Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 26 November 2013

Chuông gọi hồn ai (phần 1)


Chuông gọi hồn ai? Ba, Tư hay Lú (phần 1)

Chuông gọi hồn aiThế sự tại hậu trường đảng cộng sản Việt Nam hiện nay đã đến hồi mạt vận, cuộc chiến Ba Tư đã đến kỳ đỉnh điểm hai nhóm không còn chửi bới nữa, mà đã dẫn đến đấm đá thực sự, chúng ta hãy nhìn kỹ những gì đang diễn gần đây. Đầu tiên ba ếch cùng đàn em bãi nhiệm đại biểu QH bà Hoàng Yến phe Tư Sâu. Còn Tư Sâu cho đàn em bắt bầu Kiên ngay sau đó, ngay trong tháng này cứ nhìn Sài Gòn, Hà Nội và Hải Phòng là biết bởi những thành phố trên là đơn vị bầu cử của Ba, Tư và Trọng Lú.


Khai chiến lần này chính là liên minh Trọng Sang mùa hè năm trước sau hội nghị TW 6 khóa XI ngày 12/7/2012 không kỷ luật được đồng chí X. Sự tức tối ra mặt của Trọng Sang trong phiên bế mạc và tiếng cười của ếch đã được các trang mạng ghi lại khỏi phải bình luận cũng đủ thấy họ tức đến cỡ nào?



Thua keo này bày keo khác; liên minh Trọng lú lùn và Sang sâu quyết xử cho được đồng chí Ếch, đích thân anh Trọng thân chinh ra Đà Nẵng gọi Bá Thanh về trung ương, giao cho chức Thanh tra chính phủ để nhằm diệt Ếch, nhưng nếu như Bá Thanh không nằm trong ban chấp hành bộ chính trị trung ương đảng thì không thể xử được ai. Nên vào hội nghị TW 7 vào 11/04/2013 vừa qua bầu ban chấp hàng trung ương bầu 2 vị trí vào BCH TW đảng cộng sản, Ếch đã cho Bá Thanh đo ván đồng thời ban thanh tra chính phủ còn đóng dấu kết luận sai phạm nghiêm trọng làm thất thoát hàng ngàn tỷ về đất đai ở Đà Nẵng (1) mà ngay hôm qua Bá Thanh cũng khó mà thoát khỏi tội?



Ngày 14/05/2013 diễn ra bỏ phiếu tín nhiệm nhưng đồng chí X vẫn cứ bình yên vô sự, nên đầu tháng 6/2013 liên minh Trọng Sang tức tối đem quân đánh vào đơn vị bầu cử của tư Ếch, là thành phố Hải Phòng để nhằm hạ uy tín của đối thủ, liên tục trong tháng này báo đảng đăng những cảnh ăn chơi chát tán, phố mại dâm ở Hải Phòng (2) để nhằm bôi nhọ và răn đe ba Ếch. Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Ba Ếch tức tốc cho quân đánh mạnh vào hai thành phố lớn khác là, Hà Nội (3) đơn vị bầu cử của Trọng lú và Sài Gòn (4) là thánh địa bầu cử của Tư Sang Sâu.



Trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết; các đàn em của Trọng, Sang, Dũng lần lượt bị liên luỵ. Tay thằng cộng sản nào mà chẳng dính chàm, sợ rằng cuộc đấm đá sẽ làm tan tành cộng sản nên phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, (5) chủ trì phối hợp bộ công an và các địa phương liên quan kiểm tra vấn đề báo chí nêu trên, cung cấp đầy đủ thông tin để trình thủ tướng vào ngày 5/7/2013, ngay ngày hôm nay với vụ xử hoa hậu Mỹ Xuân đi tù 2 năm 6 tháng, báo đảng nói (6) nên thừa nhận đây là một cái nghề công khai trong xã hội, như bao nghề khác để có sự quản lý của nhà nước còn hơn là tiếp tục giả dối nhau.



Sang sâu vừa đi Tàu ký nhiều văn bản đồng thuận về biển đông, ếch cho thứ trưởng quốc phòng thượng tướng Đỗ Bá Tỵ đi Mỹ (7) (để khẳng định Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ toàn diện với Hoa Kỳ, trong đó có quan hệ về quốc phòng). Với thế cân bằng giữa cuộc chiến Ba Tư như hiện nay, kẻ chủ chiến là liên minh Sang, Trọng nếu không tiêu diệt được ba Ếch thì chắc chắn Ếch sẽ quay đầu đập nát liên minh Trọng Sang và phá tan cộng sản là điều sẽ xảy ra.



Trong quá khứ vào ngày 1/7/1971 ngoại trưởng Mỹ Kissinger đã bí mật từ Pakistan đi gặp Chu Ân Lai (8) để ván cờ giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đã kết thúc bằng việc Hoa Kỳ chấm dứt chiến tranh ở Việt Nam và đổi lại. Mỹ có một thị trường rộng lớn là cả Trung Hoa đại lục. Còn ngày nay khi tổng thống Mỹ Obama đã tuyên bố quay trở lại châu Á. (ai cũng biết để nhằm kìm hãm Trung Quốc, về kinh tế và quân sự) và việc tập trận hải quân chung với các nước Nhật Hàn, Philippin... và tăng cường các chuyến thăm của tàu hải quân đến Việt Nam, là nhắm vào Trung Quốc.



Nếu đích thân anh Ếch cậy nhờ Mỹ thì trên bàn cờ Mỹ sẽ giữ lấy Việt Nam để đổi lại, là Mỹ sẽ cho phép Trung Quốc được bán hàng vào thị trường Mỹ, và cái được của Mỹ là cửa ngõ tiếp cận Trung Quốc một cách nhanh nhất, về đường biển đường bộ để khống chế sự bành trướng hung hăng của Trung Quốc, với tất cả đồng minh thì ai mà biết được. Hiện tại phe thân tàu trong đảng cộng sản Việt Nam đang thắng thế, nếu Ếch mà không chết thì chuông gọi hồn ai Sang hay Trọng?








danlambaovn.blogspot.com


(tiếp phần2)

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.