Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Friday 26 August 2016

Cộng Đồng Vương Quốc Anh: Thư mời tham dự cuộc biểu tình chống Vgcs và Formosa gây thảm họa môi sinh 10/9/2016


Ngày 26 tháng 8 năm 2016
THƯ MỜI
Biểu tình chống Formosa gây thảm họa môi sinh bốn tỉnh miền Trung Việt Nam
Kính gửi: Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
Toàn thể quý đồng hương,
Quý cơ quan truyền thông, báo chí.
Thưa quý vị,
Kể từ ngày 6/4/2016, nhân dân cả nước đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề về sự đe dọa đến sức khỏe và an nguy đến tính mạng của mình từ việc nhà máy luyện thép Formosa thải chất độc hại giết môi sinh suốt dọc bờ biển bốn tỉnh miền Trung Việt Nam.
Không những thế, việc hủy hoại môi sinh của biển đã dẫn theo hàng trăm ngàn gia đình ngư dân phải thất nghiệp, không kế sinh nhai. Thiếu thực phẩm, trẻ em không còn đến trường, phải bỏ học lưu lạc sang quốc gia lân cận để tự kiếm sống.
Cùng nỗi đau thống thiết của người dân trong nước, nhất là bao gia đình ngư dân trong bốn tỉnh miền Trung bị thất nghiệp hơn mấy tháng qua, đã không được đền bù thỏa đáng, và không được trợ giúp thiết thực của nhà cầm quyền hiện nay.  Một cuộc biểu tình sẽ được tổ chức:
Vào lúc: 13 giờ 00 đến 15 giờ 00 ngày 10/9/2016.
Địa điểm: Ðối diện sứ quán Việt cộng, 12-14 Victoria Road, London,W8 5RD.
Điểm tập trung: Palace Gate, Kensington Road, Kensington Gardens, London,W8.
Để chúng ta cùng cất lên tiếng nói cùng toàn dân cả nước đòi hỏi nhà cầm quyền CSVN phải trả lại sự minh bạch cho người dân trong thảm họa môi sinh mà Formosa đã gây ra. Formosa phải bồi thường thỏa đáng cho hết thảy những thiệt hại mà người dân tại bốn tỉnh miền Trung Việt Nam phải gánh chịu và Formosa phải có trách nhiệm làm sạch môi sinh vùng biển tại bốn tỉnh trên mà chính họ là nguyên nhân.
Chúng tôi kêu gọi sự tham dự thật đông đảo của toàn thể quý đồng hương vì biển, vì cá và vì nguồn sống của người dân Việt chúng ta ở trong nước.
Trân trọng kính mời,
T.M. Ban tổ chức,
Lê Phát Định
-------------------------------------
GHI CHÚ:
·        Vì không biết hết địa chỉ cũng như e-mail của tất cả quý đồng hương. Kính mong quý vị nhận được thư mời này xin vui lòng phổ biến rộng rãi bằng bưu điện hoặc e-mail đến mọi người thân quen và xin vui lòng mang theo cờ Quốc Gia (nếu có). Chân thành cám ơn.
·        Quý đồng hương vùng Midlands và vùng Tây Bắc xin liên lạc trước để cùng di chuyển về London. Địa điểm tập trung:  9 giờ sáng, 10/9/2016 tại Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn vùng Midlands. 
--------------- 
 
- --------------------
HÃY CHUNG TAY LÊN ÁN CỘNG SẢN VÌ MÔI TRƯỜNG, THỰC PHẨM BẨN ĐANG TIÊU DIỆT DẦN MÒN DÂN TỘC TA.
Thât giật mình về tình trạng ung thư ở Việt Nam hiện nay. Có hàng loạt những Ca sĩ và nghệ sĩ chết trẻ vì căn bệnh này . Báo chí thì nói sơ sài và hầu hết là với những lời lẽ mèo khóc chuột nhưng không một tờ báo nào dám nói lên tình trạng báo động đỏ về tỷ lệ ung thư cao khủng khiếp ở Việt Nam mà nguyên nhân bắt nguồn đâu ra. Tôi chỉ muốn khẳng định với Đồng bào Việt Nam mình rằng đây chính là tội ác 100% là do cái Đảng Phản Quốc Hèn Hạ Cộng Sản.
Nó vâng lệnh Cộng Sản Trung Quốc ngày đêm âm thầm gieo rắc trà trộn hóa chất vào trong thực phẩm. Các nước tư bản họ đều kiểm tra thực phẩm một cách kỹ càng, nếu có chất gây ung thư trong thực phẩm sẽ bị họ loại bỏ ngay tức khắc. Mới đây nhất có vụ xuất khẩu Tôm qua Nhật và trứng qua Singapore bị họ phát hiện có chất gây ưng thư nên trả lại Cộng Sản Việt Nam liền cho tiêu thụ trong nước. Tại sao thế? Dân Việt mình không cần quan tâm đến sức khỏe hả. Chúng ta lên Đoàn Kết với nhau lại để lên án Cộng Sản.
Chúng ta không thể thờ ơ với thời cuộc được. Nếu cứ giữ im lặng thì sẽ bị Cộng Sản giết chết mà không biết lý do thôi.Chưa kể đến chúng đưa về những thứ độc hại như Ma Túy Đá.Bạch Phiến. Á Phiện. Mọi người đừng nghĩ rằng do những tổ chức Xã Hội Đen hoặc Tội Phạm đưa vào. Đã có hàng triệu thanh thiếu niên nam nữ bị đột tử vì Bạch Phiến, còn Cộng Sản lâu lâu nó lôi một vài tội phạm ra xử để qua mặt mọi người. 41 năm qua chúng đã âm thâm giết hàng chục triệu người Việt mình rồi. Cộng Sản là bậc thầy về trò ném đá dấu tay. Sau đó lại đổ vạ qua các Thế Lực Thù Địch chung chung vậy. mà không hiểu Thế Lực Thù Địch là ai? Lúc đầu chúng chỉ đưa Á Phiện để diệt lớp trẻ, sau đó vào những thập niên 90 chúng tăng dần lên Bạch Phiến và các loại hóa chất độc hại cũng dần xuất hiện trong thực phẩm rồi sau chúng lại tăng mạnh hơn nữa là Ma Túy Đá vào 2010.
Ngày nay tôi chợt giật mình khi phát hiện ra một điều ghê gớm. Hầu hết người Việt chúng ta hiện nay những không còn được chết già nữa rồi. Hầu hết là chết bệnh tật, chết trẻ. Hãy tìm nguyên nhân của nó. Phải có một bàn tay ác quỷ thao túng mọi thứ đằng sau bức màn này.

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.