Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 28 December 2016

Dân Muốn Biết: Chống "Cộng" không rụng cái cọng lông,tại sao phải tiếp tục?





TẠI SAO PHẢI TIẾP TỤC CHỐNG CỘNG VÀ BỌN TAY SAI?

Có một vị tỏ ra “ưu thời, mẫn thế” hỏi tôi: “Mấy ông chống Cộng đã hơn 40 năm mà mấy ông có làm cho VC và bọn tay sai rụng cái cọng lông chân nào đâu?”

Bài viết này xin trả lời chung cho những ai còn quan tâm đến vận mệnh của đất nước Việt Nam, theo ý kiến của cá nhân tôi, một người lính cầm bút với mục đích chống Cộng, tức là chống Cái Ác.

Như đã biết, cách đây nhiều năm, “Đài Tưởng niệm nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản” đã được thành lập tại miền Đông Hoa Kỳ để ghi lại lịch sử về sự tàn bạo của cộng sản sẽ được dùng cho các thế hệ tương lai và được ghi nhận là “để tưởng nhớ hơn 100 triệu nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản”.
Chống Cộng tức là chống Cái Ác; do đó, cách đây khá lâu bằng một bài viết, tôi đã “tát tai” tên “tiến sĩ đầu ruồi” Hồng Lĩnh tức Hồ Nam Trân ở Thụy Sĩ khi tên này cà khịa hỏi tôi: “Hết VC rồi, ông làm nghề gì ông Lão Móc?” Đúng là thằng “tiến sĩ đầu ruồi” nên mới đi hỏi một câu hỏi đần độn tới như vậy!
Chống Cộng là chống Cái Ác. Chỉ có bọn “băng đảng Việt Tân ma” và bọn đảng phái hoạt đầu mới lợi dụng lòng yêu nước của người Việt tỵ nạn cộng sản để kinh doanh trục lợi và bọn chúng đã bị Nguyễn Thanh Tú vạch mặt và vô hiệu hóa qua 22 thông báo mà mọi người đã thấy.

Xin thưa là CSVN chưa sụp đổ và sẽ sụp đổ, chứ không phải không sụp đổ!

Bảo là “cộng sản không rụng cọng lông chân nào” là câu hỏi cà khịa không hơn, không kém. Chuyện mới nhất vừa xảy ra là chuyện thằng Hùng Cửu Long, diễn viên trong phim “Truy sát” của VC tới Bolsa diễn kịch “áo đỏ, sao vàng” đã bị bạt tai, đá đít. Trước đó, cũng ở Sàigòn Nhỏ, mụ thượng tá kịch sĩ Kim Cương đã bị nữ nghệ sĩ Kim Tuyến dạy dỗ về nhân cách và tư cách của người nghệ sĩ đã phải cúi gầm mặt!

Chuyện rõ ràng nhất là rất nhiều thành phố trên đất nước Hoa Kỳ đã vinh danh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ là lá cờ chính nghĩa. Và trên nhiều thành phố của Hoa Kỳ đã có những quyết nghị cấm lá cờ máu của VC.
Và một sự thật hiển nhiên là trong kỳ bầu cử vừa qua tại San José, ứng cử viên Madison Nguyễn, kẻ có thành tích “ăn cháo, đái bát” và thân Cộng đã thua chỏng gọng dù đã được những thế lực đen đỏ ủng hộ tài chánh dồi dào!
Dĩ nhiên công cuộc chống Cộng có vô vàn khó khăn do chính VC và bọn tay sai của chúng gây ra.

Bài viết “Nhắn hỏi” của tác giả Người Tỵ Nạn đã được đăng trong tuần báo Tiếng Dân năm 2008 sau đây là một bằng chứng:

“Xưa: (đầu thế kỷ XX) Một hoàng thân triều Nguyễn tên là Nguyễn Phúc Bửu Đảo được thực dân Pháp cho làm “vua” (1916-1925) lấy niên hiệu là Khải Định. Và người ta thường gọi là “Vua Khải Định”. Tư cách và tài cán vì vua thứ 10 của triều quân chủ nhà Nguyễn Thuận Hóa này không hơn gì một tên vô lại, ngoài cái nết rất “ngoan ngoãn” vâng lệnh quan thầy Pháp quốc và tiêu tiền hoang phí cũng như che chở cho bọn tay chân ức hiếp người dân. Vì thế cho nên cụ Phan Chu Trinh đã kết cho ông ta 7 tội. Chưa đã, Cụ Phan còn đặt nhắn câu hỏi:

“Ai về điạ phủ hỏi Gia Long
Khải Định thằng này phải cháu ông?”

Nay: (đầu thế kỷ XXI) Đất nước và dân tộc Việt Nam không những đang bị những kẻ có họ tên nào là NGUYỄN… nào là TRẦN… nào là ĐỖ… nào là LÊ… nào là HOÀNG… nào là HỒ. Lũ y quan cầm thú này đang ngày đêm đè đầu bóp cổ người dân lành để cướp đất, cướp nhà, cướp ruộng, cướp của mồ hôi nước mắt mọi người… chúng lại còn cắt đất dâng hải đảo cho kẻ thù bắc phương. Trong khi đó thì ở hải ngoại – như tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Úc những nơi có cộng đồng người Việt Nam tỵ nạn CS cũng có những kẻ có họ tên cùng với chúng đang kết bè phái ngày đêm mưu toan phá nát cộng đồng, làm rối mù đời sống an lành của mọi người. Hành động của chúng như mọi người đã thấy. Cho nên là những người Việt Nam Quốc Gia chân chính tỵ nạn CS cũng đặt nhắn những câu hỏi như sau:

1/Ai về âm phủ hỏi Trần Ích Tắc: “Những tên Trần này, Trần nọ, Trần kia, chúng hẳn phải là chính cháu ông?
2/Ai xuống âm phủ nhắn hỏi giùm Lê Chiêu Thống: “Những tên Lê này, Lê nọ, Lê tà kia… chúng là hậu duệ của riêng ông?”
3/Ai qua âm phủ hỏi hộ Hoàng kinh lược: “Những loại Hoàng trùng… là máu mủ của ông nay?”
4/Nhắn xuống âm phủ hỏi Nguyễn Thân: “Những tên họ Nguyễn VC và tay sai của chúng… Hẳn là cháu chắt nhà ông?”
5/Ai về âm phủ (Vườn Lài bà lớn đường Phan Thanh Giản gần ngả bảy Sàigòn) hỏi Đỗ Hữu Phương: “Những tên Đỗ Mười, Đỗ vàng, Đỗ trắng, Đỗ này, Đỗ nọ đều là cháu chắt của ông?”
6/Điện về Ba Đình hỏi Hồ tặc: “Những kẻ Nguyễn này, Hồ nọ, Hồ tiều, Hồ vượn “bác” đẻ rơi hồi nào?”
7/Nhắn xuống âm ty (lục địa Trung Cộng) hỏi Uông Tinh Vệ (*): “Những tên Uông ruồi, Uông nhặng… Hẳn là hậu duệ của “nị” chứ gì?”


Chú  thích (*) Uông Tinh Vệ là một tên đại Hán gian. Tay sai số một của thực dân da vàng quân phiệt Nhật (cuối thế kỷ 19 đều thế kỷ 20). Hắn đã bị mật vụ của Tưởng Giới Thạch hạ sát trong một khách sạn ở Thượng Hải.”

Dù công cuộc chống Cộng vô vàn khó khăn; nhưng tôi nghĩ, người Việt tỵ nạn vẫn phải tiếp tục vì đây là bổn phận của chúng ta.

“Xin hỏi những ai đi khiếu oan?
Đảng viên ngày trước rất là ngoan
Nếu không có những người dân ấy
Cán bộ làm sao có tán tàn?
Là những mẹ nuôi, những các bà
Ba khoan, ba chống nguyện tham gia
Hy sinh tất cả cho mai hậu
Đất nước từ đây sẽ tiến xa.
Bây giờ tỉnh ngộ đâm ra hãi
Bọn cướp mà hô cách mạng ư?
Chúng bịp lừa dân nay lộ mặt
Bây giờ dân muốn được di cư.
Đứng vững quyền rồi, cán bỗng to
Tha hồ áo ấm lại cơm no
Đảng thành đảng cướp, phường vô lại
Bất chấp nhân quyền, giết tự do.
“Thiên hạ phong trần” (**) móc ruột gan
Cái anh Lão Móc dễ đâu gàn?
Càng ngày càng chống càng xơ xác
Tấn kịch lưu manh chửa hạ màn.
Nếu, còn chúng ta còn chống
Ủng hộ người dân dám khiếu oan
Lăng Bác nếu còn nằm chỗ cũ
Quốc gia, dân tộc phải điêu tàn”.

Xin mượn bài thơ “Còn phải chống” của cố thi sĩ Hà Thượng Nhân để chấm dứt bài viết này.

Chú thích (**): Thiên Hạ Phong Trần là quyển tạp luận của Lão Móc, tuần báo Tiếng Dân xuất bản năm 2005, THPT cũng là cột mục do LM phụ trách trên Việt Nam nhật báo, tuần báo Quê Hương, tuần báo Tiếng Dân trước đây.

LÃO MÓC
 *******
 Việt Gian nguy hiểm hơn Việt Cộng vì chúng nó đích thực là tay sai Việt Cộng, nhưng khoác áo Người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng Sản, kể cả mặc quân phục hoạt động tham gia sinh hoạt đoàn thể Người Việt ở hải ngoại, hô khẩu hiệu ngụy trang chống Cộng nhằm thu phục tín nhiệm của đồng bào đồng hương thiếu cảnh giác giúp chúng chui sâu, trèo cao tung tin thất thiệt, xữ dụng nặc danh đánh phá cộng đồng và những chiến sĩ quốc gia chống Cộng đích thực.
__._,_.___

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.