Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 15 December 2015

Dân Muốn Biết: 3ếch lại 3xạo!


3ếch lại 3xạo!

  ...Nghe chú 3ếch ba xạo, lại... bồi hồi nhớ đến bác Trần Dân Tiên ngày nào đã thò tay xuống dưới mân mê bác Hồ Tập Chương: "Nhiều nhà văn, nhà báo Việt Nam và ngoại quốc muốn viết tiểu sử của vị Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, nhưng mãi đến nay, chưa có người nào thành công. Nguyên nhân rất giản đơn: Chủ tịch Hồ Chí Minh không muốn nhắc lại thân thế của mình..."

*

Để xây dựng thành công chương trình nông thôn mới (tên gọi bán chính thức là chương trình nông thôn vũ-như-cẩn), đồng chí 3ếch lại đăng đàn 3xạo và 3đía rằng thì là: phải có trái tim với nông dân nghèo...chúng tôi ở Trung ương sẽ làm trước để làm gương cho cấp dưới...


Vì cái 3xạo này của 3ếch, dân ta mới biết các đồng chí ở tờ rung ương - ngoài con chim tự do còn sống hùng sống mạnh nhờ vờ-a-ra, các đồng chí ấy vẫn còn đó một con tim nhiều phần - phần cho thơ, phần cho đảng, phần cho em (chân dài), phần cho bác hù, phần cho bác mao, phần cho bác sì-ta-lin, phần cho bác đô-na... nhưng vẫn còn chút đỉnh lẻ tẻ cho bà con nông dân nghèo.


Nghe đồng chí 3ếch miên man xạo đía mà đồng bào dân oan 3 miền cảm động muốn... xuống đường để vinh danh con tim cóc nhái từ bi đại bác của ngài tướng thủ.




Còn cái vụ làm gương, làm kiếng, làm kiểng thì nghe thiệt sướng tai! Số là khi dự hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn "vũ như cẩn", 3ếch nhà mình đã đề nghị các bộ, ngành, địa phương triệt để tiết kiệm để dồn lực bố trí cho chương trình này. Đề nghị xong, nhìn xuống hội trường, chắc thấy bản mặt "ốm o, nghèo đói" của các đồng chí vô sản phe mình:




Ếch ta thấy coi bộ không xong nên bấm bụng cương tới: "Chúng tôi ở Trung ương sẽ làm trước để làm gương cho cấp dưới..."


Nhìn tấm gương phản chiếu dung nhan rất ư là... lờ-ơ-nặng của các đồng chí phe (đảng) ta, chợt nghĩ đến hình ảnh của quần chúng phe (dân) địch:




Rồi lại... mơ màng nhớ lại tối hôm qua... "quay mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa" (Bùi Minh Quốc) vì mợ ếch gái, mới biết vì sao các đồng chí ta phải nắm quyền cai trị bằng mọi giá:




Phải có trái tim với nông dân nghèo...


Chúng tôi ở Trung ương sẽ làm trước để làm gương cho cấp dưới...


Nghe chú 3ếch ba xạo, lại... bồi hồi nhớ đến bác Trần Dân Tiên ngày nào đã thò tay xuống dưới mân mê bác Hồ Tập Chương: "Nhiều nhà văn, nhà báo Việt Nam và ngoại quốc muốn viết tiểu sử của vị Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, nhưng mãi đến nay, chưa có người nào thành công. Nguyên nhân rất giản đơn: Chủ tịch Hồ Chí Minh không muốn nhắc lại thân thế của mình..."


Sao mà tụi nó láo giống nhau dzậy hở bà con!!!

Tư nghèo
danlambaovn.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.