Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 6 February 2021

Sử Dụng Cờ Vàng Đúng Chỗ ,Đúng Lúc và khắp mọi nơi

 Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và tượng đài


Sử Dụng Cờ Vàng Đúng Chỗ ,Đúng Lúc và khắp mọi nơi để chống cái ác đang lan tràn trong xã hội Xin quý vị Hãy nhớ cho kỹ về luật pháp xứ tự do không có cấm hay truy tố bất cứ ai biểu tình mang theo cờ VNCH gì cả. Hiến pháp, luật liên bang và tiểu bang không hề có điều gì cấm cầm cờ VNCH đi biểu tình hay treo tại nhà.
 
Luật chỉ cấm không được xâm nhập bất hợp pháp, cướp của, phá nhà người khác, tiệm, công sở hay treo cờ VC...chứ không có truy tố ai cầm cờ vàng đi biểu tình cả.
Tôi đã coi hàng trăm clip video Capitol riot, nổi loạn tại điện Quốc Hội, tôi không hề thấy người Á Châu nào làm gì tầm bậy cả, không có người Việt nào chạy vào điện Capitol, Họ chỉ có thấy ba lá cờ VNCH, 1 người cầm cờ Đại Hàn, 1 người cầm cờ Nhật đứng trên tầng trên và bên ngoài quốc hội chứ họ không hề có đập phá hay dùng cờ vàng đánh đập ai.
FBI không có ngu như những thằng ngu, như con dân biểu ngu Trâm Nguyễn (democrat) Chúng lợi dụng những hình ảnh biểu tình rồi từ đó chúng âm mưu tuyên truyền đánh phá người Việt ủng hộ TT Trump. Đây là cách duy nhất để họ triệt tiêu tinh thần dấn thân vào chính trường dân chủ của người Việt Quốc Gia.
 
Chúng đưa ra những luận điệu khôi hài như bạo động, bạo loạn làm nhục cộng đồng, làm nhục người tỵ nạn... không nên đem cờ VNCH đi biểu tình về chính trị...
Sai, sai hoàn toàn, đây này coi những hình ảnh này coi các cộng đồng Nhật hay Đại Hàn, cộng đồng họ không tấn công những người biểu tình cầm cờ Đại Hàn hay Nhật.
Những hình ảnh cờ vàng VNCH này là tinh thần tham gia chính trị của người Việt rất đông, rất quan trọng và rất cần thiết. Điều này sẽ làm cho các dân cử đương nhiệm và tương lai phải phục vụ chúng ta nhiều hơn để nhận sự tín nhiệm của chúng ta qua lá phiếu. Đây là quyền lợi ngàn năm 1 thuở, không dễ gì có lần thứ hai.
 
Hàng ngàn năm sau trong lịch sử Mỹ hay thế giới khi nhắc đến sự nổi loạn của dân chúng thì họ sẽ nói đến Capitol Riot 2021, lúc đó tất cả các sinh viên ngành chính trị, luật sư, giáo sư, sinh viên sử học, chính trị học sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy người Việt chúng ta hăng say thế, hùng dũng thế, oai phong thế. Con cháu chúng ta hàng trăm năm sau vẫn còn thấy cờ vàng VNCH vẫn còn tung bay theo chiều dài lịch sử của nước Mỹ và thế giới. Cái quyền lợi tinh thần này không có bao nhiêu người làm được và không phải lúc nào cũng làm được.
Chúng ta phải vinh danh những người đi họp, đi biểu tình tham gia chính trị mang theo cờ vàng để nói rõ căn cước của chúng ta, mục tiêu chính trị chính đáng của chúng ta.
Trâm Nguyễn, dân biểu Massachusetts (Member of the Massachusetts House of Representatives
from the 18th Essex district) đã và đang nói láo. Bà ta chưa từng bao giờ tham gia biểu tình hay chống cộng hay công khai vinh danh cờ vàng tại nơi bà ta tranh cử. Kiến thức bà ta cũng rất thấp kém về chính trị và lại cố ý giúp ngăn chặn người Việt ủng hộ đảng cộng hòa trong tương lai nên lời lẽ của bà ta không có sự lương thiện. Tại sao tôi nói thế vì lãnh tụ Martin Luther King đã nói:
 
"Riots is the LANGUAGE of UNHEARD" - "BẠO ĐỘNG là NGÔN NGỮ của TIẾNG NÓI bị CHỐI BỎ" là 1 điều rất đúng trong cuộc biểu tình tại Quốc Hội ngày 6/1/2021.
Đồng thời cũng là ý kiến mà Tổng Thống Trump đã nói buổi trưa hôm đó. Đặc biết hơn nữa chúng ta hãy nghe 1 lời chân tình và rất chí lý của Thượng Nghị Sĩ Josh Hawley nói như sau:
"Đối với những người đã quan tâm tới sự minh bạch của cuộc bầu cử này của chúng ta, những người đã quan tâm tới chuyện đã xãy ra trong tháng mười một vừa qua. Đây là một nhu cầu rất chính đáng, đây là nơi hợp pháp nhất mà những phản đối cần phải được lắng nghe không phải bằng bạo lực hay viên đạn nhưng phải bằng thủ tục hợp pháp ở nơi đây".
Tại sao bà dân biểu Trâm Nguyễn của một thành phố nhỏ không thể nói một ca1cj công bằng phù hợp với thực tế? Vì bà ta bias, thiên vị, nhỏ mọn, selfish,và ngu lẫn ác độc. Bà ta sẵn sàng bóp cổ những người bất đồng chính kiến với bất cứ giá nào, bà ta học hoàn toàn những sai trái và gian ác của đám liberal-dân chủ. Bà ta chỉ biết nói xấu, bêu xấu người Việt theo kiểu thừa nước đục thả câu. Những kẻ như bà Trâm không hề có tính nhân bản và kiến thức như Martin Luther King hay Đức Đạt Lạt Ma. Hãy đá đít con nhỏ này đi chổ khác hay chửi vào mắt nó là đồ phản bội cộng đồng.
 
1.-Làm chia rẽ cộng đồng và làm cho chúng ta tự giết nhau vô cớ chỉ vì vài người ác ý lợi du5g vụ bạo loạn để dìm chính nghĩa cùa Cờ Vàng Quốc Gia.
2.-Làm cho chúng ta mất nhuệ khí không muốn đi biểu tình ủng hộ TT Trump. Chúng nó có lợi.
3.-Làm cho chúng mất cảm hứng theo dõi hay bênh vực cho đại cuộc của TT Trump
Tôi đã coi hàng trăm cái clip của media và không hề thấy hình cờ vàng ba sọc đỏ bên trong Quốc Hội như bọn điên vu vạ.
 
Tôi khuyến khích mọi người đi biểu tình chống cái ác, chống cộng, chống media bigtech hay đi ủng hộ TT Trump cứ đem theo cờ vàng đi vì nó sẽ chứng minh cho TT Trump và đảng Cộng Hòa thấy chúng ta là một nguồn nội lực rất mạnh cho họ. Con cháu chúng ta thấy chúng ta mang cờ vàng đi biểu tình thì chúng sợ không dám đi theo hay nhập bọn với bọn thân cộng vì sợ về nhà bị nghe chửi.
Tôi hoan hô và vinh danh những người đem cờ vàng đi chống cộng hay biểu tình chống cái ác ở khắp nơi.
Fb :Hoàng Lan.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.