Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 19 February 2021

Texas trong bối cảnh mất điện đầy nguy kịch

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Pray for Texas.'

Ngày thứ bảy: Hàng triệu người dân Texas phải sống trong cảnh không có điện nước, (chừng 60%), hôm nay có gia đình gồm bà và 3 cháu nhỏ bị chết cháy do hỏa hoạn vì thiếu điện sưởi ấm nên phải đốt lò sưởi củi và đèn cầy ở Sugar Land, Houston.
Giờ đã thấy việc cấm khai thác dầu mỏ, khí đốt của Bai Đần nó có tác hại như thế nào chưa, trong khi điện gió và điện năng lượng mặt trời thì không thể hoạt động trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như hiện nay.
Dân Mỹ phải trả giá bằng chính tính mạng của họ, thành quả của Biden hưởng liền trong 100 ngày đầu tiên chứ không xa.
Ảnh: Twitter (Lên Twitter đánh từ khóa Texas là sẽ ra những hình ảnh này).

 Có thể là hình ảnh về ô tô, ngoài trời và văn bản cho biết '82 abc abc13 13 '81 COURTESY: @breesudbury Instagram'

 Có thể là hình ảnh về thiên nhiên

Có thể là hình ảnh về tuyết và đường

 Có thể là hình ảnh về thiên nhiên, bầu trời, nhà chọc trời và hồ


TINH HOA BÒ 
 Có thể là hình ảnh về 1 người
Bang Texas bị mất điện. Thật phi lý, một bang sản xuất năng lượng nhiều nhất nước mà lại thiếu điện ?
Thì ra đó là do chương trình chuyển đổi năng lượng xanh từ thời Obama. Một chiến lược nhằm "Xanh" (Dân chủ)hóa bang "Đỏ" (Cộng hòa) nhất nước Mỹ này được tiến hành một cách rất tinh vi, từ việc di cư dân Xanh từ các bang Dân chủ cho đến việc chuyển đổi năng lượng. Kế hoạch cho điện gió và điện mặt trời chiếm tỷ trọng 23% trong hệ thống điện lực vào năm 2020 đã hoàn thành từ năm 2015, một loạt các nhà máy điện chạy than đã bị đóng cửa, nó chỉ bị dừng lại dưới chính quyền Trump.
Năm nay Texas gặp một mùa Đông chưa từng có, các turbine gió bị đóng băng, các cánh đồng pin mặt trời bị tuyết phủ, nhu cầu sưởi ấm lại cao hơn, thiếu điện là điều tất nhiên, trong thời tiết này chỉ có duy nhất nhiệt điện chạy bằng than là có thể khắc phục được, Texas lại có rất nhiều kho than dự trữ khổng lồ. Dân chủ và tầng lớp tinh hoa thổ tả luôn miệng nói mọi chính sách đều phải dựa trên khoa học nhưng việc làm thì lại duy ý chí bất chấp khoa học, bất chấp việc cân đối năng lượng điện phân phối phải dựa trên cơ cấu giữa nhiên liệu hóa thạch và tái tạo để bảo đảm rằng nguồn điện không bao giờ bị mất bởi điều kiện thời tiết.
Tiện đây, tỷ phú tinh hoa Bill Gates một người cổ vũ cho năng lượng xanh và chống biến đổi khí hậu vừa có một tuyên bố xanh rờn, theo ông ta có thể làm giảm lượng khí thải của dầu mỏ và than đá nhưng không thể khắc phục được với loài bò 🐮 (tương tự như việc không thể thông não cho bò Đỏ). Theo Bill Gates, không thể khắc phục được lượng khí carbon khi bò ợ hơi và ỉa ra phân, do đó cần phải đóng cửa các trại chăn nuôi bò, loài người (nhất là ở các nước giàu) cần chuyển sang ăn thịt bò nhân tạo được tổng hợp từ thực vật, bao gồm cả việc tổng hợp từ những cánh đồng cỏ, vậy là thay vì ăn thịt bò, loài người nên quay sang ăn cỏ. Đúng là tư duy Bò.
Có câu ngạn ngữ "Chính phủ Mỹ không thể bắt người dân Hoa Kỳ ăn thịt lợn thay thịt bò nhưng chính phủ TQ có thể bắt người dân ăn cỏ thay thịt lợn". Hèn gì Bill yêu TQ đến thế, bọn bò đỏ cũng vậy, chúng được Tàu nuôi dưỡng.
Ngô Nhật Đăng

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.