Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 2 May 2021

Thông báo một thanh niên vô giáo dục của CSVN đã thâu clip phá hoại cờ vàng tại vùng Marickville NSW.

May be an image of 2 people and text that says "Ban Chấp Hành Cộng Đông Người Việt Tự Do NSW 1h Chúng tôi cần biết danh tính của người này. Một thanh niên vô giáo dục của CSVN đã thâu clip phá hoại cờ vàng tại vùng Marrickville NSW. Xin quý vị hãy chia sẽ và tìm chi tiết của thanh niên này. Mọi thông tin xin hãy gời về office@vietnamese.org.au Các cơ quan có trách nhiệm sẽ xử lý hành đá»ng phá hoại tài sản này. Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW không bao giờ chấp nhận các hành động khiêu khích nhục mạ cờ vàng."

 
CỘNG ĐỒNG NGỪỜI VIỆT TẠI ÚC PHẪN NỘ HÀNH ĐỘNG CỦA “VIỆT CỘNG CON” GIỰT CỜ VÀNG VÀ DẪM ĐẠP
Cứ mỗi hằng năm, đến dịp 30/4, CĐNVTD/NSW treo cờ vàng trên các shop của 3 vùng có đông dân cư người Việt nhất tại Sydney (Cabramatta, Bankstown, Marrickville) để tưởng niệm các chiến sĩ QLVNCH đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ tự do và các đồng bào đã hy sinh trên con đường vượt biên, vượt biển tìm tự do.
Một sự kiện bất ngờ mới xảy ra, khiến cả Cộng Đồng Người Việt Úc Châu phẫn nộ về hành động của một cậu thanh niên đang học trong trường High School tại vùng Marrickville. (nơi mà có nhiều gia đình người miền Bắc sinh sống tại đây)
Một đoạn video clip được Cộng Đồng Người Việt Tự Do tiểu bang NSW đăng tải ghi lại hình ảnh của cậu học sinh này với thái độ hung hăng, giựt cờ vàng xuống , dùng chân dẫm, chà đạp lá cờ vàng với những lời lẽ vô cùng mất dạy, vô văn hóa (xin xem đoạn Video Clip).
Điều đáng chú ý là cậu học sinh nói rằng, đại diện cho 90 triệu người dân trong nước. Có nghĩa là hành động của cậu học sinh này do sự đồng ý của 90 triệu người trong nước.
Nghe giọng nói và chửi thề trong đoạn Video, giọng người miền Bắc, nhiều người đoán, chắc chắn cậu học sinh này thuộc gia đình của các cán bộ được gửi sang học tại Úc. Và có lẽ quen thói hống hách, mất dạy theo truyền thống của những gia đình cán bộ tại Việt Nam.
Trước hành động vô văn hóa của cậu học sinh này đã khiến cho cả Cộng Đồng phẫn nộ. Nhiều người đề nghị Cộng đồng làm áp lực nhà trường đuổi cậu học sinh ra khỏi trường vì những hành động này đã làm ảnh hưởng đến uy tín của trường. Ngoài ra yêu cầu chính phủ Úc trả cậu học sinh này trở về Việt Nam.
Có đồng hương đã cung cấp địa chỉ và điện thoại của nhà trường và kêu gọi mọi người điện thoại đến trường làm áp lức với bà Hiệu trưởng, đuổi cậu học sinh này ra khỏi trường. Đồng thời yêu cầu chính phủ Úc trả cậu học sinh này trở về Việt Nam
HIệu trưởng Arety Dassaklis
Địa chỉ: Northcote St, Marickville NSW
Tel: (02) 9569 2444
Email: marrickville-h.school@det.nsw.edu.au
Lê Ánh
 ---
 

 May be an image of text that says "NGƯỜI VIỆT TỰ DO ĐỒNG ÚC CỘNG n CHÂU VIETNAMESE NENAMNMES NEW SOUTH WALES COMMUNITY IN AUSTRALIA AUSTA"

Thông báo của chủ tịch cộng đồng người Việt tự do ở New South Wales - Úc châu, Paul Nguyen là chủ tịch cộng đồng người Việt ở NSW-Úc.
Cả đám này nếu có danh sách có IDs thì sẽ bị còng đầu cả đám. Nước ngoài nó có luật lệ khác với xứ vịt cộng.
>>>>>>>>>
Paul Huy Nguyen
Chúng tôi cần biết danh tính của người này. Một thanh niên vô giáo dục của CSVN đã thâu clip phá hoại cờ vàng tại vùng Marickville NSW.
Xin quý vị hãy chia sẽ và tìm chi tiết của thanh niên này. Mọi thông tin xin hãy gởi về office@vietnamese.org.au
Các cơ quan có trách nhiệm sẽ xử lý hành động phá hoại tài sản này. Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW không bao giờ chấp nhận các hành động khiêu khích nhục mạ cờ vàng của VNCH
Full Clip có thể được xem tại đây: 

TIN VUI 💥👍🌺
Dương Đức Thịnh, tên học sinh xé lá cờ vàng VNCH đã chính thức bị 9 cảnh sát bắt, mang về đồn cảnh sát Marrickville để thẩm tra. Hiệu Trưởng Trường Trung Học Marrickville quyết định, cấm tên Dương Đức Thịnh và một số tên đồng phạm không được đến trường
Tin Sydney
Sáng này vào lúc 9.30am, chúng tôi đã liên lạc với Trường Trung Học Marrickville để kiểm chứng nguồn tin, nhà trường đã nhận được lá thư khiếu nại của Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tiểu Bang NSW, trước việc tên Dương Đức Thịnh vốn là học sinh lớp 3PD English Intensive, tại trường Marrickville, người đã có hành vi cướp lá cờ vàng trên cột điện, sau đó đã đòi đốt và giẫm lên là cờ này, Bà Bridget là thư ký chánh của Văn Phòng đã xác nhận với chúng tôi rằng: Ban Giám Hiệu nhà trường, đã nhận được lá thư Khiếu nại của Công Đồng, và sự việc trên đã được chuyển giao lên Bộ Giáo Dục thụ lý, khi chúng tôi yêu cầu bà xác nhận: Có phải tên Dương Đức Thịnh đang học trong trường hay không, thì bà đã yêu cầu rằng: Nếu chúng tôi muốn thâu thập những nguồn tin nào thêm, thì xin hãy liên lạc với Phát Ngôn Nhân Bộ Giáo Dục Tiểu Bang. Theo các nguồn tin mà chúng tôi ghi nhận được thì: Bà Sarah Mitchell Bộ Trường Bộ Giáo Dục tiểu bang NSW cũng đã được báo cáo về sự việc việc này vào sáng hôm nay.
Vào khoảng giữa trưa ngày 03/05/2021. Chủ Tịch Cộng Người Việt Tự Do tiểu bang NSW là ông Paul Huy Nguyễn cũng đã xác nhận với chúng tôi rằng: Nhân viên cao cấp của Bộ Giáo Dục đang làm việc với ông, và cũng chính viên chức này cho ông Paul Huy biết là: Bà Bộ Trưởng Giao Dục sẽ luôn luôn sát cánh với Cộng Đồng Việt Nam trong sự việc này , viên chức cao cấp này hứa sẽ tìm hiểu thêm sự việc với Chánh Hiệu Trưởng Trung Học Marrickville, không bao lâu, Ông Hiệu Trưởng Trường Marrickville đã chính thức liên lạc với ông Paul Huy Nguyễn chủ tịch Công Động và xác nhận rằng, ông đã am tường sự việc trên, và cho đây là một hành động hình sự, vì thế ông sẽ thông báo cho phía cánh sát Marrickville thụ lý.
Theo nguồn tin mới nhất mà chúng tôi ghi nhận được: Vào trưa nay, tên Dương Đức Thịnh đã bị 9 cảnh sát đến bắt ngay tại Trường Trung Học Marrickville và mang về đồn cảnh sát để thẩm vấn, đương sự cũng đã xác nhận, mình là người đã cướp lá cờ trên cột điện, và cũng chính là người có những từ ngữ khiếm nhã trong đoạn Video. Song song với sự việc trên, trưa nay Hội Đồng Thành Phố sau khi đã thu thập được vật chứng là lá cờ vàng, họ đã liên lạc với Ban Chấp Hành để xác nhận, đây là tài sản trực thuộc của Cộng Đồng, vốn dĩ bị tên Dương Đức Thịnh cướp trên cột điện và đập trên mặt đất.
Theo trình tự, một khi tang chứng và vật chứng đã được cảnh sát thu thập đầy đủ, thì việc khởi tố với tên Dương Đức Thịnh hay không, đó là việc của Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tiểu Bang NSW. Cách đây vài phút Hiệu Trưởng Trường Trung Học Marrickville đã ra quyết định, cấm tên Dương Đức Thịnh và một số tên đồng phạm không được đến trường trong một thời gian nhất định, thân nhân của các tên này bên Việt Nam sẽ được nhà trường thông báo về lý đó cấm không được đến trường. Trong thư, viết cho chúng tôi ông hiệu trưởng cho biết: Đây là một hành động không thể tha thứ được. Một lần nữa, Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tiểu Bang NSW, đã ghi thêm một điểm son, trong việc bảo vệ danh dự Lá Cờ Vàng -
Vi Manh tường trình từ Sydney
Nguồn Đỗ Khang

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.