng để thoát ra cái hố phân csvn để đi kiếm ăn tại xứ người . May phúc là nước Anh đã cứu mạng chúng bây



    Bây giờ chúng bây trở mặt, lại đi phơi lá cờ máu ghê tởm đó trên một đất nước tư do đã cứu mạng chúng bây khỏi tay bọn cờ máu . Chúng bây phơi lá cờ máu đó ra trước mặt công chúng để lòe bịp được ai ? Điều đó chỉ làm cho thiên hạ khinh bỉ chúng bây nhiều hơn vì chúng bây là một bọn ngợm tráo trở ,nham nhở .



    Chúng bây còn muốn phơi ra lá cờ máu ác ôn đó ,thì tại sao chúng bây không ở lại nước vncs đỉnh cao của trí tuệ loài người để hưởng sướng ? Chúng bây mất trí khôn rồi, sao lại bỏ chạy khỏi bác đảng nhà chúng bây, rồi cầu mong sao cho chui vào được nước của bọn ‘tư bản bóc lột đang giẫy chết’ để làm gì vậy ?



    Bọn hèn nhát , dối trá, lạc hậu, chỉ là tay sai cho lũ vc, chúng bây ăn cơm tự do thờ con ma ĐỂU vc, vì ngay cả những người dân ở trong nước khi đi biểu tình chống tàu cộng thì họ nhất quyết là không phất lá cờ máu , cho dù họ cũng rất cần lá cờ máu để làm cái thuẫn phòng thân , để khỏi bị bọn côn an đánh cho u đầu sứt trán ! Chỉ có bọn tay sai thanh niên hcm là phải mang cờ máu đi biểu tình để ủng hộ bác đảng nhà chúng bây mà thôi.



    Được nước Anh nuôi cho béo tốt mà đầu óc bị lú lẫn rồi không sáng suốt như những người dân can đảm ở trong nước , họ nhất quyết tẩy chay lá cờ máu ác ôn gây tang tóc cho toàn dân VN

    KP

    ReplyDelete

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.