Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Wednesday 27 August 2014

Trung Cộng : Huấn luyện những bầy chó trung thành của chủ cho đến chết

Những con chó trung thành của chủ Bắc Kinh

 
  Tòa án trí trá với danh hiệu thường được mệnh danh là "công khai" nhưng đã cố tình bố trí những lực lượng đông đảo hùng hậu nhằm vây bắt, ngăn cản tất cả những phản kháng với tiếng nói ủng hộ cho Tự Do Dân Chủ qua phiên tòa xử Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh ngày 26/8/2014 tại tỉnh Đồng Tháp.

Phiên tòa trá hình này với 3 bản án: 3 năm tù giam cho bà Bùi Thị Minh Hằng, 2 năm rưỡi tù giam cho Nguyễn Văn Minh, 2 năm tù giam cho Nguyễn Thị Thúy Quỳnh là một cái tát thẳng thừng vào mặt hai Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain, Sheldon Whitehouse, cùng Đại Tướng Martin Dempsey và ngay cả Tổng thống Hợp Chủng Quốc Barack Obama cho những gì mà họ mong muốn mở cánh cửa cho cộng sản Việt Nam vào TPP cũng như hy vọng CSVN sẽ trở thành một Đối tác chiến lược, trong đó có khuynh hướng tháo gỡ cấm vận vũ khí để có thể bán cho Việt Nam những loại vũ khí sát thương và xa hơn nữa là vũ khí chiến lược.
Phiên xử ngày 26-8 này, tuy nó chỉ lấy danh nghĩa của một phiên tòa ở cấp tỉnh, bởi những người với tâm địa bất chánh, họ thường lo xa, phòng khi những phản ứng từ Mỹ hoặc quốc tế thì họ có thể dành sẵn con đường đổ thừa cho cấp dưới đã làm sai đường lối chứ BCT và chính phủ VN không hề có chủ trương như thế. Tuy chỉ là một tòa án ở cấp địa phương nhưng là một phiên tòa "thử phổi" vô cùng quan trọng.
Sở dĩ tôi cho rằng nó là quan trọng, bởi nó đã truyền được thông điệp đến, trước nhất là các giới trong chính quyền Mỹ rằng đảng và nhà nước chúng tôi (VN) coi quý vị chẳng là cái "cùi bắp" chi cả. Chúng tôi (CSVN) đàn áp và bắt nhốt hết những người dân dám đứng lên đấu tranh, đòi Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền, những thứ mà quý vị thường coi trọng hoặc thậm chí chính chánh phủ quý vị xem đó là đường hướng văn minh nhân bản mà quý vị cho là rất cao cả và muốn tiến đến. Việc muốn là chuyện của quý vị nhưng hành xử của nhà cầm quyền Việt Nam là thế, quý vị làm được gì nào?. Cấm vận ư? Cứ việc. Ngăn cản vào TPP ư? Hu khe (Who care). Không bán vũ khí sát thương, vũ khí chiến lược ư? Đách cần. Với chúng tôi? Mỹ chỉ là một con cọp giấy!. Trừng phạt ư? Chúng tôi nào sợ, bằng chứng là Ban tư tưởng trung ương, đảng và các quan chức cùng toàn bộ hệ thống báo đài, tất cả luôn chửi quý vị là những con sen đầm quốc tế, luôn có âm mưu về diễn biến hòa bình và cảnh báo dân chúng của chúng tôi rằng Mỹ bao giờ cũng là một thế lực thù địch.
Những ván cờ trên bàn cờ tam giác, giờ này tưởng cũng nên lật ngửa, điểm mặt chỉ tên. Tác giả nêu đích danh và nói thẳng thừng rằng tất cả những thái độ và hành động vừa qua, hiện tại và sắp tới mà đảng cộng sản cũng như nhà nước Việt là do sự chỉ đạo, kiểm soát, đôn đốc và sắp xếp cho thực hiện từ phía Trung Cộng.
Những chiêu sách như đã nêu trên, nó như một mũi tên mà mục đích là bắn cả 2 con chim Mỹ - Việt. 
- Mỹ: Để trang bị cho một quốc gia đồng minh được vững mạnh thì sự tốn kém về vật chất và tinh thần là lẽ đương nhiên (tất yếu). Trong tình thế hiện trên phương diện toàn cầu, liệu rằng chính quyền và người dân Mỹ có kham nổi hay không? Câu trả lời có lẽ nghiêng về nghi vấn.
Hơn thế nữa, với những suy tính đầy gian trá lừa lọc, phản thùng từ số đông của những người cầm nắm guồng máy CSVN thì sự trang bị có đạt được thời gian tính về lâu về dài hay không?.
- Việt: Cơ chế độc tài toàn trị luôn là một món mồi cực kỳ béo bổ. Từ cơ chế này, bao nhiêu đặc quyền, đặc lợi, ăn trên ngồi tróc, luật là tao, tao là luật mà cơ chế đã ban cho thì liệu rằng lớp người đặc quyền đặc lợi này có chịu san sẻ cho người dân có được Dân Chủ và Nhân Quyền hay không? Trong khi đó, dưới sự bảo kê của giới đàn anh có ít nhiều cùng chung ý thức hệ. Với bọn họ (CSVN), tài sản, vàng bạc của cải, sự sung túc có quyền tham nhũng dư ăn dư để cho bản thân, cho gia đình, cho băng đảng đến cả chục đời không hết, thế thì tại sao phải thay đổi, phải san sẻ?
Với gần 80 năm được rèn luyện và ít nhiều thì cũng đã thấm nhuần tư tưởng Tam vô, mà từ hệ tư tưởng này, chính nó đã đẩy con người xuống tận vực sâu hố thẳm của nền đạo lý. Những con người mất hết đạo lý là những con người nguy hiểm, gian manh và cực kỳ hung bạo, cho nên bất cứ ai muốn xây dựng, đào tạo, chấn chỉnh những con người đã như thế này thì không phải là một việc dễ thực hiện. Trung Cộng hiểu rõ và nắm chắc điều đó.
Đối với quốc nội, phiên tòa ngày 26-8, Côn an (của Tỉnh và cả Bộ), Dân phòng càn quét tuy bắt như thế nào thì những người có quan tâm đã biết. Điều tôi muốn nêu ở đây là sự trùng hợp mà CSVN đã sắp xếp một cách bầy hày ngớ ngẩn là việc "chuyến đi chầu thiên triều của đặc phái viên Lê Hồng Anh, thay mặt Nguyễn Phú Trọng và đảng CSVN" nhằm mục đích đệ trình những hành động và kết quả đạt được từ những con chó cực kỳ ngoan ngoãn trung thành với chủ của nó.
Việc làm này của tên thường trực Ban bí thư Bộ chính trị Lê Hồng Anh mà thực chất chỉ là một tên đầu thịt, nó nói lên những điều gì?. Không cần trí thông minh chi cả, một đứa con nít học cấp III trung học cũng dư hiểu rằng là chuyến đi nịnh bợ vuốt ve những người đã từng là kẻ thù truyền kiếp ngàn năm nô lệ phương Bắc của nước ta.
Chuyến chầu thiên triều của những tên Thái thú hèn hạ, của những con súc vật ghẻ lở nham nhở vẫy đuôi mừng chủ để mong chờ có được những khúc xương hầu đủ sức để nhận chỉ thị từ kẻ thù khốn nạn mà quay về cắn lại chính đồng bào ruột thịt của mình một cách dã man không thương tiếc.

Nguyên Thạch
danlambaovn.blogspot.com

3 comments:

  1. Phiên Toà Ô Nhục!

    Xử xong bản án lập công
    Cộng nô hí hửng dâng ông anh tàu
    Trước phiên toà xử mới ngầu
    Ra tay bắt bớ chặn đầu khắp nơi

    Làm cho dân chúng bở hơi
    Tìm mưu trốn tránh, trò chơi chuột mèo
    Nhiều người yêu nước chèo queo
    Bụi bờ phải ngủ, ráng theo phiên toà

    Ra tay bắt cả đàn bà
    Thanh niên, thiếu nữ, cả trăm mạng người
    Phiên toà của lũ đười ươi
    Đem ra xử những con người đáng tôn
    Chúng là một lũ mặt l...
    Xử người yêu nước, lòn trôn thằng tàu

    Hoàng Hạc

    ( Phiên toà xử Bùi Hằng và 2 người yêu nước )

    ReplyDelete
  2. Vầng Trăng Trong Lòng Tôi!

    Vầng trăng ai xẻ làm đôi? (Kiều)
    Nửa trong ngục tối, nửa soi lòng người
    Quê hương đã tắt nụ cười
    Mây đen che khuất, vầng trăng nhạt mờ

    Thơ ơi, ai oán vần thơ
    Từ trong ngục tối chị chờ bình minh
    Ba năm oan khuất tội tình
    Mong sao sớm gặp bóng hình chị tôi

    Chị ơi, lũ chúng quá tồi
    Trong đêm trăng sáng, chúng đâm chị hằng
    Tôi thương, tôi xót vầng trăng
    Tan mây tăm tối, ánh trăng lại về

    Chan hoà khắp nẻo đường quê...

    Hoàng Hạc

    ( Cho chị Bùi Hằng vả 2 bạn Thuý Quỳnh và Văn Minh )

    ReplyDelete
  3. Tấm Gương Chị Sáng Ngời!

    Chị phải sống, để quê hương đứng dậy
    Đừng thiếp đi, trong giấc mộng Văn Lang
    Việt Nam ơi, bao thống khổ điêu tàn
    Chị đứng lên, một anh thư sáng chói

    Vừng trời Đông, đêm sắp tàn, le lói
    Muôn dân Việt, đang chờ đón bình minh
    Chị của tôi, van xin hãy giữ mình
    Chị phải sống, nhìn dân tộc hồi sinh

    Nương bóng chị đi, cứu vớt sinh linh
    Nụ cười Việt Nam, đâu có tội tình
    Chị cứ cười, để muôn dân tiếp bước
    Đất nước này, vận số phải đổi thay

    Chị tôi ơi, lại sẽ có một ngày
    Nụ cười rạng rỡ, Việt Nam sáng ngời
    Loài quỷ đỏ, phải lui vảo bóng tối
    Dân tộc ta , không chối bỏ cội nguồn!

    Bản án nào, xử được người yêu nước?
    Cất bước theo tiếng gọi của non sông
    Dân Việt ơi, ôi giòng giống Tiên Rồng
    Ta phải sống, ngàn đời ta phải sống

    Hoàng Hạc

    ( Bài thơ cho chị Bùi Thị Minh Hằng, 1 nhà đấu tranh cho tự do, dân chủ )

    ReplyDelete

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.