Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 12 June 2018

Yêu nước... xuống đường


https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/35098077_822938924571512_1750249007625535488_n.jpg?_nc_cat=0&oh=eb2c0962678f9bb301a6041016af5dd6&oe=5BAEF8B8

- Hồn Thiêng Sông Núi đã hiển linh. Sài Gòn tiếp tục xuống đường, máu trong người tôi đang cuộn chảy, nước mắt tôi nhòa theo từng tiếng hô vang. Tôi muốn chia sẻ với đồng bào những cảm xúc của tôi trong lúc này. Đồng bào ơi, tôi đang hãnh diện với những khẩu hiệu "Yêu nước = Xuống đường" được hô vang trong cuộc biểu tình ngày hôm nay tại Sài Gòn. Trong lúc này đây, tôi ước gì được đứng chung với các bạn, để được hòa mình cùng cất tiếng hô vang "Yêu nước = Xuống đường"

Vâng! Chỉ có xuống đường với sức mạnh của hàng triệu con tim, cùng đồng lòng, cùng tha thiết với vận mệnh của dân tộc, thì chúng ta mới có đủ sức mạnh để thay đổi vận mạng đất nước trong giai đoạn khó khăn này. Nước có thể nâng thuyền, thì cũng có thể lật thuyền. Sức mạnh toàn dân chính là nước, hãy tiếp tục dương cao tinh thần dân tộc, đánh thẳng vào mặt cường quyền bằng tinh thần yêu nước mà đồng bào đang thể hiện. 

Tôi đau lắm khi không thể bên cạnh với các bạn trong giờ phút sinh tử này, nhưng tại đây, trên mảnh đất lưu vong này, tôi đang hát, máu huyết tôi đang sục sôi. Tôi đang sống rất thật với con tim mình, một con tim luôn khắc khoải về một quê hương đã bị tan nát bởi lũ tham ô tàn bạo. 

Đồng bào ơi, các bạn trẻ của tôi ơi. Hãy tiếp tục xuống đường làm Sáng Danh Lạc Hồng như bài hát tôi đang hát với tất cả bầu nhiệt huyết, sôi sục trong lòng trước đoàn người biểu tình phản đối cường quyền đem đất nước dâng cho tàu cộng. Đây là những giờ phút thiêng liêng khi tôi hát ca khúc này, dù nó không hoàn hảo vì tôi đang ở trong một bối cảnh không thuận tiện, tôi đã thâu từ chiếc điện thoại rẻ tiền, mục đích chỉ để nói lên tấm lòng tôi khi không thể bên cạnh để cùng cất chung tiếng nói. 

Một người ngã gục 
Là mười người đứng lên 
Mười người ngã gục 
Là ngàn người đứng lên 
Ngàn người ngã gục 
Là vạn người đứng lên 
Mình mà ngã gục 
Là dòng Lạc Hồng đứng lên,đứng lên, đứng lên cùng một lòng 
Cứu nguy, cứu nguy người Việt hùng 
Dù xương rơi trắng đồng 
Ruộng nương loang máu hồng 
Cho quê hương, cho quê hương muôn năm vẫn còn muôn năm vẫn còn 
Cho quê hương, cho quê hương muôn năm vẫn còn muôn năm vẫn còn 
Còn quê hương thì còn cơm ngon 
Còn quê hương thì còn danh thơm 
Còn quê hương thì còn yêu thương và còn tất cả 
Tất cả tất cả những gì mình thiết tha. 
Sáng Danh Lạc Hồng (Cục Chính Huấn VNCH) 

Tôi đang cùng với các bạn, chúng ta hãy là những tiếng nói của lương tri, của khát vọng. Xin hãy cùng tôi, đem sức mạnh của yêu thương làm ngôn sứ cho một nền hòa bình bất diệt. Xin hãy nêu cao ngọn đuốc dân tộc thắp sáng lại niềm tin trong nhau. Chỉ có niềm tin và tha thứ giữa những người anh em chúng ta " không có ngụy quyền CS" với nhau, ngay lúc này đây, sẽ là một cơ hội để mỗi người chúng ta tìm lại những yêu thương ngày cũ. 

Đồng bào ơi, có nhớ chăng những năm tháng an lành với tình quê hương đùm bọc nhau qua từng bó rau, con cá. Xin hãy cùng tôi, chúng ta cùng sống lại những phút giây yêu thương ấy, lắng nghe con tim mình từ trong sâu thẩm, bạn sẽ thấy chán ghét một cái xã hội chỉ sống với giả dối, lươn lẹo. Có thật chúng ta muốn có một cuộc sống như thế? Bạn thử hỏi lại lòng mình, có thật sự chúng ta muốn gạt người, dối lòng? Không, trăm lần không, ngàn lần không. Ai đã cướp đi của chúng ta những năm tháng thanh bình? Ai đã buộc chúng ta phải cất dấu đi những yêu thương tình người, chỉ được sống và thể hiện bản năng của loài thú? Ai đã buộc chúng ta phải sống nhục để muôn đời bị nguyền rủa? Chính là bọn tay sai của loài hán cộng. Đừng tin vào lời hứa hôm nay của những kẻ đã không cho chúng ta được sống theo đúng nghĩa của một con NGƯỜI. 

CSVN đang dùng thế hoãn binh để chỉnh đốn lại những chiêu trò ác độc hơn, chúng sẽ tiếp tục ru ngủ mỗi người chúng ta bằng điệu ru lừa bịp. Không có chuyện hoãn lại Luật Đăc Khu hay Luật An Ninh Mạng. Đây chỉ là kế hoãn binh của chúng. Hãy dùng sức mạnh quyền làm người của các bạn bằng những cuộc xuống đường với hàng triệu người, buộc chúng phải sống thuận với ý trời "Dân là nước, chính quyền là thuyền". Buộc chúng phải tuân thủ đúng vai trò đầy tớ mà chúng luôn rêu rao bằng miệng và trên cả văn kiện. 

Hãy tin rằng: Với số lượng hàng triệu người sẽ giúp chúng ta không còn sợ hãi, chưa kể những người đang phục vụ cho đảng, những CSCĐ, Những mật vụ công an, chưa hẳn họ là người xấu hết. Họ cũng có gia đình, cha, mẹ, anh em. Nhìn bức ảnh một CSCĐ trong cuộc biểu tình tại Bình Thuận cho ta thấy một nụ cười rất hiền lành, anh đã buông súng không bắn vào đồng bào mình. Hãy kéo những tâm hồn đi lạc vì hoàn cảnh ấy về phía mặt trời, sưởi ấm họ trong yêu thương. Tôi tin vẫn còn đó những trái tim Lạc Hồng đang chờ đôi tay rộng mở. 

Thưa đồng bào và các bạn thân yêu! "Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn loạn lạc, bọn cường quyền đang cố vơ vét bằng việc cướp đất nông nghiệp. Những cuộc nổi dậy sẽ xảy ra khắp nơi, nó phụ thuộc vào những sự kiện "ngòi nổ". Loạn sứ quân sẽ hình thành, bạo lực sẽ tràn lan khắp nơi trong những ngày tới. Chúng ta đang ở vào giai đoạn sống còn của dân tộc. Trong cái khó sẽ ló cái khôn. Đây là giai đoạn hình thành của các nhân vật lớn, điều quan trọng là chúng ta, những người dân bình thường như tôi, liệu chúng ta có đủ sáng suốt tạo điều kiện và cơ hội, làm bước đệm cho những người có đủ TÂM và TRÍ đứng ra gánh vác trong giai đoạn sống còn của dân tộc? 

Tương lai sẽ phụ thuộc vào hệ tư tưởng mà những con người chí lớn đã được hấp thụ. Mong lắm thay. 

Paris ngày 11 tháng 6 năm 2018 

Hạt Sương Khuya

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.