Dòng Máu Việt Nam Cộng Hòa

Tuesday 10 June 2014

Lời kêu gọi : NỖI DẬY Giải thể đảng CSVN để cứu đất nước thoát khỏi đại nạn diệt vong!





Giải thể đảng CSVN để cứu đất nước thoát khỏi đại nạn diệt vong!
 

 


Linh mục Phêrô Nguyễn Tiến Đắc

“Một ngàn năm nô lệ giặc Tầu; Một trăm năm nô lệ giặc Tây. Không mất nước! Nhưng chỉ mới có mấy chục năm thôi, đảng Cộng sản Việt Nam sắp sửa dâng đất nước cho giặc Bắc (Tầu)”.
Câu nói trên đã do Linh Mục Phêrô Nguyễn Tiến Đắc phát biểu trong buổi Lễ Tưởng Niệm 50 năm Tổng Thống Ngô Đình Diệm Vị Quốc Vong Thân, tại Anh quốc. Những lời phát biểu này đã nói lên một sự thật vô cùng đau đớn và xót xa cho toàn dân Việt, để rồi, nếu gần 90 triệu người Việt Nam không sớm cùng nhau đứng lên, sát cánh bên nhau, bằng mọi cách, để giải trừ đảng Cộng sản Việt Nam, là cách duy nhất, để thoát khỏi đại nạn diệt vong cho đất nước và dân tộc.
 
Ngược thời gian, trở về với lịch sử hàng ngàn năm trước, qua những bài học xương máu để dựng nước và giữ nước của tiền nhân, mà Di Ngôn của Vua Trần Nhân Tông là lời tiên báo về “đại họa Trung Hoa” cho con cháu sau này; nhưng chính đảng cộng sản Việt Nam vì đã đặt quyền lợi của cá nhân và bè đảng lên trên sự tồn vong, an nguy của Tổ Quốc và Dân Tộc, nên đã không cần ghi nhớ  LỜI DI CHÚC CỦA TIỀN NHÂN:
VUA TRẦN NHÂN TÔNG
(1258-1309)
  
Các Người chớ quên!
Nghe lời Ta dạy
Chính nước lớn
Làm những điều bậy bạ
TRÁI ĐẠO LÀM NGƯỜI
Bất nghĩa bất nhân
Ỷ nước lớn
Tự cho mình cái quyền ăn nói!
Nói một đường làm một nẻo! Vô luân!
Chớ xem thường chuyện nhỏ ngoài biên ải.
Chuyện vụn vặt thành lớn chuyện: NGOẠI XÂM!
Họa Trung Hoa!
Tự lâu đời truyền kiếp!
Kiếm cớ này bày chuyện nọ! TÀ MA!
Không tôn trọng biên cương theo quy ước
Tranh chấp hoài! Không thôn tính được ta
Chúng gậm nhấm Sơn Hà và Hải Đảo
Chớ xem thường chuyện vụn vặt Chí Nguy!
Gặm nhấm dần
Giang Sơn ta nhỏ lại
Tổ ĐẠI BÀNG thành cái tổ chim di
 
Các việc trên khiến Ta đây nghĩ tới
Canh cánh bên lòng “ĐẠI SỰ QUỐC GIA”!
Chúng kiếm cớ xua quân qua ĐẠI VIỆT
Biến nước ta thành quận huyện Trung Hoa!
VẬY NÊN
CÁC NGƯỜI PHẢI NHỚ LỜI TA DẶN
KHÔNG ĐỂ MẤT
MỘT TẤC ĐẤT CỦA TIỀN NHÂN ĐỂ LẠI
HÃY ĐỀ PHÒNG
QUÂN ĐẠI HÁN TRUNG HOA!
 
LỜI NHẮN NHỦ
CŨNG LÀ LỜI DI CHÚC
CHO MUÔN ĐỜI CON CHÁU NƯỚC NAM TA.
Quả đúng như những lời của Linh Mục Phêrô Nguyễn Tiến Đắc đã nói. Dân Tộc Việt Nam không bị diệt vong sau một ngàn năm nô lệ giặc Tầu, một trăm năm nô lệ giặc Tây, nhưng đau đớn thay, chỉ có mới mấy chục năm thôi, mà trên đất nước của chúng ta, ở nơi đâu cũng có những “đặc khu kinh tế” và đầy dẫy lũ giặc Tầu, chúng nghênh ngang bức hiếp, giết hại các ngư dân, và đồng bào ta, kể cả vụ án của một tên Tầu đã giết chết một đứa bé chỉ lên tám tuổi. Thế nhưng, đảng Cộng sản không hề dám động tới sợi lông chân của một tên giặc Tầu, mà ngược lại, chúng còn ra sức bảo vệ cho lũ giặc Tầu ngang ngược được bình an, ung dung sống trên đất Việt.
 
Dân tộc ta đã hãnh diện và tự hào vì có một Thái Sư Trần Thủ Độ với câu nói:
 
“Đầu tôi chưa rơi xuống đất; Xin Bệ Hạ đừng lo!”
 
Và Đức Thánh Trần Hưng Đạo trong trận chiến Bạch Đằng lừng danh kim cồ. Ngài đã chỉ kiếm xuống giòng sông mà thề rằng:
 
“Trận này không phá xong giặc Nguyên, thì không về đến sông này nữa”
 
Đảng Cộng sản Việt Nam không cần nhớ những lời của tiền nhân đã để lại, nên đã rước giặc Tầu vào dày xéo quê hương, giết hại dân lành, dâng hiến lãnh thổ, lãnh hải cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc. Những tội tày trời này, không đời nào được bôi xóa.
 
Vừa qua, Cao Lân tôi đã viết bài: Việt cộng không bao giờ chống Tầu cộng. Đó là một sự thật, mà toàn dân đều đã thấy, qua việc gia tăng những hành vi xâm lăng của giặc Tầu suốt thời gian hơn một tháng qua; nhưng đảng Cộng sản Việt Nam vẫn không hề có một hành động nào để chứng tỏ chúng đang thay mặt nhân dân Việt Nam để nắm giữ “chủ quyền” đất nước.
 
Nên nhớ, giặc Tầu đã  chiếm Trường Sa, thành lập “thành phố Tam Sa” và cho tới nay, thì giặc Tầu đang có mặt ngay tại Hoàng Sa. Chúng đã đánh chìm tầu của ngư dân Đà Nẵng, khiến cho hai ngư dân thiệt mạng, chưa nói đến một số đông ngư dân đã bị giặc Tầu bắt giữ và đánh đập trọng thương. Đến nước này, mà đảng Cộng sản cũng chỉ biết nói cho có lệ, chứ không dám có một hành động nào chứng tỏ trước toàn dân để được gọi là “bảo vệ tính mạng và tài sản của đồng bào”, thì đừng nói chi đến chuyện “bảo vệ đất nước”.
 
Trước kia, khi giặc Tầu chiếm đảo Gạc Ma, đảng Cộng sản “kêu gọi kiềm chế, không nổ súng trước”: Mất đảo Gạc Ma!
 
Khi giặc Tầu chiếm Trường Sa xây “thành phố Tam Sa; đảng Cộng sản kêu gọi “kiềm chế, không nổ súng trước”: Mất Trường Sa!
 
Ngày nay, giặc Tầu đã và đang xâm chiếm Hoàng Sa; đảng Cộng sản “kêu gọi kiềm chế, không nổ súng trước”: Ắt sẽ mất Hoàng Sa!
 
Một ngày nào đó không xa. Giặc Tầu xâm chiếm hết cả nước; đảng Cộng sản lại “kêu gọi kiềm chế, không nổ súng trước”: chắc chắn, đất nước và cả Dân Tộc Việt Nam sẽ hoàn toàn rơi vào tay của giặc Tầu! 
 
Trên đời này, có ai không biết, khi có kẻ cướp đến áp đảo, cướp phá nhà của mình, thì chủ nhà cũng như những người trong gia đình phải làm gì?  Chẳng lẽ, chỉ biết bảo nhau “kiềm chế”, đừng chống lại cướp, để cho kẻ cướp muốn lấy gì thì lấy, muốn giết người nào thì cứ giết, hay cả gia đình phải  bằng mọi cách cùng nhau chống trả quyết liệt, để bảo vệ tính mạng, nhà cửa, tài sản của mình, đồng thời bằng mọi phương tiện có được, phải hô hoán, báo động lên tiếng kêu cứu, thì “hàng xóm” mới biết mà xúm nhau đến tiếp giúp cho.
 
Nhưng, nếu trong vụ cướp trên, gia đình bị nạn lại biết được có kẻ nội gián, hoặc một vài đứa con ngỗ nghịch, hoang đàng đã ngu muội làm tay sai, chỉ đường mách nẻo cho đám giặc cướp kia xông vào cướp giết, chắc chắn việc ngăn chống, đánh đuổi bọn cướp phá trên muốn có hiệu quả và nhanh chóng, thì mọi người trong gia đình nọ phải khử trừ kẻ nội gián, vô hiệu hóa những đứa con phản loạn trước tiên, kế tới mới đánh đuổi bọn cướp kia đi.
 
Chính vì những gì đã xảy ra trong suốt thời gian từ khi đảng CSVN cướp quyền cai trị đất nước cho tới nay, như đã nói ở trên, nên toàn dân Việt cần phải biết: Nếu để đảng Cộng sản vẫn tiếp tục tồn tại, thì cả nước sẽ rơi vào tay của Trung cộng!
 
Chỉ có một con đường duy nhất: Giải thể chế độ và đảng Cộng sản Việt Nam, để cứu đất nước, cứu dân tộc thoát khỏi đại nạn diệt vong!
 
Anh quốc, ngày 9-6-2014
Cao Lân

http://hon-viet.co.uk/CaoLan_GiaiTheDangCSVNDeCuuDatNuocThoatKhoiDaiNanDietVong.htm
-------

Thấy gì trong cuộc biểu tình 11/5/2014  Đó là một cuộc biểu tình lạ: - Khi không có cảnh an ninh trấn áp. - Khi thanh phần biểu tình đa nguyên, nhiều nhóm quan điểm chính trị, thậm chí đối lập nhau. Nhưng cùng chung nhau hò hết phản đối China.  Nhưng hơn hết là thấy một khẩu hiệu lạ: - Được in ấn công phu, mấy bản. - Chứa thông tin không bình thường với tất cả nhóm, quan điểm chính trị.  Vì một quốc gia cường thịnh - PHẢI THAY ĐỔI. - Đây là thông điệp mới. - Nó không khác biệt với tất cả quan điệm chính trị hiện hành. Ai cũng dể dàng chấp nhận nó. - Từ  

HÒA BÌNH ỔN ĐỊNH VỚI CON .......C


đâu phải chỉ có trâu làm kiếp kéo cày...


cấy lúa
gùi củi
áo quần đâu mà che thân
đoảng nhà lướt lo cho em như thế này sao???
lao động nặng
các bé lớn hơn cũng chẳng hơn gì
đoảng nhà lướt ở đâu rồi nhỉ
móc rác
hái củi
ra chợ với Mẹ
đu dây như làm xiếc để tới trường
đáng gọi là nhà không?
chỉ cơm trắng thôi cũng ăn
mạo hiểm để đi học, cảnh mà người thành thị không bao giờ dám
bới rác mưu sinh
tin nổi không??? trẻ em lên 5 xã nghĩa ưu việt!
an toàn giao thông đây sao?
Chiếc bát em bé cầm trên tay chứa món mèn mén, đây là một đặc sản của núi rừng Tây Bắc nhưng khi ăn vào nó thì cứ nghèn nghẹn chẳng khác gì bát "chè khoán" của bà cụ Tứ trong truyện "Vợ Nhặt" của nhà văn Kim Lân
cả nước sạch cũng không có mà uống nữa
trong cái lạnh ghê hồn của núi rừng Tây Bắc
đúng là chỉ cơm rau
Những đứa trẻ ngủ thiếu chân trên tấm ván được chắp vá từ những thanh gỗ nhỏ
chỉ cơm rau và nước muối
trong cái lạnh ghê hồn của núi rừng Tây Bắc
trong cái lạnh ghê hồn của núi rừng Tây Bắc
lao động nặng như người lớn
móc rác 
vác đá
chị cũng lạnh làm sao sưởi được em?
con chó còn sung sướng hơn em vì nó có bộ lông trời cho
mới lên 3 đã biết đi bắt ếch
và cô độc, buồn thảm
ăn tại bàn học
và ngủ cũng trong lớp
1 căn phòng nhỏ xíu chứa tới 25 em 
đu dây qua sông
nước uống của em đây sao?
chưa tới 10 tuổi đã làm dân chài
và vác gạch như người lớn
cả đào đá núi
gánh lúa khi chưa tới 3 tuổi
vác đá vác gạch làm công bất kể là trai hay gái
-

0 comments:

Post a Comment

Di sản VNCH: Nền văn minh đã thắng “chế độ man rợ”!

Một biến thể phụ COVID-19 mới xuất hiện, mang tên Arcturus.

 Biến thể phụ Arcturus mới, lần đầu tiên được xác định “có mặt” và lây lan mạnh ở Ấn Độ hồi Tháng Ba. Tại Hoa Kỳ, Arcturus hiện chiếm khoảng 6% trong số ca nhiễm COVID-19.