Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 6 May 2017

Dân Việt "NGU"làm tay sai Vc uống máu Hồ cM phun nọc độc: Đấu tố hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục

Image result for Nguyễn Đình Thục


Những điều trông thấy mà đau đớn lòng 

Image may contain: 3 people, people standing and text


Yêu nước ngây thơ: công cụ ưa thích của nhà cầm quyền cộng sản
#GNsP - Nhà cầm quyền Nghệ An lại một lần nữa thể hiện sự ngu dốt và "rừng rú" khi tiếp tục sử dụng người già và trẻ em làm "đội quân tiên phong" trên mặt trận "đấu tố" ông Đặng Hữu Nam, một Linh mục công giáo đã lên tiếng mạnh mẽ phản đối Formosa xả thải huỷ hoại biển Miền Trung, một con người luôn hết lòng quan tâm đến vận mệnh quốc gia, dân tộc.
Còn nhớ câu chuyện về "chú bé liên lạc" của ông Tố Hữu trong sách tập đọc năm nào:
"Chú bé loắt choắt
Cái xắc xinh xinh
Cái chân thoăn thoắt
Cái đầu nghênh nghênh.."
Tuổi trẻ là tuổi đẹp nhất, tuổi ăn chưa no, lo chưa tới nhưng dưới sự "dụ dỗ" của bộ máy tuyên truyền, sự ngây thơ của các em đã bị lợi dụng biến thành công cụ chiến đấu, thành những "chiến binh" điếc không sợ súng, hùng hục lao vào trận mạc như chim báo bão lao vào cơn giông tố.
Trong một xã hội tiến bộ, người già và trẻ em là những thành phần yếm thế, được ưu tiên bảo vệ hàng đầu. Trong các cuộc sơ tán hay binh biến, người ta đều cố gắng đưa các thành phần này rời xa chốn nguy hiểm đầu tiên. Đó là tính nhân bản tối thiểu, là tính người thấp nhất mà nhân loại tiến bộ đều thực thi.
Nhà nước cộng sản Việt Nam thì ngược lại, sử dụng trẻ em và người già được xem là một sách lược ưa thích và độc đáo của cái gọi là "chiến tranh nhân dân".
Lịch sử chiến tranh Việt Nam đã ghi nhận các "gương đấu tranh anh dũng" này và không khó để tìm ra các đại diện tiêu biểu. Trẻ em thì có Chú bé Lượm, Lê Văn Tám, Kim Đồng, Nguyễn Bá Ngọc...Người già thì có các "Cụ dân quân Hoằng Hoá" bắn máy bay hết xăng. Đem bom vào trường học, bệnh viện, nhà thờ...các công trình dân sự để cất giấu, khiến tên lửa địch tìm đến phá huỷ kho vũ khí, khuyến mại thêm hàng ngàn sinh mạng của trẻ em, bệnh nhân và thường dân vô tội. Tội ác của cộng sản không thể kể hết trong một hai ngày.
Cuộc chiến "vệ quốc vĩ đại" đã được bộ máy tuyên truyền cố tình thần thánh hoá, được thôi miên hoá để bom đạn "gặm nhắm" dần mạng sống của người dân Việt Nam.
Hay ho gì khi dùng mạng sống của "người già" làm lá chắn cho binh lính, vẻ vang gì khi lừa trẻ con vào chiến tuyến để chết không toàn thây. Một đội quân luôn vỗ ngực là hùng mạnh của thế giới lại luôn chơi xấu, đánh lén, đánh du kích, sử dụng những "binh lính" không một hiệp ước chiến tranh nào đồng tình.
Chiến tranh đã lùi xa hơn 40 năm qua, sự phát triển của xã hội đã giúp các quốc gia xích lại gần nhau để cùng đồng tình về các hiệp ước nhân quyền căn bản và phổ quát. Quyền trẻ em và người già càng được tôn trọng hàng đầu.
Những đứa trẻ ngây thơ thì biết gì về cái gọi là "phản động" mà nhà cầm quyền đã nhồi nhét vào đầu chúng nó, các cụ bô lão tối ngày chỉ biết xem thời sự VTV thì biết gì về những việc cha Nam đã thực sự làm cho đất nước và người dân Quỳnh Lưu!?
Các cụ dân quân, cựu chiến binh chỉ biết còn đảng còn mình, sống lay lắt trong những bát cơm "ăn mày dĩ vãng" thì sao biết được sự nguy cấp của việc huỷ hoại môi trường ảnh hưởng kinh hoàng thế nào đến bao thế hệ con em họ về sau.
Suy cho cùng, chúng ta không thể trách những "đội quân nhí" hay "lực lượng già" này. Họ cũng chỉ là những nạn nhân của một nhà cầm quyền nhơ bẩn, họ thực chất chỉ quan tâm đến chén cơm được đảng hất cho mỗi ngày và cũng chỉ tuân theo kẻ đã mang cho họ manh chiếu rách.
Họ không đủ nhận thức, không đủ lý lẽ để phòng ngừa những chiêu trò hèn hạ của chính quyền, họ chỉ đơn thuần nghĩ rằng "đi đấu tố bọn phản động" là yêu nước.
Lợi dụng sự "yêu nước ngây thơ" chính là chiêu trò bỉ ổi và hèn hạ nhất cũng chẳng khác gì cho các em "say lý tưởng" ôm bom vào chiến trường vậy.
Cộng sản chưa bao giờ vì dân, họ chỉ vì cái lý tưởng xã hội chủ nghĩa mà thế giới từ lâu đã quăng vào sọt rác. Do đó, sống dưới gầm trời cộng sản thì mỗi chúng ta không cách nào khác phải tự cứu lấy chính mình, và để tự cứu được mình thì trước tiên phải biết tự "mở mắt".
Muộn còn hơn không!
Hà Nội 06.05.2017
Peter Tam Thôn

Image may contain: 4 people, people walking, outdoor and text

Sáng 06/5/2017, tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đã diễn ra một cuộc biểu tình rầm rộ! Cuộc biểu tình này gồm một số trẻ em từ các trường học, tay cầm cờ đỏ sao vàng, gậy gộc, em đi, em chạy và hô to: "bác hồ muôn năm, bác hồ muốn nằm"!

Cũng cần biết, cuộc biểu tình này đã được chính quyền huyện Quỳnh Lưu, phòng giáo dục huyện Quỳnh Lưu và các trường học trên địa bàn cũng như các chính quyền địa phương thống nhất tổ chức với lực lượng tiên phong là cựu chiến binh, hội phụ nữ, đoàn thanh niên, dân quân tự vệ.

Điều đặc biệt là tại trụ sở xã Sơn Hải - quê hương của phó chủ tịch huyện Quỳnh Lưu - ông Hồ Ngọc Dũng trước đó hai ngày đã về chỉ đạo cuộc đấu tố Linh mục Đặng Hữu Nam, trong clip được đăng tải trên Facebook chúng ta cũng nghe thấy được sự chỉ đạo, hướng dẫn: "biểu tình bên giáo, họ đã biểu tình ta, ta biểu tình họ"!
Theo thông tin nhận được thì hôm nay và ngày mai (chúa nhật 7/5/2017) tại địa bàn xã Quỳnh Nghĩa và trường cấp hai Quỳnh Bảng sẽ có các cuộc biểu tình lớn hơn gồm các học sinh của trường cấp ba Quỳnh Lưu 3 và các trường cơ sở trên địa bàn!
Video: Hoàng Bình


Khủng khiếp không xem không thể tin được. Hình ảnh đấu tố năm nào lại xuất hiện tại Việt Nam. Mời xem cảnh đảng cộng sản cho tay chân đấu tố hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục .



Cờ đỏ VC khi chánh án tòa án nhân dân Huyện Quỳnh Lưu tuyên án bắt ngay và xử tử hình hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục. Y chang đấu tố thời cải cách ruộng đất.
Có còn ai phản đối đấu tranh bạo lực với người CSVN nữa hay không?
Đây là bằng chứng rõ ràng và thực nhất, chính người CSVN đã mang đất nước này vào nội chiến, xâm lược miền Nam và gây nồi da xáo thịt dân tộc.
Bất kể ai kêu gọi đấu tranh bắt bạo động với người CS là những kẻ không chỉ đầu đất, mà còn là thứ hèn nhát.
Những kẻ sợ chiến tranh thì nay được chiến tranh do người CSVN phát động, còn gì để bào chữa nữa không?
 
ĐỐI ĐẦU VỚI CỘNG SẢN
Nhiều đảng phái và nhiều hội đoàn và cả những tôn giáo đều có cái nhìn nhân ái và tình thương với đồng loại , những người và tổ chức ở trên vẫn mong có một ngày CSVN sẽ thay đổi vì cho rằng CSVN cũng chỉ là con người và các tôn giáo họ luôn tin vào điều nhân bản đó.
Nhưng sự thật CSVN đã và đang được CSTC nuôi nấng suốt 70 năm nay nên họ không phải là giống người như chúng ta nghĩ, trong tư tưởng và hành động của chúng nó là muốn dân tộc Việt và nước Việt phải nằm trong tay của chúng nó. Vì vậy quyền sống và chết đều do chúng nó quyết định trên mỗi con người Việt Nam, ngay cả thể chế nhà nước bây giờ cũng đều do Trung Cộng điều khiển từ hành động cho đến lời nói.
Ai nói nước Việt Nam chưa mất thì hãy nhìn cách nhà cầm quyền VN hiện nay đối với Trung Cộng và những gì đang xảy ra trên mảnh đất đau thương này. Vì vậy tất cả các đảng phái chính trị, các tôn giáo, các hội đoàn . . .hãy suy nghĩ dứt khoát và nên có hành động dứt khoát đối với CSVN .
Chúng ta cần phải thẳng thắn và nói rằng chúng ta cần phải lật đổ chế độ Cộng Sản tại VN, nếu ai đó còn mong Cộng Sản sẽ thay đổi thì hãy im lặng và không nên cản con đường đấu tranh quyết liệt này của dân tộc. CSVN chúng nó cũng đã khẳng định những ai chống lại chúng thì là kẻ thù của chúng và chúng nó cũng sẵn sàng giết bất cứ ai chống lại chúng.
Chiến tuyến của Cộng Sản đã vạch ra rất rõ ràng vì vậy chiến tuyến của người dân Việt cũng phải dứt khoát để đối đầu mà không nhụt chí hay chùn bước. Nước đã mất thì dân tộc cũng sẽ bị tiêu vong vì vậy đây là cuộc chiến chống ngoại xâm mà trong đó CSVN chính là bè lũ tay sai của Trung Cộng.
70 năm qua CSVN đã lừa cả một dân tộc và đã đưa dân tộc Việt xuống tận cùng đau thương và mất mát. Bây giờ là lúc người Việt Nam hãy thể hiện khí phách DÒNG GIỐNG LẠC HỒNG và quyết lật đổ chế độ bạo tàn trên quê hương để cho con cháu chúng ta hãnh diện là một người con của nước Việt.
Những người con dân Việt lúc này hãy cùng một lòng đứng lên cứu nước và hãy làm cuộc TỔNG KHỞI NGHĨA để đánh đuổi ngoại xâm là giặc Tàu phương Bắc và nội thù là CSVN. Cứu nước đó là trách nhiệm của mỗi người con dân Việt để báo đền cho tổ tiên mà ông cha ta đã có công gìn giữ.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.