Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Saturday 2 May 2015

BÀI “DIỄN VĂN” CỦA Đ/C 3-X : 40 năm vẫn còn tin nghe cộng sản nói.?

CẢM TƯỞNG VỀ BÀI “DIỄN VĂN” CỦA Đ/C 3-X TẠI BUỔI LỄ KỶ NIỆM LẦN THỨ 40 NGÀY “ĐẠI THẮNG MÙA XUÂN 1975

Listener 

Xin phát biểu bộc trực, không cần dài dòng rào đón. Một là tên 3X này hắn cầm Mỹ ngu, hai là hắn cầm TC và những tây cộng sản trong nuớc ngu, ba là hắn được bật đèn xanh để đọc một bài “diễn văn” trái với những diễn biến thật sự tại Việt Nam mà một bên nào đó khuyến khích!
Tại sao? Một mặt hắn và bè lũ đang ôm chân Mỹ, dùng Mỹ làm ông kẹ để khỏi bị “người đồng chí anh em môi hở răng lạnh, 4 tốt, 16 chữ vàng” đánh cho dập xương, một mặt hắn chưỡi Mỹ như tát nước vào mặt và cám ơn sự giúp đỡ của “Liên Xô” và Trung Quốc hết lời!
Chuyện gì đang xảy ra ở “Cộng Hòa XHCN VN” hiện nay vậy? Không biết Ngài Đại Sứ hoặc (Tổng) Lãnh Sự Hoa Kỳ có được mời đến tham dự buổi lễ “tự sướng” của bọn vẹm không, chứ nếu mà có mặt trong hàng ghế danh dự tại lễ đài ngày 30/4 năm nay, chắc Ngài Đại Sứ hoặc (Tổng) Lãnh Sự phải lấy khăn tay che mặt và lấy bông gòn nhét hai lỗ tai để khỏi phát điên lên đựơc. Chính tôi cố nghe bài phát biểu của hắn mà còn sôi máu lên vì những ngôn từ “tự sướng” láo khóet đó, huống hồ gì là Mỹ, người đã tự ý bỏ cấm vận, đã tự ý lôi kéo bọn VC về con đường ngay chính, giúp phát triễn kinh tế, xây dựng xã hội dân chủ, giúp bảo vệ biển đảo trước sự đe dọa và xâm lấn của TC. Không có Mỹ quay lại Thái Bình Dương mấy năm nay thì VN đã bị TC nuốt chững rồi, thế mà bài diễn văn “mừng ngày đại thắng 30/4” năm nay đã chứng tỏ bọn VC đúng là một bọn người gian manh quỷ quỵêt, vô ơn bội nghĩa, đã bán toàn bộ linh hồn cho Tàu cộng.
Nghe hắn cám ơn những “vị khách nước ngoài” mà không nêu tên vị nào, nước nào và nhìn trên video clip thì chỉ thấy mấy cái đầu vàng vàng ít ỏi nên tôi nghĩ chắc không qua mấy ông Tây vô công rỗi nghề đến tham dự cho vui mà thôi.
Thử nghĩ xem, hắn chữi Mỹ, Nhật, Pháp và các nước tự do, tư bản đã từng tham chiến chống lại phong trào cộng sản quốc tế tại Việt Nam trong cuộc chiến 1965-1975 như tát nước vào mặt, hoàn toàn không nể nang, thì thử  hỏi những vị khách nước ngoài này mặt mũi đâu mà ngồi tham dự cơn “tự sướng” của bọn chúng với tư cách là những nước đang có bang giao với và đang giúp Việt Nam phát triển?
Rồi một mặt hắn hô hào “hòa hợp hòa giải dân tộc”, cụ thể là với những người của chế độ VNCH đang ở trong nước hay nước ngoài, một mặt hắn không ngại miệng tiếp tục luận điệu vu khống và chửi rủa người ta là “ngụy quân, ngụy quyền” , huyênh hoang rằng chúng đã “đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào”!
Thằng 3X này điên hay mọi người điên? Thằng 3X này điên hay Trọng Lú điên? Vì một mặt thằng 3X gửi con gái rựơu của hắn cho Mỹ, cho lấy chồng con Ngụy và vô quốc tịch của “tên Đế Quốc đầu sỏ”đã bị đánh bại Mỹ, một mặt hắn hô hào cỗ động lòng căm thù Mỹ và tâng bốc cái xác chết “Liên Xô” và kẻ xâm lựơc Tàu cộng! Hắn điên hay tỉnh đây? Phải chăng hắn bắt chước người xưa nếm phân tướng giặc để làm cho giặc mất cảnh giác? Phải chăng hắn chữi Mỹ với sự cho phép của Mỹ? Phải chăng hắn nâng bi TC và cái thây ma Liên Xô để qua mắt những tên Lê Chiêu Thống chung quanh hắn? Nếu vậy thì hắn khôn, nhưng cái khôn này không thể xuất phát từ một tên y tá miệt vườn mà chắc là của bộ sậu tư vấn từ các trường đại học Âu Mỹ, mà trong đó không thể thiếu một vài “tên” CIA đang làm việc bên cạnh hắn!
Nghe bài diễn văn của hắn mà tôi thấy thối tai đến mức muốn tắt máy ngang, nhưng cũng ráng nghe cho đến cuối để biết hắn phát biểu với ý đồ gì thì mới có được những nhận xét như vậy: Một là hắn điên, hai là hắn được Mỹ cố vấn cho, ba là hắn xem thường những tên Lê Chiêu Thống hiện đại đang ở chung quanh hắn, bốn là hắn đúng là một cái đầu trâu, một cái cối đá xay cùn, một con lợn trước một viên ngọc.
Rồi điểm qua các bài báo vẹm trong mấy tuần vừa qua cũng thấy một khuôn như vậy: “Tự sướng” một cách ngờ nghệch, láo khoét không biết ngượng! Chẳng hạn như các bài :
“Nguyên Chủ tịch nước trăn trở về hòa hợp dân tộc” kể chuyện tên dắt gái Nguyễn Minh Triết
“trăn trở” làm sao hoài giải hòa hợp với những người “anh em” bên kia chiến tuyến! Chắc hắn cũng có trăn trở thật, nhưng là trăn trở để làm sao gạt được “những người anh em” một cú đẹp nữa như những năm 1945, 1954, 1968 và 1975! Hay hắn trăn trở làm sao dắt nhiều khách đến chơi gái VN hơn?
Rồi bài “Đại tướng Lê Đức Anh: Lòng nhân ái làm nên 30/4/1975”. Thật là đáng tởm! “Lòng nhân ái” đây sao? Lòng nhân ái đặt bom mìn banh xác những chuyến xe đò của dân chúng miền Nam để khủng bố như bọn Taliban và ISIS (nhà nước Hồi Giáo) ngày nay. Lòng nhân ái giết hàng vạn nông dân vô tội trong cái gọi là “Cuộc Cải cách ruộng đất” mà thực chất là cướp đất của dân cho đảng cướp! Lòng nhân ái tấn công lén lút, lừa gạt trong Tết Mậu Thân, sát hại hàng ngàn ngừơi dân vô tội Huế? Lòng nhân ái pháo kích vào các thôn làng và thành thị miền Nam, giết hại hàng trăm các em học sinh vô tội? Lòng nhân ái phá bỏ Hiệp định đình chiến Geneve, tấn công xâm lược miền Nam, đày ải hàng trăm ngàn sĩ quan viên chức của VNCH vào các trại tập trung cho đến chết hoặc thân tàn ma dại, xua đuổi con em miền Nam của chế độ VNCH đến những nơi rừng thiêng nứơc độc, khô cằn sỏi đá mà chúng gọi bằng mỹ từ “Vùng kinh tế mới” để chúng chiếm nhà cửa, đất đai tại các thành phố và đưa dân Bắc cộng vào chiếm lĩnh cho đến ngày nay? Lòng nhân ái khiến hàng triệu người phải bỏ nước ra đi, làm mồi cho cá trên Biển Đông hoặc làm món đồ chơi xong rồi giết vức xác xuống biển của bọn hải tặc? Lòng nhân ái phá hoại cả một nền kinh tế và một xã hội kỷ cương trật tự của Miền Bắc, rồi Miền Nam để thay thế bằng băng hoại, suy đồi về mọi mặt, tạo ra một bè lũ lưu manh, nhũng lạm chưa từng có trong lịch sử 4 ngàn năm của dân tộc? Đó là “lòng nhân ái” sao? Hay hắn ta muốn nói đến “lòng nhân ái” của quỷ dữ???
Bài “Nguyên Tổng bí thư nhớ mật lệnh của Đại tướng” nói về “Đại tướng” Võ Nguyên Giáp và nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu: “Nguyên Tổng bí thư cho rằng trong quá trình lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp có công rất lớn, góp phần xứng đáng vào việc hình thành một học thuyết quân sự độc đáo Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh – đường lối chiến tranh nhân dân.” Nghe thật là thum thủm! Nếu vậy thì tại sao “Đại tướng” lại chuyển sang cầm quần chị em?
Và nhiều bài khác nữa, như “Sau 40 năm ai chưa về quê hương, hãy trở về” của tên Nhân, đứng đầu cái gọi là “Mặt trận tổ trác”! Về như Trần Trường đó, chưa tỡn mặt sao? Hoặc các bài “Số phận đặc biệt của chiếc xe tăng 390”, “Truy tìm nóc nhà trực thăng Mỹ chạy khỏi Sài Gòn”, “Chuyện nhà báo hải ngoại khóc ở Trường Sa”, “Phi đội hào hoa đánh Tân Sơn Nhất”! Ôi, hào hoa! Bây giờ thì chúng bay trông cũng “hào hoa” đấy, sau 40 năm vỗ béo bằng gạo cơm, cá, thịt… cướp của dân nghèo, chứ hồi 1975 thì chúng bay chỉ là một lũ “bần cố nông”, chết đói trong rừng, xanh như tàu lá, không chết là may chứ ở đó mà “hào hoa” với hào huyết!
Càng đọc càng thấy buồn nôn, càng thấy sau 40 năm bọn vẹm này “heo vẫn hoàn heo” nên thôi không đọc nữa. Thế là hết ngày “Kỷ niệm 30/4 đại thắng Mùa Xuân”! Tôi nhắm mắt lại và chỉ còn thấy những xác người trên khắp các nẻo đường Việt Nam từ Nam chí Bắc kể từ ngày thằng giặc Hồ đem cái chủ nghĩa Cộng Sản phi nhân  này về nước, những xác người nổi lềnh bềnh trên Biển Đông, những xác người trên các “Vùng kinh tế mới” và các trại “cải tạo” và những cái xác không hồn trong cái nhà tù lớn là Việt Nam ngày nay.
Không thể để tình trạng này kéo dài mãi mãi. Đã 70 năm tại Miền Bắc và 40 năm tại Miền Nam rồi. “Và ta đã tỏ tường rồi” (NS Việt Khang). Hỡi đồng bào tôi ơi! Hãy vùng lên tiêu diệt bọn Việt Cộng tham tàn, bạo ngựơc hòng xây dựng một đất nước Việt Nam thật sự Dân Chủ, Tự Do, Ấm No, Hạnh Phúc, Hùng Cường và Thịnh Vượng chứ không phải chiếc bánh vẽ trên cái “đèn cù” mà bọn cộng sản tay sai Tàu cộng vẫn đem treo trước mặt đồng bào!
  Viết xong ngày 2:54 ngày 1 tháng 5 Năm 2015

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.