Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 3 February 2021

Tin Thần Trump Anh Hùng Nhỏ Bé Đối Đầu Với Những Gã Khổng Lồ!

 https://ichef.bbci.co.uk/news/976/cpsprodpb/1B47/production/_116638960_trump-poster-22jan.jpg

Những gì tổng thống Trump đã làm cho nước Mỹ thật là lớn lau, nước Mỹ và người dân Mỹ thật may mắn khi có 1 vị tổng thống tuyệt vời như vậy, yêu nước như vậy, 4 năm làm tổng thống ông mất đi 1.2 tỷ USD tài sản, bù lại ông đã làm cho người dân Mỹ thức tỉnh, họ biết bộ mặt thật của đảng Dân Chủ thổ tả là gì, giúp họ biết họ sẽ làm gì cho nước Mỹ sau này và con cháu họ sau này.

Phố Wall Trận Chiến Mở Màn!
Cuộc chiến của 2 triệu nhà đầu tư nhỏ lẻ chống những ông lớn
Cuộc chiến phố Wall thu mua cổ phiếu GameStop là 1 ví dụ cụ thể nhất, khi người dân nỗi giận vì những ông lớn phố Wall đã dùng tiền của mình giúp Biden gian lận bầu cử, khi những ông lớn muốn đánh sập công ty GameStop nhưng họ đã không thành công khi mà những người dân yêu nước Mỹ yêu tổng thống Trump đã hợp sức nhau chống lại những ông lớn phố Wall, họ đã chiến thắng và làm những ông lớn phố Wall thiệt hại hơn 70 tỷ USD
Các ngân hàng và các quỷ phòng hộ phố Wall được so sánh như là những chính phủ ngầm vì họ muốn giữ tất cả tiền bạc và quyền lực cho riêng mình.
Xem thêm phần Cá Mập Phố Wall Đầu Hàng
Mọi người hãy đăng ký kênh Nhìn Thế Giới Với Những Cái Nhìn Rất Sâu Sắc Về Chính Trị Hoa Kỳ

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.