Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Thursday 4 July 2013

LỜI KÊU GỌI:Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam

LỜI KÊU GỌI

Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam:

1.     Nhận định rằng chế độ lao tù của CS Việt Nam là một chế độ vô nhân đạo, dã man khắc nghiệt nhất thế giới. Chế độ bạo tàn CSVN đã xử tử hình hơn 300 tù nhân Chính trị và tôn giáo Việt Nam trong 2 thập niên 70-80 trong đó có 2 tu sĩ linh mục và 2 phụ nữ, đặc biệt chị Trần Thị Lan đang có thai 8 tháng. Đây là một tội ác đối với cả nhân loại, vi phạm thô bạo điều 6 Công Ước Quốc Tế về các quyền Dân sự và Chính trị.

2.     Nhận định rằng chế độ lao tù của CS Việt Nam chủ trương giam hãm đày đọa, vắt cạn sức lao động của tù nhân cho đến chết với một khẩu phần lương thực ít ỏi không đủ nuôi sống một tù nhân phải làm việc nặng, phải  lao động khổ sai. Chế độ lao tù của CSVN chủ trương cho tù nhân ăn đói đủ để kéo dài sự sống, lao động sản xuất hoa màu nuôi sống trại tù, không thuốc men chữa trị để tù nhân chống đối chết dần chết mòn trong tù ngục. Hàng chục ngàn tù nhân nguyên là dân, quân, cán, chánh Việt Nam Cộng Hòa đã chết vì suy kiệt, không thuốc men chữa trị trong các trại tù của cộng sản và gần đây nhất là tù nhân Nguyễn văn Trại bị chết vì không thuốc men chữa trị và tù nhân Nguyễn Hữu Cầu bị giam đã trên 36 năm đang chờ chết trong tù ngục cộng sản VN.

3.     Nhận định rằng chế độ Lao Tù của CSVN dùng bạo lực để trấn áp, đánh đập dã man, sỉ nhục xúc phạm danh dự và chà đạp phẩm giá con người khiến tù Nhân Lương Tâm Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực vô thời hạn vì “Chế độ lao tù CS hành hạ tù nhân, đối xử bạc ác, vô nhân đạo, cán bộ CS Lê văn Chiến cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ…”  để phản đối chế độ lao tù dã man khắc nghiệt của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam. Chính vì vậy, tù nhân trại giam Xuân Lộc uất ức phải nổi dậy ngày 30-6-2013 để đòi quyền sống, đòi cải thiện chế độ lao tù hà khắc của chế độ CSVN.

Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam long trọng kêu gọi công luận quốc tế, toàn dân trong nước và Hải ngoại:


1.     Khẩn thiết kêu gọi các tổ chức tranh đấu cho nhân quyền, các dân biểu nghị sĩ, các chính phủ các nước văn minh trên thế giới hãy nhân danh lương tri của cả nhân loại yêu cầu cái gọi là nhà nước CHXHCNVN phải tôn trọng triệt để bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền, Bản Công Ước Quốc Tế về các quyền Dân sự và Chính trị mả họ đã ký kết. Nhà nước CHXHCNVN phải để các tổ chức nhân đạo quốc tế như Hội Ân Xá Quốc Tế, Hội Hồng Thập Tự Quốc Tế… thường xuyên thăm viếng và trợ giúp thuốc men nhân đạo cho các tù nhân. Nếu chế độ CSVN không thực hiện những cam kết của họ, cộng đồng quốc tế phải có biện pháp, thái độ dứt khoát quyết liệt buộc nhà cầm quyền CSVN phải tôn trọng các quyền tự do căn bản như quyền tự do tôn giáo, quyền tự do lập hội, tự do báo chí…

2.     Khẩn thiết kêu gọi toàn dân Việt Nam trong nước quyết tâm đứng lên tranh đấu giành lại quyền dân chủ tự do, giành lại cơm áo và quyền sống làm người. Toàn thể đồng bào Việt Nam ở Hải ngoại đoàn kết một lòng toàn tâm toàn ý yểm trợ tinh thần vật chất cùng với đồng bào trong nước thực hiện cuộc cách mạng dân tộc cứu quốc “Diệt kẻ Nội thù-Chống giặc ngoại xâm Tầu Cộng.

3.     Nhà Nước CHXHCNVN phải tôn trọng và thực hiện nghiêm chỉnh những hiệp định và công ước quốc tế đã ký kết. Nhà nước CHXHCNVN phải cải thiện chế độ lao tù và phải trả tự do cho toàn bộ tù nhân chính trị và đồng bào dân oan trên toàn quốc, phải trả lại quyền dân chủ tự do, quyền sống và quyền làm chủ đất nước trước khi đã quá muộn.


Việt Nam Hải Ngoại ngày 1 tháng 7 năm 2013

TM Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam
CT Hội Đồng Điều Hành Hải Ngoại
PHẠM TRẦN ANH

Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam: Kính Gửi Quý Hội Đoàn, Đoàn thể quốc nội và quốc ngoại Lời Kêu Gọi của Hội để xin quý hội đoàn, đoàn thể chúng ta cùng ký tên và phổ biến rộng rãi đến đồng bào trong nước và Hải ngoại dùm. Xin liên lạc dienhongthoidai@... và haivu6584@... Chân thành cảm tạ quý vị 


---
LỜI KÊU GỌI
Kể từ thời lập quốc cách đây 4892 năm, chưa hề có một triều đại nào, một giới lãnh đạo nào bán nước hại dân như tập đoàn Việt gian Cộng sản ngày nay. Từ công hàm dâng biển 1958 của Phạm Văn Đồng đến mật ước cam kết trở thành một bang tự trị của Trung Quốc ở Thành Đô TQ năm 1990, việc sửa đổi lịch sử cho phù hợp với ý đồ của bành trướng Bắc Kinh và gần đây nhất hủy bỏ môn Lịch sử Việt Nam để học sinh quên hết lịch sử dân tộc cùng với việc nhà cầm quyền CSVN trình chiếu trên màn hình VTV4 lá cờ Trung Quốc được thêm 1 ngôi sao chư hầu để đón tiếp Tập Cận Bình năm 2011 đã chứng tỏ bộ mặt thật Việt Gian Hại dân Bán nước của tập đoàn CSVN. 
Lịch sử đã chứng minh kể từ khi thành lập năm 1930, đảng CSVN đã đem một tà thuyết vô nhân đạo, vong bản ngoại lai áp đặt, nô dịch dân tộc khiến luân lý đạo đức suy đồi trong một xã hội đầy rẫy áp bức bất công, nền văn hóa đồi trụy sa đọa, vong thân tha hóa, con người mất hết nhân tính không còn gì là bản sắc văn hóa, không còn gì là đạo lý làm người truyền thống muôn đời của tổ tông.
Thực tế lịch sử đã chứng minh rằng tập đoàn Việt gian CSVN đã lợi dụng lòng yêu nước của người dân để cướp công kháng chiến, biến kháng chiến thành thỏa hiệp với thực dân Pháp chia đôi đất nước 20-7-1954. Tập đoàn Việt gian CS lại thi hành chỉ thị của Mao Trạch Đông thành lập cái gọi là Mặt Trận Dân Tộc Giải phóng miền Nam để rồi xé bỏ hiệp định Paris 27-1-1973 đem quân xâm chiến miền Nam nhuộm đỏ cả đất nước Việt Nam, đưa nhân dân Việt vào cảnh khốn cùng chưa từng có trong lịch sử. Tập đoàn Việt gian CS đã theo chỉ thị của Liên Sô đem quân sang Campuchia để rồi sau khi Liên Sô sụp đổ, tập đoàn Việt gian CS phải sang Thành Đô tháng 9 năm 1990 cam kết trở thành chư hầu của Trung Cộng, đế quốc mới của thời đại mà cựu bộ trưởng Ngoại giao CS Nguyễn Cơ Thạch đã thốt lên “Một thời đại Bắc Thuộc mới cực kỳ nguy hiểm đã bắt đầu…”.
Tập đoàn Việt gian CS đã bán nước lại còn bóc lột thậm tệ, vơ vét tài sản, chiếm đoạt nhà cửa ruộng vườn của nhân dân khiến hàng triệu dân oan trên toàn quốc sống cảnh màn trời chiếu đất không chốn dung thân. Đã vậy, chúng còn bòn rút ngân khoản vay nợ công khiến gần 90 triệu người dân bất kể già trẻ lớn bé đều phải è cổ ra gánh chịu món nợ mấy đời không trả hết: Mỗi người phải đóng thuế trả gần 1000 đô la khoảng hơn 20 triệu đồng VN trong khi phải làm lụng khổ sở đổ mồ hôi sôi nước mắt vẫn không kiếm đủ ngày 2 bữa ăn qua ngày… 
Thực tế lịch sử đã chứng minh rằng sau 38 năm kể từ ngày CS xâm chiếm miền Nam, thống trị toàn dân tộc, Việt Nam vẫn là một quốc gia nghèo nàn chậm tiến nhất thế giới. 
Đất nước Việt Nam đang trải qua một khúc quanh lịch sử, quyết định sự tồn vong của cả dân tộc 
Dân tộc Việt Nam đang đứng trước một thảm họa diệt vong bi thảm nhất trong lịch sử… 
Trước bàn Thờ Tổ Quốc Việt Nam,
Trước Hồn Thiêng Sông Núi kết tụ tinh anh của biết bao Anh Linh Anh Hùng Liệt Nữ, Anh Thư Hào Kiệt con dân nước Việt …
Chúng tôi những người Việt Nam Yêu Nước, chuộng Dân Chủ Tự Do nhân ngày “Nhân Quyền Việt Nam 11-5” khẩn thiết kêu gọi:
  1. Đã đến lúc những người yêu nước trong hàng ngũ đảng Cộng sản Việt Nam phải đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết, phải tôn trọng ý nguyện của toàn dân, đứng về phía nhân dân giành lại quyền dân chủ tự do, quyền làm chủ đất nước để chống lại những kẻ nội thù “Việt gian Bán nước” và kẻ thù truyền kiếp của dân tộc “Trung Cộng Xâm Lược”, đế quốc mới của thời đại.
  1. Đã đến lúc những quân nhân yêu nước đang bị quân ủy chỉ đạo bảo vệ đảng chống lại nhân dân hãy cùng đứng về phía nhân dân chống lại kẻ “Nội Thù” là tập đoàn Việt gian bất nhân, hại dân bán nước, những tên “Thái Thú Xác Việt Hồn Tàu” đang cướp đoạt tài sản của nhân dân, bòn rút của công, làm giàu bất chính  trên mồ hôi, nước mắt của đồng bào. Các anh hãy can đảm dứt khoát đứng lên quay mũi súng vào tập đoàn Việt gian Bất nhân Hại dân Bán nước, những kẻ đã lợi dụng sự hy sinh của hàng triệu đồng bào vô tội, hàng triệu anh em bộ đội để rồi phản bội lại xương máu của chiến sĩ đã hy sinh vô nghĩa trong cuộc chiến VN để tập đoàn Việt gian CS dâng hiến đất nước này cho Trung Quốc, đế quốc mới của thời đại.
  1. Đã đến lúc đảng CSVN phải trao trả lại quyền tự do dân chủ, quyền sống làm người cho người dân trước khi đã quá muộn. Để việc chuyển giao quyền lực một cách êm thắm, tránh đổ máu vô ích thì đảng CSVN phải thừa nhận những sai lầm tai hại trong quá khứ, xin lỗi nhân dân và phải thực hiện ngay lập tức:
-          Trả tự do tất cả tù nhân chính trị và trả lại tài sản của đồng bào dân oan trên toàn quốc.
-          Ban hành quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do hội họp và lập hội, quyền tư hữu của người dân…
-          Giải tán đảng CSVN, giải tán Quốc Hội bù nhìn tiến tới thành lập Hội Đồng Quốc Gia Lâm Thời đại diện cho các thành phần dân tộc để điều hành đất nước chống Trung Quốc xâm lược và tổ chức một cuộc bầu cử Quốc Hội Lập Hiến dưới sự giám sát của Liên Hiệp Quốc để bầu ra những Dân biểu yêu nước thương dân cùng soạn thảo một hiến pháp mới quy định một chế độ mới thể hiện nguyện vọng trung thực của toàn thể nhân dân.
  1. Nếu tập đoàn Việt gian CS ngoan cố không trả lại quyền dân chủ tự do, quyền làm chủ đất nước thì nhân sĩ Trí Thức, Văn Nghệ sĩ, Thanh niên Sinh Viên, Các Công Dân Tự Do cùng nhân dân cả nước sẽ đồng loạt đứng lên giành lại dân chủ tự do và cơm áo, giành lại quyền sống làm người, quyền làm chủ đất nước của mình. Tập đoàn Việt gian CS, những tên CS ác ôn ngoan cố sẽ chịu trách nhiệm về tội ác của họ trước lịch sử và nhân dân Việt Nam.          
        Toàn Dân Nghe Chăng
       Sơn Hà Nguy Biến
Hỡi toàn thể đồng bào…
Chúng ta không còn gì để mất…
Tự Do hay là Chết…
Thay Đổi, Phải Thay Đổi…
Chúng ta phải thay đổi chế độ bất công tàn bạo này để đổi thay cuộc sống của chúng ta. 
Hồn Thiêng Sông Núi che chở độ trì cho chúng ta. 
Tổ Quốc Việt Nam Trường Tồn
Dân Tộc Việt Nam Bất Diệt
Việt Nam Muôn Năm !!!
Việt Nam ngày 11-5-2013 
Mặt Trận Dân Tộc Cứu Quốc 
Trân trọng kính mời quý Hội Đoàn, Đoàn thể cùng ký tên lên tiếng.
Xin liên lạc với dienhongthoidai@...
-          Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam: Phạm Trần Anh.
-          Hội Nhân Sĩ Diên Hồng Thời Đại: Bô Lão Võ Toàn.
-          Liên Minh DânTộc Việt Nam: Chu Tấn.
-          Ủy Ban Hòa Đồng Tôn Giáo và Dân Tộc: TS Nguyễn Anh Tuấn.
-          Câu Lạc Bộ Dân Chủ Tự Do: Vũ Hoàng.
-          Hội Hải Quân Philadelphia và vùng Phụ cận: Nguyễn Tạ Quang.
-          Liên Minh Việt Nam Tây Tạng: Nguyễn Thị Ngọc Hạnh.
-          Diễn Đàn Người Việt Quốc Gia: Nguyễn Đình Toàn.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.