Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 11 June 2016

Dân Muốn Biết : Cảm Nghĩ Của Tôi Về Việt Nam NỀN CỘNG HOÀ

NỀN CỘNG HOÀ
Cảm Nghĩ Của Tôi Về Việt Nam Cộng Hoà

Thưa các bạn, tôi (nickname Nam Việt Nam) là một người trẻ tuổi, chưa một lần được biết đến ngôi trường của Việt Nam Cộng Hoà (VNCH), cững như chưa từng được sống dưới chế độ tự do non trẻ đó. Tuy nhiên qua nhiều sách báo, tài liệu, và nhân chứng sống, cộng với những suy nghĩ của mình, tôi nhận thấy một điều, đó là một chế độ, một chính phủ, khác hẳn với những lời tuyên truyền dối trá của Cộng sản Việt Nam.
Có một câu hỏi đã làm cho tôi phải day dứt trong nhiều năm trời, khiến tôi phải đi tìm câu trả lời đó là: "Tại sao một chế độ thối nát, được quy chụp là Nguỵ quân, Nguỵ quyền, là tay sai bán nước, lại được người dân Việt Nam thương nhớ, tiếc nuối đến như vậy".
Và cuối cùng tôi cũng đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi đó, đó là: "Việt Nam Cộng Hoà chính là nạn nhân của chính sách ngậm máu phun người của đảng Cộng sản Việt Nam". ĐMCS.
Nam Việt Nam

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.