Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 24 March 2014

Đài Loan: Tôi cãm thấy "Nhục" xhcn...VN 39 năm tạo ra con người không được kính trọng… !!

Xin Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt tha thứ!


“Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam, đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ ! Chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên. Làm sao như một anh Nhật nó cầm cái hộ chiếu là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn Quốc bây giờ cũng thế. Còn người Việt Nam chúng ta thì tôi cũng mong đất nước lớn mạnh lắm và làm sao thật sự đoàn kết, thật sự tốt đẹp, để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng…”
----

Còn gì đau hơn thế:Để đến ngày người “Nhật, Thái, Hàn rêu rao người Việt trộm cắp, ăn tham, xả rác”


nhuc
Ảnh: Cửa hàng bán thẻ điện thoại tại Đài Loan. Ngun: page Thế giới Việt in Korea.
CM NHN CA BN V BC HÌNH NÀY NHƯ TH NÀO  
Mt người trên facebook bình lun:
Ơn đảng, ơn bác, ơn chính phủ nên ở đâu họ cũng coi thường, khinh rẻ người Việt Nam.
T nhiên lại nhớ đến câu nói của ông Tổng Giám mc Ngô Quang Kiệt:
“Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam, đi đâu cũng b soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên. Làm sao như một anh Nhật nó cầm cái hộ chiếu là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn Quốc bây giờ cũng thế. Còn người Việt Nam chúng ta thì tôi cũng mong đất nước lớn mạnh lắm và làm sao thật sự đoàn kết, thật sự tốt đẹp, để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng.”
Cm nhn ca mt facebooker khác khi xem tm hình này

 ----------

Bức ‘tâm thư’ bàn về văn hóa Việt của du học sinh Nhật gây tranh cãi

Những gì sinh viên Nhật nói hoàn toàn đúng về "người Việt xấu xí" của chúng tôi.  Sau hơn nửa thế kỷ (ở miền Nam) và gần một thế kỷ (ở miền Bắc) được bạo quyền mafia cộng sản Việt gian cai trị và lãnh đạo đất nước thì tất cả (khoảng 95%) người Việt đều bị VC thuần hóa biến thành giống dân vô cảm, vô đạo đức, vong bản và vong thân với não trạng vong nô và vọng ngoại, mất hết niềm tin vào tổ tiên, giống nòi hết ráo !  Nên vì vậy mà đa số người Việt kể cả trí thức.. chồn lùi hoặc khoa bảng cỏ đuôi chó đều có máu vọng ngoại, thích làm nô lệ trong huyết quản (đúng như thằng chệt Tôn Dật Tiên đã từng miệt thị  dân Việt là giống dân thích làm nô lệ, là  thứ dân nô lệ lai căn..).  Bởi thế, không lạ gì đa số trí thức, khoa bảng Việt nửa mùa ấy đã viết sách mạ lỵ, phỉ báng chửi bới làm nhục tổ tiên Lạc Hồng, chà đạp truyền thống với 5000 năm văn hiến chi bang của Việt tộc ta..

Cảm ơn anh sinh viên Nhật đã phê bình cái xấu xa của dân tộc Việt tôi, nhưng tôi thử nghĩ nếu gỉa sử năm xưa mà nước Nhật của anh bị cộng sản nó xâm chiếm và cai trị đến ngày nay, thử hỏi nước Nhật của anh sẽ ra sao nhỉ ??   Có khá gì hơn cái nước Việt của tớ đang bị lũ cộng sản VC nó đè đầu người dân mà hiếp dâm, rồi hút máu người dân kể máu l.. (period) của những trẻ em chưa trưởng thành (8-13 tuổi) mà VC cũng không bỏ qua, hút cho đến kiệt lực và tàn hơi, thì thử hỏi có ai còn đủ sức lực để mà đi học hỏi cái hay cái văn minh của người khác (có thực mới vực được đạo !) giống như dân Nhật may mắn được kẻ thù Hoa Kỳ bồi thường và giúp sức sau chiến tranh (sau hai quả bom thả xuống nước Nhật) để cho nước Nhật đứng lên và hùng mạnh đến ngày hôm nay..

Sông có khúc, người có lúc, vận nước có thịnh có suy, tớ tin rằng một ngày nào đó khi giặc cộng bán nước Hà nội bị lật đổ, bị tiêu diệt thì cũng là lúc đất nước và dân tộc tôi sẽ hồi sinh, sẽ vươn mình đứng lên như Phù Đổng Thiên Vương, làm nên lịch sử làm sáng ngời giống nòi, làm vẻ vang rạng danh dân tộc Việt.
..  Hãy tin rằng ngày đó sẽ đến với dân tộc Việt của ta.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.