Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 27 August 2014

Toàn dân Việt phải đứng lên tự cứu !!!



Trong cuộc tranh đấu với Việt cộng để giành lại chủ quyền của đất nước vào tay toàn dân Việt Nam ngày càng trở nên cấp thiết và nan giải hơn. Tuy nhiên, lịch sử đấu tranh của dân tộc nói riêng và của con người nói chung đã chứng minh, chuyện lật sang một trang sử mới đã không phải là việc bất khả thi.


Thời gian:

Kể từ khi Hồ chí Minh và đồng bọn cướp chính quyền tại miền Bắc, thủ tiêu mọi thành phần đảng phái chính trị yêu nước chân chính đã cùng liên minh với “Việt Minh” được giấu mặt của đảng Cộng sản trong cuộc chiến chống lại thực dân Pháp.

Qua thời gian, bằng thủ đoạn lừa đảo tinh vi kèm theo chính sách khủng bố của đảng CSVN, ý chí tranh đấu của người dân cũng nhụt dần, từng thế hệ sinh sau đẻ muộn tiếp nối lớn lên, đã và đang bị âm mưu, hành động sửa đổi, bóp méo, xuyên tạc lịch sử sao cho có lợi và phù hợp với việc cướp chính quyền từ các đảng phái Quốc gia trước đây, tới việc cướp bóc tài sản của người dân và của cả đất nước vào tay những tên chóp bu, cùng cái đảng cướp CSVN.

Những số tiền hàng trăm triệu đến hàng tỷ đô la Mỹ mà chúng cướp được gửi tại các ngân hàng ngoại quốc của những tên chóp bu đảng CSVN đã được cả thế giới biết đến. Như bài: “Tài liệu “Khó Tin” nhưng có THẬT: VN có khoảng 700 đảng viên CSVN có tài sản từ 100 đến 300 triệu đô la” của tác giả NTđính kèm cuối bài.
  

Áp lực khủng bố:

Dưới guồng máy cai trị của đảng CSVN, tinh thần đến thể xác của người dân, mọi thành phần trong xã hội lúc nào cũng bị đe dọa, khủng bố. Người ta vẫn nhớ và không bao giờ quên các cuộc “đấu tố cải cách ruộng đất”, “phong trào nhân văn giai phẩm”,  “cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh”, “ôn nghèo nhớ khổ”… những cuộc rà đi , soát lại sau các cuộc khủng bố trên bằng những loạt sửa sai để diệt sạch những “mầm mống hậu họa” cho chế độ của chúng đối với những thành phần ít nhiều đã biết về cuộc sống tự do, sung túc trước khi chúng cướp chính quyền, đặt ách cai trị trên đầu trên cổ người dân tại miền Bắc Việt Nam sau 1954.

Các cuộc tấn chiếm bất chấp mọi hiệp ước ngưng bắn, hòa bình... do chúng lớn tiếng cam kết và đặt bút ký tuân thủ trước đó, nhằm cướp giết, phá hoại nhiều làng mạc, tỉnh thành của nước Việt Nam Cộng Hòa do Cộng sản Bắc Việt gây ra sau ngày 20/7/1954. Nó kéo dài cho tới tận nay, và đang còn tiếp diễn dưới những thủ đoạn tinh vi hơn. Âm thầm, lén lút giao cả nước cho Tàu cộng!


Với chính sách cai trị của đảng CSVN bằng cách nắm chắc cái bao tử của mọi người để kiểm soát, điều khiển xã hội sao cho chỉ có đảng CS độc quyền “quản lý” cái vốn quý nhất:  Là toàn thể người dân Việt, để “xây dựng XHCN” nhằm đem lại “thiêng đường CS, của cải nhiều như nước và không khí, muốn gì được nấy, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu”. Nhưng chỉ dành riêng cho bọn cán bộ cao cấp của chúng mà thôi. Bằng chứng hiển nhiên là hiện nay, các tên cán bộ cấp quận, huyện của chúng đã sở hữu những dinh thự đồ sộ tại từng địa phương. Những dinh thự ấy, nguy nga tráng lệ gấp bội lần dinh thự của các quan nhũng lạm thời phong kiến. Có được những của cải trên, là do tiền của, chúng bóc lột từ người dân mà có. Trong khi đó, đại đa số người dân phải chân lấm tay bùn, đầu tắt mặt tối nhưng vẫn không đủ cơm ăn, áo mặc, con cái của họ không có tiền để cắp sách đến trường và họ còn chịu cảnh bị nhà cầm quyền cướp bóc ruộng vườn, đất đai, nhà cửa cho các chương trình “kinh doanh xây cất đô thị” của từng tên cán bộ tỉnh thành, địa phương cho tới cấp trung ương của đảng Cộng sản.


Gia tăng chính sách công an trị:

Nuôi dưỡng đội quân đàn áp, tay sai cho mọi công việc cướp bóc tài sản của người dân cho tới việc khủng bố, giết hại những ai lên tiếng phản đối đường lối buôn dân bán nước của đảng CSVN. Những ai thực sự lên tiếng chống Tàu xâm lăng đất nước, đã phải chịu chung số phận bị bách hại dưới nhiều hình thức như mọi người đã chứng kiến.

Bằng cách nuôi dưỡng, chu cấp, thăng thưởng cho thành lực lượng đàn áp, cướp phá, bóc lột và giết hại người dân này, qua các hình thức khen thưởng, tăng lương, thăng quan tiến chức... Điển hình, tên giám đốc công an Hải Phòng, Đỗ Hữu Ca tại Tiên Lãng, sau khi chỉ huy cướp phá đầm nuôi hải sản và phá tan hoang nhà của gia đình ông Đoàn Văn Vươn. Chính Nguyễn Tấn Dũng đã qua truyền thông phải nhận là chúng hành động “sai lầm”, thế nhưng sau đó, chính Dũng lại thăng Đỗ Hữu Ca lên cấp tướng. Đúng là đầu đảng cướp tâng công, thăng thưởng đàn em cướp bóc là vậy.

13/7/2013, Nguyễn Tấn Dũng đã chính thức quyết định thăng hàm cấp tướng Đỗ Hữu Ca

Và cũng chính vì hằng hà sa số những hành động khủng bố, cướp bóc của đảng CSVN qua tay sai đắc lực của chúng là lực lượng chó săn công an. Chúng được bảo kê để thực hiện mục tiêu tối hậu của đảng CSVN, là độc quyền cai trị nhân dân Việt Nam, nên chúng ta đã thấy những khẩu hiệu của lực lượng bách hại người dân này như sau:


Người dân trong nước, dưới sự kìm kẹp bằng công an trị của đảng CSVN đã phải than rằng “chúng hèn với giặc, ác với dân”.
 
Ngoài ra, mấy năm sau này, CSVN đã đẻ ra thêm các lực lượng tiếp tay đàn áp cho lực lượng công an sắc phục bằng các tổ chức có tên “lực lượng dân phòng”, “nhân dân tự phát”… vì những thành phần này muốn được hưởng những của thừa thãi và rơi vãi do chúng cướp bóc được của người dân, hầu củng cố vững chân cho chúng lâu dài tàn phá cả dân tộc và đất nước Việt Nam.

Xét cho cùng, quốc nạn thực sự của đất nước cho tới nay, dẫn tới nghèo đói, lạc hậu, đạo đức, luân lý  bị suy đồi, xã hội bị băng hoại, quyền tự do của con người bị tước đoạt, mọi sản phẩm cơm áo của người dân bị bóc lột dưới mọi hình thức, đất đai, lãnh thổ, lãnh hải, hải đảo của Tổ quốc bị mất dần vào tay của bọn giặc Tàu xâm lăng… đều do cái đảng CSVN gây ra. Chính sách công an trị cũng do đảng CSVN đẻ ra, nuôi dưỡng và để chúng tự tung tự tác nhằm bảo vệ cái đảng cướp này.

Như vậy: Muốn chấm dứt mọi vấn nạn của đất nước nêu trên, thì việc loại trừ đảng Cộng Sản Việt Nam là con đường duy nhất mà dân tộc Việt Nam phải bước qua. Ngoài ra, sẽ không còn con đường nào khác!

Thực hiện giải pháp duy nhất ấy, là toàn dân Việt Nam hãy cùng nhau đứng lên, hàng triệu người đứng lên, bằng mọi giá, quyết liệt giành lại quyền tự quyết của dân tộc, giải trừ đảng Cộng sản Việt Nam và quét sạch lũ giặc Tầu ra khỏi bờ cõi, hầu tự cứu lấy chính mình, gia đình mình và tương lai của con cháu mai hậu!


Anh quốc, ngày 26/8/2014
Cao Lân
http://hon-viet.co.uk/CaoLan_ToanDanVietPhaiDungLenTuCuu.htm

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.