Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 12 April 2013

Khối hậu duệ ở hải ngoại : KÊU GỌI CẢNH GIÁC CAO ĐỘ

 KÊU GỌI CẢNH GIÁC CAO ĐỘ

Kính thưa quý vị Niên trưởng,
Kính thưa đồng bào ở hải ngoại,
Trước cao trào tranh đấu đòi tự do dân chủ, thay đổi hẳn hiến pháp, đang dâng

cao trong nước, cộng sản tung cán bộ của chúng đến từng nhà vừa dụ dỗ, vừa đe dọa đồng bào chấp thuận các đề nghị sửa đổi hiến pháp do chúng đưa ra.Vì vậy, chúng đã kéo dài thời hạn góp ý kiền sửa đổi hiến pháp đến cuối tháng 9 tới.

Tại hải ngoại, trước sự hưởng ứng nhiệt liệt của đại đa số đồng bào ta dành cho đồng bào trong nước, cộng sản lo ngại và tăng cường nổ lực chia rẽ, phân hóa cộng đồng, đặt điều vu cáo bôi nhọ các nhân vật có uy tín , các đoàn thể chống C
ng, đang tiếp tay với cuộc tranh đấu ở quê hương . Chúng luôn luôn đội lốt chống Cng, sử dụng vài lời chống Cọng « quyết liệt » trước khi đánh phá các nhân vật và đoàn thể quốc gia chúng ta bằng các lời lẽ và luận điệu ngu xuẩn, thô bĩ,tục tằng hoặc ngụy biện một cách trắng trợn.

Trong những ngày gần đây và chắc chắn còn kéo dài nữa, chúng đưa ra trên các mạng thông tin những lập luận phê bình chiếu lệ cộng sản mà ai cũng đã biết như cộng sản bày trò hỏi ý kiến đồng bào để xoa dịu sự bất mản của đồng bào v.v…….và chúng vào đề ngay, khuyên đồng bào không phản ứng gì cả, , phản ứng là vô ích, không đi đến đâu ……. Nói một cách khác, chúng hướng dẩn đồng bào nhẹ dạ, cả tin, vào con đường nhẫn nhục, cam phận, tự tê liệt, đề cho chúng tiếp tục thống trị đất nước muôn năm !

Hai đối tượng chính của Cộng Sản VN mà chúng phải đánh phá bằng mọi thủ đoạn là :

1- Tôn giáo ( Phật giáo, Công giáo, Tin Lành, Phật giáo Hòa Hảo, Cao Đài) vì từ khi khai sinh, cộng sản quốc tế luôn luôn liệt tôn giáo vào hạng thù địch số 1 vì chúng tôn thờ chủ nghĩa duy vật vô thần, phủ nhận đời sống tâm linh và tất cả các gíá trị nhân bản.
Trong hiện tình, các tôn giáo kể trên đều công khai trực diện chống lại chúng . Là những tập thể mà tín hữu chiếm đại đa số dân chúng, có tổ chức, có lãnh đạo ,dù với những mức độ khác nhau phần nào, các tôn giáo nhập cuộc chắc chắn sẽ góp phần quyết định cho thắng lợi cuối cùng của cuộc tranh đấu đòi hỏi thay đổi hiến pháp và thể chế chính trị hiện thời.

2 – Việt Nam Cộng Hòa vẫn là cái chướng ngại vật chúng không vượt qua được trên con đường thu phục nhân tâm của chúng, vừa là một khối tiềm lực sẽ quật khởi khi thời cơ đến chống lại chúng vì VNCH là một chế độ chính trị của toàn dân MIỀN NAM từ Bến Hải đến Cà Mâu bao gồm hiển nhiên một triệu đồng bào MIỀN BẮC di cư cùng đông đảo con cháu của họ, một chế độ mà tất cả đã dựng lên và đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ đến giờ phút cuối cùng, một chế độ đã mang lại hạnh phúc, tự do cho nhân dân Miền Nam VN trong một phần năm thế kỷ dù phải đồng thời đương đầu với cộng sản tấn công phá hoại.

Hiện tại ở MIỀN NAM VN, hầu hết nhân dân chính là họ : những người đã xây dựng VNCH đang còn sống và con cháu của họ, đang bị áp bức, bóc lột, đang đứng lên đòi quyền sống, đòi tự do, đòi định đoạt lấy vận mạng của mình.

Hiện tại ở khắp năm châu,hầu hết đồng bào hải ngoại chính là họ : dân, quân, cán, chính của MIỀN NAM của ĐẤT NƯỚC, của VNCH, đã phải tạm rời quê hương, nay với hậu duệ của họ, kết hợp hơn ba triệu người cùng một tâm huyết, một ý chí phục quốc cho tương lai của các thế hệ đang trưởng thành trong lòng đất Mẹ hoặc ở nước ngoài nhưng luôn luôn hướng về ĐẤT TỔ.

Các chiến sĩ và cán bộ VNCH đã anh dũng hy sinh nhưng không bao giờ chết vì nhân dân Miền Nam VN còn đó vẫn ôm ấp họ trong lòng như một mảnh tâm hồn của chính mình.
Bạo lực xâm lăng của Cộng sản Bắc Việt không làm cho VNCH mất đi phần nào tính cách hợp pháp, hợp hiến và chính danh đối với nhân dân Miền Nam VN , luật pháp quốc tế và lương tâm của thế giới tự do, dân chủ,tôn trọng nhân quyền.

XIN ĐỒNG BÀO HẢY CẢNH GIÁC bằng cách :

1 - Tố cáo, vạch mặt chỉ tên ngay nếu biết được danh tính của bọn cộng sản nằm vùng, tác giả của những bài viết, lời lẻ nhằm :
- gây chia rẽ, chống đối, phỉ báng giữa các tôn giáo dù với bất cứ lý do nào bắt nguồn từ dĩ vãng hay hiện tại, trong hay ngoài nước VN.
- đánh phá, vu cáo, đặt điều công kích các cá nhân và đoàn thể chống Cọng. Bọn này thường đội lốt « chống Cọng hăng hái bằng mồm » thường chửi bới cộng sản vài lời chiếu lệ, rồi đặt điều vu cáo, bôi nhọ hoặc nửa úp nửa mở bóp méo sự thật gây nghi ngờ, hoang mang đối với các nhân vật và đoàn thể chống C
ng, có uy tín trong cộng động mà cộng sản muốn triệt hạ.

2 - Các diễn đàm quốc gia nhất định không đăng những tin tức và bài viết thuộc hai loại trên
* Đây không phải là vấn đề tự do ngôn luận, tự do báo chí trong một tình trạng bình thường.
* Đây chính là một thái độ chính trị đứng đắn, chận đường nội tuyến của cộng sản trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.
3 - Nhận diện và tố cáo các diễn đàn cộng sản nằm vùng hoặc thân Cọng đội lốt quốc gia
* Nhận diện qua nội dung các bài viết hay tài liệu có tính cách chia rẽ hay đánh phá cộng đồng .
* Vạch mặt và tố cáo mổi lần các diễn đàn này đăng bài của chúng.
* Thận trọng và coi chừng bọn CS nằm vùng gài tên một số người chống Cọng hoặc không thân Cọng bao giờ vào trong các danh sách những kẻ thân C
ng thật sự để đánh hỏa mù, gây hoang mang, nghi ngờ trong cộng đồng.

Xin quý vị Niên trưởng và Đồng bào phổ biến rộng rải lời kêu gọi thiết tha này.

Trân trọng kính chào.

Paris, ngày 5 tháng 4 , 2013

TM Khối hậu duệ ở hải ngoại
Trần Dũng Tâm

1 comments:

  1. hãy cực kỳ cảnh giác lủ âm binh ma fia cộng sản với biệt tài bắt hồn nhân loại bằng những thủ đoạn vô cùng tinh vi và phức tạp với đội ngủ âm binh ma fia hùhg hậu giàn trãi khắp.nơi lai vô ảnh khứ vô tung những con thú đeo mặt nạ người một loại rô bốt người được điều khiển từ xa …. âm thầm cùng nhau phối hợp chầu chực trong bóng tối cùng nhau hợp sức hành động cài cắm câu mồi giăng bẩy nam nữ nhân kế moi móc đời tư…xui khiến phạm tội khống chế bắt hồn đưa vào tổ chức trở thành một thành viên âm binh ma fia âm thầm bán linh hồn và thể xác cam tâm làm súc vật phục vụ cho đảng những con mồi chúng thường nhắm đến để bắt lấy linh hồn là giới cầm quyền lảnh đao cao cấp vợ con em của thành phần chúng xem là kẻ thù sử dụng họ làm ang ten tình báo về kinh tế chính trị v…v theo lệnh đảng ngấm ngầm âm thầm tiếp sức cho cộng sản tiêu diệt cha chồng người thân của chúng trong kế sách gậy ông đập lưng ông hay chính xác hơn theo như thằng lê duẩn đã phát biểu trong công cuộc giải phóng miền nam và thực hiện chính sách âm binh súc vật MA FIA HÓA hóa toàn bộ quân dân cán chính ngụy quân ngụy quyền sau giải phóng ngăn ngùa DẬP TẮT MỌI SỰ sự trổi dậy của vnch TRONG TRỨNG NƯỚC bằng lực lượng âm binh ma fia vợ con em của kẻ thù …DÙNG MỞ NÓ ĐỂ RÁN NÓ tiếp tục sự nghiệp gieo truyền lan tỏa hạt giống đỏ hạt giống của ác quỷ ra toàn cầu nhất là trong cộn đồng người việt hãi ngoại và người bản xứ HOA KỲ nhằm xây dựng những đại gia đình âm binh ma fia cộng sản ngấm ngầm mai phục ứng chờ thời cơ trổi dậy thực hiện mưu đồ sự nghiệp đại đồng vĩ đại của đảng … CỰC ĐỘ CẢNH GIÁC NHỮNG GÌ ĐẾN TF NHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA THÚ VẬT MA FIA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐẢNG DÙ LÀ GIỚI TRÍ THỨC HAY LÀ ĐÁM ĐỈ ĐIẾM MA CÔ ĐẦU ĐƯỜNG XÓ CHỢ.. NHỮNG CÔ DÂU TỘI NGHIÊP V..V VÀ V..V CHÚNG ĐƯỢC ĐƯA ĐẾN NHỮNG NƠI CẦN ĐẾN ..TỔ CHỨC LUÔN LUÔN ĐÓN CHỜ .........TẤT CẢ CHÚNG ĐỀU LÀ NHỮNG CON THÚ ĐEO MẶT NẠ NGƯỜI VỚI MUÔN VÀN TẤM MẶT NẠ ....TIN LỦ ÁC QUỶ MA FIA CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT
    nói rằng cộng sản ngu dân hóa để trị là chưa đúng hẳn phải nói chính xác là chính sách súc vật ma xó âm binh ma fia hóa toàn dân để trị vô cùng tàn bạo và man rợ của lủ thú vật ma fia cộng sản …chúng đã biến con dân thành nhũng con thú bò bốn chân đeo mặt nạ người bán cả linh hồn và thể xác hy sinh tất cả cho đảng trong nhũng đại gia đình ma fia cộng sản đảng chui rúc trong bóng tối đẻ bảo vệ và phát triển chủ nghĩa cộng sản ra toàn cầu … cũng vì bọn ma fia cộng sản đen này mà hiện nay đám thú vật ma fia cs … nhũng con rô bốt người được điều khiển từ xa đã lan tràn như nhũng xác sống gieo truyền hạt giồng đỏ rộng khắp năm châu mà nhất là đang phát triển mạnh mẻ tại đất nước của nữ thần tự do …nếu không kịp thời cảnh giác âm mưu sâu độc và đê hèn của lủ âm binh ma fia cộng sản ..lai vô ảnh khứ vô tung này thì một ngày không xa tượng nử thần tự do sẻ bị đạp đổ thay thế bằng tượng ông mao ông mác ông lê tay cầm búa liềm thống lỉnh nhân loại …

    ReplyDelete

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.