Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 11 February 2013

Việt Nam Cộng sản không có chủ quyền trên cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa

Chính CSVN đã chứng tỏ trước toàn dân là Việt Nam Cộng sản không có chủ quyền trên cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa
Cao Lân
Cho tới nay, như đa số đồng bào quốc nội cũng như tại hải ngoại đều biết đến cái công hàm bán nước do tên “thủ tướng” Phạm Văn Đồng của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, đồng thời cũng là của đảng Cộng sản Việt Nam, đã ký vào ngày 14/9/1958, và gửi cho Chu Ân Lai để xin dâng-nhượng cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; là một bằng chứng không chối cãi vào đâu được trước toàn dân Việt. Đó là, kể từ trước khi đặt bút ký vào cái Hiệp định Genève, 20/7/1954 về Việt Nam, với mưu đồ sẽ xâm lăng, thôn tính nước Việt Nam Cộng Hòa để rồi sau đó, để chấp nhận chỉ làm thân phận tiểu quốc của “thiên triều” Trung cộng. Vì thế, cho nên trước đó, đảng CSVN đã gài người, chôn giấu vũ khí lại miền Nam nhằm thực hiện những âm mưu hèn hạ, gian trá ấy.
Hơn ba mươi bảy năm qua rồi, kể từ khi đảng CSVN, qua chiêu bài “giải phóng” để xâm lăng nước Việt Nam Cộng Hòa bằng vũ khí của Nga, Tầu và của khối Cộng sản Đông Âu, mà trong đó, gồm cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Nhưng, suốt hơn 37 dài năm dài đã trôi qua, nhất là những năm tháng gần đây, một số tên trong cái đảng CSVN bị cái thế bắt buộc phải lên tiếng rêu rao: “Hoàng Sa-Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam không thể chối cãi”. “Không thể chối cãi”; nghĩa là có thể chối cãi. Chối cãi rằng: Hoàng Sa-Trường Sa là của Tầu, Việt Nam Cộng sản không có chủ quyền trên cả hai quần đảo đó. Điều ấy, đã được chúng chứng minh bằng những hành động cụ thể; ấy là, trong suốt hơn ba mươi bảy năm qua, bởi dùng những bàn tay sắt máu, cho nên đã cướp quyền cai trị cả đất nước. Nhưng, đảng CSVN, kể từ Lê Duẩn cho đến hôm nay, năm 2012, là Nguyễn Tấn Dũng, và tất cả những tên “lãnh tụ” của Cộng sản, kể cả hàng tướng lãnh cao cấp của Việt Nam Cộng sản, cũng chưa hề có một lần, dù chỉ một lần dám bén mảng tới cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Và cũng chính điều đó, đảng CSVN đã chứng tỏ cho toàn dân Việt đều phải biết rằng: Hoàng Sa và Trường Sa là của nước Tầu, Việt Nam Cộng sản không có chủ quyền, vì do chính tên “thủ tướng” Phạm Văn Đồng đã ký vào văn bản bán cả hai quần đảo này cho Tầu từ năm 1958 rồi, cho nên đảng CSVN không có một tên nào dám đặt bước chân tới, vì sợ “vi phạm chủ quyền” của nước Tầu.
Tổng Thống Việt Nam Cộng Hòa Ngô Đình Diệm thăm đồng bào Việt Nam trên Cù lao Lý Sơn (Cù lao Ré)
Còn một điều nữa, để chứng minh một cách hùng hồn nhất. Ấy là, ngay sau khi ổn định và xây dựng được một nước Việt Nam Cộng Hòa như mọi người đã được nhìn thấy, biết qua các phim ảnh, thì dù đã biết Phạm văn Đồng đã ký vào văn bản “công nhận” Hoàng Sa-Trường Sa là của Tầu, nhưng bất chấp điều ấy, vì Hoàng sa và Trường Sa thuộc lãnh thổ của nước Việt Nam Cộng Hòa.
Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm đã cho xây dựng những bia chủ quyền của Việt Nam Cộng Hòa trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Vì thế, không một kẻ nào có quyền tuyên bố, dù là văn bản, hay bất cứ một hình thức nào trên hai quần đảo của Tổ Quốc. Chính vì những căn bản pháp lý ấy, nên cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm đã mặc Quốc phục, đích thân ra tận cù lao Lý Sơn, tức cù lao Ré, để thăm viếng đồng bào, và đó cũng là một cách để xác định trước thế giới cũng như thách thức trước chính bọn giặc Tầu rằng: Hoàng Sa và Trường Sa là của nước Việt Nam Cộng Hòa. Mà lúc ấy, chính bọn giặc Tầu cũng không hề dám có một thái độ, hoặc một lời nói nào để phản đối cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm; bởi vì Tổng thống Ngô Đình Diệm đang đi thăm viếng quần đảo Hoàng Sa của nước Việt Nam Cộng Hòa, người noại quốc không một ai dám lên tiếng phản đối. Uy và Dũng của cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm; Người chỉ lãnh đạo đất nước Việt Nam Cộng Hòa chưa tới mười năm, mà đã viết lên những trang lịch sử hào hùng của Dân Tộc là như thế. Còn tập đoàn của đảng CSVN, đã và đang cai trị cả ba miền đất nước suốt cả ba mươi bảy năm trôi qua; như thế, mà không hề có một kẻ nào, và không hề có một lần dám đặt chân tới Hoàng Sa và Trường Sa, dù lén lút trong hèn hạ. Điều ấy, đã chứng tỏ trước mọi người dân Việt từ quốc nội và hải ngoại như đã trình bày ở trên. Bởi vậy, nên tất cả những ai còn vô tình hoặc cố ý “ngây thơ” khi nghĩ rằng “hợp tác với đảng CSVN để chống Tầu”, thì hãy thôi “mê ngủ”; vì đảng CSVN đã không dám bén mảng tới hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trong suốt hơn 37 năm qua, thì đó là một bằng chứng mà chính đảng CSVN không chối cãi được, là đã công nhận chủ quyền của nước Tầu trên cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Tuy nhiên, đảng CSVN cũng có thể ngụy biện và lừa gạt toàn dân là “cũng có một số người Việt đang sinh sống rải rác trên cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa”, thì Việt Nam Cộng sản có “chủ quyền”.
Nên biết, bọn chủ giặc Tầu đã xem tất cả những người Việt Nam đang sinh sống tại Hoàng Sa-Trường Sa là “dân thiểu số”. Và những “cơ quan” hay những tên “lính hải quân” của Việt cộng đang có mặt trên cả hai quần đảo này, cũng chỉ là những tên lính giữ an ninh cho bọn giặc Tầu, chứ tuyệt đối, dù có cầm những khẩu súng trên tay, nhưng những tên lính “hải quân” của Việt cộng, cũng chưa hề có một lần, dù chỉ một lần dám động thủ, để bảo vệ những ngư dân Việt khi bị bọn giặc Tầu bắt bớ, đánh đập hành hạ, giết hại cũng như đòi tiền chuộc mạng!
Nên biết, bọn giặc Tầu đã và đang ngang nhiên xây dựng những phi trường, nhà máy… và rồi “khánh thành” những “cơ quan thành phố Tam Sa” ngay trước mắt của cả tập đoàn của đảng CSVN. Thế nhưng, cả đảng CSVN, là một đảng đang cai trị cả nước, nhưng không hề có một phản ứng tối thiểu cụ thể, những điều đó, đã chứng tỏ cho mọi người đều phải thấy rằng: đảng CSVN còn thua xa những người người bình thường, nhưng họ là những gia chủ thực sự, cho nên khi bị bọn côn đồ xông vào nhà ăn cướp, thì họ đều phải bằng mọi giá để bảo vệ người thân, và phải giành lại “ngôi nhà” của chính mình. Còn đảng CSVN, cứ mỗi lần ngư dân Việt bị giặc Tầu bắt bớ, đánh đập, giết hại…; đặc biệt nhất, là mới đây, khi bọn giặc Tầu cộng đã ngang nhiên “thành lập thành phố Tam Sa”, mà đảng CSVN chỉ nói qua loa cho có lệ, để lừa gạt đồng bào mà thôi.
Và nếu những điều Cao Lân tôi đã trình bày ở trên, mà những kẻ từng có những ý nghĩ hay đã từng “bắt tay với CSVN để chống Tầu”, vẫn chưa sáng mắt, thì còn một điều nữa, để cần phải mở những cặp mắt thật to, để nhìn cho thật rõ ràng; đó là những lá cờ có sáu ngôi sao, mà do chính đảng CSVN đã chuẩn bị rất chu đáo từ lâu, để nghênh đón tên Tập Cận Bình, mà đảng CSVN đã lấp liếm là “do lỗi kỹ thuật, do sơ xuất”. Một cuộc “lễ trọng đại” như thế, thì không được ngụy biện một cách ấu trĩ theo cách ấy; mà chắc chắn, vì cùng đều là Cộng sản với nhau, và còn là phận tôi đòi, tay sai cho Trung cộng, nên đảng CSVN đã biết trước Tập Cận Bình sẽ trở thành một lãnh tụ tối cao của nước Tầu. Chính vì thế, nên đảng CSVN đã phải lập công trước với “vị đại đế” của “thiên triều” là vậy.
Anh quốc, 19/11/2012
Cao Lân
---------------------------------------------------
Công hàm bán nước của lũ buôn dân bán nước, tức đảng CSVN do tên "thủ tướng" VNDCCH, Phạm văn Đồng ký
Những bé gái Việt Nam bị bọn CSVN điều động cầm cờ Trung cộng với sáu sao vàng ra đón tên giặc Tập Cận Bình

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.