Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 23 February 2013

Đảng Cộng Sản đích thực là đảng cướp


 Ngôn ngữ "cướp chính quyền" thoát ra nơi cửa miệng của những người cộng sản từ năm 1945 của thế kỷ trước, cứ ngỡ đó chỉ là đùa cho vui, không người Việt Nam nào để ý hoặc quan tâm đến lời "nói thật" hiếm hoi này của đảng cộng sản. Thật tội nghiệp cho người Việt Nam "quá hiền", không những không quan tâm mà còn biết bao người yêu nước tích cực tận hiến máu xương cho đảng cộng sản hoàn thành mục tiêu cướp trọn cả nước và mãi đến tận hôm nay hơn nửa thế kỷ tuyên bố cướp nước Việt Nam, bản chất tham tàn, gian manh, tráo trở, lật lọng sống hành động rừng rú ngoài vòng luật pháp của thành phần bất hảo cộng sản đã hiện ra trần trụi không còn núp dưới quần... chúng nhân dân qua tư tưởng, đạo đức không có thật của đảng cướp có tổ chức, nguy hiểm nhất trong giòng lịch sử nhân loại.

Như thế, nói đảng cộng sản Việt Nam là đảng cướp như lời cộng sản tuyên bố ngay khi cướp được chính quyền có quá đáng, có phỉ báng bôi nhọ "thanh danh" của đảng cộng sản không? 

Chắc chắn, nếu chỉ nói khơi khơi không cần lý lẽ công chính ngay thật, thiếu nhận thức khách quan của trí tuệ theo kiểu nói "tuyên truyền chống phá hay âm mưu lật đổ..." qua vài bài viết của giáo sư Phạm Minh Hoàng hay trả lời phỏng vấn báo, đài nước ngoài của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ hoặc phổ biến hai bản nhạc bày tỏ nỗi trăn trở, thao thức đối với tiền đồ dân tộc của nhạc sĩ Việt khang như lời vu vạ "vu vơ" của đảng cộng sản mới đúng là phỉ báng, bôi nhọ. Thế cho nên, nói đảng cộng sản Việt Nam là một đảng cướp phải chứng minh bằng những hình ảnh cụ thể với lập luận kèm luận chứng khoa học, khách quan mới thuyết phục được dư luận xã hội và những cá nhân cộng sản có trí tuệ tâm phục, khẩu phục. 

Thật sự, không khó để chi ra bản chất cướp của cộng đảng Việt Nam! Bởi toàn dân Việt Nam ai cũng biết sau khi hoàn thành sự nghiệp được gọi là "cách mạng" thực chất là cưỡng cướp, thâu tóm quyền lực, quyền lợi và chia chác những gì cướp được cho nhau, chúng sẳn sàng dỡ thói côn đồ, lưu manh cũng như sử dụng bạo lực khủng bố, trấn áp với bất cứ ai nói khác, nghĩ khác hoặc lên tiếng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình, gia đình mình, chúng nhân danh nhân dân, cấu kết kéo bè kết đảng làm điều ác đức, vô đạo cướp của giết người không gớm tay đến trời đất, thánh thần còn phải giật mình kinh hãi. Thế nhưng, cứ mở mồm ra là chúng giảng giải nhân nghĩa, đạo đức Hồ Chí Minh lem lẻm không biết ngượng mồm. 

Có lẽ, chỉ ra bản chất lưu manh, côn đồ, tàn ác ngập ngụa máu của đảng cộng sản Việt Nam với những chuyện xa xưa như cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm của thập niên 50 hay cuộc tàn sát tập thể năm Mậu Thân ở Huế của thập niên 60 hoặc tập trung cải tạo, đánh tư sản mại bản của thập niên 70 và bán bãi lấy vàng, đưa người vượt biên, vượt biển của thập niên 80 thế kỷ trước. Thiển nghĩ bàn chuyện cũ, e rằng có một số người bị bưng bít thông tin, bị nhồi nhét tuyên truyền dối trá và những người sinh sau đẻ muộn không kinh qua các biến cố kinh hoàng có thật của lịch sử, không tin đó là sự thật. Với lại, những tội ác do đảng cộng sản gây ra trong những thập niên 50, 60, 70, 80 đã xảy ra khá lâu, không còn tính chất "nóng" của câu chuyện thời sự nên khó giúp cho dư luận xã hội cảm nhận được sự dã man ngoài sức tưởng tượng của con người bình thường vì tội ác cộng sản quá rùng rợn, rùng rợn hơn cả phim kinh dị. Thế cho nên, tội ác trời không dung đất không tha của cộng sản được kể lại, có khả năng bị những người mê cuồng chỉ biết học tập, làm theo gán ghép cho là luận điệu của thế lực thù địch xuyên tạc, bịa đặt nói xấu đảng cộng sản Việt Nam? 

Thế thì để cho khách quan, chúng ta sẽ không nói đến chuyện quá khứ, chuyện không thể thay đổi được mà chỉ bàn qua những chuyện nổi bật, đặc trưng của cộng sản là "cướp của giết người" hiện tại trước mắt đang xảy ra chung quanh cuộc sống trong phạm vi ảnh hưởng thuộc địa bàn hoạt động của đảng cộng sản Việt Nam hiện nay. Thú thật, bàn về chuyện cướp, giết của đảng cộng sản có rất nhiều, nhiều đến độ viết thiên chương vạn quyển vẫn chưa ghi hết tội ác của chúng, nói như "đồng chí" đại tá công an Đỗ Hữu Ca của thành phố hải Phòng, là tội ác của đảng cộng sản có thể viết thành sách, dựng thành phim kinh dị truyền kỳ bảo đảm không thua kém bất cứ phim kinh dị nào trên thế giới trong quá khứ, hiện tại kể cả tương lai và qua quan sát vụ việc cưỡng cướp ao đầm của băng đảng Tiên Lãng, Hải Phòng trong đó có đầu đảng Đỗ Hữu Ca sẽ thấy được bản chất đích thực của đảng cướp Hải Phòng là hình ảnh thu nhỏ của đảng cướp cộng sản Việt Nam như nhận xét thật chính xác của cụ bà Lê Hiền Đức, nhân vật chống cướp tiêu biểu được tổ chức minh bạch thế giới vinh danh. 

Từ sự kiện cưỡng cướp ở Tiên Lãng đã bày ra lồ lộ thủ đoạn bịp bợm, khát máu, gian manh nhuần nhuyễn của băng đảng Tiên Lãng, Hải Phòng là hiện thân của các tên xã hội đen, các tên cướp chuyên nghiệp: một là băng đảng Tiên Lãng "hiệp đồng tác chiến" với băng nhóm Hải Phòng bịp bợm, lừa chủ đầm Vươn, Luận rút đơn khiếu kiện vô đạo, trái luật để tạo thuận lợi trước khi cưỡng cướp; hai là thể hiện bản chất khát máu, sử dụng lực lượng liên ngành hùng hậu với hoả lực mạnh, vũ khí sát thương cao nổ đì đùng, dòn dả như rãi trấu vào "chòi cá" của gia đình ông Vươn trong cưỡng cướp; ba là manh động phá sạch, cướp sạch thu gom, chia chác "chiến lợi phẩm" cá, tôm, cua, ghẹ, vịt, gà... kể cả "chó" cũng không thoát khỏi các tay cướp thuộc dạng thượng thừa của đảng cướp Tiên Lãng. Đặc biệt quan sát từ trước, trong và sau biến cố Tiên lãng sẽ thấy rõ bản chất gian ác, tráo trở, lật lọng thi nhau nói dối của các tên cướp chủ chốt ở Tiên Lãng lẫn Hải Phòng, mặc cho dư luận xã hội đã biết rõ sự thật về các diễn biến cưỡng cướp trong biến cố Đoàn Văn Vươn nhưng chúng vẫn thản nhiên dối trá, cứ giả vờ ngây thơ như không nghe, không thấy, không biết, hòng bao che chối tội, chạy tội cho nhau. 

Có thể nói cưỡng cướp ao đầm của đại gia đinh ông Đoàn Văn Vươn là vụ cướp bất thành bên cạnh nhiều vụ cướp đã thành của đảng cướp cộng sản, nhờ vào phản ứng quyết liệt gay gắt của các "hiệp sĩ trừ gian diệt bạo" dư luận xã hội, nếu không có sự lên tiếng của các "hiệp sĩ" khắp cả nước, chắc chắn ông Vươn sẽ cùng chung số phận với hàng triệu triệu nạn nhân của đảng cướp cộng sản trên đất nước này, họ phải sống uất ức, chết âm thầm ở góc phố lề đường hay chốn rừng thiên nước độc của thân phận người tù khổ sai, vô tội không bản án hoặc phải xếp hàng nối đuôi theo sau khối "dân oan" là nạn nhân bị cưỡng cướp của 64 tỉnh thành trong nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

Nói về các vụ việc cướp đã thành, nếu chịu khó quan sát "hậu cưỡng cướp" sẽ thấy ai là chủ nhân ông của các tài sản bị cướp thô bạo, dã man đó. Có thể nói không sợ sai lầm là hầu hết động sản, bất động sản cướp được dưới danh nghĩa quy hoạch, thu hồi của nhân dân để biến thành sân gofl, khu nghĩ dưỡng, đất nền biệt thự... đều nằm trong tay các quan chức, thân nhân lẫn các tay chân thuộc hạ của băng cướp cộng sản và câu chuyện cưỡng cướp chia chác "chiến lợi phẩm" cho nhau ở khắp 64 tỉnh thành không còn là chuyện cá biệt, nó đã thành phổ biến trong đại bộ phận suy đồi nhân cách, đạo đức của cán bộ, đảng viên đảng cộng sản Việt Nam. Chính vì thế, đủ để giải thích lý do tại sao các quan chức đầu ngành ngoài nhiệm vụ, chức năng từ địa phương lên tới tận trung ương đầu não cộng sản rất hăng hái, nhiệt tình hơn mức hăng hái, nhiệt tình trong "hợp đồng tác chiến, một trận đánh đẹp" thu hồi đất đai, một món mồi khá béo bở dễ cướp nhất của cái được gọi là "sở hữu toàn dân" nhưng không toàn dân nào thật sự làm chủ, trừ đảng cộng sản toàn quyền "sinh sát" đất đai thuộc sở hữu toàn dân! 

Có lẽ, những chuyện vừa bàn qua không đủ sức thuyết phục, không đủ để kết luận bản chất đảng cộng sản đích thực là đảng cướp. Do đó, mỗi người trong chúng ta có thể đã từng là nạn nhân của đảng cướp cộng sản, nếu ai chưa từng là nạn nhân do "hoàn cảnh lịch sử" đặc biệt khách quan thì cần tìm hiểu, sưu tầm tài liệu chứng minh như thế nào, đủ để vạch trần bản chất cướp của đảng cộng sản Việt Nam "giới thiệu" đến với cộng đồng dân tộc lẫn cộng đồng nhân loại về những trải nghiệm trực tiếp lẫn gián tiếp của cá nhân mình với đảng cướp cộng sản. 

Chẳng hạn như qua quan sát thực tiễn có thể khẳng định rằng bản chất đảng cộng sản đích thực là đảng cướp nên chúng có rất nhiều kẻ thù, nhìn đâu cũng tưởng tượng thấy kẻ thù, thấy thế lực thù địch âm mưu lật đổ, âm mưu"cướp" chính quyền đòi nợ máu mà chúng đã từng vay của nhân dân và đảng cộng sản đích thực là đảng cướp nên chúng rất sợ những người lương thiện, công chính vạch mặt chỉ ra bản chất cướp bẩm sinh nên chúng đạp mặt, khoá tay, bịt miệng, tống tù. Lẽ khác, vì mang bản chất cướp trong máu nên chúng tổ chức điều hành, quản trị quốc gia như một tổ chức đảng cướp nên chúng tập hợp dưới trướng những tên liều lĩnh, ngu dốt có máu lạnh để thực thi nhiệm vụ cướp của giết người theo chủ trương chúng đề ra. 

Thiển nghĩ, những người biết yêu tự do, công lý và sự thật, có cơ hội tiếp cận thông tin trung thực, ai cũng có thể chỉ ra được bản chất đảng cộng sản đích thực là đảng cướp qua các phát ngôn, hành động nêu bật đặc tính gian manh, độc ác, dối trá, lật lọng, tráo trở đúng thật bản chất cướp của các tên đầu đảng tiêu biểu trong giai đoạn hiện tại. Thế bạn có dám can đảm lên tiếng điểm mặt quân cướp, vạch mặt kẻ cướp hay bạn vẫn trùm chăn: 

"Muốn an thân và tiếc máu xương 
Nên cả nước đã quay về một mối 
Một mối hận thù, một mối đau thương" (*) 


danlambaovn.blogspot.com

_________________________________

Chú thích: 

(*) Trích từ tập thơ Tiếng Vọng Từ Đáy Vực của ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.