Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 27 February 2017

FAKE NEWS:XÁC ĐỊNH TỌA ĐỘ” LẬP TRƯỜNG”.

XÁC ĐỊNH TỌA ĐỘ” LẬP TRƯỜNG”.

Image result for FAKE NEWS    Khi gởi thư, người gởi phải biết địa chỉ (nếu là nhà ở) hay điện thư (Email), người lái xe cần biết nơi tới và phải có bản đồ hướng dẫn, lái xe mà không biết đường cũng như người mù đi trong đêm. Trong hành quân, chắc chắn 100% là cấp chỉ huy từ tiểu đội trở lại đều phải xác định điểm đứng, tức là tọa độ để tiến tới mục tiêu, yểm trợ phi, pháo và tránh ngộ nhận với các đơn vị bạn. Theo kinh nghiệm chiến trường, nhứt là ở miền trung, địa thế rất phức tạp do rừng, núi trùng trùng, nên nhiều khi đơn vị không rõ điểm đứng, cấp chỉ huy chỉ có nước là kêu pháo binh bắn trái khói và từ đó xác định tọa độ.
    Hoa Kỳ có kỷ thuật” định vị toàn cầu” là GPS giúp hỏa tiển tìm chính xác mục tiêu. Năm 1996 trong cuộc bầu cử tổng thống nhiệm kỳ 2, liên danh Bill Clinton và Al Gore đã nhận tiền của Trung Cộng, nên sau khi đắc cử có đệ trình lên quốc hội để” dâng” kỳ thuật quốc phòng cho Trung Cộng với danh nghĩa và ngụy từ trao đổi kỷ thuật, nhưng quốc hội nhận ra và xù vụ hiến GPS cho Tàu, nếu không thì ngày nay Tàu có khả năng phóng hỏa tiển chính xác như Mỹ.
    Những người tỵ nạn sống ở hải ngoại, đa số xác định” tọa độ lập trường” là phân biệt làn ranh quốc-cộng, không chấp nhận thái thú Vẹm cộng dưới bất cứ hình thức nào, bên cạnh đó có những kẻ” không xác định tọa độ lập trường” như Tru Tắt Tiếng (Vẹm Tân, là cặp bài trùng với mụ Đổ Thị Thúi, tức là Đổ Thị Nốn Lừng) và ở Úc cho chủ tịch tổng hội cựu quân nhân Nguyễn Công Minh…dâng thỉnh nguyện thư lên” tưởng thú” Nguyễn Tấn Dũng là đã” thuần phục” chế độ thái thú Vẹm là chính danh nên mới dâng sớ lên. Tuy nhiên có vài kẻ” không biết tọa độ lập trường” như” thoái sĩ chồn lùi, ruồi bu cặc ngựa” Lê Thiến Ngọ, phó đề đốc Hồ Văn Kỳ” Cục” đã không xác định tọa độ khi con tàu ra khơi, trở thành” con thuyền không bến” hay là chiến hạm mà không biết hải trình, nên cho là Vẹm cộng cũng có chính nghĩa và đáng tôn trọng (phỏng vấn viễn liên trên đài phét thanh SBS sau khi xuất bản cuốn” can trường trong chiến bại).
    Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016, bất cứ ai cũng biết đám Hillary, Bill Clinton, John Kerry, Joe Biden, Jane Fonda…góp một phần trong việc mất miền nam, cho nên hầu hết những người chống cộng không ủng hộ cho bà Hillary. Còn ông Donald Trump chưa có làm gì hại dân Việt Nam, cho nên người ta phân biệt giữa chánh-tà, thì ông Donald Trump tốt hơn bà Hillary là điều ai cũng nhìn thấy. Những kẻ biết bà Hillary là tà, gian ác mà cứ nhắm mắt theo, đó là những kẻ” ăn cức khen thơm, ăn cơm chê thúi, nếm muối nói ngọt” là ung nhọt nằm trong cộng đồng hải ngoại như Tú Gàn, nhà dzăng Giao” cấu” Vũ Văn Lột, tức là nhà dzăng Nghĩa Địa, một số ca sĩ gốc Việt (có ả thề là Donald Trump thắng, sẽ bỏ nước Mỹ ra đi, y như lũ ca nhạc, tài tử khuynh tả Tây phương hô hào và nay í tai giữ lời hứa), mụ má đâm Hoàng Lan Bang cũng ca tụng bà Hillary nhưng sau nầy thì trở quẻ, tức là mụ nầy” không bao giờ xác định tọa độ lập trường” nên” đừng tin những gì Hoàng Lan Bang viết, mà hảy nhìn kỷ những gì mụ trở cờ” lập lờ đánh lận con đen, hay rùm ben trên diễn đàn tiếng Việt.
    Một số cơ quan tuyên truyền rõ ràng” xanh vỏ đỏ lòng” như tờ Người Vẹm, Vẹm Báo…đứng hẳn về phía Hillary vì bà nầy lên tổng thống sẽ có lợi cho thái thú Vẹm và Bắc Kinh. Tuy nhiên cũng có một số cơ quan truyền thông khác, cho là đứng trung lập, chứa những bài viết của hai bên” Hillary Clinton lẫn Donald Trump” làm mờ đi ý nghĩa trung lập, là đứng giữa như thành phần thứ ba ở miền nam trước năm 1975. Cần phải biết chánh và tà, phải và trái, không thể cho là” đứng trung lập giữa ai bên” nên đây không phải là trung lập, mà là ba phải, vì giữa hai bên chánh-tà, phải chọn một, đứng hai hàng là không xác định” tọa độ lập trường”. Không lẽ trong nhà thờ” trung lập” chứa cả tượng Chúa và quỷ Satan và trong chùa, bàn thờ Phật có cả tượng ngạ quỷ?. Sự kiện hàng hai đã cảnh báo người Việt hải ngoại về lập trường của phường đón gió như tổ chức Tạp Nhạp Dân Chủ ĐIÊN-NGOAI của kỷ sư Nguyễn Gia Nô, hắn nói là chống cộng nhưng lại nhận cả thành phần cờ” máu hòe” và hát bài quắc ca:” thề banh ra uống máu háng đàn bà”. Truyền thông Tây phương được cho là trung thực và” trung lập” nhưng lập lờ như CNN trong cuộc bầu cử tổng thống vừa qua, nên người ta tẩy chay vì cơ quan nầy láo, được đặt tên là Clinton-News-Network và trong cuộc họp báo đầu tiên, tân tổng thống Donald Trump gọi là FAKE NEWS.
    Một số cơ quan truyền thông có hàng chữ cho là: những bài viết đăng trong báo chúng tôi, không phản ánh lập trường của chúng tôi…nếu không” phản ánh” lập trường thì đăng và phổ biến làm gì? Những bài viết hàng hai, hòa hợp hòa giải và cả bài viết tuyên truyền của cộng sản cũng được đăng trên các cơ quan truyền thông với vỏ bọc quốc gia mà phổ biến bài viết của cộng sản, thì còn gì là lập trường?
    Xác định tọa độ lập trường là bước đầu xác định bạn thù, nếu không có lập trường, cũng giống như con thuyền không bến, lái xe mà không có bản đồ, không biết đi đâu…Lập trường chính trị chính là chất keo gắn bó giữa những người quốc gia, có cùng lý tưởng, nhưng hàng hai là điều mà cả địch lẫn ta không tin, không ưa; tuy nhiên Vẹm có thể lợi dụng để thủ lợi và sau khi dùng xong là trở thành mục tiêu thanh toán như chuyện con chó và người thợ săn.
    Người viết trong tinh thần” thông tin và phổ biến” nên viết tiếng Việt chỉ nhằm thông tin lẫn nhau, nhưng người Việt hải ngoại chỉ là” thiểu số của thiểu số” thôi, không thể tác động gì vào tình hình thế giới hay ngay cả các nước tạm dung. Những ông bà nghi gốc Việt chỉ là lớp sơn trang trí cho người bỏ nước ra đi tìm tự do và những ông bà dân cử ngày nay thường làm công tác” chính quyền vận” của thái thú Vẹm, khi mà tiền mua luôn cả lập trường. Không quơ đũa cả nắm, nhưng những ai tham chính đều nhắm vào lợi nhuận là lương cao, quyền lợi, cho nên khi đắc cử, hay lọt vô bẩy tiền của Vẹm, thay vì” vẻ vang dân Việt” lại thành” vẻ vang dân Vẹm” như Bùi Phét, Nguyễn Tâm, Ma Đít Sần Nguyễn, Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Sang, Hồ Mai…mở rộng truyền thông chánh mạch là mục tiêu của Trương Minh Hòa, sau đây là bài viết được đăng trên nhiều tờ báo, diễn đàn và Facebooks nhằm tố cáo tội ác và âm mưu, thủ đoạn giết người của cộng sản qua cái chết của Kim Jong Nam, anh cùng cha khác mẹ với lãnh tụ Bắc Hàn là Kim Jong Un. Thủ phạm được cho là hai phụ nữ mang thông hành nước” Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” càng làm tăng thêm tin tưởng mạnh mẻ chính sách cấm cửa 7 nước Hồi giáo và dính luôn cộng sản. Vụ nầy cũng là hình thức” khủng bố” bằng hóa chất, thế giới cần lưu ý những nước nằm trong THIÊN ĐƯỜNG cộng sản là chốn THƯỜNG ĐIÊN nên thường giết người bằng mọi cách.


TRƯƠNG MINH HÒA.

“AN ALERT NOTICE.

In the cold war, the world didn't accuse the Vietcong is the early terrorist's super organization, indeed Vietcong is the master of terrorist. The extreme Muslim enjoy the killing as the Halal's will, in the Vietnam war, Vietcong honored the killers as heroes, even Ho Chi Minh was still ruling at North, he launched the killing campaign to the terrorist, so Ho Chi Minh honored the title" THE VICTORIOUS KNIGHT" (who kills at least 5 the South Vietnam soldiers) and" THE KILLING AMERICA'S KNIGHT" who kills at least 5 US). As the Polska News published on May 19, 2013, Ho Chi Minh listed as the most massacre in the 20th century, he killed 1,700,000 people, but the town of Newhaven in US honoured Ho Chi Minh's statue at its city'' Museum (Moreover, in 1929, Ho Chi Minh raped a teen names Tuyet Lan while he hiding in Thailand). Ho Chi Minh's medal is the top honor of Vietcong, so Jane Fonda honored its medal, she is called HANOI JANE; despite she didn't kill many people but her action effected the western countries, actually in the US, and the south Vietnam lost that causes multiple million Vienamese fled for freedom, Jane Fonda, John Kerry, Joe Biden, Bill Clinton, Hillary Clinton and the anti-war, pro-communist movement have to share the deaths of million Vietnamese boat people. Unfortunately, Hanoi Jane to be honored by the US president Barack Obama, it opposes against the Vietnam veteran and the US people.
The Vietcong is master of terrorist, even though the comrade, they kill anyone with the cold blood. In the Vietnam war, at North, a high ranking cadre names Dương Bạch Mai collapsed and died at once at the meeting's hall after drank of cup of tea that brought from a public security guard. Vietcong is keen to kill the people by any ways, so the death of prime minister Võ Văn Kiệt, government speaker Lê Mai...are not surprise
Vietnam could kill anyone with terror as chopping head with the machete, execution... now in the museum at Mỏ Cày district (Bến Tre Province) displays a SLEDGEHAMMER honored the vice chief district names Nguyễn Văn Thắng who used the sledgehammer broke the skull of 10 people in the Vietnam war (Indonesia abattoir uses to kill the cow and to be condemned) therefore the left media as CNN has never told. Vietcong also kills the people with the poison, they have an extreme toxic without smell and colour, likely the water, but it puts a drop in a cup of tea, the victim could be killed by the heart attack, so the doctor finds no clue. The half brother of dictator Kim Jong Un, Mr, Kim Jong Nam has been killed by a female who carries the Vietnamese passport that raises the concern about the terrorist. The terrorist has no boundary, not only the Muslim's Extremist but the communist countries as China, Vietnam, Cuba, North Korea...even though a former Soviet Union, a former espionage agent was killed by the radiation in UK.
I am an anti-terrorist expert in the Vietnam war, an Ex-Lieu of Black Panther battalion, my position was psychological warfare officer, I have the bloody experiences with communist, so I knew Vietcong is malice, they could sent the secret agent to kill the anti Vietcong's oversea like me, because I wrote 5 English books accuse the tyranny regime in Vietnam, they killed 165,000 members of the south Vietnam army and public servant after Saigon failed on April 30, 1975. I am a survivor among 800,000 people imprisoned.
I escaped from Vietnam by a small boat, resettled anew life in Australia from 1983, I have never returned the where I fled for freedom, even though on February 14, 2016, my mother deceased, I couldn't come back Vietnam for her funeral. I knew Vietcong is like the ISIS, but the world have forgotten the master of terrorist, the democratic countries condemn the terrorist, genocide but they have the diplomatic relationship, aid and help the barbarous regimes remain.
I also warn the tourist, everyone must be careful when contact with an unknown people and the food is not safe because Vietnam is the paradise of the food imported from China, moreover, they Vietnamese business use the banned chemicals in the food, mostly they are low educated level and profit lovers. Thank for your reading.
Hoa Minh Truong.
(Author of 5 books, Vietnam veteran)

*Book number 5" a humble Vietnamese woman" refers by US federal Government (White House)

and ULOOP (university of Washington DC) introduces as the Textbook to 1,500 universities and colleges in US:http://washington.uloop.com/.. ./A-Humble-Vietnamese-Woman

----

Nhà Trắng cấm một số báo lớn tham gia họp báo

Người phát ngôn của Nhà Trắng, ông Sean Spicer, đã loại một số hãng tin lớn không được tham gia buổi họp báo hôm thứ 6, ngày 24/2.

Các báo bị cấm tham gia bao gồm: CNN, BBC, New York Times, Politico, Los Angeles, BuzzFeed News.

Hiệp hội Phóng viên lên tiếng phản đối sự việc này. Trong khi đó người phát ngôn của Nhà Trắng giải thích đây là sự kiện hạn chế phóng viên tham dự.

Người phát ngôn Nhà Trắng, bà Sarah Sanders nói: “Chúng tôi mới một số người đại diện. Chúng tôi đã quyết định chọn thêm một số người. Nhưng không hơn thế”, theo Fox News.

Cuộc họp báo hôm thứ 6 đã được dự định là một sự kiện hạn chế, thường dành cho một nhóm 13 phóng viên đại diện cho 5 hãng truyền hình lớn, báo in và báo mạng. Nhóm đại diện sẽ tham gia sự kiện và sau đó đưa tin cho các hãng tin khác.

Đại diện của các báo cho rằng việc có hiệu ứng như một lệnh cấm chọn lọc.

Trong hội nghị CPAC diễn ra hôm 24/2, Tổng thống Trump đã tiếp tục tấn công giới truyền thông vì dựa vào các nguồn tin không xác thực để “dựng chuyện” khiến người xem có cái nhìn tiêu cực về chính phủ mới.

Tổng thống Trump nói các phong viên “không nên được phép đăng bài trừ khi họ nói rõ tên của nguồn thông tin”.

Ông tuyên bố rằng “truyền thông không trung thực” là “kẻ thù của nhân dân”. Ông cũng nói bình luận của mình đã bị báo chí bóp méo, bởi vì ông không gọi tất cả báo chí là kẻ thù, chỉ những “hãng tin giả” như: CNN, NBC News, CBS News và những báo khác.

Ông nói: “Tôi không chống lại truyền thông. Tôi chống lại những người dựng chuyện và dựng tin. Họ không nên được phép sử dụng nguồn tin”.

Dương Minh

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.