Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 26 November 2013

Chuông gọi hồn ai

Chuông gọi hồn aiHọc theo gương bác Trần Dân Tiên: tứ trụ thiên lôi Trọng Dũng Sang Hùng viết báo tự khen mình

 Từ ngàn xưa cho tới nay chưa một ai lại viết sách ca ngợi về bản thân mình, cuộc sống tốt xấu của họ sẽ được lịch sử ghi nhận lại sau đó. Tuy nhiên, lần đầu tiên năm 1948 xuất hiện một cuốn sách đã được xuất bản tại Trung Hoa, năm 1949 tại Paris và được tái bản nhiều lần mang tựa đề Những mẩu chuyện về đời thường của chủ tịch Hồ Chí Minh do tác giả Trần Dân Tiên biên soạn. Trong sách có những quan điểm rất rộng mở của tác giả Trần Dân Tiên viết: Hồ Chí Minh, Khổng Tử, Giêsu, Các Max Tôn Dật Tiên chẳng phải có cùng một quan điểm đó sao (1). Tác giả muốn đưa con người lên ngang với chúa làm cho ai cũng ngỡ ngàng, mà về sau càng ngỡ ngàng hơn nữa khi cả thế giới biết Trần Dân Tiên chính là Hồ Chí Minh?

Gần mực… khô thì bia gần đèn mờ thì thuốc… phiện, câu nói của tiền nhân được nhân dân Việt Nam sửa lại đúng với cộng sản ngày nay như đã nói về ông Hồ ở trên. Hiện tại Hùng, Dũng, Trọng, Sang – bốn tên tứ trụ thiên lôi của cộng sản đã học tập ông Hồ, thuê đàn em lập hẳn một trang báo viết để ca gợi về mình. (Thực chất với trình độ của những tên bằng giấy đó không thể tự tạo một trang website như thế được) Những hoạt động trong nước và quốc tế của chủ nhân của chúng đều được cập nhật liên tục, đính kèm hình ảnh những bài viết luôn ca ngợi về mình như thế, không biết có thằng dân nào đọc không, riêng tôi do viết bài nên mới vào coi chơi chứ thật tình tôi không muốn xem.

Tôi vào trang nguyentandung.org trên phần chính thấy có logo mà nhìn sơ qua là biết ngay là của anh 3 D. Bởi chữ D ngay phần trên cùng phía tay phải có hình cờ máu sao vàng, rồi mới đến tên chức danh hiện tại cứ làm như không viết tên thì không ai biết đến mình đang làm chức vụ nào hay sao ấy, bên phải đặc biệt không có hình ông Hồ bán thân cười với phần nên hoa sen phía sau, xuống phần đầu trang ba Ếch đang chỗm chệ trên phần đầu, các mục sau với tin bài cũng chỉ nói về ba D đặc biệt rất ít nói về các tên đối thủ khác như Sâu Sang hay tổng Trọng. Đặc biệt cuối trang không có địa chỉ Facebook chắc chắn ba D không biết về vi tính những bài viết tin và hình bảo đảm do đàn em thực hiện trăm %.

Lang thang vào trang nguyenphutrong.net của tổng Trọng Phụ thì phần trên khác hoàn toàn. Bên trái là lá cờ Liếm Bùa, ở giữa là tên tuổi chức danh, bên phải là hình Trần Dân Tiên bán thân dưới phông nền hoa sen. Cái tít phía dưới hầu như không khác gì trang của Ba D, cũng với những tin bài ca ngợi cá nhân là chính những cuộc thăm viếng trong nước và quốc tế, chỉ rất ít bài viết về tin khác, nhưng cũng không có tin bài về các tên đối thủ như Ba D hay liên minh Sâu Sang. Điểm nhấn cuối cùng bên phải ở cuối trang là địa chỉ Facebook, có ghi rõ số người thích là 11.943 tại thời điểm tôi đọc, một người đã là tổng bí thư của cái đảng CSVN với 3 triệu đảng viên mà sao lại có tỷ lệ là 0,01% người thích, vậy những đồng chí đồng rận cộng sản khác chắc chắn là không thích một tỷ lệ đáng buồn?

Lần tiếp vào trang truongtansang.net, phần phông nền trên bên trái trên cùng có logo của nước Cộng Hành Xả Hẹ Hủ Tíu Bò Kho đặc biệt mười tô là hết, ở giữa tên chức vụ không có cờ liếm bùa hay hình Trần Dân Tiên như trang của tổng Trọng Phụ. Cũng với những bài với thông tin ca ngợi bản thân là chính. Thật tình tôi cũng chẳng muốn xem bởi những tin vịt, lừa phỉnh và những bài viết nghèo nàn, ai lại đi viết về mình bao giờ, chỉ duy nhất có cộng sản mà thôi. Cuối trang bên phải cũng có địa chỉ Facebook và cũng nghèo nàn người thích hơn cả Tổng Tróng Phụ, với số 11.622 người thích (bảo đảm những đứa thích là những tên có đảng tịch chứ không phải nhân dân).

Thật là xấu hổ cho lãnh đạo cộng sản cả đất nước mà có chừng ấy người thích. Tôi đảm bảo nếu ai mà mở một trang chụp hình tất cả 16 con cáo già đầu sỏ cộng sản, rồi lấy ý kiến của nhân dân ai không thích bấm ai thích bấm, không cần nói hay viết một lời bình gì chắc chắn số không thích sẽ áp đảo, không cần phải bàn cãi kể cả trong số 3 triệu đảng viên kia cũng sẽ không thích, bởi trên trang facebook của những kẻ khác như nguyensinhhung.net con số thích còn tệ hơn 436. Nói thật còn thua trang facebook của Danlambao còn nhiều người thích hơn.

Không riêng gì 4 tên đầu sỏ vừa kể tất cả những thành viên trong Bộ Chính trị và Ban Chấp hành trung ương ĐCSVN đều có trang báo cho riêng mình. Để biết ai thuộc phe nào, ta chỉ cần bấm vào trang Website của người ấy, nếu phần trên cùng có logo nước Việt Nam như của Sâu sang, chính thực là phe Sâu Sang. Ví dụ như trang của Nguyễn Sinh Hùng, Đinh La Thăng (6). Còn tên nào không có logo của nước Việt Nam là phe 3 D như Nguyễn Thị Kim Tiến, Trần Đại Quang, Phùng Quang Thanh. Nếu đem ra so sanh tương quan lực lược thì bên tám lạng, kẻ mười cân. Bởi những vị trí như công an quân đội đều phe 3D, còn phe thân sâu Sang tuy nhiều hơn nhưng lại yếu thế hơn, nên chuông gọi hồn ai đã bắt đầu từ hôm 8/8/2013 Nguyễn Phú Trọng đã thành lập 7 đoàn thanh tra để điều tra tham nhũng, cuộc chiến đã bắt đầu gay cấn khi chúng đánh đến túi tiền của nhau em sẽ viết vào phần sau.

Phần này em chỉ viết về bản chất của lãnh đạo cộng sản học theo gương Hồ Trần Dân Tiên làm báo, viết sách tự ca, tự nâng bimình và lực lượng đôi bên. Bạn đọc có thể gõ vào google.vn rồi gõ tên 16 thằng đứa trong Bộ chính chị, chính em này rồi chấm net để xem ai thuộc phe ai là sẽ hiểu.

danlambaovn.blogspot.com

 Chú thích:

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.