Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 25 February 2013

Nhục Nhục quá !!!.Không tiếp người Nhật, Phi, Việt Nam và chó


Tại Trung Quốc: Thập tứ đại anh hèn...

Những tên nầy di dâu sẽ phãi mang cái mặt mo theo


Kính gửi đến đồng bào như thay lời chúng ta muốn nói...



Để kỷ niệm 34 năm ngày tấn công “dạy cho Việt Nam một bài học” 17/2/1979-2013, nhiều tỉnh thành Trung quốc có con em tham chiến đã tổ chức rầm rộ tôn vinh binh lính còn sống, chăm sóc mộ phần kẻ đã hy sinh. 


Khung cảnh như một ngày hội lớn của quốc gia. 


Những sĩ quan quân nhân khoe huân chương trên ngực dạo phố. 


Các đơn vị thi nhau chụp ảnh trước đài kỵ niệm hoành tráng. 


Đông đảo các quân binh chủng bộ binh họp mặt để được tôn vinh.

Ngược lại, tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam 

Trước “Đại Tang” của Tổ Quốc với hàng trăm ngàn quân dân đã nằm xuống anh dũng và oanh liệt để bảo vệ biên cương, tất cả gần 600 các báo đài trung ương và địa phương trên toàn quốc hoàn toàn im lặng. “Nhà nước, đảng ta” không có lấy một nén hương, một cành hoa hay một lời nhắc nhở nào với vong linh và thân nhân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày “Giỗ lớn, Đại Tang này”. Một hành vi mạ lỵ đạo lý dân tộc quá đớn đau. 


Đồng bào nhân dân tự động đến đài LIỆT SĨ tưởng niệm cũng bị nhân viên CA đuổi đi??. 


Sĩ phu, trí thức, đồng bào xin đặt vòng hoa kính viếng, tưởng niệm, cũng không được phép!


Dứt khoát là không được phép!


Như thế này, thì làm sao con cháu nó “cảm tử” cho Tổ Quốc sinh tồn!?


Đây là đài Liệt Sĩ tại sao nhân dân không được kính viếng!?


Những mộ phần cô đơn lạnh lẽo trong này “Giỗ Lớn”!


Dân ta chỉ biết tưởng niệm như thế này!? 


Những hình ảnh, chắc chắn toàn thế giới, duy nhất chỉ có ở CH/XHCN/VN: “Thăm viếng, tưởng niệm anh hùng, liệt sĩ của Quốc Gia là vi phạm Pháp Luật”. 

Hoàng Thanh Trúc

---

"Không tiếp người Nhật, Phi, Việt Nam và chó"

No China Shop - Tấm giấy thông báo trước cửa một tiệm ăn nhanh""Snacks Bắc Kinh", gần khu vực tử cấm thành, Trung Quốc: "Cửa hàng này không tiếp đón người Nhật - người Philippines - người Việt Nam và CHÓ"

Ba nước nêu trên hiện có tranh chấp chủ quyền, hay đúng hơn là bị xâm phạm thường xuyên bởi chính quyền Trung Quốc.


Ảnh: Facebook Rose Tang

Rose Tang - tác giả bức ảnh là người Mỹ gốc Hoa đang sinh sống tại New York. Bức ảnh được chụp vào ngày 21/2/2013 trong khi cô đang công tác tại Bắc Kinh. Cô chia sẻ thêm trên facebook cá nhân:

"Bạn có thể chia sẻ nó, xin vui lòng chia sẻ nó với mọi người càng nhiều càng tốt, tôi hy vọng các phương tiện truyền thông và áp lực từ công chúng sẽ dạy cho những người này một bài học."

"Lý do khiến cho sự thù hận/chủ nghĩa dân tộc được xây dựng và khuyến khích bởi đảng (cộng sản TQ) là vì nó (ĐCSTQ) muốn dùng khía cạnh bẩn thỉu của con người để đánh lạc hướng dư luận khỏi những vấn nạn tham nhũng, bất công, khủng hoảng môi trường, v.v..."

"Of course you can share it, please share it with as many people as possible, i'm hoping pressure from the public and media will teach these guys a lesson.

The very reason why such hatred/nationalism is cultivated and encouraged by the party is because it needs to use such an ugly aspect of human life to divert public attention from corruption, injustice, environmental crises, etc..." 






 ---
image
Chỉ còn một còn đường duy mất, một mất một còn đối với kè thù của dân tộc đó là chế độ bạo quyền việt cộng, toàn dân đứng lên lật đổ chế độ việt cộng,mới cứu được đất nước và dân tộc Việt Nam, mới giải thoát được chế độ độc ác việt cộng lũ bán nước giết dân tộc VN.

Trần Văn Thinh
--

Từ Chối Khách Việt
Du khách nước ngoài tại nhà cổ Ba Đức. Ảnh: TL internet
 
Bạn thân,Có tiệm ăn nào từ chối khách hay không? Có tiệm ăn nào của chủ Việt Nam, mở trong lãnh thổ Việt Nam, mà vẫn từ chối khách Việt Nam?

Có phải nơi đó là Hội Trường Ba Đình, trên lãnh thổ Việt nhưng vẫn từ chối mở cửa đón tiếp những con dân Việt yêu nước, khi họ lên tiếng bênh vực dân oan, đòi trả cho dân các quyền làm người căn bản, và đòi cho người dân quyền làm chủ đất nước thực sự, chứ không để riêng cho một đảng thao túng, không để riêng cho Đảng CSVN xem tài nguyên đất nước như bàn tiệc khổng lồ để băm xẻ, chia chác riêng cho cán bộ đảng.

Nhưng kỳ lạ, “Một cửa hàng ở Mũi Né từ chối khách Việt,” bản tin này của báo Thanh Niên đã kể lại.

Bản tin nói rằng vào chiều hôm Thứ Hai 4.3, chủ nhà hàng Cát Vàng (số 81 Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đã cho bảo vệ và nhân viên tấn công phóng viên Báo Thanh Niên khi phóng viên tới tìm hiểu một số thông tin liên hệ.

Bản tin viết, trước đó, Báo Thanh Niên nhận được email của chị Đinh Thị Thu Hậu (ngụ Q.Bình Thạnh, TP.SG) với nội dung về việc nhà hàng Cát Vàng (viết tiếng Anh là Golden Sand), không cho vào cửa hàng lưu niệm (nằm trong khuôn viên nhà hàng), chỉ vì chị là người Việt.

Báo Thanh Niên kể lại:
“Trong email (có cả hình ảnh và băng ghi âm), chị Hậu cho biết, vào ngày 11 tháng giêng vừa qua, chị cùng gia đình đến nghỉ ở Mũi Né và đến ăn trưa tại nhà hàng Cát Vàng. "Trong khi chờ đợi các món ăn, chị gái của tôi bước vào phòng bán da cá sấu để mua túi da, nhưng không có ai phục vụ. Lát sau, mẹ và hai vợ chồng em gái tôi bước vào thì nhân viên bảo đang kiểm kê, không tiếp khách. Do lúc này, vẫn chưa có món ăn nên tôi bước vào cửa hàng bán đồ da cá sấu thì nhân viên đến nói thẳng vào mặt tôi "tiệm này không bán cho người Việt Nam".

Tôi thật sự sốc và hỏi lại cô ấy "Tại sao lại có sự đối xử phân biệt như thế?", thì nhân viên này không trả lời. Sau đó, tôi đem chuyện này kể cho mấy chị em gái và nói với nhân viên là chúng tôi muốn gặp ông chủ, nhưng họ nói không biết ông ấy ở đâu. Khi gặp được ông ấy (trong tiệm bán da cá sấu), thì tôi nghe ông chủ này đưa ra lý do vì sợ người Việt Nam giả dạng Việt kiều vào ăn cắp hàng... sợ "gián điệp" của các tiệm khác dò giá cả..." - email của chị Hậu viết...”

Thực tế là hôm Thứ Hai, chính Ông Nghiêm Phúc, chủ nhà hàng Cát Vàng, chỉ thẳng vào mặt phóng viên chửi: “Thằng kia, là thằng nào mà dám chụp hình nhà hàng của tao. Đuổi nó đi!”.

Bài báo kể rằng chủ tiệm đã sử dụng ngôn ngữ rất là quan chức:

“PV tiếp tục chụp thêm 2 tấm hình nữa thì ông này quát bảo vệ: “ĐM!. Nó vẫn chụp kìa, đập chết mẹ nó đi. Đập máy chụp hình của nó cho tao”. Lập tức, một bảo vệ và hai nhân viên lao qua đường định tấn công, buộc PV phải vào ô tô khóa chặt cửa gọi điện báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận điện thoại của PV, Sở VH-TT-DL cử 2 cán bộ thanh tra cùng Công an P.Hàm Tiến đến hiện trường. Trong biên bản làm việc với cơ quan chức năng, ông này cũng không ngại nói rằng sở dĩ không phục vụ người Việt là do người Việt xấu tính. “Tôi đã thống kê rồi. Chưa tới 1% người Việt vào mua hàng. Nhưng hễ cứ có người Việt vào là thể nào cũng có chuyện với nhân viên của tôi, trong khi giao dịch chẳng được gì. Vì vậy tôi không phục vụ người Việt đã 2-3 năm nay rồi”. Trong biên bản thể hiện rõ những lời như vậy và ông này ký ngay không ngần ngại.”

Bài báo cũng ghi lời ông Lê Tiến Phương - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận -- nói qua điện thoại cho PV Thanh Niên: “Tôi đã chỉ đạo Sở VH-TT-DL và UBND TP.Phan Thiết phải làm cho ra chuyện này. Nếu quá đáng, có thể đóng cửa vĩnh viễn. Không thể để một nhà hàng cỏn con như thế làm ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Bình Thuận.”

A há, bắt quả tang rồi đấy. Ông Giáo sư Đại Học Stanford chỉ viết mấy câu sai lầm, miệt thị dân Việt là “hung hăng vì ưa ăn thịt” là bị tứ phương ném đá, và bây giờ chính là dân mình miệt thị dân mình là hễ vào tiệm là chôm đồ... Trời ạ, tiệm ăn có phải là Hội Trường Ba Đình đâu, mà sao lại cấm vào như thế.


--------------

Nhục Ôi Là Nhục!!!!!!!.

Những tên cầm quyền Việt Nam sao chưa mở mắt ra để nhìn những ô nhục cho Tổ Quốc do thằng anh kết nghĩa mất dạy kìm kẹp, gây ra như thế nào mà vẫn còn u mê bám đít kẻ thù truyền kiếp của dân tộc như vậy??? Nếu đã hèn nhát không dám đuơng đầu vi kẻ thù thì hãy noi gương Vị Giáo Hoàng ở Vatican từ chức đi để cho người khác lên cầm quyền bảo vệ đất nước.
Chúng mày chỉ như là một lũ chó chỉ biết cúp đuôi với kẻ thù, nhưng là nhe răng cắn lại dân lành.
SGM

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.