Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 14 January 2014

Tin vui: HƠN MỘT TRĂM TRIỆU ĐẢNG VIÊN "TC"CÔNG KHAI TUYÊN BỐ THOÁI ĐẢNG

HƠN MỘT TRĂM TRIỆU ĐẢNG VIÊN TRUNG CỌNG CÔNG KHAI TUYÊN BỐ THOÁI ĐẢNG


TỔ QUỐC VIỆT NAM

Dân Tộc Việt Nam Bất Diệt

Tổ Chức Nhân Ái

Tiêu Diệt Chủ Nghĩa Cộng Sản Bạo Quyền

Tân Xuân Vạn Phúc Giáp Ngọ 2014 Mã Đáo Thành Công. Tổ Chức Nhân Ái trân trọng kính chúc đồng bào người việt yêu nước đang sinh sống khắp nơi trên thế giới vô lượng bình an, cát tường như ý cùng chung lý tưỡng diệt trừ chủ nghĩa cộng sản bạo quyền Việt Nam.


Thưa đồng bào kính mến ! 
Tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản bạo quyền Việt Nam là tâm huyết của Tổ Chức Nhân Ái thành tâm kêu gọi đồng bào cùng tâm sức hưỡng ứng bản Nghị Quyết Biểu Tình giãi thể tập đoàn cộng sản bạo quyền. Chúng tôi xin được nhắc lại Tổ Chức Nhân Ái là những người tu học theo pháp môn đạo làm người. Tuyệt đối không tham vọng danh phận, không mưu cầu quyền lực, và không làm chính trị ʺ Con đường tu hành phân biệt giữa Đời và Đạo ʺ nhưng vận mệnh đất nước hiện nay đang bị đe dọa bởi bạo quyền cộng sản Việt Nam bán nước và tàu cộng xâm lược, chúng tôi không thể yên lòng tu học nên tuyên quyết kết hợp sách lược cùng với Quốc Dân Việt Nam đứng lên tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản xâm chiếm lảnh thổ Việt Nam.

Sử quốc truyền trong nhân gian từ xưa đến nay vẩn chứng minh rằng , khi sơn hà nguy biến, khi Quốc Gia lâm nguy thì trong nhân gian từ nguồn Thiêng Linh Khí, Hồn Thiêng Sông Núi, anh linh ngàn đời Tiên Thánh Tổ sẻ xuất sinh tụ lực điều động các Anh Hùng Hào Kiệt cùng Quốc Dân nối vòng tay Đại Đoàn Kết, không phải do một cá nhân nào hay một thế lực nào làm được, muốn thắng bạo quyền cộng sản gian trá, chúng ta cần phải hiệp lực toàn thể đồng bào từ trong nước ra đến hải ngọai, tạo thành thế Quốc Dân nổi dậy mới tiêu diệt được tập đoàn bạo quyền tà cộng.

Kính mong đồng bào cùng hiệp lực Tỗng Nổi Dậy ‹‹ Tiền Hô Hậu Ứng ›› trong nước biểu tình ngoài nước tiếp tay trên toàn thế giới, nơi nào có cộng đồng người Việt là nơi đó có biểu tình để cho đảng cộng sản biết được người việt ở bất cứ phương trời nào cũng không chấp nhận đảng cộng sản Việt Nam và bắt buộc bọn chúng phải tức khắc trả lại đất nước cho Dân Tộc Tự Quyết.

Đặc biệt là các tôn giáo chánh phái của dân tộc yêu nước, kính xin quý vị hãy tận tâm sức cùng với Quốc Dân đứng lên, đừng sợ hải nửa, hãy can đảm vượt qua mọi khó khăn hiểm nguy thì bạo quyền sẽ tan rả, đã đến lúc quý vị cần phải trang bị Vũ Khí lợi hại của danh môn chánh phái, tận năng lực để tiêu diệt loài vô thần vô đạo, vũ khí đó là ʺ Đức-Tin ʺ. Người có Đức Tin mạnh mẻ với TRỜI PHẬT CHÚA thì không bao giờ sợ chết, bởi vì cái chết là sự bắc đầu của cuộc sống bằng Linh Hồn Bất Tữ đã dám tự thiêu, dám khước từ bước lên Thánh Giá để cứu nhân độ thế ” Đó Là Đức Tin ”, từ năm 1975 đến ngày nay quý vị cũng đã từng đấu tranh chống tà ma ngoại đạo nên khởi xướng sách lược đấu tranh ôn hòa bất bạo động, nhưng mãi đến nay bọn chúng vẩn giết người cướp cũa nhân dân tàn bạo hơn.

Hôm nay kính mong quý vị tu sĩ các tôn giáo can đảm đứng lên phía trước hướng dẩn cho đồng bào xuống đường biểu tình đễ sớm giãi thoát ách nô lệ của bạo quyền: Đó là công lao to lớn của quý vị ‹‹ Dẩu có tu hết kiếp cũng không bằng ››. Thưa đồng bào Việt Nam Hải Ngoại !. Đất Trời Việt Nam dòng giống Tiên Rồng không có người nào muốn rời xa nơi tổ ấm yêu thương gia tộc tổ tiên của chúng ta, nhưng vì cộng sản bạo tàn mà trở thành người vô Tổ Quốc chấp nhận cái chết để tìm đường vượt biên đến bến bờ Tự Do hầu mong có một ngày sẻ trở về khôi phục lại Sơn Hà, tiếc thay giấc mộng chưa được thành đạt.

Nay Tổ Chức Nhân Ái xin thay mặt cho đồng bào tại Quốc Nội khẫn cấp kêu gọi quý vị can trường ủng hộ cuộc biểu tình sắp diễn ra trong nước. Bằng cách là trong nước biểu tình ngoài nước cũng ủng hộ biểu tình cùng thời gian làm rung chuyễn cả cộng đồng thế giới thì bạo quyển cộng sản sẻ tan rã: Theo sự quan sát của TCNA từ ngày khởi xướng bản NQBT giải thể đảng cộng sản đến nay đã được sự hưỡng ứng của đồng bào lang rộng và tích cực. Trong tinh thầ̀n sẳn sàng chờ đến ngày quy định biểu tình nhưng còn một số tuổi trẻ yêu nước chưa đáp ứng đúng theo lời kêu gọi của bản NQBT là vì chưa biết hoặc chưa thấu hiểu lai lịch nguồn gốc của đảng cộng sản quốc tế. Chẵng những chúng ta tiêu diệt đảng cộng sản Việt Nam mà cần phải triệt tiêu tất cả cảc nhánh nhốc cộng sản còn lại trên thế giới. Kể từ Năm 1917 đảng cộng sản quốc tế ra đời là cố ý muốn thống trị cả thế giới, cho nên họ bị kết tội ác chống loài người. Theo thống kê cho biết hơn 100 triệu người bị chết oan bởi chế độ diệt chũng nầy. Mãi từ năm 1989 đến năm 1991 cả khối cộng sản Đông Âu bị Quốc Dân các nước sở tại biểu tình tiêu diệt hoàn toàn tan rả khối cộng sản quốc tế. Bây giờ chỉ còn lại 4 cái nhánh cộng sản đàn em như Trung Cộng, Bắc Hàn, Cuba và Việt Nam. Thật ra bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam hiện nay họ cũng chỉ là kẻ hậu sinh nghe và làm theo tầng lớp cộng sản đàn anh thô bạo ngoài ra họ không hề biết gì về chủ thuyết cộng sản quốc tế, điển hình như tên việt cộng Nguyễn Tấn Dũng lúc bé đi chăn trâu đến năm 12 tuổi không có điều kiện đi học sau đó đứa con nít nầy bị cộng sản dụ dổ bắt buộc phải đi làm giao liên du kích việt cộng, nếu không hành động theo mệnh lệnh thì bị giết, sau một thời gian lớn lên nó phải tàn ác giống như đàn anh để chóng thăng chức vụ thật ra hiện nay N.T.D. thấy rỏ y bị kết tội ác với dân tộc nhưng chưa biết phải làm cách nào để cứu vãng, đành phải ôm tội ác nầy theo xuống suối vàng cho Âm Phủ trị tội. Các bạn trẻ phải hiểu biết rỏ sự thật, đâu phải chỉ có Dân Tộc Việt Nam bị lừa mà cả bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam cũng bị Hồ Chí Minh và đảng cộng sản quốc tế lừa bịp, chúng tôi mong rằng tuỗi trẻ yêu nước đừng thờ ơ mà bị tội Bất Trung, Bất Hiếu, Bất Nghĩa với Tổ Quốc và Dân Tộc.

Xin được nhắc thêm về người cộng sản, người cộng sản đã được tẩy mất hết chất nhân tâm của con người. Họ chỉ muốn tiêu diệt những người không thuận theo mình, bằng cách tạo thế tấn công mảnh liệt để ám hại người bất đồng quan điểm, vĩnh viễn vô nhân đạo. Không bao giờ nghĩ đến Quốc Gia Dân Tộc, gia đình tình thương anh em vợ chồng cho nên họ phải đàn áp, để dành lợi ích riêng cho họ, họ chủ trương trừ tuyệt quyền làm chủ tư hữu đất đai của đổng bào. Nếu dân oan khiếu kiện thì thẳng tay dùng bạo lực, dẩu cho người đó là gia đình thân nhân hay tình đồng chí vẫn tàn sát nhau như thường,Tiến Sỉ Cù Huy Hà Vũ, Thiếu Tá công an Tạ Phong Tần, gia đình Đoàn Văn Vương, gia đình Đoàn Văn Quý và rất nhiều đồng chí khác cũng phải bị chết dưới tay của nhóm lợi ích gian ác nầy.

Đúng là lòng người dạ thú, loài quỷ sống hiện hình, làm cho đại đa số thế hệ trẻ phải lâm vào con đường trụy lạc, biến thái không biết nhân từ đức hạnh nên sinh ra tệ nạn xã hội thật là kinh hoàng. Bán phấn buôn hương. Bán rẻ lương tri. Cướp của giết người, lừa gạt thiên hạ. Con giết cha mẹ, vợ chồng ly tán giết hại lẩn nhau, huynh đệ tương tàn, xóm làng thù hận. Cấp lảnh đạo thì mạnh ai nấy vơ vét tận xương tủy của đồng bào để tẫu tán tiền bạc ra nước ngoài. « Thật đúng là bọn khũng bố xảo quyệt đảng cướp cộng sản Việt Nam ››.

Lúc bọn chúng mới vào cướp chính quyền Miền Nam Việt Nam. Lời ca ngợi quyến rủ thần kỳ của bọn chúng mới nghe qua rất là hấp dẩn, cho nên từ người dân không có học đến người trí thức, đại đa số cả tin theo lời của bọn chúng, một mặt hô hào Đoàn kết, Đại Đoàn Kết. Mặt khác ngấm ngầm thủ tiêu những người lính Việt Nam Cộng Hòa bằng mọi cách, họ còn nói rằng : ” vợ ngụy ta lấy, con ngụy ta sài, còn bọn ngụy ta đưa lên rừng sâu nước độc để ta hành hạ chết dần chết mòn ”.

Trước năm 1975 miền Nam Việt Nam có tên Sài Gòn là Hòn Ngọc Viển Đông, đồng bào có đời sống tự do phú cường, có đạo nghĩa tình người là nhờ công đức của nhị vị cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Nguyễn Văn Thiệu tận tâm sức lảnh đạo cho Quốc Thái Dân An .

Biến cố 1975 bọn cướp của tập đoàn cộng sản miền Bắc xâm lược chiếm miền Nam theo lệnh của cộng sản Nga Sô và Trung cộng, bọn chúng xữ dụng người Việt giết người Việt để dành thắng lợi cho chủ nghĩa cộng sản bạo quyền, sau đó bọn chúng cưỡng bức đồng bào đi Vùng Kinh Tế Mới nơi rừng sâu nước độc đã giết chết hàng chục ngàn người dân vô tội đó là mưu đồ giết người để đoạt tài sản như : nhà cửa, đất đai và ruộng vườn v.v… Đồng thời triệt tiêu tất cả các Đạo Giáo chánh phái yêu nước, đập phá chùa, cướp đất nhà thờ, hũy diệt Tượng Phật, hũy diệt Tượng Đức Chúa Trời, hũy diệt Tượng Đức Mẹ Maria, kể cả bàn thờ Ông Bà trong gia đình. Cưỡng bức các sư sải và ni cô xuất gia phải lập gia đình, chúng̣ bắt buộc phải thờ các đồng chí lảnh tụ Mác-Xít, Lê- Nin-Nít, Hồ Chí Minh và cờ búa liềm. Mải đến năm 1988 đến 1992 bị kiệt quệ kinh tế, thiếu lương thực, nạn đói khắp nơi từ Bắc chí Nam. Ăn bằng hạt BoBo loại thực phẩm dành cho súc vật để tạm sống qua ngày, bọn chúng rất lo sợ cho cả nước bị chết đói. Lúc bấy gìờ tên TBT cs Nguyễn Văn Linh, đưa hàng cán bộ cao cấp như tên cs Nguyễn Thị Bình, tên cs Nguyễn Cơ Thạch sang Hoa Kỳ cầu xin bang giao. Nhưng trong bản hiệp ước có ghi rỏ các điều luật quan hệ với Mỹ. Việt Nam cần phải có Tự Do Tôn Giáo; Tự Do Báo Chí́; Tự Do Ngôn Luận … Bởi vậy cộng sản gian manh lợi dụng thời cơ đào tạo 10 ngàn tên đảng viên đầu trọc cao cấp để nắm chức vụ trụ trì ở các chùa quốc danh, trong đó có một số Linh Mục tương tự. Từ cơ sở đó lần lược xây dựng từng ngôi chùa nhà thờ để lừa gạt quốc tế, lợi dụng những người có tâm đạo kém hiểu biết đầu óc mù mờ u tối cho rằng đến chùa làm công quả, đem tiền cúng dường tam bảo thì Trời Phật sẻ phù hộ ban phước lành, được bình an và nhiều may mắn. Đồng bào nên nhớ rằng Phật thành đạo không cần có chùa, còn từ bi hỹ xã là ở trong trái tim của con người, thực chất chùa quốc danh chỉ là đề che mắt tây phương, để kiếm tiền những người mê tín dị đoan. Theo chủ thuyết tam vô bọn cộng sản vô thần thì đâu có kiên nể gì đến Trời Phật Chúa.

Lời của Cố TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU ʺ lưu truyền ʺ

‹‹ Đừng Nghe Những Gì Cộng Sản Nói, Mà Hãy Nhìn Kỷ Những Gì Cộng Sản Làm ››.

Hành động trong thực tế thì quá tàn ác, đê tiện bịp bợm, dối trá, chúng là bè lũ man rợ bán nước hại dân. Hễ ai bất đồng quan điểm với chúng thì là bị chụp mũ vào tội chống đối, tội phản động, tội nói xấu đảng và nhà nước, và còn nhiều tội khác do bọn chúng luận bịa tội v.v…

ʺ Chính việt gian, phản động là đầy tớ tay sai cho Nga Tàu là bọn chúng, nhưng bọn chúng tuyên truyền xuyên tạc xấu chính quyền Miền Nam Việt Nam là ngụy quân ngụy quyền ʺ.

Ngày nay nhờ sự can đảm người việt khắp nơi trên thế giới báo tin rộng rải, mà nhân dân đã phát hiện ra sự thật Quỷ cộng sản hiện hình đề ám hại Quốc Dân đến đường cùng vực thẳm và hiện trạng đất nước thật là thảm họa như : Biển Đông, Hoàng Sa Trường Sa, Vịnh Bắc Bộ, đất liền thì từ Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Cao Bằng, Lạng Sơn, Địa Đầ̀u Móng Cái, Rừng Đầu Nguồn, dọc theo biên giới Việt-Lào, cho đất tàu cộng xây dựng nghĩa trang liệt sĩ trên phần đất miền Bắc của lảnh thổ Việt Nam, phía nam từ Tây Nguyên đến tận Thành Phố Bình Dương, Bà Rịa, Phan Rang CSVN đã giao cho Tàu Cộng mà đồng bào không hề biết tin tức đất nước sắp bị mất.

Nguy hiễm hơn nửa là tàu cộng ra lệnh cho việt cộng thành lập viện Khổng-Tử-Học bắt buộc nhân dân Việt Nam phải học tiếng tàu. Sau nầy Việt Nam sẻ trở thành phần đất đồng hóa của tỉnh Quãng-Đông. Họ đả ngang nhiên thành lập hội đoàn, phe nhóm xã hội đen. Nhằm mục đích gầy dựng lại nhân dân Đại Lục tại Việt Nam. Họ tung tin ra đến năm 2020 Người Việt nhập cảnh vào tỉnh Tam-Sa Việt Nam thì phải biết nói tiếng tàu nếu không thì bị đuổi về lại.

Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam là bàng tay của Cộng Sản miền Bắc để lừa đồng bào người việt cả hai miền Nam Bắc mà thôi, những thành phần phản dân hại nước Nam nầy đã bị vắt chanh bỏ vỏ và bị tiêu diệt khi họ muốn trở tay nhưng đã quá muộn rồi đành phải chết tức tưỡi xuống âm phủ lảnh tội diệt chũng người Việt vô tội.

Tin quan trọng về việc nộp đơn của Cộng Sản Việt Nam xin tôn vinh Hồ Chí Minh là danh nhân thế giới tại UNESCO ngày 19-05-1990, nhưng bị người Việt hải ngoại lật tẩy con cáo già bán nước hại dân. UNESCO không hề chấp nhận có văn tự chứng minh rỏ ràng, bọn chúng thất bại nhục nhã mà còn tuyên truyền lừa dối với nhân dân trong nước là HCM dược công nhận danh nhân thế giới, ‹‹ nói náo vừa thôi nhé các đồng chí tội đồ nừa bịp ››.

Đồng bào hãy thức tỉnh nhanh lên nếu chần chờ thì quá trể và nhìn lên phía trước của Tổ Quốc Việt Nam đừng để mất một tấc ĐẤT lọt vào tay bọn tàu Đại Lục cộng sản bịp bợm xâm lược đất nước thân yêu của chúng ta. Đừng để giặc tàu trở lại thống trị đất nước Việt Nam ngàn năm đen tối như thời xưa nửa…Hãy noi gương TỔ TÔNG nhị vị nữ anh hùng HAI BÀ TRƯNG đuổi giặc.

Để bảo tồn an ninh cho Tổ Chức Nhân Ái có hàng ngàn tu nhân dũng cảm, nay ẩn mai hiện trong lảnh thổ Việt Nam, hiện nay vần còn trong vòng ẩn danh, kính mong đồng bào cảm thông, bản Nghị Quyết Biểu Tình giải thể cộng sản lập ngày 24-10-2013 quy định thời gian và địa điểm biểu tình không phải người nào tạo ra cũng được. Vì đây là nhờ Thiên Cơ Hiệu Lệnh của Thế Giới Tâm Linh. Kính mong toàn thể đồng bào thống nhất cùng nhau nối vòng tay lớn bảo vệ Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam bất diệt ngàn đời. Đừng sợ công an bao vây bắt bớ, hãy dùng bom xăng tự vệ và giao chiến với mọi tình huống để giử vẹn toàn sơn hà. Liên Hiệp Quốc sẻ can thiệp cứu đồng bào…

Đồng thời Tổ Chức Nhân Ái báo động cho đảng cộng sản Việt Nam được biết, đúng vào ngày 10-03-2016, cộng sản sẻ bị diệt tiêu tan theo mây khói, nếu còn chút lương tâm hiễu biết nào đó thì hãy thoái đảng càng sớm càng tốt !!! Ăn cho mập cả gia tộc như tên luật gia cộng sản đang chờ chết Lê Hiếu Đằng rồi thoái đảng viện cớ đi theo cộng sản sai lằm, chết xuống âm phủ cũng bị trị tội ác ôn với loài người không thể tránh khỏi được, khi còn tại chức là con CỌP gần chết là con CHÓ !!!

Hãy cùng nhau đánh đuổi bạo quyền cộng sản ra khỏi Tổ Quốc Việt Nam tức khắc…

Đồng bào sẻ hưởng đời đời Bình An và Phú Cường sau hậu tập đoàn cộng sản tan rả.

Trân Trong Kính

Việt Nam, Tân Xuân Giáp Ngọ năm 2014

TM Tổ Chức Nhân Ái

Thiền Sư Dương La Quốc Việt

Cầu Xin Trời Phật Chúa Ban Phước và Sức Mạnh Cho Dân Tộc Việt Nam
---
 
NẾU KHÔNG DIỆT CS THÌ....

DÂN TỘC TA SẼ TRẢ BẰNG MÁU và NƯỚC MẮT . NHƯ DÂN TỘC TÂY TẠNG HÔM NAY !?

MAI SAU ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM , SẼ  SỐNG TRONG GONG CÙM
THỨ 2 . NÔ LỆ GIẶC TÀU..
DÂN TỘC TA SẼ TRẢ BẰNG MÁU và NƯỚC MẮT . NHƯ DÂN TỘC TÂY TẠNG HÔM NAY !?
 
 
Bọn  Tàu Cọng dùng quân dội đàn áp nhân dân Tây Tạng = Bọn Cầm quyền Việt Nam dùng công an đàn áp chính nhân dân của mình
B
 


0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.