Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 8 December 2016

PARIS LỜI KÊU GỌI: Biểu tình phản đối hành động văn hoá vận của ngụy quyền vc Hà Nội







ĐỀ NGHỊ ĐIỂM HẸN: TRƯỚC Espace Reuilly, 21 đường Hénard 75012 PARIS 
                                                               vào ngày Thứ Bảy 03/12/2016 từ 18g.



PHONG TRÀO DÂN TỘC TỰ QUYẾT VIỆT NAM


LỜI KÊU GỌI

của Phong Trào Dân Tộc Tự Quyết Việt Nam

Ngày 3 tháng 12 tới đây, đoàn văn công Cộng Sản Việt Nam (CSVN) dở trò văn nghệ tuyên truyền gian dối cố hữu của chúng tại quận 12 thủ đô Paris với chủ đề « Tổ Quốc yêu thương » gồm có những bài hát « trong kho tàng ca khúc cách mạng Việt Nam và về Biển Đông……… ».
(https://www.youtube.com/watch?v=e12piOrArE)


Lẽ đáng CSVN phải tạ tội với Tổ Quốc vì những tội ác mà chúng đã vi phạm, gây tang tóc đau thương không kể xiết cho dân tộc Việt Nam trong suốt 71 năm qua từ cuộc cách mạng vô sản tháng 8, 1945 của chúng, mở màn cho tấn trường thiên thảm kịch mà giờ đây còn tiếp diễn ở quê hương dưới ách thống trị của chúng, biến nước Việt Nam thành một trong vài quốc gia nghèo nhất, tham nhũng hoành hành, các dân quyền và nhân quyền căn bản bị tước đoạt một cách thô bạo.

Về Biển Đông, chính thủ tướng CSVN Phạm văn Đồng đã cống hiến một phần biển hải của tổ quốc cho Trung Cọng , khơi mào cho bọn này đánh chiếm Hoàng Sa và phần lớn Trường Sa của ta. Thay vì ca hát về Biển Đông, đám văn công cộng sản này nên đòi lãnh đạo của chúng phải đái công chuộc tội đem biển đảo đã mất về cho Tổ Quốc.$=
Làm sao Tổ Quốc Việt Nam có thể tin được tình « thương yêu » của những đứa con đã phản bội mình, đang bán đứng mình cho ngoại bang quan thầy của chúng !
Đồng bào ta ở Pháp hảy quay lưng lại với đám văn công nô dịch này như một thông điệp gửi về cho lãnh đạo của chúng : hãy chấm dứt lối tuyên truyền rẻ mạt này, không lường gạt được công luận sáng suốt mà phải trả lại quyền tự quyết cho dân tộc Việt Nam đứng lên xây dưng một vận hội mới an lạc, hòa bình, tự do, hạnh phúc cho toàn dân.

Pháp quốc, ngày 1 tháng 12, 2016
TM. Phong Trào Dân Tộc Tự Quyết Việt Nam
Chủ Tịch
LS Lê Trọng Quát

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.