Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Monday 18 January 2016

Dân Muốn Biết: Đại hội "Khỉ" tại sao dân Việt phải quan tâm ?

Tại sao phải quan tâm cái Đại hội Khỉ


khi mui dai4 Khỉ vòi hay còn được gọi là khỉ mũi dàiVài lời phi lộ: Tựa đề bài viết nầy gọi Đại hội 12 của Việt Cộng là “Đại hội Khỉ” vì kẻ viết bài nầy cho rằng, tất cả những tên chóp bu trong Đảng Cộng Sản Việt  Nam là những con Khỉ không hơn không kém. Bọn chúng có bộ óc Khỉ, chỉ đủ để bắt chước những hành động của chủ đã dạy cho chúng, ngoài ra không biết suy  nghỉ hơn thiệt, đúng sai.

*

Nói đến sinh họat Đảng Cộng Sản là phải liên tưởng tới Đại hội Đảng. Đảng Việt Cộng cũng là Cộng Sản cho nên nó cũng có Đại hội Đảng. Tuy nhiên cái đại hôi 12  lần nầy có khác biệt với những Đại hội trước, sự tranh giành ngôi vị gay gắt hung tợn hơn, có rất nhiều người theo dõi từng bước, bàn tán sôi nổi về tiến trình tiền Đại  hội. Người thì binh vực tên nầy, kẻ thì nói tốt cho tên khác, cái điều khác biệt nhứt là dư luận trong cũng như ngoài nước cho rằng có hai phe, không giống như hồi  trước là thân Nga, thân Tàu theo truyền thống của bọn Cộng Sản quốc tế, mà bây giờ là bên thân Mỹ và bên theo Tàu, chống đối nhau kịch liệt, thiếu điều muốn ăn  tươi nuốt sống nhau. Tựu trung chỉ để giành giựt nhau cái ghế ăn trên ngồi trước, chễm chệ trên ngai vàng như ông vua để tha hồ làm mưa làm gió trên đầu trên cổ  nhân dân Việt Nam.

- Nhiều người theo dõi Đại hội Khỉ nầy vì muốn biết tên nào thân Mỹ, tên nào theo Tàu.

Vô ích!

Chẳng có tên nào theo Mỹ hết! Trong bọn chúng có tên tỏ vẻ thân thiện với Mỹ với mục đích làm cho Mỹ tin rằng hắn không muốn theo Tàu, nhờ Mỹ giúp cho giữ  vũng ngôi vị của hắn, qua thế lực của Mỹ trên trường chánh trị và kinh tế quốc tế, để dân tin rằng hắn có thể đổi mới sự cai trị dân theo chiều hướng Tây Phương, lấy  lòng một số Đảng viên đã quá chán ngán và không đồng ý để Tàu xỏ mũi, và ngược lại.

Ai cũng biết, bọn chúng toàn là theo Đảng Cộng Sản cả, mà Tàu là chúa tể của bọn Cộng Sản, vì vậy chúng phải tuân lệnh của bọn Cộng Sản tàu. Tàu cho thằng  nào làm chúa “An Nam Cộng Sản Đảng” là thằng đó lên ngôi. Tên nào hó hé bất mãn thì bị Tàu đá đít cho ra rìa, ngồi chơi xơi nước, còn có thể cho “chết bất đắc  kỳ tử” như nhiều trường họp đã xảy ra trong quá khứ.

Hiện giờ mọi người đều nhìn thấy chúng choảng nhau chí chết, chẳng qua là chúng muốn giành ngôi độc quyền làm “con cưng” của ông chủ Tàu mà thôi.

- Lại có người theo dõi vì muốn biết phe nào thắng, phe nào bại. Xong biết rồi thì có ích gì? Bởi vì thằng nào thắng thì cũng là tên Cộng Sản, vẫn tiếp tục bán nước  cầu vinh.

Trọng Lú thắng, Việt Nam vẫn tiếp tục theo chủ nghĩa côn đồ ăn cướp có tên là “Xã Hội Chủ Nghĩa”, hay Ba Ếch y tá giành được ngôi báo thì cũng y chang như  vậy, tuy nhiên có hơi khác với “em là Lú” chút đỉnh. Trọng lú, lúc nào cũng lớn tiếng ủng hộ Tàu, khư khư ôm chặc lấy “4 tốt và 16 chữ vàng”, còn “con ếch ngồi đáy  giếng” thì lúc vầy lúc khác, tuyên bố uênh-oang như con ếch kêu ộp, ộp,…, tùy vào lúc nào chộp được tiền của Tàu hay của Mỹ mà tuyên bố ủng hộ, hay theo phe.

- Cũng có một số người, theo dõi để quyết định theo phe nào hầu thực thi cái mánh “theo đóm ăn tàn”, tiếp tục bợ đở phe thắng thế để kiếm chác lợi danh. Số người  nầy đa số là Đảng viên Cộng Sản ở cấp thấp. Họ đã từng được hưởng ơn mưa mốc của Dũng xà mâu hay của Trọng lú. Bây giờ thấy 2 phe đang giành giựt cái “ngai  vàng chúa Đảng Việt Cộng”, không biết ai thắng ai bại, nên cần phải theo dõi tin tức ngày đêm, kẽo lở cơ hội làm tên nịnh thần.

- Phần còn lại là đa số dân chúng không quyền không thế ở trong nước. Đồng bào muốn biết phe nào thắng, phe nào thua để tìm cách chống đở những thủ thuật đàn  áp ăn cướp của từng phe, vì đã nhẫn nhục sống trong sự cai trị của chúng từ hơn 40 năm nay, đồng bào đã biết rõ mánh mung của từng nhóm, từng tên của ác quyền  Việt Cộng. Thật là tội nghiệp cho đồng bào ở trong nước, đang bị lủ quỷ ác ôn dày xéo!

Riêng phần người Việt hải ngọai, việc theo dõi sự đấu đá nội bộ của Việt Cộng có nhiều nguyên nhân.

Không phải ai cũng là người tỵ nạn chống cộng cả.

Có một số đi tỵ nạn vì kinh tế, một số khác không phải là tỵ nạn mà là di dân qua nhiều cách thức như đoàn tụ gia đình hay du học rồi xin ở lại luôn, v.v…

Vì vậy sự quan tâm đến tình hình đấu đá giữa những tên Cộng Sản Việt Nam hiện thời cũng khác biệt.

Theo ngu ý của người viết, đại đa số người Việt hải ngọai, theo dõi tình hình sôi động tại Việt Nam là vì muốm coi phe nào thắng thế, phe nào yếu thế, để tìm cách  vạch trần những xão thuật tuyên truyền chống đối nhau giữa bọn chúng, thúc đẩy ngòi lửa thù hận mỗi ngày càng hung tợn hơn giữa bọn chóp bu Việt Cộng, mong  chúng có thể chém giết nhau thật tình để cuối cùng bọn chúng yếu đi, làm lợi thế cho những “lực lượng tranh đấu cho Tự Do Dân Chủ” trong nước đọat được thắng  lợi, dẹp tan bè lủ Cộng Sản, giành lại quyền điều hành đất nước, tránh được tai họa mất nước vào tay Tàu cộng, mà bọn Việt Cộng đang từng bước dâng hiến cho  bọn Hán cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam.

Tóm tắt lại, sở dĩ có sự đã kích, dèm pha nhau giữa những tên Cộng Sản chóp bu tại Việt Nam hiện thời, là vì chúng muốn giành ngôi vị có quyền tham nhũng, có  quyền bán nước cho Tàu, có quyền bảo vệ tài sản mà chúng đã ăn cướp của dân trong 40 năm qua.

Dù tên nào thắng đi nữa, chúng vẫn là tên Cộng Sản khát máu, chúng vẫn thi hành chế độ độc tài toàn trị, vì như thế chúng mới bảo vệ được phe đảng của chúng,  bảo vệ được khối tài sản ăn cướp kết sù của cá nhân và gia đình. Nếu chúng chịu thay đổi chế độ độc tài toàn trị bằng chế độ Tự Do Dân Chủ, chẳng khác nào  chúng chịu đưa đầu vào máy chém vì những tội ác chúng đã làm, tài sản bất minh sẽ bị mất sạch hay sao?

Nói theo Ban Biên Tập của Bán Nguyệt San Tự Do Ngôn Luận số 235 ngày 15 tháng 1 năm 2016: “Chúng họp Đảng, mặc kệ chúng”.

Thay vì dùng quá nhiều thì giờ để theo dõi tin họp hành Đại hội Khỉ của chúng, hãy dành chút thì giờ nghiên cứu cách nào lật đổ chúng, trong lúc chúng đang phân tán  lực lượng vì đang giành ăn chống đối nhau, đang bận lo tiến hành Đại hội Khỉ của chúng.

Đừng bao giờ tin “chỉ có Cộng Sản mới diệt được Cộng Sản”, mà hảy tin tưởng tuyệt đối vào định luật:  “Cộng Sản sẽ bị lật đổ bởi sự nổi giận của toàn dân, đã từng  bị chúng xiềng xích trong gông cùm tàn bạo của chúng”

Lão Ngoan Đồng

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.