Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 25 June 2016

Dân Muốn Biết: Tàu Trung Quốc đâm tàu ngư Việt 951, đảng bó tay,hay là chuyện nhỏ?

Hèn không để dâu hết cái hèn của bọn Thái Thú này.Tại sao Dân Tộc Việt Nam chúng ta lại có cái bọn Phản Quốc cộng sản này cơ chứ?
**** 
Tàu Trung Quốc hành xử như cướp biển. Chỉ trong một phút rưỡi, tàu kiểm ngư Việt Nam 951 bị liên tiếp hai cú đâm cực mạnh của tàu Trung Quốc.
CÁI NÀY GỌI LÀ HẢI CHIẾN ĐƯỢC CHƯA?
CÁC ÔNG LÃNH ĐẠO ĐCSVN SẼ NÓI GÌ?

Các kiểm ngư viên kể lại lúc 9g30, khi tàu kiểm ngư 951 đang cách giàn khoan 11,5 hải lý về phía tây bắc thì bị bảy tàu Trung Quốc các loại dàn hàng ngang lao ra vây ép tàu CSB 4033 và tàu kiểm ngư 951.
Với sự áp đảo hẳn về số lượng và kích cỡ, các tàu Trung Quốc đã bao vây và điên cuồng nhắm thẳng đến tàu kiểm ngư 951.
Lợi dụng sự hỗn loạn, tàu Hữu Liên 09 đã lao đến đâm vào mạn phải, khu vực cầu thang tàu kiểm ngư 951. Con tàu kéo hung hãn như trâu điên này đã ghìm chặt không cho tàu kiểm ngư 951 xoay trở để cho tàu khác lao vào đâm.
Chỉ hai phút sau, tàu hải tuần 11 tiếp cận sau lái tàu kiểm ngư 951 sử dụng vòi rồng phun nước với âm mưu tấn công tới tấp nhằm triệt tiêu sức sống của tàu kiểm ngư 951 và uy hiếp đến cùng tinh thần của các kiểm ngư viên Việt Nam.
Tàu kiểm ngư 951 đã vòng tránh thoát khỏi sự tấn công của tàu hải tuần 11 nhưng ngay sau đó tàu kéo Tân Hải 285 to lớn đã chạy tốc độ cao đâm thẳng vào chính giữa mạn trái.
Chỉ trong một phút rưỡi, tàu kiểm ngư Việt Nam 951 bị liên tiếp hai cú đâm cực mạnh của tàu Trung Quốc.
Nguồn: Tuổi trẻ online



****
Ta nên hiểu đảng cộng sản Việt Nam tồn tại được là vì sự dối trá thế này! Dân tộc Việt Nam sẽ chấm dứt lịch sử hào hùng của mình với 4000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước để tiếp nối lịch sử ngàn năm đô hộ của giặc Tầu trong tay đảng cộng sản Việt Nam và bè lũ tay sai, chắc chắn nó sẽ đến sớm để làm toại nguyện chí an bài của nhân dân Việt Nam, những con người chỉ quen và ưa sống kiếp làm nô lệ!!!

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.