Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 15 January 2014

CHỐNG CỘNG HẢI NGOẠI: LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC PHẢN ĐỐI CÁC VIỆT GIAN CA SĨ TRÌNH DIỄN VĂN NGHỆ HỘI TẾT



THƯ KHÔNG NIÊM GỞI BAN TỔ CHỨC HỘI TẾT CỘNG ĐỒNG XUÂN GIÁP NGỌ 2014
LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC PHẢN ĐỐI CÁC VIỆT GIAN CA SĨ TRÌNH DIỄN VĂN NGHỆ HỘI TẾT

            


Little Saigon ngày 12 tháng 1 năm 2014

NamcaliKính gởi Đại Tá Lê Khắc Lý, Chủ Tịch Lâm Thời Cộng Đồng Việt Nam Nam California 

Đồng Kính gởi Ban Tổ Chức Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014

Kính thưa Quý Vị,

Là một người Việt tỵ nạn cộng sản cư ngụ tại vùng thủ đô tỵ nạn Little Saigon, lâu nay tôi luôn đặt tin tưởng vào lập trường chống Việt cộng, chống Việt gian mạnh mẽ của quý vị thành viên trong Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Nam California, cũng như của các đảng phái chính trị và đoàn thể từng sát cánh với quý vị trong các sinh hoạt đấu tranh.

Nhưng hôm nay tôi vô cùng ngạc nhiên và thất vọng khi thấy trên tờ poster quảng cáo Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014 có sự tham dự trình diễn văn nghệ của Việt gian ca sĩ Khanh Ly, Việt gian ca sĩ Quang Thành, và Hội Tết nhận sự bảo trợ của công ty điện thoại V247 của Việt gian MC Nguyễn Ngọc Ngạn. 

Với tất cả chân thành và trong tinh thần góp ý xây dựng, cũng như hằng mong muốn Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014 được thành công mỹ mãn, tôi đề nghị với quý vị có thẩm quyền trong Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014 hãy chấm dứt ngay hợp đồng thuê mướn trình diễn của hai ca sĩ Việt gian Khánh Ly và Quang Thành, cũng như từ chối sự bảo trợ của công ty điện thoại V247, và ngừng quảng cáo thương mại cho công ty điện thoại V247 này trên mọi phương tiện báo chí, truyền thanh, truyền hình, banner, poster, flyer ... của Hội Tết.

Cho đến giờ phút này, tôi vẫn nghĩ là sự thuê mướn hai tên Việt gian ca sĩ Khánh Ly và Quang Thành chỉ là một sự vô tình của những người trẻ đặc trách phần văn nghệ mà thôi, chứ không phải do chủ trương của Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Nam California, dù vậy quý vị lãnh đạo cũng phải chịu trách nhiệm liên đới. 

Để chứng minh cùng quý vị lý do tại sao tôi phản đối sự hiện diện trong Hội Tết của 3 tên Việt gian Khánh Ly, Quang Thành, Nguyễn Ngọc Ngạn này, tôi xin đính kèm theo lá thư này những tài liệu, bài viết, phim, ảnh về các hành vi phản quốc và đâm sau lưng cộng đồng tỵ nạn cộng sản của 3 tên Việt gian này. Vì quá gấp rút, do đó tôi chỉ có thể trưng dẫn các bằng cớ một cách tượng trưng, nếu quý vị cần thêm, xin quý vị liên lạc với tôi, hay quý vị vào Google thì sẽ thấy đầy dẫy tài liệu nêu lên tội lỗi của 3 tên Việt gian này.

Vào năm 2011, tôi cũng từng lên tiếng phản đối ca nhạc sĩ Việt Dzũng khi ông ta đồng ý đứng chung làm MC với Việt gian MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong Hội Hoa Xuân Năm 2011 tại San Jose, Bắc California, và sau khi tôi lên tiếng phản đối thì Ban Tổ Chức đã loại bỏ Việt gian MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ra khỏi phần trình diễn trong Hội Xuân San Jose 2011. Quý vị có thể xem các lá thư qua lại giữa tôi và ca nhạc sĩ Việt Dzũng về vấn đề nêu trên ở phần cuối bài viết này.

Kể ra như vậy để chứng minh rằng việc sai sót như Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014 không phải là chuyện mới bị xảy ra lần đầu, mà trong quá khứ cũng đã từng xảy ra nhiều lần tại các nơi khác. Tôi rất hiểu quý vị dấn thân phục vụ cho cộng đồng là một chuyện đầy khó khăn và không dễ dàng, có làm thì có sai sót, do đó tôi tin rằng đồng hương sẽ thông cảm và không phiền trách gì quý vị khi quý vị có thiện chí sửa sai bằng cách đưa ra quyết định lập tức loại bỏ phần trình diễn của Việt gian ca sĩ Khánh Ly và Việt gian ca sĩ Quang Thành, cũng như từ chối nhận sự bảo trợ của công ty điện thoại V247 của Việt gian MC Nguyễn Ngọc Ngạn.

Chúng ta đang sống trong một nước văn minh, do đó các đóng góp ý kiến chính đáng và chỉ trích xây dựng là điều đáng khuyến khích và hoan nghinh. Tôi cực lực phản đối bất cứ kẻ nào lợi dụng cơ hội "nước đục thả câu" để rỉ tai chống phá và mưu toan gây thiệt hại cho Hội Chợ Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014.

Tôi hy vọng quý vị thẩm quyền trong Hội Tết Cộng Đồng Xuân Giáp Ngọ 2014 sẽ quan tâm một cách nghiêm túc và cấp thời đến sự trình bày của tôi ở trên trước khi quá muộn. Tôi sẽ lấy làm rất tiếc nếu phải xảy ra những chuyện ngoài ý muốn trong các ngày Hội Tết vui vẻ và ý nghĩa này.

Trân trọng kính chào,

Ngô Kỷ
----

Thông báo

Thay mặt cho một số rất đông Vi hữu nhiều Diễn Đàn người Việt QG, chúng tôi long trọng cảnh báo ông CT CĐ VN Nam Cali Lê khắc Lý và Ban Đại Diện cũng như Tổng hội SV, các hội có tổ chức Tết Giáp Ngọ:

1- Tuyệt đối không dùng bọn Ca sĩ Vẹm dù từ VN sang hay đã ở đây. Đồng bào Việt sau 38 năm đã quá chán chê với những bài hát "đau thương, thất tình" ru ngủ đó. Những kẻ còn muốn nghe loại nhạc này hay tổ chức hát loại nhạc này  là những kẻ khg tim óc, giá áo túi cơm, tay sai vgcs. Tàu ở đầy nước rồi, khg thể ngồi nghe những bài hát nhảm nhí đó mà hơn 30 năm Thúi Nga Paris làm băng hoại tinh thần Giới trẻ hải ngoại, làm thui chột rất nhiều tinh thần chiến đấu của quân dân VNCH về phục quốc.

2- Tuyệt đối cấm Nguyễn ngọc Ngạn, Khánh Ly, Đàm vĩnh Hưng, Nguyễn cao kỳ Duyên và bọn thi sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ từng về liếm trôn vgcs trình diễn trên sân khấu hội chợ. Hội chợ này, dù do bất cứ Hội nào tổ chức, là với danh nghĩa và nhờ vào sự yểm trợ của cả Cộng Đồng mới có thể thành công. Hội chợ nào làm trái ý CĐ những điều trên đây sẽ bị trách cứ nghiêm nhặt, CĐ sẽ khg đến mua vé tham dự và ảnh hưởng tới những năm sau.

3- Tuyệt đối cấm những logo tuyên truyền mập mờ cho vgcs mà nên có những logo chống vgcs bán nước và Tàu khựa xâm lăng.

Làm tại Hoa Kỳ ngày 13-1-2014

Thay mặt các Thân hữu và Nhân sĩ trong Cộng Đồng
GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc
----
2014/1/14 Aladin Nguyen <quatloiphong7@...>
Ông Bà ta thật sáng suốt khi nhận định lũ xướng ca (ca sĩ, con hát thằng hát..vv.) đều là lũ vô loại cả !   Con hát Khánh Ly nhìn cái bản mặt dài nham nhở, xấu xí, vô duyên của nó cũng đủ thấy nó là con hát vô loại rồi !   Trong lịch sử chỉ có một vài ca sĩ chân chính và có lý tưởng, biết dùng nghệ thuật (ca hát) để đấu tranh cứu nước cứu dân với lý lưởng cao cả, đó là ca sĩ Nguyệt Ánh, Việt Dũng, Việt Khang ..vv..   Còn như các con hát như Khánh Ly, Tuấn Vũ, Ý Lan, Hương Lan và bè lũ , tất cả đều là đồ xướng ca vô loại, chỉ biết tiền, phân, danh và lợi, đáng khinh ..!


*:)) laughing




From: Thach Nguyen danruong1975@...
  Chúng tôi, Duyên-Lãng Hà Tiến Nhất, hoàn toàn ủng hộ hành động hợp lý, chính đáng, và cần thiết này của ông Ngô Kỷ, và chúng tôi kêu gọi tất cả mọi người Việt tỵ nạn hãy hưởng ứng và ủng hộ ông Ngô Kỷ như chúng tôi. Người Việt Nam tỵ nạn CS đang đi vào cuộc chiến tranh lạnh với nhau trên đất Mỹ. Chúng ta phải thắng cuộc chiến này. Nếu không, chúng ta không hy vọng gì thắng được đảng VGCS trên đất nước. Duyên-Lãng Hà Tiến Nhất



 SUTTON VO <cbqlvnch@...> wrote:
 

Kính thưa quý đồng hương,

Nhân danh cá nhân tôi là một người lính VNCH, một người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản, tôi xác nhận đồng ý việc anh Trần Đinh Ngọc thay mặt cho tôi ra thông báo kêu gọi mọi người tẩy chay, cấm cửa tất cả bọn gọi là "văn nghệ sĩ của Việt Cộng" từ trong nước ra diễn trò trong các sinh hoạt của cộng đồng chúng ta.

Cũng xin nhắc nhở quý đồng hương, cộng đồng người Việt của chúng ta ở hải ngoại hiện nay là CỘNG ĐỒNG CỦA NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA TỴ NẠN CỘNG SẢN, chúng ta không cho phép bất cứ ai nhập nhằng đánh lận con đen gọi cộng đồng chúng ta là "cộng đồng Việt Nam" để chơi trò tráo bài ba lá, làm tay sai cho Việt Cộng.

Trâb trọng kính chào quý đồng hương.

Người lính già QLVNCH Võ Văn Sĩ 

On Tuesday, January 14, 2014 5:10 AM, Chau Ngo <mdchaungo12@...> wrote:


On Monday, January 13, 2014 11:43 PM, muc vu <vumuc7635@...> wrote:

---------------
Cộng Đồng Việt Nam Nam Cali Tổ Chức Họp Báo Về Hội Chợ Tết 2014 Với Chủ Đề: Vui Xuân Xây Dựng Cộng Đồng
--------


Thấu Tâm Can

Nó nói:"cộng sản bây giờ..."


Nó nói, Cộng Sản bây giờ
Đâu giống Cộng Sản hồi xưa
Nó nói, Cộng Sản bây giờ
Đâu giống Cộng Sản hồi trước

Tôi đồng ý
Đâu có phủ nhận nó đâu
Mang cái thuẫn, đạp cái mâu
Tròng cái xiềng, đeo cái xích
Không đụng tới nó
Thì chưa đi vào tới đích
Khi đụng tới nó
Cứ vào trong kia gỡ lịch
Đừng có kêu ca công lý, pháp quyền
Đừng có kêu ca dân chủ, dân quyền
Cái vành móng ngựa, tráo trở đảo điên
Bịt miệng bịt mồm, đóng khung kết án

Nó nói, Cộng Sản bây giờ
Đâu giống Cộng Sản hồi xưa

Tôi đồng ý
Bây giờ, nó tinh vi, không còn ở rừng ở rú
Không còn con khỉ con vượn núp ổ núp hang
Mà nó đường đường, bệ vệ, nghinh ngang
Đứng đi giữa phố giữa phường
Sống ở lâu đài thành quách
Nó bang giao thế giới khắp cùng ngõ ngách
Nó hiệp thương quốc tế với nhiều quốc gia
Học đòi văn minh, tiến bộ, cởi mở, gân gà
Bình cũ nguyên xi, đổi thay rượu mới

Nó nói, Cộng Sản bây giờ
Đâu giống Cộng Sản hồi trước
Tôi đồng ý
Bây giờ, nó tinh vi, có sách có lược
Không như ở rừng ở rú mới chui ra
Tung cờ đỏ, múa sao vàng, tay súng AK
Trông kịch cợm chẳng khác nào man ri mọi rợ
Mà bây giờ
Nhà cao nó ở
Xe lớn nó đi
Tư bản đỏ nó phì
Bao không đáy nó nhét
Nó tha hồ thụt két
Đem gởi các loại ngân hàng
Triệu phú thua xa, tỷ phú mới đồng
Chứ đâu mã tấu, hầm chông
Cơm vắt, cái khoai, cái củ

Đấy đấy, Cộng Sản bây giờ
Khác chi hồi xưa
Khác chi hồi trước

Cái gì của nhân dân, nó vơ nó vét
Cái gì của quốc gia, nó tóm nó thâu
Cán bộ của dân đen, nó ngồi trên đầu
Dân mà hó hé, nó răn đe thụt lưỡi
Cứ cúi xuống, cho nó trèo nó cỡi
Khắp cả nước làm trâu kéo ngựa cày
Nếu ngo ngoe thì nó trị thẳng tay
Nó hồng hồng bên ngoài, nhưng bên trong đỏ chói
Ai ngây thơ ngờ nghệch
Cứ gặp dân tôi mà hỏi
Cái lý lịch ba đời, nó xét tỉ mỉ, li ti
Cái chính trị nhân thân, nó soi kính lúp, hiển vi
Hiện tại đến quá khứ, không sót sợi tơ kẽ tóc

Nó nói, Cộng Sản bây giờ
Đâu giống Cộng Sản hồi trước
Nó nói, Cộng Sản bây giờ
Đâu giống Cộng Sản hồi xưa

Đừng có lý luận với nó, cũng bằng thừa
Mà cứ đụng tới nó đi, rồi sẽ biết !!!

----

cooltext1238391248
CHỐNG CỘNG HẢI NGOẠI
ukdautranh.com

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.