Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 14 February 2021

Toàn văn tuyên bố của ông Trump sau khi được tuyên trắng án tại phiên luận tội


Có thể là tranh biếm họa về 1 người và văn bản cho biết 'mage akg'
Tổng thống thứ 45 của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Donald Trump (ảnh chụp màn hình Youtube/ ITV News).
Dưới đây là toàn văn tuyên bố của ông Donald J. Trump, Tổng thống thứ 45 của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ sau khi được tuyên trắng án tại phiên luận tội do Newsmax đăng tin.
 
Trước tiên, tôi muốn cảm ơn đội ngũ luật sư tận tâm của tôi và những người khác đã làm việc bền bỉ để duy trì công lý và bảo vệ sự thật.
Tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các Thượng nghị sĩ và Thành viên Quốc hội Hoa Kỳ, những người ủng hộ vững vàng Hiến pháp mà tất cả chúng ta tôn kính cũng như các nguyên tắc pháp lý thiêng liêng ở trung tâm đất nước chúng ta.
Nền Cộng hòa Lập hiến đáng trân trọng của chúng ta được thành lập dựa trên nền pháp quyền công bằng. [Đây] là biện pháp bảo vệ không thể thiếu với các quyền tự do, quyền và tự do của chúng ta.
Thật buồn khi phải bình luận về thời đại của chúng ta khi mà một đảng chính trị ở Mỹ được phép tự do bôi nhọ nhà nước pháp quyền, bôi nhọ cơ quan thực thi pháp luật, cổ vũ đám đông hỗn loạn, bào chữa cho những kẻ bạo loạn và biến công lý thành công cụ báo thù chính trị và bức hại; đưa vào danh sách đen, tẩy chay và ngăn chặn tất cả những người và quan điểm mà họ không tán thành. Tôi luôn luôn và sẽ luôn luôn là người đấu tranh cho nền pháp quyền kiên định, cho những anh hùng thực thi pháp luật và cho quyền của người Mỹ được tranh luận một cách hòa bình và được tôn trọng về các vấn đề hiện tại mà không [bị] thù ghét và [đối xử] ác ý.
 
Đây là một giai đoạn khác của cuộc săn lùng phù thủy vĩ đại nhất trong lịch sử của đất nước chúng ta. Không có tổng thống nào từng trải qua bất cứ điều gì giống như vậy, và nó vẫn tiếp tục bởi vì các đối thủ của chúng tôi không thể quên gần 75 triệu người, con số cao nhất từ trước đến nay đối với một tổng thống đương nhiệm. Họ đã bầu cho chúng tôi chỉ vài tháng trước.
Tôi cũng muốn gửi lời biết ơn của mình đến hàng triệu công dân tử tế, chăm chỉ, tuân thủ pháp luật, kính yêu Chúa và Tổ quốc, những người đã dũng cảm ủng hộ những nguyên tắc quan trọng này trong thời điểm rất khó khăn và thử thách.
 
Phong trào “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” lịch sử, yêu nước và cao đẹp của chúng ta chỉ mới bắt đầu. Trong những tháng tới, tôi có nhiều điều để chia sẻ với các bạn và tôi mong muốn tiếp tục cuộc hành trình đáng kinh ngạc của chúng ta cùng nhau để đạt được sự vĩ đại của nước Mỹ cho tất cả người dân của chúng ta. Chưa bao giờ có bất cứ điều gì giống như vậy!
Chúng ta còn rất nhiều công việc ở phía trước, và chúng ta sẽ sớm trỗi dậy với tầm nhìn về một tương lai Hoa Kỳ tươi sáng, rạng rỡ và vô hạn.
Cùng nhau, không có gì chúng ta không thể hoàn thành.
Chúng ta vẫn là một Dân tộc, một gia đình và một quốc gia vinh quang dưới quyền của Chúa, và trách nhiệm của chúng ta là giữ gìn cơ nghiệp tuyệt vời này cho con cháu và cho các thế hệ người Mỹ sau này.
Xin Chúa ban phúc lành cho tất cả các bạn, và xin Chúa mãi mãi phù hộ cho Hợp chúng quốc Hoa Kỳ.

 Tác giả : Ngọc Mai Nguồn: DKN Ngày đăng: 2021-02-13
 

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.