Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 7 February 2016

Dân Muốn Biết:THÚY NGA PARIS quảng cáo kêu gọi học tập và làm tấm gương đạo đức cáo Hồ

THÚY NGA PARIS QUẢNG CÁO NHẠC XUÂN BÍNH THÂN 2016 NHƯNG KÊU GỌI "HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH"

Trung tâm Ca Nhạc Thúy Nga Paris quảng cáo lớn đa quốc gia kêu gọi khánh thính giả
"Học Tập Và Làm Theo Tấm Gương Đạo Đức Hồ Chí Minh"
Trang quảng cáo DVH Mừng Xuân Bính Thìn 2016 của Thúy Nga Paris đăng hình
rước Cờ Đỏ Sao Vàng và hoan hô "Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Muôn Năm"
VietPress USA (02-2-2016): Thể theo ý kiến của hằng nghìn đọc giả của VietPress USA khắp nơi liên lạc hỏi thăm rằng Trung tâm Ca Nhạc Thúy Nga Paris hiện nay còn đặt trụ sở chính và sản xuất Băng Đĩa Nhạc tại Little Saigon Thủ Đô của người Việt Quốc gia tỵ nạn csVN tại phố Bolsa nam California Hoa Kỳ hay đã dời về Hà Nội hoạt động cho đảng csVN? Nhiều dư luận đã được đưa lên các Diễn đàn Internet về mục quảng cáo nầy với nhiều thắc mắc về Thúy Nga Paris nhưng không được Thúy Nga Paris trả lời.
Hình kêu gọi của Thúy Nga Paris khi quảng
cáo chương trình nhạc xuân Bính Thân 2016
Nhiều đọc giả của Thông Tấn Xã VietPress USA (www.vietpressusa.com) từ khắp nơi đã gọi điện thoại, gởi Email và nhắn tin trên Facebook hỏi VietPress USA rằng tại sao Trung tâm Thúy Nga Paris nay đăng quảng cáo lớn trên Website của Công ty Quảng cáo Đa quốc gia của Mỹ là Yelp.com để hoan hô "Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Muôn Năm" và kêu gọi khán thính giả "Học Tập Và Làm Theo Tấm Gương Đạo Đức Hồ Chí Minh"? VietPress USA chỉ đưa thông tin và ước mong Thúy Nga Paris làm rõ để những người ái mộ được biết và tiếp tục ủng hộ Thúy Nga Paris. VietPress USA khẳng định không nói Thúy Nga Paris thuộc bên nào trong chính trị, không nói Thúy Nga Paris là Công Sản vì có thể trong trang quảng cáo nầy của Thúy Nga Paris có ai đó đưa hình ảnh xen vào.. Nhưng vấn đề là Thúy Nga Paris nên lên tiếng cho công luận được biết thì hay hơn là im lặng.
Website của tổ chức "Ba Cây Trúc" tại Link (http://bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=9333%3Atin-khn-cp-tt-thuy-nga-ng-qung-cao-tren-mng-ca-m-q-yelpq-v-gia-h-va-ng-csvn&catid=34%3Adin-an-c-gi&Itemid=53) báo "Tin Khẩn Cấp:  TT Thúy Nga đăng quảng cáo trên mạng của Mỹ "Yelp" về già Hồ và Đảng CSVN". 
Một đọc giả trên Facebook là VanXung Tran gởi cho VietPress USA link quảng cáo của Thúy Nga Paris trên mạng Yelp.ocm tại Link:  http://www.yelp.com/biz/thuy-nga-westminster.
Hình quảng cáo của Thúy Nga Paris đăng sau khi Đại hội
Đảng csVN lần XII kết thúc hoan hô "Nước Cộng Hòa
Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Muôn Nam".
Hôm nay ngày Thứ Ba 02-2-2016, chỉ còn mấy ngày nữa sẽ đến Tết Bính Thân 2016. Ngày Mồng 1 Tết sẽ rơi vào ngày 08-2-2016. Trung tâm Ca Nhạc Thúy Nga Paris đang quảng cáo rầm rộ cho DVD "Hội Ngộ Táo Quân" nhân mừng Xuân Bính Thân 2016. Để làm nỗi bật đề tài và lập trường của Thúy Nga Paris hiện nay, nhất là sau ngày Đại hội Đảng csVN lần thứ XII vừa kết thúc bầu lên ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng "kế thừa" nối ngôi cựu Tbt Trọng Lú.., Thúy Nga Paris đã quảng cáo rầm rộ trên Website đa quốc gia của Mỹ là Yelp.com với những tấm hình nỗi bật của Hồ Chí Minh với lời kêu gọi của Thúy Nga Paris "Học Tập Và Làm Theo Tấm Gương Đạo Đức Hồ Chí Minh". Thúy Nga Paris cũng đăng một hình Panorama rộng cảnh quân đội mặc quân phục trắng cầm Cờ Đỏ Sao Vàng đi qua một hàng gồm 7 lá Cờ Đỏ Sao Vàng và hàng chữ viết lớn trên tấm biển dài ghi "Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Muôn Năm".
Trang quảng cáo nầy được thành lập từ ngày 21-2-2015 đến nay chỉ thiếu mấy ngày nữa là đúng 1 năm, do "T.T."
đứng tên  và ghi tên cũng như các quảng cáo, địa chỉ là của Thúy Nga Paris. Cộng đồng nghi rằng đây là
chữ viết tắt tên của bà Tô Ngọc Thủy, con gái ông Tô Văn Lai, hiện là Tổng Giám Đốc của Thúy Nga Paris?
VietPress USA rất ngạc nhiên vì từ bao năm qua Trung tâm Thúy Nga Paris được người Việt Quốc gia tỵ nạn csVN tại Hoa Kỳ nói riêng và tại khắp hải ngoại nói chung đùm bọc, hỗ trợ, mua giúp các Băng, Dĩa Nhạc để Thúy Nga Paris nay thành một Trung tâm lớn lao như thế nầy. Tại sao bây giờ Thúy Nga Paris lại quay sang đạp vào mặt những người Việt Quốc gia tỵ nạn csVN để hết lòng hoan hô "Nước Công Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Muôn Năm" và đăng hình Hồ Chính Minh với lời kêu gọi khách hàng, khán thính giả phải "Học Tập Và Làm Theo Tấm Gương Đạo Đức Hồ Chí Minh"?

Một số đọc giả và khán thính giả của Thúy Nga Paris nói rằng chắc có ai đó giả danh đăng các quảng cáo như thế. VietPress USA thấy rằng Tài khoản (Account) trên Yelp.com đứng tên người thành lập là "T.T." và đã mở ra từ ngày 21-2-2015 đến nay chỉ thiếu vài ngày sẽ đúng 1 năm. Nội dung quảng cáo ghi rõ Thúy Nga Paris, địa chỉ, số điện thoại là trụ sở của Thúy Nga Paris tại Bolsa Ave., Westminster, nam California ngay trung tâm Little Saigon. Quảng cáo nầy được cập nhật vì hiện nay đang quảng cáo cho DVD "Hội Ngộ Táo Quân" mừng Xuân Bính Thân 2016. Nhiều bài viết trên các Diễn Đàn Internet đưa ra vấn đề nầy, tại sao không thấy Thúy Nga Paris đính chính? Ai ăn rồi đi rãnh công quảng cáo cập nhật cho Thúy Nga Paris, nếu không nói là có liên hệ hay chính là của Thúy Nga Paris? Một số người cho rằng tên viết tắt "T.T." là tên của bà Tô Ngọc Thủy làm Tổng Giám Đốc của Thúy Nga Paris; là con gái của ông Tô Văn Lai chủ nhân khai sáng ra Thúy Nga Paris. Điều nầy VietPress USA chỉ nêu sự kiện của dư luận để bạn đọc tìm hiểu và để Thúy Nga Paris có thể giải thích.

Nếu mục quảng cáo nầy có ai đó mạo nhận làm giả tên của Thúy Nga Paris thì tại sao đã một năm qua nhiều người xôn xao bàn tán mà Thúy Nga Paris không lên tiếng phủ nhận, bác bỏ và yêu cầu họ xóa đi ?! Kể cũng lạ..!
Các hình ảnh quảng cáo của Thúy Nga Paris. bên cạnh có lời ghi của một đọc giả tên Tom N.
ghi rằng "Mì ăn lin Thúy Nga đang làm trò gì vy tri!"
Phải chăng Hô Chí Minh chủ trương "Cải cách ruộng đất" đã giết chết 1 triệu dân Miền Bắc VN (theo "Cuốn Sách Đen về Tội ác Cộng Sản -  Black Book of Communism" Link: https://en.wikipedia.org/wiki/The_Black_Book_of_Communism ) là đạo đức? Phải chăng đảng csVN do Hồ Chí Minh thành lập đã 70 năm nay đưa đất nước và dân tộc Việt Nam vào tận cùng đau thương; bán nước cho Tàu Cộng qua Hội Nghị Thành Đô (https://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%99i_ngh%E1%BB%8B_Th%C3%A0nh_%C4%90%C3%B4 và tiết lộ của Thủ tướng Trung Quốc Lý Bằng về Hội Nghị Thành Đô trong hai ngày 3 và 4-9-1990: http://hoquang.org/2015/05/30/ly-bang-tiet-lo-hoi-nghi-thanh-do-1990/); dâng Biển Đông và các Đảo Hoàng Sa, Trường Sa qua Công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng ký theo lệnh Hồ Chính Minh vào năm 1958 (http://conghambannuoc.tripod.com/) là đạo đức mà Thúy Nga Paris đang kêu gọi mọi người mua Băng, Dĩa Nhạc của Thúy Nga Paris nên học tập theo ? CsVN tuyên truyền ông Hồ Chí Minh độc thân hy sinh đời mình để lo cho dân tộc; nhưng nay thì cà thế giới đã biết ông Hồ Chính Minh có nhiều bà vợ, kể cả vợ Tàu là Tăng Tuyết Minh (https://www.youtube.com/watch?v=shJJjmyqXps).

VietPress USA dùng iPhone thu hình Video mẫu quảng cáo của Thúy Nga Paris trên mạng Yelp.com qua màn hình Vi tính và trích các hình ảnh Thúy Nga Paris đang quảng cáo để tùy nghi đọc giả, khán thính giả và các tổ chức cộng đồng người Việt tỵ nạn csVN tại Hoa Kỳ và khắp hải ngoại tùy nghi xem xét. Có thể tài khoản trên Yelp.com không phải của Thúy Nga Paris trực tiếp làm; nhưng tại sao có ai đó làm giúp với tên và địa chỉ của Thúy Nga Paris, quảng cáo sản phẩm cho Thúy Nga Paris đã một năm nay mà Thúy Nga Paris không lên tiếng đính chính và tố cáo có kẻ mạo danh để yêu cầu Cảnh sát can thiệp? Nếu kẻ mạo danh ở Việt Nam thì cũng có cách để InterPol (Cảnh sát Quốc tế) can thiệp.. 
MỜI XEM VIDEO QUAY QUẢNG CÁO TUYÊN TRUYỀN CHO CSVN CỦA THÚY NGA PARIS TRÊN WEBSITE YELP.COM :


VietPress USA
www.vietpressusa.com
www.twitter.com/vietpressusa
https://www.facebook.com/VietPressUSA/
Email: vietpressusa@gmail.com

2 comments:

  1. Bài thơ cho Trung Tâm Thuý Nga

    Thuý Nga văn hoá bán buôn
    Xưa kia tập tành, ca khúc lưu vong
    Trải qua băm mấy năm ròng
    Trung tâm lên tựa diều đang gặp thời
    Diều ơi, cho nhắn mấy lời:
    Trên cao, diều lượn cũng nhờ gió thôi
    Ngày nào mây gió ngừng trôi
    Cánh diều thiếu gió, ôi thôi miễn bàn
    Một lời nhắn nhủ muộn màng
    Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng
    Tỵ nạn, xin nhớ một lòng
    Buôn dân thời dễ, bán dân sao đành?!?

    Người ơi, xin để chút danh!

    Hoàng Hạc

    ReplyDelete
  2. Nhân dịp Nhân dịp tết đến,xuân sang xin kính chúc quý vị A/C BBT UK một năm vạn sự như ý.cùng gia quyến An khang Thinh Vương.

    Trân Trọng

    Độc giả mến,Người Việt-Anh Quốc

    ReplyDelete

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.