Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 7 April 2015

VIỆT CỘNG SẮP CHẾT ?



http://pppre.s3.amazonaws.com/371d4940d912fc92/b/a69faa2d5f47491584137cc06a974842.jpg
 
“Tụi việt cộng chết đến nơi rồi !” Đó là lời của một ông bạn già chí cốt nói rất quả quyết với Ngoan Đồng tôi như vậy.
Đứng trên quan điểm khách quan, dù không am tường mấy về diển biến chánh trị, nhưng tôi xin lạm bàn xem có thiệt như vậy không.
Nhìn khái quát về những hoạt động của các tên chóp bu việt cộng, thấy dường như bọn chúng đang nhóm chợ chiều.
Mới đầu năm 2015 mà không khí qua lại ngược xuôi có vẽ rất nhộn nhịp của hai kẻ cựu thù ngày trước, và cũng là bạn bè “hợp tác chiến lược toàn diện” Mỹ-Việt hiện thời.
Về phía Việt Nam xã nghĩa, trong tháng 3 năm 2015 vừa qua, những tên thứ trưởng quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh, bộ trưởng công an Trần Đại Quang, và còn một vài tên cớm kẹo gì gì nữa, ăn diện chải chuốt sang thăm Mỹ để vòi vĩnh, để xin hợp tác.
Về phía Mỹ thì cũng có vài nhân vật gạo cội của quốc phòng và quân lực Hoa kỳ sang viếng thăm Việt Nam, lính Mỹ sang Việt Nam huấn luyện cho lính việt cộng nầy kia nọ, thiệt là “tình anh em thắm thiết”.
Rồi mới ràng ràng hôm 6 tháng 4 năm 2015, hai tàu chiến của Hoa Kỳ là khu trục hạm USS Fitzgeralt DDG 62 và tàu tác chiến cận duyên USS Fort Worth (LCS 3) thuộc Hạm Đội 7, do Đại Tá Lê Bá Hùng, người Mỹ gốc Việt chỉ huy, đã cập bến Đà Nẳng, trong chương trình hợp tác 5 ngày giữa hải quân Việt-Mỹ.
Có lẻ vì sợ Tàu cộng đánh úp Việt Nam, nhân lúc thằng con hiếu thảo Trọng Lú được cha Tàu di chuyễn ra khỏi vòng nguy hiểm, nên Mỹ mới đưa 2 tàu chiến thuộc hạm đội 7 đến phòng ngự giúp vẹm chăng?
Song hành với việc qua lại giửa những nhân vật quân sự Việt-Mỹ, tên Trọng Lú trước khi qua Mỹ để “xem đời cho biết sự tình”, lại bị vua Tập Cận Bình lịnh cho hắn qua chầu kiến quân vương họ Tập, để nhận chỉ thị và học cách ăn nói với Hoa Kỳ. Ngay lập tức, không thể để mất phần, phụ tá của tên chúa KGB Putin là thủ tướng Nga  Dmitry Medvedev, cũng đang có mặt tại Việt Nam trong thời gian 4 ngày, theo lời mời của thủ tướng Dũng Xà Mâu.
Trước đó, gần một trăm ngàn công nhân Việt Nam tại Sài Gòn đã đình công hơn một tuần lễ, phản đối luật hưu trí cướp giựt của cái  cuốc hụi việt cộng, dân Hà Nội biểu tình chống bọn tham quan chóp bu chặt 6700 cây xanh để bán gỗ, không cần biết “on đơ” gì đến thiệt hại môi trường hay bóng mát của thành phố.
Trước cảnh tượng bát nháo của sinh hoạt chính trường, lại có hiện tượng những tay thời cơ hoạt đầu đòi xóa bỏ hận thù, quên đi Quốc Hận, hảy làm một màn “diển biến hòa bình” để tiến đến Tự Do theo kiểu trùm Putin.
Thiệt đúng là một buổi chợ chiều, bán đổ bán tháo mọi thứ để được chút nào hay chút nấy. Nhìn cảnh nầy, Ngoan Đồng tôi xin thử “bàn ra tán vào” xem sao, mong các vị sành điệu đừng chê cười.
Mặc dù có một tên cầm Quân (xin thêm dấu huyền) họ Phành nói rằng: “ không hợp tác với bất cứ nước nào để chống nước thứ ba”, nhưng bây giờ bọn việt cộng chịu đời không thấu với tên đàn cha chú “4 tốt với 16 chữ vàng”. Tên đầu bự họ Tập cứ lấn ép mãi trên không, mặt đất, biển đảo, kinh tế, văn hóa, xã hội, làm sao giữ được cái câu nói bốc đồng gạt người của thủ vĩ Ba Ếch: “Không đánh đổi chủ quyền, lấy hữu nghị viển vong”, cho nên chúng phải quay sang cầu viện Mỹ, để gìn giữ, không phải lảnh thổ, mà là cái ngai vàng thống trị Việt Nam dưới chiêu bài xã nghĩa. Bọn chúng đã nắm chắc rằng Mỹ chỉ vì quyền lợi quân sự và kinh tế, còn về Tự Do Nhân Quyền của một dân tộc nào khác, chỉ là thứ yếu, cho nên, bọn chóp bu việt cộng chìu theo gợi ý của Hoa Kỳ, sẽ làm một màn trình diển về Tự Do Nhân Quyền, mới có thể khiến cho Hoa Kỳ có cớ để tiến tới hợp tác với “an nam xã nghĩa”.
Màn trình diển đầu tiên là ra lịnh ngưng đốn cây xanh tại Hà Nội, kế đến hứa sẽ cứu xét lại “luật nghỉ hưu” của giới công nhân. Hai màn trình diển nầy chắc phải có vài con chốt thí để dân tin rằng “chú phảnh” có thiện chí nghe dân, biết sửa sai.
Xong cái màn cây xanh và luật nghỉ hưu, bọn chúng sẽ cứu xét lại “luật biểu tình” và “luật cho phép lập hội”. Bởi vậy mới có nhiều anh “nghe gió đoán mưa” vội vã lập nên đình đám, hầu tung hứng cái mánh của Ba Đình cho đa đảng, để được hưởng cái danh “có tự do nhân quyền”, hầu vào được TPP và Hoa Kỳ dở bỏ lịnh cấm vận vũ kí sát thương (không biết mua vũ khí của Mỹ để làm gì? Dám đánh ai?).
Kế tiếp bọn khỉ Ba Đình sẽ tuyên bố “đổi mới chánh trị”. Cái màn nầy sẽ diển biến y chang cái đổi mới kinh tế hồi nẫm, sau khi đã bỏ bộ đồ rách nát trong rừng mới ra, bận lên bộ đồ “bành tô hàng nhập”, tương tự như đổi 500 đồng lấy một đồng già Hồ, với hạn chế mỗi gia đình chỉ được đổi lấy 200 ngàn mà thôi, tiền còn lại coi như giấy lộn.
Có nghĩa là dân sẽ được phép biểu tình nhưng có hạn chế, không được kể tội lảnh đạo bán nước, tham nhũng;
Dân được phép lập hội, nhưng chỉ được lập hội “chánh trị” tương tế hay từ thiện, không được phép lập hội chống đối đảng và nhà nước… Bên canh đó, chúng sẽ tạo ra nhiều hội ngoại vi do đảng viên đảng cộng sản cầm chịch, sẽ có bề thế và uy dũng hơn các hội của dân, vì chúng có nhiều tiền và rất nhiều tay chân bộ hạ “còn đảng còn tiền”…Cho nên khi đó, dù hội tương tế hay từ thiện không do đảng lảnh đạo, có muốn “quậy” cũng chẳng có sức đâu mà thực hành Tự Do Dân chủ.
Sau cái màn diển biến hòa bình do đảng lảnh đạo, sẽ tới màn tự do nhân quyền trong khuôn khổ “tái thẩm định…” và tiếp theo nữa thì là cái màn cù cưa cù nhằng bỏ đi rồi tái lập lại, với lý do anh ninh quốc phòng… Cuối cùng rồi cộng sản cũng huờn Putin.
Người Việt Nam ai cũng biết, từ ngày thành lập đảng cướp, bọn cộng sản là bọn nói láo kinh niên, đảng lừa gạt có lai-sân, vậy mà dân cứ vẫn bị gạt, cho uống bùa mê thuốc lú hết lần nầy tới lần khác. Bị gạt triền miên mà cứ tin tưởng vào hứa hẹn lèo của mấy tên cộng sản Việt Nam.
Dân tộc Việt Nam muốn tránh khỏi lời hứa lèo “Độc Lập, Tư Do, Hạnh Phúc” kiểu cộng sản, thì hảy thừa thắng xông lên, lấy gương cương quyết của gần 100 ngàn công nhân tại Sài Gòn vừa qua. Với hàng trăm ngàn, hàng triệu người đứng dậy cùng nhau xuống đường đòi quyền sống, đuổi bọn việt cộng gian manh bán nước ra khỏi xã hội, chừng đó mới nói đến Tự chủ, Tự Do Dân Chủ, và Nhân Quyền cho dân tộc Việt Nam cũng chưa muộn.



Như vậy, để trả lời cho ông bạn già chí cốt của tôi, xin thưa rằng: “việt cộng sẽ không chết, nếu dân tộc Việt Nam chưa chịu tiêu diệt chúng”

Lão Ngoan Đồng   
Bài do chính tác giả gửi BBT.UK - ĐẤU TRANH

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.