Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 16 February 2021

KHÔNG PHẢI CÂU CHUYỆN CỦ HÀNH MÀ LÀ BILL GATES MUỐN LÀM MỜ MẶT TRỜI

.Có thể là tranh biếm họa về văn bản
Tiêu diệt nhân loại bằng thực phẩm GMO (biến đổi gene) và vắc xin độc hại là không đủ đối với Bill Gates. Giờ đây, y muốn chặn ánh nắng mặt trời trong nhiệm vụ giải quyết vấn đề nóng lên toàn cầu, còn được gọi là "biến đổi khí hậu".
 
Do năng lượng mặt trời cực tiểu (không có vết đen) và xoáy cực lặn, Bắc Mỹ và châu Âu hiện đang trải qua nhiệt độ lạnh kỷ lục. Có thể chúng ta đang chứng kiến ​​sự thay đổi khí hậu, nhưng điều ngược lại với những lo ngại về sự nóng lên toàn cầu mà Bill và China Joe đang bày tỏ. Chúng ta có thể thấy sự khởi đầu của một kỷ băng hà nhỏ, tương tự như những gì đã xảy ra ở thời trung cổ. Thật tiện lợi làm sao khi khoa học, hiện là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Bill Gates, lại loại bỏ mặt trời khỏi các phương trình biến đổi khí hậu của họ. Dữ liệu luôn bị sai lệch để đổ lỗi cho hoạt động của con người, giống như Gates và Illuminati đã ra lệnh.
Gates muốn phân tán các hạt bụi mịn trong tầng cao của khí quyển để chặn tia nắng mặt trời, để làm mát Trái đất. Tôi không nhớ có ai bỏ phiếu cho một kế hoạch nguy hiểm như vậy, nhưng những kẻ đầu sỏ làm những gì chúng muốn. Những kẻ lừa đảo chính trị của chúng thích đưa ra khẩu hiệu ‘Nền dân chủ của chúng ta’, đồng thời xóa bỏ quyền tự do của chúng ta, nhưng trên thực tế, đó là tất cả về ‘Chế độ đầu sỏ của chúng’ và những gì chúng muốn trong khi quần chúng không có tiếng nói. Gates và những người đồng nghiệp 1/10 của một phần trăm không phải tuân theo luật pháp hay đạo đức. Những thứ đó dành cho thần dân của chúng - những nông nô bất lực.
 
Những người như Gates có được những gì chúng muốn. Cùng với bác sĩ homunculus (nhỏ thó), Fauci, y còn có ý định trở nên giàu có hơn nữa trong khi bán những loại độc dược chưa được kiểm nghiệm và rất độc hại đã được đưa vào vòng tay của hàng triệu người. Gates, người không phải là bác sĩ hay nhà khoa học, muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa bằng cách dồn nguồn cung cấp thực phẩm của chúng ta. Chúng ta sẽ buộc phải trả cho Gates hàng tỷ đô la trong khi y ép chúng ta ăn các loại thực phẩm GMO độc hại của y. Gates hiện sở hữu nhiều đất canh tác hơn bất kỳ ai khác trên thế giới. Y có thể sẽ mua nhiều hơn và bằng cách nào đó nó liên quan đến kế hoạch ngăn chặn ánh nắng mặt trời của y. Có lẽ y sẽ đảm bảo rằng mặt trời chỉ chiếu tới các tài sản tư hữu của y.
 
Bill Gates nên bị xét xử vì tội ác chống lại loài người, nhưng ai có thể giải quyết công lý quá hạn lâu như vậy? Thật không may, các nhà tài phiệt theo chủ nghĩa toàn cầu siêu tỷ phú kiểm soát hệ thống tư pháp, các chính trị gia, phương tiện truyền thông doanh nghiệp, mạng xã hội và hệ thống giáo dục của chúng ta. Rõ ràng là mọi người sẽ ngoan ngoãn đứng nhìn một tên mọt sách máy tính có giọng khàn khàn chạy kế hoạch trò chơi diệt chủng của y.
Bill Gates muốn 'cứu hành tinh' cho chính y và Câu lạc bộ lớn các tỷ phú lớn của y bằng cách đang tâm giết hàng tỷ con người khác.
 
Giống như chúng ta luôn nói, "Bill, bạn đi trước".
©AndrewAn Nguyen (theo Ben Garrison)


0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.