Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Sunday 18 December 2016

CHÉN THUỐC HỒI DƯƠNG :40 ngày Loser mơ phút cuối !

CHÉN THUỐC HỒI DƯƠNG


Xin nói ngay rằng đây không phải là loại thuốc "Hồi dương liệt lão" của mấy anh già dịch muốn gặm cỏ non, trở về Việt Nam để nghe những thiếu nữ 16, 17 gọi bằng "Anh" rồi dùng loại thuốc "Hồi Dương Liệt Lão" để trả thù dân tộc... Việt Nam. Đây là loại thuốc mà hồi còn bé tí tẹo, tôi nghe nói những người giàu có trong thôn xóm sắp chết đến nơi nhưng "con cháu chưa về kịp", hoặc chuyện chia gia tài còn lủng củng nội bộ, nhờ các thầy thuốc Bắc, cắt cho một vài thang uống vào để sống thêm vài ngày mà lo giải quyết chuyện lòng thòng còn sót lại. Chuyện thực hư ra sao nào ai biết được, chỉ biết chén thuốc này Obama đang dùng để phá hoại ngày 19.12.2016 bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ.
Cuối năm 2016, sau khi đã chạy chữa hết cách, hết sách, nhưng ứng cử viên Tổng Thống Hoa Kỳ Hillary của phe Dân Chủ và là người "siêu thân thiết" (có ôm nhau hôn) của Ba gát Obama vẫn nhứt định nằm xuống không chịu đứng dậy, trọng tài đếm đã mấy chục lần, vẫn "chứng nào tật nấy" nằm vạ sát đất. Obama đã nhờ Jill gì đó, đại diện của Đảng Xanh, mua 3 gói thuốc liều Wisconsin, Pensylvania và Michigan để đổ vào miệng Hillary họa may vùng dậy lật ngược Trump lên cho thỏa lòng ước vọng, nhưng mới đổ chén đầu y thị đã phún ra hết, đành phải dẹp tiệm. Nói nào ngay, qua ngày đầu, khi Wisconsin bắt đầu đếm phiếu lại thì Hillary đã (có uống thuốc Hồi Dương) vùng dậy biểu truyền thông dòng chính "cho xuất bản đặc biệt" mừng Nữ Tổng Thống đầu tiên, nhưng rồi cuối cùng vẫn nằm xuống.


Trong lúc vô kế khả thi thì Ba Gát Obama nhận được một cẫm nang từ Hoa Lục gởi qua kèm theo toa thuốc Hồi Dương, bảo cứ cho Hillary uống, thế nào cũng có hiệu quả tốt.

Ngày 19.12.2016, cuộc bầu phiếu của Đại Cử Tri sẽ diễn ra, một hy vọng bằng 0,01/triệu rằng nếu có 38 phiếu của Cọng Hòa thí cho Hillary thì bà ta sẽ "lật ngược thế cờ. Muốn được như vậy phải có một "sự cố" nào đó làm náo động Hoa Kỳ và thế giới mới thành công. "Sự cố" đó là tung tin ... Ba Gát Obama mừng như bắt được vàng bèn tung tin:

"Nga đã dùng tin tặc tấn công email của đảng Dân Chủ và của Hyllary giúp Donald Trump thắng cử." Sau đây là những "chứng cớ không thể tranh cãi của Trung Cọng, không phải, của Obama và đảng Dân Chủ:



1) FBI ủng hộ KẾT LUẬN của CIA rằng Nga can thiệp vào cuộc bầu cử của Mỹ với mục tiêu hậu thuẩn cho Donald Trump.

- Bằng cớ đâu?

- Bằng cớ đây: ông John Brennam, Giám đốc CIA đã ra "thông điệp" cho nhân viên (CIA) biết, ông ta đã nói chuyện với ông James Conney, giám đốc FBI và ông James Clapper, giám đốc tình báo quốc gia. Nội dung thông điệp cho biết: "Chúng tôi đã đồng thuận mạnh mẽ về:

- Phạm vi,

- Bản chất,

- Ý định của Nga trong việc can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng Thống của chúng ta. Thuận là chuyện không có cũng tạo nên bằng cớ để kết luận "Nga can thiệp vào cuộc bầu cử để giúp Donald Trump thắng cử."

Mang danh là 3 ông đầu sỏ ngành tình báo quốc gia mà nói khơi khơi, nói không khí như vậy mà có giá trị kết tội Nga. Thực là xấu hổ.

Tại sao 3 ông thần này không họp báo, đưa ra những gì CIA thu thập được rồi kết luận?

2) Tổng thống Obama cam kết Hoa Kỳ sẽ trả đũa Nga, nhưng Nga phủ nhận.

- Nếu có bằng cớ cụ thể (không phải loại bằng cớ từ trong bụng giám đốc CIA trung tiện ra ngoài) Tổng Thống Mỹ chỉ cần mời đại sứ các nước, kể cả đại diện của họ tại LHQ rồi trưng bằng cớ "Nga phạm tội", sau đó trả đũa Nga. "Sẽ trả đũa" lúc nào? Sau ngày 19.12.2016? Đây chỉ là đòn rung cây nhát khỉ khiến cho Đại Cử Tri hoang mang. Cử tri hoang mang sẽ do dự không bỏ phiếu cho Trump, dù là Đại Cử Tri phía Cọng Hòa. Đó là "chén thuốc hồi sinh" cho Hillary đã tắt thở. Chén thuốc này chỉ toàn là nước lã và không khí, trong veo như nước mới sa nửa vời.

3) Tổng thống Mỹ sẽ nói chuyện trực tiếp với Vladimir Putin và "chúng ta sẽ hành động vào thời điểm và địa điểm chúng ta tự chọn". Cái gọi là thời điểm và địa điểm rất quan trọng, nó quan trọng ở chỗ rất mơ hồ và ấn vào đầu mọi người rằng Nga đã phạm tội và bị trả đũa, trong khi không có bằng cớ và chuyện trả đũa cũng vu vơ. Đây là lần đầu tiên công dân Hoa Kỳ mới thấy Obama nêu một nguyên tắc làm tổng thống: "hễ một chính phủ nước ngoài tìm cách can thiệp bầu cử Mỹ nước Mỹ phải có hành động". Thì ra, chỉ khi nào nước ngoài can thiệp vào bầu cử mới hành động, còn "nước ngoài" tấn công và giết chết Đại Sứ Mỹ thì Tổng Thống phải im lặng cho qua, không hành động? Tám (8) năm trời ngồi ở Tòa Bạch Ốc của Mỹ thực là tội nghiệp cho cái Phòng bầu Dục. Hèn gì Bill Clinton dùng nó để cho Monica thổi kèn... gân.

4) Các giới chức Tòa Bạch Ốc nói chuyện Nga tấn công tin tặc để giúp Trump thắng Hillary là một "thực tế". Không biết cái chuyện nói khơi khơi như thế rồi cho là "thực tế", có giống như Trung Cọng nói khơi khơi rằng Biển Đông của Trung Cọng là "thực tế". Obama dạy TC hay Trung Cọng dạy Obama vậy?

5) Tuy chưa có bằng chứng cụ thể nào hay thuyết phục nào được trưng ra về vai trò của ông Putin liên quan đến vụ tấn công được trưng ra, nhưng Tòa Bạch Ốc viện dẫn một đánh giá tình báo được công khai hồi tháng 10 (trước ngày bầu cử cả tháng) nói rằng "chỉ các giới chức cao cấp nhất của Nga mới có thể ra lệnh cho các hoạt động này".Quả thật, Tòa Bạch Ốc sống trong mơ. Tại sao từ tháng 10 đã biết mà không ngăn chận, lại để cả tháng sau ngày bầu cử mới tiết lộ mà tiết lộ một cách hăng say chưa từng thấy, dồn dập như thủy triều lúc biển động và không có gì cụ thể!

Thế mà trách ông Trump không công nhận rằng chính Nga đã là thủ phạm tin tặc, chính Putin là người ra lệnh, mặc dù ông Trump bị cả 2 đảng áp lực phải nhận. Độc tài còn hơn độc tài. Trong khi đó, Wikileak công khai cho biết những gì cơ quan này nhận được và phổ biến không phải từ phía Nga cung cấp mà từ nội bộ Đảng Dân Chủ tiết lộ.
Tại sao người trong nội bộ đảng Dân Chủ có thể làm phản và tiết lộ? Tại vì, đảng đã lươn lẹo trù ếm ông Sanders để bà Hillary được đại diện cho dảng Dân Chủ ra ứng cử Tổng Thống gây phẫn uất trong đảng viên ủng hộ Sanders. Chuyện này đã công khai trong đêm dảng tổ chức giới thiệu Hillary.
Chén thuốc hồi dương thực chất là tung tin giờ chót để gây hoang mang cho Đại Cử Tri Đoàn. May mà "chó ngáp nhằm ruồi" có một vài Đại Cử Tri Đoàn Cọng Hòa không bỏ phiếu cho ông Trump. Tiếc thay, chén thuốc hồi dương đã bị bể chén khi chưa tới nơi, tới chốn như mấy tên "liệt lão" không uống thuốc viagra.


Kết luận: Obama qua 8 năm ngồi ở Tòa Bạch Ốc chẳng những chỉ lợi dụng ghế Tổng Thống để phục vụ một tổ chức khác và phá nát sự đoàn kết của America. Chén thuốc hồi dương quá dỡ, không giúp được gì cho Obama và Hillary.


Kiêm Ái

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.