Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 2 December 2015

Thư Ngỏ của Ban Liên Lạc & Phối Hợp Vận Động liên kết Người Việt Quốc Gia Hải Ngoai.

Logo
Ngày 2 tháng 12, năm 2015
Kính gởi: Quý vị Giám Đốc, quý vị Thành Viên các cơ quan Truyền thông Người Việt tại hải ngoại,
Kính thưa toàn thể quý vị,
V/v: Kính nhờ phổ biến Thư Ngỏ của Ban Liên lạc và Phối hợp Vận Động Liên Kết người Việt Quốc Gia Hải ngoại
Kính thưa quí vị,
Hội Nghị Liên Kết Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại đã được tổ chức trong hai ngày 11 và 12 tháng 10, năm 2015 tại thành phố Vienna, tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ, để thảo luận và tìm phương thức phối hợp các sinh hoạt của người Việt tại hải ngoại hầu gia tăng sự hữu hiệu của những công tác đang được thực hiện riêng rẽ như hiện nay.
Các đại biểu và nhân sĩ tham dự Hội Nghị đã thành lập Ban Liên Lạc và Phối Hợp gồm có 5 người nhiệm kỳ 1 năm với nhiệm vụ vận động các cộng đồng, hội đoàn, tổ chức và nhân sĩ người Việt hải ngoại cùng nhau hợp tác tổ chức Hội Nghị Liên Kết kỳ 2 (hay một tên thích hợp) trong vòng 1 năm.
Để bắt đầu, Ban Liên Lạc và Phối Hợp chúng tôi đã soạn thảo một THƯ NGỎ (đính kèm) nhằm kêu gọi tất cả mọi người Việt tại hải ngoại hưởng ứng để vận động tổ chức một Hội Nghị Liên Kết Hải Ngoại kỳ II trong vòng 1 năm.
Kính nhờ quý vị vui lòng phổ biến rộng rãi thư ngỏ này trên các hệ thống truyền thông mà quý vị phụ trách nhằm giúp cho cuộc liên kết này được thành công.
Nếu quý vị có ý kiến hay câu hỏi gì, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi chân thành cám ơn quý vị.
 
Trân trọng,
 
TM. Ban Liên Lạc và Phối Hợp
Vận Động Liên Kết Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại
BS Nguyễn Quyền Tài
Trưởng Ban. Tel. 904-268-4919
Các thành viên khác:
BS Đỗ Văn Hội – BS Nguyễn Thể Bình – Ông Trần Văn Đông – Cô Phạm Thu Thảo.
_________________________________________
 
 
          Logo                                                                            
                                                                                           THƯ NGỎ

Ngày 28 tháng 10, năm 2015
Kính gởi:
Quí vị lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo,
Quí vị chủ tịch các tổ chức Cộng Đồng Người Việt,
Quí vị Hội trưởng các Hội đoàn, Tổ chức, các cơ quan Truyền thông,
Quí Nhân Sĩ và toàn thể Đồng Hương tại Hải Ngoại.

V/v: Liên lạc và Phối hợp Vận Động Liên Kết người Việt Quốc Gia Hải ngoại
Kính thưa quí vị,
Sau 20 năm cai trị miền Bắc và 40 năm cai trị toàn thể đất nước Việt Nam, đảng Cộng Sản Việt Nam vẫn duy trì chế độ độc tài, toàn trị, vẫn không có một chỉ dấu tiến đến một chế độ Tự Do và Dân Chủ thực sự cho dân tộc Việt Nam.
Trước hiện tình đất nước còn dưới quyền cai trị độc tài bởi đảng Cộng Sản Việt Nam và trước hiểm họa thôn tính đất đai, lãnh hải bởi nhà cầm quyền Trung Cộng, hơn 70 đại diện tôn giáo,  cộng đồng, hội đoàn, cơ quan truyền thông và nhân sĩ người Việt ở hải ngoại (không kể nhiều tổ chức, cộng đồng, nhân sĩ gửi lời thư chào mừng và ủng hộ) đã đáp lời mời đến dự Hội Nghị Liên Kết Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại trong hai ngày 11 và 12 tháng 10, năm 2015 tại thành phố Vienna, tiểu bang Virginia, Hoa Kỳ, để thảo luận và tìm phương thức phối hợp các sinh hoạt của người Việt tại hải ngoại hầu gia tăng sự hữu hiệu của những công tác đang được thực hiện riêng rẽ như hiện nay.
Các đại biểu và nhân sĩ tham dự Hội Nghị nhận thấy nhu cầu liên kết người Việt Quốc Gia ở hải ngoại rất quan trọng nhằm hoàn thành mục đích chung trong đó mục tiêu tối hậu là đẩy mạnh cuộc vận động cho một nước Việt Nam Tự Do và Dân chủ.
Hội Nghị đã thành lập Ban Liên Lạc và Phối Hợp nhiệm kỳ 1 năm với nhiệm vụ vận động các cộng đồng, hội đoàn, tổ chức và nhân sĩ người Việt hải ngoại cùng hợp tác tổ chức Hội Nghị Liên Kết kỳ 2 (hay một tên thích hợp) trong vòng 1 năm, mà không có mục đích “đại diện” hay tạo “tiếng nói chung” của người Việt ở hải ngoại. 
Thành phần Ban Liên Lạc và Phối hợp gồm có:
  1. Trưởng Ban: Bác sĩ Nguyễn Quyền Tài, giáo sư khoa Giải Phẫu Thần Kinh University of Florida; cựu Chủ Tịch Ban Chấp hành Hội Quốc Tế Y Sĩ Việt Nam Tự Do; thành viên sáng lập và cựu chủ tịch Ban Chấp hành Hội Y Sĩ Việt Nam tại Florida; thành viên sáng lập và cựu chủ tịch Hội đồng Quản trị Hội Y sĩ Việt Nam tại Hoa Kỳ; thành viên sáng lập và cựu chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Jacksonville, Florida; thành viên sáng lập và cựu chủ tịch Ban Chấp hành Lâm thời Cộng Đồng Việt Nam Florida; thành viên sáng lập Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ.
  1. Phó Ban Nội Vụ: Bác Sĩ Đỗ Văn Hội, cựu Sĩ Quan Quân Y QLVNCH, thành viên sáng lập và cựu chủ tịch Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH Orlando và Phụ Cận; Nguyên: chủ tịch Hội Y Nha Dược Sĩ Florida, thành viên Hội Đồng Quản Trị Hội Y Sĩ Việt Nam Hoa Kỳ,  chủ tịch Cộng Đồng Việt Nam Trung Tâm Florida, chủ tịch Hội Đồng Đại Biểu Cộng Đồng Việt Nam Florida; đương kim chủ tịch Hội Đồng Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ; Hội viên hội Ân Xá Quốc Tế và Human Rights Watch.
  2. Phó Ban Ngoại Vụ: Bác Sĩ Nguyễn Thể Bình, Cựu Chủ tịch Hội Đồng Cố Vấn Á Châu cho Thống Đốc Tiểu Bang Virginia.
  3. Tổng Thư Ký: Ông Trần Văn Đông, đương kim Tổng Thư Ký Liên Hội Người Việt Canada.
  4. Thủ Quĩ: Cô Phạm Thu Thảo, ủy viên Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston và Phụ cận.
Kính thưa quí vị,
Trong 12 tháng sắp tới, Ban Liên Lạc và Phối Hợp chúng tôi sẽ cố gắng tiếp xúc với đại diện các cộng đồng, tổ chức, hội đoàn, đảng phái, tôn giáo, cựu quân-cán-chính, sinh viên,  cơ quan truyền thông, các nhân sĩ Người Việt Quốc Gia ở hải ngoại để mời tham gia cuộc vận động, cùng nhau thảo luận, hợp tác để tổ chức Hội Nghị Liên Kết kỳ 2 trong vòng 1 năm. Chúng tôi cũng sẽ đề nghị dự án “Phối Hợp Hoạt Độngvới mục tiêu thành hình một cơ cấu vững chắc qua Hội Nghị Liên Kết kỳ 2 theo những qui tắc dân chủ để điều hành và phối hợp các chương trình hoạt động cụ thể mà không có tính cách “đại diện” toàn thể người Việt tại hải ngoại.
Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác của toàn thể quý vị cùng với tinh thần dân chủ và hoàn toàn minh bạch của Ban Liên Lạc Phối Hợp, chúng ta sẽ tổ chức thành công một Hội Nghị Liên Kết được sự tín nhiệm của số đông người Việt hải ngoại hầu hoàn thành những mục tiêu được trao phó.
Chúng tôi trân trọng cám ơn tất cả ý kiến của quý vị về Hội Nghị Liên Kết ngày 11-12 tháng 10, 2015 vừa qua. Xin chân thành cám ơn quý vị đại biểu và nhân sĩ tham dự Hội Nghị đã tín nhiệm và trao trách nhiệm cho Ban Liên Lạc và Phối Hợp chúng tôi. Kính xin quí vị tiếp tục hỗ trợ bằng cách vận động các cộng đồng, đoàn thể và nhân sĩ mà quí vị biết để thực hiện thành công công cuộc liên kết này.
Kính thư,
TM. Ban Liên Lạc và Phối Hợp
Vận Động Liên Kết Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại
 
Nguyễn Quyền Tài
Trưởng Ban
_________________________________________
GHI CHÚ:Quý vị nào muốn tham gia vận động liên kết người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, xin vui lòng bấm vào link dưới đây và điền các chi tiết:
http://www.lienkethn.org/phieu-ghi-danh/
 
© Diễn Đàn Người Dân ViệtNam

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.