Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 17 February 2013

Kẻ cướp và nạn nhân!

Kẻ cướp và nạn nhân!
 
Trong thời gian gần đây, nhất là trước và sau tết Quý Tỵ, 2013, như mọi người đã từng nghe nhiều người nói về những chuyện nào là đảng Cộng sản Việt Nam sẽ có những thay đổi như cái gọi là “Kiến nghị” của những tên Cộng sản, mà nổi “danh” nhất là Huỳnh Tấn Mẫm, một tay từng đã có rất nhiều thành tích là một đặc công (Cộng sản) nội thành Sài Gòn từ lúc y chỉ mới 15 tuổi.
 
Huỳnh Tấn Mẫm được “Quốc hội” Cộng sản VN mở cửa tiếp đón, với cái “kiến nghị” nói là để có một  “thể chế Cộng Hòa, đứng đầu là Tổng thống”. Thế là, nhiều người đã hí hửng vui mừng ra mặt. Những kẻ này đã không hiểu được rằng, đây chỉ là một trong những màn lừa bịp của đảng CSVN qua Huỳnh Tấn Mẫm, với mục đích để cho những người đã và đang đấu tranh chống Cộng thêm  hy vọng mới vào sự thay đổi của đảng CSVN mà đừng chống Cộng nữa, hoặc cứ ngồi chờ đến một ngày sẽ được ngồi chung, hòa hợp, hoài giải,  chia ghế, chia xôi, xẻ thịt…
 
Những kẻ này, cũng chẳng khác gì là hạng ca kỷ: “Thương nữ bất tri vong quốc hận, Cách giang do xướng Hậu Đình Hoa”. Họ vẫn cứ hát xướng, vui ca, không cần biết đến nước đã mất, không hề biết vong quốc hận. Điều ấy, cũng cho thấy những kẻ này, đa số bản thân và gia đình của họ không hề là nạn nhân của đảng CSVN. Họ không bị Việt cộng ăn cướp nhà cửa tài sản, không bị khủng bố, tù đày, giết hại hoặc không có thân nhân ruột thịt đã bị Việt cộng giết chết trong các trại tù “cải tạo” hay chết vùi thân trên những con đường vượt biên, vượt biển; hoặc họ là những con người đã mất cả lương tri. Do đó, họ vẫn cứ sống một cách ung dung, vui sướng mà chờ ngày được ăn chung, uống chạ với đảng CSVN.
 
Hôm nay, là những ngày đầu của mùa Xuân Quý Tỵ, 2013. Những kẻ đã và đang chờ chực để xí phần, hay phần xí với đảng CSVN kia, thì chắc chắn họ không hề có một phút nghĩ đến những người hiện vẫn còn đang nằm trong các nhà tù của Việt cộng, mà một gia đình nạn nhân được mọi người biết đến, chính là gia đình của anh em của ông Đoàn Văn Vươn, tại Hải Phòng, cả mấy anh em của họ đã phải nằm trong tù, kể từ trước Tết Nhâm Thìn, 2012, cho đến hôm nay. Họ đã hai lần không có Tết, và không biết sẽ còn bao nhiêu cái Tết nữa, phải ở trong nhà tù, chỉ vì họ phải tự vệ trước cả một “lực lượng cưỡng chế” gồm có cả chó người, để bảo vệ những khu đầm, đất mà do chính mồ hôi nước mắt của họ đã đổ xuống mới có được, chứ không phải do ăn cướp, như đảng CSVN đã ăn cướp nhà cửa của đồng bào miền Nam vào những năm sau ngày 30/4/1975. 

Nhà của nạn nhân Đoàn Văn Vươn bị "cưỡng chế bằng bạo lực" tan tành!

Nạn nhân bị cầm tù

 
Những kẻ này, có đui, có điếc hay không mà chẳng thấy: Trong lúc cả nhà của nạn nhân là anh em của nông dân Đoàn Văn Vươn vẫn đang nằm trong khám lạnh qua hai lần Tết đến; còn kẻ cướp là tên Nguyễn Văn Thành, thì được đi Tây, để du Xuân, như trang BBC Việt ngữ đã đưa tin:
 
“Đảng Cộng sản Việt Nam vừa cử đoàn đại biểu, dẫn đầu là Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương, tới tham dự Đại hội 36 Đảng Cộng sản Pháp.
 
Thông tấn xã Việt Nam cho hay đoàn Việt Nam là một trong 100 đoàn của các đảng Cộng sản và phong trào cánh tả trên thế giới”.
 
Khi nhắc lại cái tên Nguyễn Văn Thành, thì có lẽ có rất nhiều người đã biết qua câu chuyện cũng như bài báo đã viết:
 
“Một câu nói của ông chê trách sau đó bị các trang mạng nhắc đến nhiều là: “Các bài báo rậm rịch, liên tục,... là phải thế nọ, phải thế kia, cứ phải phải liên tục, và đến ngày hôm qua như chúng ta thấy là có 1.300, 1.400 bài báo và hơn năm triệu lượt người vào cái mạng gu gờ chấm Tiên Lãng”.
 
Chuyện mạng Gu gờ chấm Tiên Lãng dù đã qua, kể từ cái Tết Nhâm Thìn, 2012, rồi sau đó, người ta được nghe tin Nguyễn Văn Thành đã bị “cách chức” hoặc phải “từ chức”. Nhưng không, vì đảng CSVN cần phải có rất nhiều đảng viên như Nguyễn Văn Thành cũng như nhiều con chó “nghiệp vụ” khác để những khi cần đến một cuộc “cưỡng chế” vậy.
 
Ở một đất nước, mà chỉ có độc nhất là cái đảng Cộng sản, là có cái quyền tối thượng để cai trị toàn dân, và cai trị đến muôn năm, theo “hệ cha tuyền con nối”, để ăn cướp của những người dân cô thế như gia đình của nông dân Đoàn Văn Vươn, để rồi sau đó, nạn nhân phải bị ở tù qua hai cái Tết, không thấy ánh sáng mặt trời, còn kẻ cướp thì lại được đi Tây, để du Xuân cùng các “đồng chí” cộng sản Tây. Hành động đưa Nguyễn Văn Thành cầm đầu một phái đoàn phó hội ở trời Tây, là đảng CSVN đã công khai cho toàn dân biết rằng, những kẻ cướp như Nguyễn Văn Thành không bao giờ bị “cách chức” hay phải từ chức, vì “đảng ta” rất cần đến cả triệu tên đảng viên dù dốt nát, với cái mạng Gu-gồ, nhưng biết nhiều cách để “cưỡng chế”, kể cả những cách thật vô cùng dã man, tàn ác, và trung kiên như tên Nguyễn Văn Thành.
 
Như thế, mọi người không nên xem Nguyễn Văn Thành là dốt, vì “Đảng Cộng sản Việt Nam vừa cử đoàn đại biểu, dẫn đầu là Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương, tới tham dự Đại hội 36 Đảng Cộng sản Pháp.
 
Thông tấn xã Việt Nam cho hay đoàn Việt Nam là một trong 100 đoàn của các đảng Cộng sản và phong trào cánh tả trên thế giới”.
 
Người xưa thường nói: Ấu bất học lão hà vi. Điều này, không sai, nhưng với chế độ của đảng Cộng sản Việt Nam, thì hoàn toàn không đúng; bởi vì “đảng ta” chỉ cần những tên đảng viên trung thành giống như những con chó nghiệp vụ, chứ không cần phải có trình độ kiến thức. Do đó, phải nói cho thật đúng rằng: đảng viên CSVN ấu bất học lão hà…đi… sứ.
 
Anh quốc, 17/2/2013
Cao Lân
http://hon-viet.co.uk/CaoLan_KeCuopVaNanNhan.htm

--------

BBC Tiếng Việt

Đảng CSVN dự đại hội Đảng CS Pháp


Cập nhật: 07:11 GMT - thứ tư, 13 tháng 2, 2013
Đoàn đại biểu Đảng CSVN (ông Nguyễn Văn Thành ngồi chính giữa)
 
Đảng Cộng sản Việt Nam vừa cử đoàn đại biểu, dẫn đầu là Bí thư Thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương, tới tham dự Đại hội 36 Đảng Cộng sản Pháp.
 
Thông tấn xã Việt Nam cho hay đoàn Việt Nam là một trong 100 đoàn của các đảng Cộng sản và phong trào cánh tả trên thế giới.
 
Đại hội 36 Đảng Cộng sản Pháp diễn ra từ 7/2-10/2 tại Seine Saint Denis, với 1.300 khách mời. Tại đại hội này, Đảng Cộng sản Pháp đã thông qua quyết định không sử dụng biểu tượng búa liềm trên thẻ Đảng nữa.
 
Ông Nguyễn Văn Thành, sinh 1957, nguyên quan chức công an TP Hải Phòng, làm bí thư Hải Phòng từ tháng 12/2010. Về mặt Đảng, ông không phải cán bộ thuộc tầng lớp cao cấp nhất.
Hiện diện của ông tại đại hội Đảng CS Pháp cho thấy mức độ quan hệ giữa hai đảng được cho là "anh em" trong thời đại mới.
 
Hãng thông tấn nhà nước cho hay ông Nguyễn Văn Thành đã "khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng và giữ gìn quan hệ với Đảng CS Pháp và nhân dân Pháp".
Ngược lại, Bí thư toàn quốc Đảng CS Pháp Pierre Laurent cũng được dẫn lời nói đảng của ông "coi trọng mối quan hệ với Đảng CSVN".
 
Đảng CS Pháp, mà lãnh tụ CSVN Hồ Chí Minh là một trong các thành viên sáng lập, hiện đang trong giai đoạn sụt giảm uy tín và lực lượng, nên đang có chiến dịch tăng cường đổi mới trong Mặt trận cánh tả.
 
Trao đổi kinh nghiệm
Tháng Tư năm 2011, Bí thư toàn quốc Pierre Laurent đã dẫn đầu đoàn đại biểu Đảng CS Pháp thăm Việt Nam.
 
Hai đảng cũng tổ chức một hội thảo về lý luận với chủ đề “Cuộc khủng hoảng tài chính-kinh tế toàn cầu hiện nay và những vấn đề đặt ra đối với các nước” tại Paris hồi tháng 10/2012.
 
Tại Đại hội 36, các đại biểu thừa nhận rằng Đảng CS Pháp đang đối diện nhiều khó khăn, nhât là chưa có đủ nguồn lực cần thiết và chưa có đường lối, chính sách rõ ràng để trở lại là một đảng phái chính trị có tầm ảnh hưởng.
 
Đảng CSVN cũng đang thực hiện cuộc chỉnh đốn Đảng, được cho là rất cấp bách trước nguy cơ tồn vong.
 
Ông Nguyễn Văn Thành, người được báo chí nói đến nhiều trong vụ tranh chấp đất đai ở Tiên Lãng đầu năm 2012, từng nắm chức trưởng Công an Quận Hồng Bàng.
 
Tuy có nhiều học hàm, học vị, ông chưa được biết như một nhà lý luận của Đảng.
 
Trong vụ Tiên Lãng, ông bị các cán bộ lão thành cáo buộc là bao biện cho sai sót của chính quyền, không chịu nhận lỗi, thậm chí còn bị kêu gọi cách chức.
 
Một câu nói của ông chê trách sau đó bị các trang mạng nhắc đến nhiều là: "Các bài báo rậm rịch, liên tục,... là phải thế nọ, phải thế kia, cứ phải phải liên tục, và đến ngày hôm qua như chúng ta thấy là có 1.300, 1.400 bài báo và hơn năm triệu lượt người vào cái mạng gu gờ chấm Tiên Lãng".
 

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.